Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: reyeshenry ที่ เมษายน 04, 2012, 21:16:21
-
(http://image.ohozaa.com/i/4f3/u52A5Q.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vZyAxJ5xZnNKjplu)
http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=camry&opt=spec (http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=camry&opt=spec)
ตอนนี้เป็นแบบเอกสารดาวโหลด PDF นะครับ
ราคาดังนี้ครับ
Toyota 86 M/T STD Grade 2,490,000 บาท
Toyota 86 A/T STD Grade 2,560,000 บาท
Toyota 86 A/T High Grade 2,740,000 บาท
Toyota Prius C - 1,390,000 บาท
ส่วนรายละเอียดข้อมูลขึ้นเวปไซต์ ผมว่าต้องรอสักพักแหละครับ
รอดูต่อไป
(http://image.ohozaa.com/i/c4b/r9R5tT.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vZyzPLIYPoyfGRq0)
(http://image.ohozaa.com/i/e38/FtwkhB.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vZyzRxCofhXyx4qI)
-
หุหุ เกรย์บางเจ้าก็เริ่มโฆษณาละนะ *-* ;D
รออีกซัก1ปีน่าจะมีเวอร์ชั่นเทอร์โบมาละครับ รอตอนนนั้นดีกว่าน่าจะมีอะไรเด็ดๆอีกเยอะเลย
-
รออีกซักพัก 86 เดี๋ยวก็มีตัวเปิดประทุนมาแล้วครับถ้าซื้อผมซื้อเกรย์ดีกว่าแต่ เอาเป็น BRZ STI นะ ;D
-
ผมจะถูกรถคันนี้เลือกรึเปล่าน้าาาาา ::)
-
2.8 ล้านนนนนน
BMW 320d คุ้มเงินกว่ามั้ยงับบบบบบ
-
ทุกครั้งที่เห็น 86 แล้วเสียดายไม่หายจริงๆครับ ผมคุยกับเพื่อนๆเขาก็บอกว่าเป็นรถที่น่าจะอยู่ในสนามมากกว่าเพราะ Handling ดีมากถ้าเอามาใช้งานทั่วไปคง
ไม่เหมาะเท่าใหร่ ผมยังสงสัยว่า ถ้าวัสดุดีกว่านี้ อุปกรณ์ภายในดีกว่านี้แต่ขายราคานี้ยังจะมีคนบ่นรึเปล่า(เรื่องวัสดุมีคนพูดถึงมากจริงๆครับ)
ส่วนเรื่องเครื่องถ้าใด้ โบมาสักลูกแล้วราคาเท่านี้ผมก็คิดว่าคงไม่มีใครบ่น(มั้ง) อิอิ ถ้าราคานี้ผมรอ BRZ STI ดีกว่า ถ้ามาขับสี่แล้วติดโบมาแล้วเครื่อง
สามารถทำได้เท่ากับ EJ20 คอแดงนะ เพิ่มอีกนิดส์นึงก็ไม่มีปัญหา ขอให้เด่นสักเรื่องเถอะ
-
ราคาแบบนี้คงเป็นโตโยต้าสมัย Hi-Torq แน่ๆ
-
ราคาแบบนี้ สะบัดหน้าไปหา 320d น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ
-
ผมเห็นด้วยเรื่องวัศดุมากครับถ้าดีกว่านี้ผมคงหลงรักไปแล้ว ไฟท้ายไม่ถูกใจเท่าไหร่ เหมือนฟอจูนเนอร์ BMC เลย ;)
-
อยากได้ 86 ครับ ;)
-
ทุกครั้งที่เห็น 86 แล้วเสียดายไม่หายจริงๆครับ ผมคุยกับเพื่อนๆเขาก็บอกว่าเป็นรถที่น่าจะอยู่ในสนามมากกว่าเพราะ Handling ดีมากถ้าเอามาใช้งานทั่วไปคง
ไม่เหมาะเท่าใหร่ ผมยังสงสัยว่า ถ้าวัสดุดีกว่านี้ อุปกรณ์ภายในดีกว่านี้แต่ขายราคานี้ยังจะมีคนบ่นรึเปล่า(เรื่องวัสดุมีคนพูดถึงมากจริงๆครับ)
ส่วนเรื่องเครื่องถ้าใด้ โบมาสักลูกแล้วราคาเท่านี้ผมก็คิดว่าคงไม่มีใครบ่น(มั้ง) อิอิ ถ้าราคานี้ผมรอ BRZ STI ดีกว่า ถ้ามาขับสี่แล้วติดโบมาแล้วเครื่อง
สามารถทำได้เท่ากับ EJ20 คอแดงนะ เพิ่มอีกนิดส์นึงก็ไม่มีปัญหา ขอให้เด่นสักเรื่องเถอะ
แต่เท่าที่อ่านๆเว็บนอกมา
เค้าตั้งใจdesignให้เป็นรถที่ขับสนุกได้ทุกๆวัน
ประมาณว่าไม่ได้ต้องการที่จะทำลาย lap record อะไรใหม่เหมือบรถsportที่แรงๆ
เครื่องก็เลยเหลือแค่2.0 วิ่ง8/9โลลิตรสบายๆ
conceptมันฟังแล้วเหมือน MX5 หน่อยๆ
คหสต ผม
ถ้าใส่เครื่องที่แรงกว่านี้ มันก็ต้องไปแข่งกับ Z, Cayman etc... จริงๆถ้าเค้าอยากทำก็คงทำได้สบายๆอยู่แล้ว
แต่ราคาก็ต้องโดดไปอีก กลายเป็นรถอีก segment
ขับทุกวันค่าน้ำมันไม่อยากจะคิด
ส่วนตัวผมว่ามันตอบโจทย์ดีนะครับ
รถsportที่ใช้ได้ทุกวัน
ทุกวันนี้ Zผมจอดไว้ที่บ้านซะส่วนใหญ่ จะได้ใช้ก็แค่weekend
แต่ถ้าเป็นGT86 ผมคงได้ใช้เยอะขึ้น
แต่ราคาภาษีพี่ไทยนี่สิ โหดร้ายจริงๆ
interiorก็น่าจะดีกว่านี้
ที่เมืองนอกเค้าวางราคาไว้แพงกว่าแคมรี่นิดเดียวเอง :'(
-
ความคิดส่วนตัวผมนะ
ถ้ามีรถที่ไว้ใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว และเงินเหลือพอให้ซื้อ(ตรงข้ามกับชีวิตจริงสุดๆ) ผมซื้อนะ
ผมไม่ค่อยแคร์เรื่องวัสดุ สำหรับรถที่จะซื้อมาแต่งไว้ ซิ้ง ขี่เล่นสนุกๆ เอาไปอัดเล่นในสนามบ้าง
ยังไงก็ต้องเอามาแต่งเยอะพอสมควร ดังนั้นเรื่องวัสดุ ผมไม่แคร์ครับ แต่ในทางกลับกัน ถ้าผมอยากได้รถที่ขี่สนุกเหมือนกัน
แต่ไม่แต่ง ขับขี่สบายๆ และมันส์ได้ วัสดุดี กับเงินราคาขนาดนี้ ผมจะมอง 3 คูเป้นะ
ฮา.... ความเห็นส่วนตัวนะครับ
-
รถที่ Unique แบบนี้ คงต้องเงินเหลือพอประมาณ และชอบความแตกต่าง
คงไปนึกถึงความคุ้มค่าไม่ได้เท่าไร ได้แต่มองต่อไป ;D
-
ตั้งราคามาซะแพงก็เหมือนเตะตัดขาตัวเอง แต่เราไม่สนใจเพราะรอมือสองสภาพดีเท่านั้น ลาล๊าลา ;D
-
2.7 ตัวเลือกอื่นดีกว่าเยอะครับ
STi, Evo 10, 370Z, Audi TTs, GTi, scirocco รถดีกว่าทั้งนั้น
-
อยากรู้รายละเอียด โหลดโบรชัวร์เลยครับ ;D
ผมว่าราคา2รุ่นนี้ เฮ็ดเป็ด
Prius C ซื้อ Prius Top Option ออพชั่นเทพแถมเงินเหลือ
GT86 ซื้อ C coupe , Scirocco 9ล9 ไปเลยดีกว่า
-
ก็ นานาจิตตังน่ะครับ แต่ถ้าจำไม่ผิดทางโตโยต้าเค้าบอกว่า กรูจะทำรถที่ขับสนุกๆใช้งานได้ง่ายๆ ใช้เป็นประจำวันก็ได้ *-* เออ ก็จริงของมันน่ะนะ ที่ผิดไม่ใช่โตโยต้าครับ แต่ผิดที่พวกเราคาดหวังไว้ว่าภายในมันจะหรู ผิดแค่นั้นเอง ;D ;D
ปล.เป้าหมายหลักคือรถที่ขับสนุกไม่ใช่รถที่หรู หลายคนบอกว่าซื้อ 320d เหอะ ซื้อ scirocco เหอะ ไอ่ผมคนนึงล่ะที่เห็นด้วยว่ามันก็คุ้มกว่าจริงๆอ่ะนะ แต่อย่าลืมนะครับว่า 320d scirocco gti มันไม่ได้เป็นรถสปอร์ตจ๋าเลย แน่นอนล่ะความมั่นใจเรื่องช่วงล่างคงไม่หนีกันอยู่ละ แต่feeling ในการขับขี่เนี่ยมันต่างกันอยู่ล่ะครับ ทั้งตำแหน่งคนขับ ทั้งการควบคุม ฟิลลิ่งในพวงมาลัย ผมว่าต่างกันพอสมควร ถ้าใครคิดจะซื้อ GT-86 เพราะกรูอยากได้รถสปอร์ตหรูๆไว้อวดหญิง เอาไว้ซิ่งตะบี้ตะบัน เอาไว้กวนๆชาวบ้าน ผมว่าอย่าเลยครับ รถคันนี้มันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการนั้น มันเป็นรถที่ใช้ความรู้สึกทางใจล้วนๆในการซื้อครับ มันเป็นรถที่จะทำให้เรารู้สึกมีความสุขเวลาขับ(หวังว่าทุกคนเคยเป็นนะแบบว่าเราเปิดเพลงเบาๆขับไปชิลๆเรื่อยๆ แบบนั้นเลยแต่เข็มไมล์อยู่ที่140-160บนทางด่วนแบบนั้นแหละครับ ที่โตโยต้าเค้าตั้งใจไว้ส่วนคนที่จะเอาไปดริฟเอาไปซิ่งในสนามนั่นก็อีกเรื่องนึง ;D
-
เป็นรถที่เหมาะแก่การแต่งต่อ+ลงสนามแข่งจริงๆ ครับ
ผมว่าโตโยต้าตั้งใจทำมาลงสนามมากกว่า :P
-
2.8 ล้านนนนนน
BMW 320d คุ้มเงินกว่ามั้ยงับบบบบบ
ถ้ามี 320d อยู่แล้วอาจจะน่าสนใจขึ้นมาทันทีนะครับเพราะดูแล้วเหมาะกับเป็นรถคันที่สองหรือขับเล่นๆมากกว่า
อีกอย่างรถมันแทบจะคนละประเภทการใช้งานกันเลยผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ซื้อ GT-86 มีรถใช้ประจำเป็นคันหลักอยู่แล้ว
-
อยากจะบอกอีกรอบว่าราคา86เมืองนอกจริงไม่แพงนะครับ 1mกว่าๆเองนะครับ ที่แพงมันคือภาษีงี่เง่าบ้านเรานะครับ และเป็นรถ2ประตูเลยโดนจัดราคาหนักเลย. ถ้าอยู่เมกา เป็นรถที่น่าขับมากไม่แพงเลย conceptเขาคือ frขับหลัง ประหยัดน้ำมัน. Fellingในการขับ ราคาถูก เครื่องnon turboคู่แข่งโดยตรงคือmx-5 อยู่เมืองไทยทำใจครับ รถ2ประตู ไม่แปลกใจเลย รถจดประกอบขายดีเจอภาษีงี่เง่าแบบนี้.