Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ สิงหาคม 24, 2009, 17:03:01
-
เพิ่งกลับจากงานแถลงข่าวได้ ราวๆ 1-2 ชั่วโมง ไม่เกินนี้
ทำเสร็จแล้ว เชิญอ่านได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=644:mercedes-benz-e-class-w212-e500-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55
ปล. คืนนี้ จะพยายามเร่ง Teana ให้เสร็จ...แต่จะกี่โมง บอกไมไ่ด้จริงๆ แต่เหลือไม่เยอะเท่าไหร่แล้วละ
-
ถือเป็นการฉลองครบ 700,000hit ไงท่าน..สู้เขา
-
พื้นผิวของรถเงางามสะท้อนแสงสวยงามมากครับ :-*
แต่ดูเหมือนคนที่จะซื้อมันได้ต้องเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมหาศาลหรือไม่ก็มีมรดกตระกูลหลายพันล้านเท่านั่น.....คนปกติทั่วไปไม่มีวันได้เป็นเจ้าของเลย :'(
-
เย้ยยยย! เว็บเรา 7 แสน Hit แล้วเหรอ!!!??
โอ้ว ใช้ได้ๆๆ
ตายแน่กรู
-
.......
-
ของเค้าสวยจริงๆ อย่างแรงเลย
-
สีเปิดตัวสวยมากๆ ทำไมเห็นข้างในแล้ว แว๊ปแรก ผมคิดถึง BMW หว่า
-
ตัวที่มาโชว์ล้ออัลลอย ลายไม่เท่ห์เลย ดูพื้นฐาน ๆ
-
ผมว่าที่ล่าช้า ก็น่าจะเป็นสาเหตุการปาหิน ซึ่งเบนซ์ไม่มีทางที่จะมองข้าม
ก็เลยไปทำสถานการณ์การปาหิน ที่ออโต้บาร์นแทน เพื่อทดสอบระบบความปลอดภัย
เบนซ์ยังคงที่จะตอบสนองและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด
เอิ๊กกกๆๆๆ
-
ขอสนับสนุนอีกคนเรื่องน้ำมันดีเซลบ้านเราครับ ประสบการณ์ตรงเลยครับ ผมเอารถ Nissan X-Trail ปี 2009 เครื่อง ดีเซล M1D 2000 cc 6MT มาให้ลูกค้าเพื่อนบ้านเรา พอทราบมาว่าเครื่องดีเซลบล็อกนี้เพิ่งออกมาสดๆร้อนเลย nissan ได้หยิบยืมมาจาก renault มันเป็นเครื่องสเปคยุโรป
เข้าเรื่องเลยครับ ลูกค้าใช้ไปไม่กี่เดือน เครื่องดับไปเลยหลายครั้งมาก ผมขอเดาว่าเป็นเพราะน้ำมันหรือเปล่า อันนี้ผมคิดไปเองครับ จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ลูกค้าได้สั่งเข้ามาอีกคันแต่เป็นรุ่นอื่นนะครับ ถามไปถามมาก็ทราบว่าลูกค้าเซ็งสุดแล้วกับอาการเครื่องยนต์ผิดปกติแบบนี้ เลยขายทิ้งไปแล้วครับ เออ เอาไงก็เอากันเลยครับ
-
อยากได้ตัว Diesel แบบนี้บน C-class บ้างจัง ถ้าทำขายเมื่อไหร่ ได้เจอกัน
-
ถ้ารู้ราคาแล้วคงจะไปซื้อ S 320 CDI ดีกว่าแน่เลย
-
งามมากเลย แรงด้วย
-
ในที่สุด ห็ต้องเป็นเกียร์นิ้วกระตุกใช่ไหมเนี่ยยย
--"
-
คิดว่าราคาระดับนี้ผมเล่น S-Class / series 7 / Lexus Ls ดีกว่ามั้งครับ รอรุ่น CKD เหมาะที่สุดสำหรับท่านๆที่จะซื้อ ข้างในสวยมาก สวยจริงๆครับ เกียร์ที่เป็นก้านเล็กๆที่พวงมาลัย เป็นเฉพาะบางรุ่นครับ
ถ้าบริษัทบอกว่าเครื่องที่สามารถจำหน่ายได้ในตอนนี้คือเบนซิน V6 กับ V8 ก็แสดงว่า 4สูบเทอร์โบก็ต้องใช้น้ำมันสเป็คสูงกว่านี้ใช่มั้ยครับ ส่วนเครื่องดีเซลนั้นน่าลุ้นจริงๆว่าสเป๊กที่จำหน่ายบ้านเราจะมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ 250 CDI ที่ฝรั่งยกย่องกันนักหนารึเปล่า เฮ้ออ หนักใจกับน้ำมันบ้านเราจริงๆ รณรงค์ให้ใช้งานแต่คุณภาพมันถึงขั้นหรือเปล่าบริษัทน้ำมันเหมือนหลับตาพูด :(
-
เห้อ... พวงมาลัยไม่เข้ากับรถหรูๆเล้ยยยยยยย
-
รุ่นนี้ ในที่สุดก็มีจริงซะที
มุกคนแก่ครับ
" A: รถรุ่นนี้ผู้หญิงขับจัดูไม่ดีนะ "
" B: อ้าว...ทำไมถึงงดูไม่ดี "
" A: ก็ดูชื่อรุ่นสิ มาทีพวกสรรเสริญ มาแต่ไกลเลย ... อุ๊ย! E500 มาแล้ว.. "
แง่บ.....
-
รุ่นนี้ ในที่สุดก็มีจริงซะที
มุกคนแก่ครับ
" A: รถรุ่นนี้ผู้หญิงขับจัดูไม่ดีนะ "
" B: อ้าว...ทำไมถึงงดูไม่ดี "
" A: ก็ดูชื่อรุ่นสิ มาทีพวกสรรเสริญ มาแต่ไกลเลย ... อุ๊ย! E500 มาแล้ว.. "
แง่บ.....
บ๊ะแล้วบ๊ะแล้ว............ฮาๆๆๆ
-
รู้สึกเกียร์นิ้วกระตุกจะมีเฉพาะรุ่นที่เป็น 7G-TRONIC ครับ (พวก V6, V8) ยกเว้น E63 AMG
ส่วนรุ่นเครื่อง 4 สูบที่ใช้เกียร์ออโต้ 5 สปีดยังเป็นเกียร์ที่คอนโซลอยู่