Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gunz13096 ที่ เมษายน 03, 2012, 10:37:56
-
เมื่อเช้าโทรไปหาเซลล์โตโยต้าจะโทรไปขอเปลี่ยนสีรถจากสีเทาเป็นสีขาว พอเซลล์รับสายปุ๊ป เราก็เลยถามว่า:ไม่ทราบว่าวีออสผมของเปลี่ยนสีได้ไหม?เพราะอยากได้สีขาว ไอเซลล์ไม่รู้ไปโมโหใครมา มันอาละวาดผม มันบอกว่า: ไม่ได้! ถ้าจะเปลี่ยนสีก็คืนเงินจองไปเลยจะได้จบๆไป! อ้าวผมก็งงๆทำไมด่ากรูวะ? ผมก็เลยถามกลับ:คุณจะด่าผมทำไม? มันว่าผมกลับอีกบอกว่า:อย่าเรื่องมากได้มั้ยครับ รถมันจะได้เดือนหน้าแล้ว ผมก็เลยถามอีก:คุณเคยบอกว่าถ้ารถลงเทรลเลอร์คุณจะโทรมาหาผม แต่เนี่ยรถยังไม่มาผมก็ขอเปลี่ยนทั้งๆที่ก่อนจองคุณบอกเองว่า สามารถเปลี่ยนสีได้ก่อนรถลงเทรลเลอร์ (ผมผิดตรงไหน?) ทางเซลล์ก็เงียบๆเหมือนมันรู้ตัวแล้วมันก็วางสายไปเลย ผมก็โทรไปอีก มันก็ไม่รับสายผมก็เลยเอาเบอร์บ้านโทรไปมันก็รับพอผม"ฮัลโหล"มันก็ตัดสายทิ้ง ผมเลยทนไม่ได้ละ! เลยโทรไปหาโตโยต้าสมุทรสาครเพราะไอนางตัวดีมันอยู่นี่ โทรไปหาผู้จัดการก็เล่าให้ไอผู้จัดการฟังมันฟังจนผมพูดจบ ไอผู้จัดการพูดคำเดียว"เดี๋ยวผมจะจัดการกับเซลล์ให้" ผมยังพูดไม่จบมันก็ตัดสายไปแล้ว.....
จึงอยากจะถามว่า ผมควรจะไปด่าใครดี? คันปากมากๆ แล้วจะฟ้องไอ้บริษัทนี้ยังไง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อเซลล์ ส่วนไอ้ผู้จัดการลืมถามชื่อมัน) โมโหสุดๆกะว่า รอบ่ายๆนี้ว่างกะจะชวนเพื่อนไป5-6คน หมันไส้มาก
แล้วใครมีวีธีจัดการยังไงบ้างครับเผื่อใช้วิธีแบบสันติบ้าง????
-
เมื่อเช้าโทรไปหาเซลล์โตโยต้าจะโทรไปขอเปลี่ยนสีรถจากสีเทาเป็นสีขาว พอเซลล์รับสายปุ๊ป เราก็เลยถามว่า:ไม่ทราบว่าวีออสผมของเปลี่ยนสีได้ไหม?เพราะอยากได้สีขาว ไอเซลล์ไม่รู้ไปโมโหใครมา มันอาละวาดผม มันบอกว่า: ไม่ได้! ถ้าจะเปลี่ยนสีก็คืนเงินจองไปเลยจะได้จบๆไป! อ้าวผมก็งงๆทำไมด่ากรูวะ? ผมก็เลยถามกลับ:คุณจะด่าผมทำไม? มันว่าผมกลับอีกบอกว่า:อย่าเรื่องมากได้มั้ยครับ รถมันจะได้เดือนหน้าแล้ว ผมก็เลยถามอีก:คุณเคยบอกว่าถ้ารถลงเทรลเลอร์คุณจะโทรมาหาผม แต่เนี่ยรถยังไม่มาผมก็ขอเปลี่ยนทั้งๆที่ก่อนจองคุณบอกเองว่า สามารถเปลี่ยนสีได้ก่อนรถลงเทรลเลอร์ (ผมผิดตรงไหน?) ทางเซลล์ก็เงียบๆเหมือนมันรู้ตัวแล้วมันก็วางสายไปเลย ผมก็โทรไปอีก มันก็ไม่รับสายผมก็เลยเอาเบอร์บ้านโทรไปมันก็รับพอผม"ฮัลโหล"มันก็ตัดสายทิ้ง ผมเลยทนไม่ได้ละ! เลยโทรไปหาโตโยต้าสมุทรสาครเพราะไอนางตัวดีมันอยู่นี่ โทรไปหาผู้จัดการก็เล่าให้ไอผู้จัดการฟังมันฟังจนผมพูดจบ ไอผู้จัดการพูดคำเดียว"เดี๋ยวผมจะจัดการกับเซลล์ให้" ผมยังพูดไม่จบมันก็ตัดสายไปแล้ว.....
จึงอยากจะถามว่า ผมควรจะไปด่าใครดี? คันปากมากๆ แล้วจะฟ้องไอ้บริษัทนี้ยังไง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อเซลล์ ส่วนไอ้ผู้จัดการลืมถามชื่อมัน) โมโหสุดๆกะว่า รอบ่ายๆนี้ว่างกะจะชวนเพื่อนไป5-6คน หมันไส้มาก
แล้วใครมีวีธีจัดการยังไงบ้างครับเผื่อใช้วิธีแบบสันติบ้าง????
เซลล์ชายหรือหญิงกันแน่อะครับ = =''
ถ้าเป็นเรื่องจริงตามนี้ กรณีนี้ก็จัดเซลล์ให้หนักครับ ทำแบบนี้กับลูกค้านี่ไม่ไหว
ส่วนผู้จัดการ ผมว่าเขาไม่ได้ทำผิดอะไรครับ ยังไงก็ใจเย็นแล้วกันครับ :D
-
เซลล์ผู้ชายลืมบอก! ถ้าผู้หญิงน่ะผมคุยได้อยู่แล้ว เพราะผู้หญิงคุยง๊ายง่าย (ไม่ได้สื่ออย่างอื่นนะครับ อย่าคิดมาก )
-
ไอเซลล์ไม่รู้ไปโมโหใครมา มันอาละวาดผม มันบอกว่า: ไม่ได้! ถ้าจะเปลี่ยนสีก็คืนเงินจองไปเลยจะได้จบๆไป!
จบแน่ ได้จบอาชีพการเป็นเซลที่สาขานั้น
ส่วนจะโดนไล่ออกหรือลาอออกหรือยังได้ทำอยู่ที่เดิม ศูนย์นั้นๆก็รับกรรมต่อไปที่มีเซลแบบนี้.. ขอให้เจริญ(ลง)
-
เซลล์ด่าลูกค้า ผมว่า โทรไป call-center แจ้งเรื่อง
รอฟังผล ผมเคยทำกับฮอนด้า เซลล์ ถึงขั้น ร้องจ๊ากมาแล้ว
-
ถ้ามันร้ายแรงจริงๆ แจ้งสำนักงานใหญ่เอาก็ได้นะครับ แล้วลงบันทึกเพิ่มเติมว่าให้แจ้งความคืบหน้าไว้ด้วย :)
-
อยากให้มันออก! ไม่ใช่แค่ตักเตือนหรือลงบันทึกอะไรก็แล้วแต่ ให้มันออกไปเลย ส่วนแค่เงินจอง5,000 มันแค่เสี้ยวเงินผม ไม่เสียดายหรอกแต่อยากจะชกหน้าซักที!ปากดีนัก เจอตัวจริงจะดูว่าปากดีเหมือนในโทรศัพท์รึป่าว
-
ไม่ใช่นักเลง "แต่ใครทำผมก่อนผมก็ต้องทำกลับ" บ่ายนี้ผมไปแน่!
-
โทรไปบอกcall centerก่อนเลยครับ
-
ผมว่า จขกท. ใจเย็นๆ ก่อนนะครับ. ขออนุญาตเตือนด้วยความหวังดีครับ.
ไปต่อยเซลล์ ผมว่าได้ไม่คุ้มเสีย เด๋วเกิดมีเรื่องมีราวถึงตำรวจ จะไปกันใหญ่ มันเสียทั้งเวลา เสียความรู้สึก แถมดีไม่ดี เสียเงินอีก
ผมว่าร้องเรียนไปให้ทางโตโยต้าเค้าจัดการกันเองก่อนดีกว่าครับ
-
ใจร่มๆก่อน แจ้ง call center แล้วค่อยไปคุยกันต่อหน้าเลย ทั้งผู้จัดการด้วยแล้วก็อัดเสียงไว้ด้วยนะครับ
-
เป็นผมจะจัดหนักกับเซลครับ แล้วค่อยแจ้ง call center ผมถือมาก ไม่ว่าคุณจะโมโหใคร หรือหงุดหงิดใคร ก็ไม่ควรมาลงที่คนอื่นแบบนี้ เพราะผมถือว่าผมไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของใคร แถมในกรณีนี้ผมเป็นลูกค้าด้วย
-
ใจเย็นไว้ก่อนดีไหมครับ ผมว่าแค่แจ้งคอลเซ็นเตอร์และติดตามผล ผมว่าโตโยต้าน่าจะมีมาตรการที่เข้มงวดกับศูนย์พอสมควร การไปทะเลาะหรือทำร้ายร่างกายจะพลอยเสียทั้งอารมย์ทั้งเวลา มันจะได้ไม่คุ้มเสียเอานา ทำแค่นี้เขาก็หมดอนาคตแล้ว เรายิ่งเต้นเท่ากับว่าเราสุมไฟในใจเรา เราก็จะยิ่งเสียนะ
-
แจ้ง Call Center สำนักงานใหญ่ ครับ
โทรเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ระบุรายละเอียดทุกอย่างไปให้หมด
แล้วก็ ขอแนะนำว่า เปลี่ยนโชว์รูมที่จองด้วย เป็นการดี
แบบนี้แย่
-
แจ้งผู้จัดการศูนย์
แจ้งลูกค้าสัมพันธ์
ถอนเงินจองคืน
น่าจะดีกว่าที่คุณจะไปมีเรื่องที่ศูนย์บริการแห่งนี้ครับ
-
เปลี่ยนศูนย์แจ้ง caillcenter ครับ แล้วไม่ต้องไปมีเรื่องกับเค้านะครับ เราโกรธขนาดไหนก็ต้องระงับอารมณ์ไว้ครับ ไม่งั้นพอไปต่อยเค้า จะกลายเป็นว่าเราผิดเต็มๆนะครับ ทางที่ดี พูดจากันด้วยเหตุผลดีกว่าครับ
-
ในทีสุด พีโต ก็ไม่ได้ดีกว่าใคร
-
มันอยู่ที่สันดาร Sale ครับ แจ้งละจัดหนักไปเลย อย่าไปทำร้านร่างกายครับไม่คุ้ม
-
มันอยู่ที่สันดาร Sale ครับ แจ้งละจัดหนักไปเลย อย่าไปทำร้านร่างกายครับไม่คุ้ม
อันนี้เห็นด้วยครับ
-
เข้าใจละ!! เซลเป้นแต๋วนี่เองถึงได้เรียกนาง!! แสบนะเนี่ยเซลคนนี้ :P
-
แบบนี้ถอนจองโดยไม่ต้องสืบ และร้องเรียนไปยังศูนย์ใหญ่โลด
ปล.ศูนย์แสบๆของพี่โตก็มีครับ
-
ต่อย หรือใช้ไม้ทุบ อย่าทุบที่หัว จะเป็นการพยายามฆ่า โดนลงประวัติและโทษปรับ 500 บาท แลกกับความสะใจ หึๆๆ
-
ต่อย หรือใช้ไม้ทุบ อย่าทุบที่หัว จะเป็นการพยายามฆ่า โดนลงประวัติและโทษปรับ 500 บาท แลกกับความสะใจ หึๆๆ
มาเต็ม ... จะดีหรอครับ 555 :P
-
ไปต่อยเซลล์ ผมว่าได้ไม่คุ้มเสีย เด๋วเกิดมีเรื่องมีราวถึงตำรวจ จะไปกันใหญ่ มันเสียทั้งเวลา เสียความรู้สึก แถมดีไม่ดี เสียเงินอีก
ดำเนินตามขั้นตอนดีกว่า..และอย่าไปต่อยมันครับ =*=