Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ottojud ที่ มีนาคม 28, 2012, 12:29:22
-
ลำพังแค่รถที่รองรับอยู่ตอนนี้ปั๊มคงไม่อยากเพิ่มหัวจ่ายแต่หากนิวซีวิคเติมe85ได้ผมใช้exคงได้อานิสงไปด้วยอ่ะครับ ปั๊มคงกล้าลงทุนมากกว่านี้ในการขยายปั้ม (มาเยอะๆไวๆเลยนะซีวิค ex รออยู่)
-
ถ้าพี่โตเล่นด้วยรับรองเพียบ
-
นั่นสิ ถ้าพี่โตเล่นด้วย น่าจะเยอะ
แคปติว่าเบนซิน ก็โดนดีเซลฆ่าไปแล้ว หลังจากดีเซลออก (แถวนี้แคปดีเซลเยอะมากกก)
-
ดีใจจนน้ำตาจะไหล จะได้เติมน้ำมันลิตรละ 20 บาทกลางๆ อีกครั้งนึงแหละ
ToT
-
รออีกนิดครับ ข่าวว่า altis mc รอบสุดท้ายจะรองรับ e85 ด้วย
ผมไม่รู้ว่าจะ e85 มันจะแพงอะไรนักหนาที่ อเมริกาต้นทุนอ้อย ตันละ 1x,xxx บาท เมืองไทยต้นทุนอ้อย ตันละ 1,000 บาท แต่ราคาขายพอ ๆ กัน
เรื่องนี้ไม่เข้าใจจริง ๆ
-
จริงเหรอครับ แล้วมันจะผ่านมาตรฐานยูโร 4 ไหมครับ
หรือว่าไม่องไม่เอามันแล้วมาตรฐานมลพิษ
-
รออีกนิดครับ ข่าวว่า altis mc รอบสุดท้ายจะรองรับ e85 ด้วย
ผมไม่รู้ว่าจะ e85 มันจะแพงอะไรนักหนาที่ อเมริกาต้นทุนอ้อย ตันละ 1x,xxx บาท เมืองไทยต้นทุนอ้อย ตันละ 1,000 บาท แต่ราคาขายพอ ๆ กัน
เรื่องนี้ไม่เข้าใจจริง ๆ
ขึ้นอยู่กับโควต้าของโรงงานด้วยครับว่าช่วงไหนควรทำ ethanol หรือช่วงไหนควรทำ น้ำตาล ราคาอันไหนดีก็ผลิตแต่อันนั้นครับ
-
;D E85 ครับ ผมว่าคุ้มกว่าใช้ดีเซล แต่อันนี้สำหรับผมนะ
แต่ถ้าติดแก๊ส ก็คงสู้ไม่ได้ แต่แลกมากับความปลอดภัยกว่าครับ
-
ใครพอจะทราบบ้างไหม ว่า เติม E85 ได้เฉพาะ 1.8 หรือว่า 2.0 ก็เติมได้ด้วย
-
ผมว่าต้นทุนมันก็น่าจะสูงนะแทนที่จะเอาที่มาปลูกของกินเลี้ยงคน เอามาทำน้ำมันมันจะคุ้ม?
-
รออีกนิดครับ ข่าวว่า altis mc รอบสุดท้ายจะรองรับ e85 ด้วย
ผมไม่รู้ว่าจะ e85 มันจะแพงอะไรนักหนาที่ อเมริกาต้นทุนอ้อย ตันละ 1x,xxx บาท เมืองไทยต้นทุนอ้อย ตันละ 1,000 บาท แต่ราคาขายพอ ๆ กัน
เรื่องนี้ไม่เข้าใจจริง ๆ
ถ้าผมจำไม่ผิดe85 โดนเก็บภาษีเข้ากองทุนน้ำมันเยอะอยู่ครับ
-
เป็นกรรมของคนไทยครับ น่าจะรีบๆเก็บให้จบๆแล้วให้ราคาเป็นไปตาม กลไกตลาดซะที = =" พวกใช้ เบนซินแบกค่าพลังงานหลังแอ่นละเนี่ย
-
จริงเหรอครับ แล้วมันจะผ่านมาตรฐานยูโร 4 ไหมครับ
หรือว่าไม่องไม่เอามันแล้วมาตรฐานมลพิษ
พวก นี้สะอาดกว่าน้ำมันเยอะ ครับ
-
ตอนนี้ E85 ค่าการตลาด10-11บาทต่อลิตร