Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ เมษายน 03, 2012, 11:14:28
-
ในเมื่อ Full Review ยังไม่เสร็จ แต่การเตรียมงานยังทำต่อไปเรื่อยๆ
ก็เลยคิดว่า ปล่อย ตารางอัตราเร่ง และอัตราสิ้นเปลือง ของ Colorado ใหม่ ให้ดูกันก่อนดีกว่าครับ
ตามภาพข้างล่างนี้เลย
ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โหมด บวก ลบ เมื่อลากขึ้นไปจนสุดแล้ว เกียร์จะไม่เปลี่ยนตำแหน่งขึ้นให้นะครับ รอบจะค้างอยู่อย่างนั้น
-
ขอบคุณครับ!
-
คันสีเงิน X-Cab Z71 4x4 ผมว่า สภาพค่อนข้าง แอบโทรมมาอยู่ลึกๆ ตัวเลขเลยค่อนข้างแย่กว่าเพื่อนนิดหน่อยครับ
น่าจะโดนปู้ยี่ปู้ยำมาเยอะอยู่ จากทริปไหนบ้างก็ไม่รู้ แต่ตัวเลขมันไม่สวยเลยจริงๆ เมื่อเทียบกับคันอื่นๆ ใน ฝูงรถ เดโมล็อตนี้ด้วยกัน
-
มาเป็นตารางธาตุเลยขอบคุณครับ ;D ;D
-
ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT :o :o :o
-
ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
นี่เลยครับ
ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา
การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ
-
ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT :o :o :o
และมันก็จะเป็นเช่นเดียวกันนี้ใน BT-50 PRO ครับ
-
ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT :o :o :o
และมันก็จะเป็นเช่นเดียวกันนี้ใน BT-50 PRO ครับ
ตลึงตึงตังเลยทีเดียว
-
ไม่ทราบว่า 4D 2.8 4x4 6AT สามารถนำไปอ้างอิงกับ TBZ 2.8L 4x4 แล้ว ด้วยน้ำหนักที่มากกว่า ( มากกว่าเท่าไหร่โบรชัวร์ไม่ได้ลงไว้อีก )
ลองคิดเล่นๆ หากกินน้ำมันเพิ่มขึ้นมา 10% ก็จะอยู่ประมาณ 10.7 - 10.9 กิโล/ลิตร น่าจะพอๆกับ Pajero Sport หรือเปล่าครับ
-
ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
นี่เลยครับ
ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา
การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ
เหมือนว่าจะกินกว่าเรนเจอร์
-
ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
นี่เลยครับ
ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา
การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ
เหมือนว่าจะกินกว่าเรนเจอร์
เดี๋ยวพอเรนเจอร์ 3.2 มาผมว่า พอๆกันแหละครับ
ป๊าด แรงนะเนี่ย 0-100 11 วิ อยากดูของ bt-50 pro แล้วว่าจะออกมาแนวดีกว่านี้ไหม
-
ตัว 2.8 นี่แรงมากก ตัวเกียร์ AT วิ่งเร็วกว่า MT ด้วยซ้ำ เหอๆๆ
-
ขอบคุณมากครับพี่จิมมี่ ออโต้แรงกว่า :o
-
รถเทสของ GM บางทีก้อมาเติม ปตท. อยู่เหมือนกันนะจิมมี่
-
ผมเดาไม่ผิด เครื่อง 2.8 ตัวนี้ไม่กระจอกหรอก วิ่งไล่ชาวบ้านสบายมาก
-
แอบสูบหนักกว่าเรนเจอร์2.2อีก
กระบะเดี่ยวนี้แปลกแฮะ อัตราเร่งและสิ้นเปลืองเกียร์ออโต้ไม่ได้ต่างจากเกียร์ธรรมดาเลย
ได้บทสรุปรถกระบะซักที เจอกันบีที50
ขอบคุณพี่จิมมี่ด้วยครับ
-
เคยขับวีโก้ใล่กวดสี่ประตูน่าจะเป็นเครื่อง 2.8 นะ อัตราเร่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกว่าพอกดปุ๊ปก็ยืดระยะห่างจากวีโก้ได้ระดับนึงเลยทีเดียว เล่นด้วยสักพัก ไม่กะจะแซงหรอก ก็ผ่อนเพราะเปลืองน้ำมันอ่ะ สมัยนี้มันแรงไม่แพ้กันทุกค่ายอยู่ที่ใจคนขับมากกว่า
-
ถ้าเอาเครื่องไปใส่ มังกรทอง มันจะเอาไหวไหมเนี่ย แร๊งงงง เหลือเกิน แต่น่าจะกินน้ำมันน้อยกว่า บอดี้นี้นะเนี่ย
-
แล้วของเจ้า bt-50 พี่จิมมี่มะมีเหรอคับเห้ฯบอกว่าจะมีของเจ้าโคโด้กะ bt รอของเจ้าbt อย่างใจจดใจจ่อ ....หุหุ
-
0-100 ค่อนข้างเร็วเลย
:o :o :o
เจอบนถนนต้องหลบให้อย่างเดียว
-
โหยยย ตัวเลขออกมานี่ แนวน่ากลัวครับ
จะเร็วกันไปถึงไหนเนี่ย? :(
-
เฮ้ย เครื่อง 2.5 กินเยอะกว่า 2.8
-
ที่ตัวเกียร์ธรรมดา 2.8 ทำเวลาด้อยกว่า AT เป็นเพราะระบบ Traction control รึเปล่าครับ
วันนี้ไปลองขับมา ปรากฎว่าระบบนี้มันทำให้ออกตัวล้อฟรีไม่ได้ (ดับเลย กะจะออกล้อฟรีแบบ D-Maxซะหน่อย) เลยทำให้ตัวเลขออกมาต่ำลงจากที่ควรได้นิดหน่อยหรือเปล่าครับ
-
ชักจะตื่นเต้นซะแล้วสิว่า บีที50 จะแรงขนาดไหนนะ
-
อัตราเร่งไม่ธรรมดาเลยครับ แต่ อัตราการบริโภคน้ำมันก็ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ
-
มารอดู BT 50 Pro. ครับ. จะเที่ยงคืนแล้วทำไมยังไม่มา
ขอบคุณครับ
-
BT50 เค้าล่ะ
-
BT-50 PRO
เจอกันพรุ่งนี้ครับ าราง ยังนั่งทำไม่เสร็จ
-
ปัญหาเรื่องเกียร์ดังมีบางมัย ครับ ผมไปจองมาแล้ววันนี้ ชอบมากโดย ส่วนตัวแต่ไม่รู้คิดถูกป่าวเนี่ย
-
0-100 ออโต้ทำได้ดีมากๆ..
แต่หลังจาก 80 ขึ้นไปนี่สิครับ.. เกียร์ธรรมดาเก็บหมด.. ;D
-
BT-50 PRO
เจอกันพรุ่งนี้ครับ าราง ยังนั่งทำไม่เสร็จ
ขอบคุณครับ.
-
2.8 LTZ 6AT ผมทำได้ 11.3 วินาทีครับ ตอนออกตัว Traction Control ทำงานด้วย
Colorado 2.8 ยังได้ขนาดนี้ แล้ว Mazda BT50 Pro 3.2 จะไม่เหลือ 9 วินาทีเลยเหรอครับเนี่ย
-
ไม่ขนาดนั้นครับ ตัวเลขออกมา พอกันนั่นแหละ
-
ไม่ขนาดนั้นครับ ตัวเลขออกมา พอกันนั่นแหละ
พี่ J!MMY. ครับ. ได้โปรดปล่อยตาราง. BT 50 Pro. ออกมาทีนะครับผมจะลงแดงอยู่แล้ว
ขอบคุณครับ
-
BT 50 ยังม่ายมาเรยหรออออออออ
-
ขอบคุณครับ
รอ BT-50 Pro อยู่ครับ จะได้ตัดสินใจสักที Ford Mazda Chev