Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: power_on ที่ มีนาคม 23, 2012, 22:56:06
-
วันนี้เซลล์ฮอนด้าที่รู้จักกันส่งLineมาบอกราคาCR-Zแล้วครับ ตั้งราคาที่ 1,975,000 บาท :o มีสีเทา ดำ ขาวครับผม
ตั้งราคามาสูงพอควรเลยเมื่อเทียบกับGT-86ตัวเริ่มต้นซึ่งราคาพอกัน.... ::)
-
แพงมว๊ากกกกกกกกกกก :P
-
เอาละครับ ยกนี้ ฝ่ายแดง Honda ส่ง CR-Z ศิษย์ CRX ฝ่ายน้ำเงิน Toyota ส่ง GT-86 AE ยิม ลงสนามแล้วครับ
โอ้โห ดูยกนี้ไว้ดีๆนะครับ ถ้าแตกแจกทองครับ ;D
(เอ่อ ไม่ใช่พากย์มวยเนาะ......)
แต่ดูท่าทาง ศึกครั้งนี้ดุเดือดมาก
ทั้ง CR-Z,GT-86,BRZ
-
ราคานี้มาจริง ..........GT-86 ครับท่าน
-
หลับตาจิ้มไปที่มุมGT-86เลยครับ กินแหงมๆ
-
เดี๋ยวปีหน้ามี mx-5 มาอีก งานนี้สนุกแน่ๆ แต่แน่ๆเลย แพงนะเนี่ย ขนาดนำเข้าเหมือนกัน Gt-86 ยังทำได้ดีกว่าเลย
-
ล้านกลางๆ ยังคิดว่าขายยากเลย
-
คิดเล่นๆ นะครับ ถ้าโสดๆมีแฟนยังไม่มีลูก เอา CR-Z ไว้ขับในเมืองไปนั่นนู่นนี่ทำงานจิปาถะ+ซื้อGT-86มาไว้ขับมันส์ๆๆ
ปล.เหยดๆๆ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงมันแหล่มมากมายเลย หุหุ ถ้ามีตังอยากได้ทั้ง2คันจริงๆนะ ลองนึกภาพมันจอดเรียงกันในโรงจอดรถที่บ้านสิแล้วป้ายแดงทั้งคู่นะ
-
เพิ่มอีกหน่อยขอ CT นะ
-
ราคานี้ขอบายครับ
-
เพิ่มอีกหน่อยขอ CT นะ
+1
-
เสร็จ GT-86 แหงๆ
แต่ผมว่ามันก็น่าจะขายได้อยู่นะ
จริงๆราคานี่กดต่ำกว่าพวกเกรย์เยอะเลยนะเนี่ย
ปล. ราคารุ่นอื่นเพิ่มเติม
Honda ACCORD (JP)
รุ่น 2.0 JP ราคา 1,380,000 บาท
รุ่น 2.4 JP ราคา 1,680,000 บาท
**สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda CR-Z (JP)
รุ่น JP ราคา 1,975,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda Odyssey (JP)
รุ่น JP ราคา 2,557,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda Step Wagon Spada (JP)
รุ่น JP ราคา 2,174,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
-
ราคานี้ไป 86 แล้ว
-
มาลุ้น Spada ดีกว่า ^ ^ จะเทน้ำเทท่าหรือไม่? ;D
-
มันมาแข่ง กับ Gt86 ได้ไง ครับ
ผมว่า มันรถคนละแบบ คนละรูปทรงกันหนิครับ
-
ราคานี้ไม่แพงหรอก แต่ไอ้ ft86 มันดันเปิดมาถูก จน คนอื่นกลายเป็นแพงไป หมด
-
ราคานี้ไม่แพงหรอก แต่ไอ้ ft86 มันดันเปิดมาถูก จน คนอื่นกลายเป็นแพงไป หมด
คิดว่างั้นแหละครับ :P
-
มันมาแข่ง กับ Gt86 ได้ไง ครับ
ผมว่า มันรถคนละแบบ คนละรูปทรงกันหนิครับ
ผมหมายถึงว่า มาลุ้นว่า การที่ Spada จะเข้ามาแล่นบนถนนเมืองไทยครั้งนี้ จะได้ยอดตามที่เขาหมายมั่นปั้นมือไว้หรือไม่ครับ
มะได้คิดจะเอาไปแข่งกะ 86 ง๊าบ ~_~
มีสีนี้ด้วย ^ ^ (http://cdn4.wn.com/pd/0d/18/822ce4442843a2da43b79d742378_grande.jpg)
-
อวสาน
-
พอราคาGT86 CRZมาแบบนี้ ผมเริ่มมองว่า MX5 แพงมากๆ
ถ้ารุ่นถัดไปราคาศูนย์ยังมาอยู่แถวๆ2.6mแบบนี้ สงสัยตายสนิท :(
-
ผมก็ว่าmx5จะไม่รอดราคาแพงมาก2.6m 86น่าโดนมากขาดแค่ราคาแบบฟันธง
-
เปิดมาราคาแบบนี้ รอดู Veloster
-
เขาจะขายใครเหรอครับ
Freed ก็ทีนึงแล้ว เฮ่อ ฮอนด้า
-
ราคานี้ซื้อ CT200H ดีกว่า
-
;D
ใครที่คิดว่า GT-86 จะขายดีกว่า CR-Z แบบทิ้งไม่เห็นฝุ่น ... ไม่จริง !
เครดิตภาพ chinacartimes.com
(http://www.chinacartimes.com/wp-content/GT86-China1.jpg)
(http://www.chinacartimes.com/wp-content/GT86-China2.jpg)
เครดิตภาพขาวจั๊ว k.tosapon//thaispyshot.com
v
v
v
-
บางทีไม่แน่ว่า CRZ 1.9 ล้าน ออฟชั่นอาจมาครบๆ
แต่ GT86 1.9 ล้าน อาจได้ตัวล่างสุดแบบแทบไม่มีอะไรเลยหรือเปล่าครับ
-
ต้องรอดูออพชั่นที่มาพร้อมรถว่าเป็นยังไง ถ้าออพชั่นเต็มก็น่าสนใจ เพราะหากลองนำมาหักภาษีนำเข้าของไทยซึ่งแพงมากกกก ก็จะรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แพงนัก ลองดูจากราคา cr-z จากผู้นำเข้าอิสระซึ่งถือว่าถูกลงมาพอสมควรเลย
-
อย่าว่างั้นงี้นะครับ ถ้าราคานี้ ผมไปเอาวอลโว่ S60 นะ .... ผมพูดจิงๆ แต่เข้าใจแหละครับ ว่ารถสปอร์ต กับซีดาน มันคนละจุดประสงค์และคนละฟิลลิ่งกัน แต่นะ อิอิ ;D
-
ลุ้น Step Wagon ดีกว่าครับ ;D
-
เสร็จ GT-86 แหงๆ
แต่ผมว่ามันก็น่าจะขายได้อยู่นะ
จริงๆราคานี่กดต่ำกว่าพวกเกรย์เยอะเลยนะเนี่ย
ปล. ราคารุ่นอื่นเพิ่มเติม
Honda ACCORD (JP)
รุ่น 2.0 JP ราคา 1,380,000 บาท
รุ่น 2.4 JP ราคา 1,680,000 บาท
**สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda CR-Z (JP)
รุ่น JP ราคา 1,975,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda Odyssey (JP)
รุ่น JP ราคา 2,557,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
Honda Step Wagon Spada (JP)
รุ่น JP ราคา 2,174,000 บาท (ราคาดังกล่าวรวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
** สีขาวพรีเมียม (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท
3 ตัวล่างไม่ถือว่าแพงน่ะครับ
CRZ ก็ไม่แพงน่ะ ลองเทียบกับ Mini
Odssey 2.4 ถูกกว่า อัลพาด เป็นแสนน่ะครับ
SW Spada นี้มาแปลก แต่ถือว่ายังไม่แพงมาก สำหรับรถประเภทนี้
Accord 2.0 แอบแพง แต่ถ้าจัดเต็มไม่กัก ถือว่าคุ้ม
Accord 2.4 ถูกเทียบกับเพื่อนๆ ที่ราคาโดดจะไป2ล้านกันแล้ว
-
จากราคาที่คาดแบบไม่เป็นทางการ
ผมเห็นว่า
CRZ ราคาน่าจะแพงกว่าที่หลายๆคนคาดไว้ แต่ก็ถือว่าไม่แพงถ้าเทียบกับ Gray Market
Odyssey ผมว่า ถูกกว่าที่คาดไว้ คือ ราคาเท่ากับโฉมที่ 2 ตัว top ซึ่งราคาตอนนั้นเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว
ส่วน Stepwagon ผมว่า ถูกกว่า Grey ทุกค่ายที่ขายในเมืองไทย แต่ถ้ามองว่าเป็นเครื่อง 2000cc ตัวเดียวกับ Accord, CRV ตัวนี้แอบแพงครับ
สรุปถ้าเรามองว่าเป็นรถนำเข้าที่เสียภาษีเยอะตามกฏหมายไทย ผมมองว่า Honda เปิดราคาไม่เวอร์ครับ พอคบหาได้ ถ้างบถึง
แต่ถ้าไปเทียบกับรถที่ประกอบไทย หรือ รถที่ได้โคต้าเรื่องภาษี ผมว่ายังไงก็เป็นรองครับ
-
อย่าว่างั้นงี้นะครับ ถ้าราคานี้ ผมไปเอาวอลโว่ S60 นะ .... ผมพูดจิงๆ แต่เข้าใจแหละครับ ว่ารถสปอร์ต กับซีดาน มันคนละจุดประสงค์และคนละฟิลลิ่งกัน แต่นะ อิอิ ;D
คิดเหมือนผมเลยครับ
ประหยัดต่างกัน 4-5 กิโลเมตร/ลิตร
แต่ราคาเริ่มถูกกว่าแสนนึง
นั่งได้สี่คนสบายๆ
และส่วนตัวผม มองว่า S60 สวยกว่าอีก :o
-
รถsport 2ประตู กับ รถsedanประตู จุดประสงค์การใช้งานมันต่างกันครับ ใครชอบแบบไหนก็จัดไป เขาdesignออกมาแยกกลุ่มอยู่เเล้ว ส่วนมากรถ2ประตู ถ้ามีครอบครัวเเล้ว ยิ่งมีลูก คงไม่มีใครซื้อมาเป็นคันแรกของบ้านหรอกครับ นั่งไม่ได้ เหมาะกับพวกคนโสด เน้นนั่ง2คนมากกว่า แต่ถ้าที่บ้านมีรถหลายคันเเล้ว รถ2ประตู ค่อยตามมาตามความอนาก แค่นั้นเอง เอาจริงๆ cr-z ถูกกว่าgreyอีกนะ ลองไปดูreview พี่ Jimmyได้เลย ส่วนตัวรอ86 brz ดีกว่า อิอิ
-
GT86 ชักไม่แน่ใจว่าจะเปิดที่ราคา 1.9 ล้านแล้วสิครับ กลัวว่าจะเปิดที่2ล้านกลาง :'(
-
ต้องรอดูออพชั่นที่มาพร้อมรถว่าเป็นยังไง ถ้าออพชั่นเต็มก็น่าสนใจ เพราะหากลองนำมาหักภาษีนำเข้าของไทยซึ่งแพงมากกกก ก็จะรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แพงนัก ลองดูจากราคา cr-z จากผู้นำเข้าอิสระซึ่งถือว่าถูกลงมาพอสมควรเลย
spec ครับ
รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐาน
1. ระบบการขับขี่ 3 โหมด Sport Normal และ Econ
2. ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle shift)
3. ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System)
4.ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco assist
5.ระบบนำทางเนวิเกเตอร์
6.เครื่องเล่นดีวีดี พร้อมกล้องส่องภาพด้านหลัง
7.สวิตซ์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
8.ช่องต่อ USB
9.ถุงลมคู่หน้า Dual SRS
10.ถุงลมด้านข้างอัจฉริยะ i-Side Airbags
11.ม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags
12.ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA
-
ต้องรอดูออพชั่นที่มาพร้อมรถว่าเป็นยังไง ถ้าออพชั่นเต็มก็น่าสนใจ เพราะหากลองนำมาหักภาษีนำเข้าของไทยซึ่งแพงมากกกก ก็จะรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แพงนัก ลองดูจากราคา cr-z จากผู้นำเข้าอิสระซึ่งถือว่าถูกลงมาพอสมควรเลย
spec ครับ
รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐาน
1. ระบบการขับขี่ 3 โหมด Sport Normal และ Econ
2. ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle shift)
3. ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System)
4.ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco assist
5.ระบบนำทางเนวิเกเตอร์
6.เครื่องเล่นดีวีดี พร้อมกล้องส่องภาพด้านหลัง
7.สวิตซ์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
8.ช่องต่อ USB
9.ถุงลมคู่หน้า Dual SRS
10.ถุงลมด้านข้างอัจฉริยะ i-Side Airbags
11.ม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags
12.ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA
ถ้าออฟชั่นตามนี้
แล้วทำซอยย่อยเป็นสองรุ่น
รุ่น Standard ตัด Navi DVD ถุงลมข้างออก
แล้วตั้งราคาเริ่้มที่ 1,750,000 บาท จะขายง่ายกว่ามั้ยครับ
ส่วนรุ่น Top ก็จัดออฟชั่นเต็ม แล้วราคา 1,950,000 บาท
-
จริงๆ ราคานี้มันไม่ได้แพงเลยครับ
แต่ที่ทำให้รู้สึกว่าแพง เพราะมีคนไปนั่งเทียน คาดเดาเรื่องราคา แล้วก็เอามาโพสตามบอร์ดต่างๆ
คนเขาก็เลยเข้าใจว่าราคามันจะต้อง เท่านั้น เท่านี้
พอเจอราคาขายจริง ก็ผิดหวังไปตามๆ กัน
-
แพงเหลือจริงๆครับ อย่างนี้หละนะค่าภาษีที่แพงสำหรับรถที่ไม่อเนกประสงค์
-
ราคานี้จะขายได้ไหมเนี่ย ;D
-
ต้องรอดูออพชั่นที่มาพร้อมรถว่าเป็นยังไง ถ้าออพชั่นเต็มก็น่าสนใจ เพราะหากลองนำมาหักภาษีนำเข้าของไทยซึ่งแพงมากกกก ก็จะรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แพงนัก ลองดูจากราคา cr-z จากผู้นำเข้าอิสระซึ่งถือว่าถูกลงมาพอสมควรเลย
spec ครับ
รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐาน
1. ระบบการขับขี่ 3 โหมด Sport Normal และ Econ
2. ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle shift)
3. ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System)
4.ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco assist
5.ระบบนำทางเนวิเกเตอร์
6.เครื่องเล่นดีวีดี พร้อมกล้องส่องภาพด้านหลัง
7.สวิตซ์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
8.ช่องต่อ USB
9.ถุงลมคู่หน้า Dual SRS
10.ถุงลมด้านข้างอัจฉริยะ i-Side Airbags
11.ม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags
12.ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA
อ๊อปชั่นแบบนี้สำหรับผมถือว่าราคาพอสมควรอยู่ แต่ถามว่าแพงมากไหมก็คงไม่ถึงกับแพงมากเพราะหากดูจากภาษีแล้ว ด้วยรถที่ออกแนวสปอร์ตราคาต่ำกว่า 2 ล้าน ก็น่าสนใจพอสมควร ฮอนด้าคงไม่ได้จะเน้นยอดขายเหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ก็โอเคครับเป็นการเริ่มบุกเบิกตลาดในไทยบ้างไม่จำเจเหมือนที่แล้วๆมา ไม่แน่เราอาจจะเห็นเพิ่มมากขึ้นบทท้องถนนก็ได้นะ อยากได้อยู่เหมือนกันรุ่นนี้แฮะๆ
ถ้าใครคิดจะซื้อ prius c เพิ่มเงินอีกนิด(ไหมหว่า)ก็ได้ตัวเลือกเป็น CR Z แล้ว (คิดอีกแง่นึง)
-
GT86 ชักไม่แน่ใจว่าจะเปิดที่ราคา 1.9 ล้านแล้วสิครับ กลัวว่าจะเปิดที่2ล้านกลาง :'(
ได้ยินมาว่าเริ่ม 2 กลางเหมือนกันครับ กะขายแค่เดือนละ 10 คัน ไม่รู้ว่าจริงเทร็จแค่ไหน
-
ราคา!
-
Gt86 ราคาโอเคนะกับสภาพรถที่ได้ ถ้าประมาณ2ล้านเศษ คือดูแล้วต่างจากรถบ้านๆทั่วๆไปดี ถ้าผมจะซื้อรถ2ประตูซักคัน คงเป็นตัวเลือกแรกๆ กับงบประมาณนี้
ส่วน crz นี่ผมเห็นทีไรนึกถึง civic3drs ทุกที เห็นทีไรนึกว่ารถราคาถูก แต่ดันราคา 1.9ล้าน :P