Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: joeyote ที่ เมษายน 22, 2012, 13:08:50
-
น่าจะดีนะครับ ถ้าซุซูกิ จะเสริมไลน์สินค้าตัวเอง ด้วยไลน์สปอร์ตจัดเต็ม
อย่าง Swift Sport 3drs 1.6 135 Ps
เป็นทางเลือกให้กับคนที่ ไม่สนความประหยัด ไม่สนเงินคืนภาษี
เอามันล้วนๆ
ถ้าาาา นะครับบบบ ถ้าาาานำเข้ามาขายกันจริงๆ
คุนว่า กระแสจะแรงงมากมั้ย
ราคาควรอยูที่เท่าไหร่
มาลองทายเล่นๆ ขำ กันดีมั้ยครับ
ผมว่า 759,000 บาท ชน Jazz JP กับ Fiesta Utimate
อิอิิอิอิอิ อยากได้ Swift Sport เป็นการส่วนตัว
-
ถ้ามาแบบนี้ก็น่าสนนะครับ แต่ต้องจัดเต็ม ๆ แบบชาวบ้านเขาหน่อยนะครับ
-
ถ้าราคาแพงกว่าตัว top 1.2 ไม่เกิน 1.5แสน ผมว่าน่าจะขายได้บ้างถ้าแต่งมาสวยๆจากโรงงานเลย และ option จัดมาเยอะๆหน่อย
ส่วนตัวมองว่าอยากให้มี ECO Car เครื่อง 1.0-1.2 Turbo มากกว่า ทำอัตตราสิ้นเปลืองให้เข้าข่าย Eco car แล้วอัตตราเร่งแรงกว่าหรือเท่ากับ B-Segment ทั่วๆไป
เสียภาษีน้อยๆแบบ Eco Car ราคาจะได้ไม่แรง
ยกตัวอย่าง...... อยากให้ Ford เอา Fiesta มาลงเครื่อง 1.0 EcoBoost แล้วจับทำให้เข้าข่าย Eco Car ไปสะเลย ราคาน่าไม่น่าจะแพงขึ้นเพราะภาษีถูกลง ขายราคาเท่า B-Segment ทั่วไปก้ได้ แต่ให้ option มาเต็มๆ แต่รู้ว่าคงได้แต่ฝันเพราะรู้สึก Ford ไม่ได้เข้าร่วมโครการ Eco Car
-
เป็นรถที่น่าใช้มากๆอ่ะถ้ามีเทอร์โบ สำหรับตัวนี้
-
เอาแค่ชุดแต่งพอครับ ทั้งภายนอกและด้านใน เครื่องไม่ต้องก็ได้ ราคาจะไม่ได้แรงมากนัก 6.8-7.8 แสนบาท ;D ;D
-
ใช่ครับบบ
มันคือ Super Mini ที่ ยุโรป เชิดชู ว่าเจ๋ง กว่า FIAT 500 ซะอีก
อิอิอิ
-
full option extra option ultimate option prestige option
ไม่เกิน 8 แสน ;D พลุแตกแน่นอน
-
full option extra option ultimate option prestige option
ไม่เกิน 8 แสน ;D พลุแตกแน่นอน
อั้ยยยยยยย่ะ
ใช่ครับ
ผมว่า คนที่อยากได้ สวิฟท์ ไว้ขับมันส์ เน้น สมรรถนะ ยังมีอีกมากกกกกนะครับ
ผมเป็นคนนึงครับ ที่เน้นการขับขี่ที่ดี
Swift Eco อาจจะดี โดยรวม แต่ถ้าเอามันส์ๆเนี่ยย ขอแรงกว่านี้ เป็น ออพชั่นเถอะ
-
วันนี้แค่เห็นตัว Eco วิ่งแถวบ้านสีบรอนซ์ก็กรี๊ดแล้วครับ สวยกว่าตัวเก่ามากเลย ถ้ามีตัวแรงมาผมอุดหนุนแน่
-
ถ้าเอามาจริง ผมว่าน่าจะ เกิน 1 M
แต่ถ้าเอามาจริงก็คงซื้อเหมือนกัน
-
ผมจำราคาตอนวีออสเทอร์โบออกไม่ได้
แต่คิดว่าถ้าซูซุกิทำขายจริง(สมมติว่าขึ้นไลน์ในประเทศได้) ผมก็คิดว่าราคาคงจะใกล้ๆตรงนั้นละครับ
.-_-.
-
มั่นใจว่าเกิน8แสน
ขนาดของเจ้าอื่นเครื่อง1500ธรรมดายังเฉียดๆ8แสนเลย
-
ถ้าไม่เกิน แปด แสน
ผมรอซื้อเลย
ชอบมากกกกกกกกก
ทรงสวย ช่วงล่างดี เครื่องแรงขึ้น เกียร์ธรรมดา เอา!!!!!!!
-
JaZz JP ได้ยกเว้นภาษี และราคาก็แพงกว่าด้วย ราคาจริงน่าจะประมาณ 1.5-1.8 ล้านครับ
-
ผมจำราคาตอนวีออสเทอร์โบออกไม่ได้
แต่คิดว่าถ้าซูซุกิทำขายจริง(สมมติว่าขึ้นไลน์ในประเทศได้) ผมก็คิดว่าราคาคงจะใกล้ๆตรงนั้นละครับ
.-_-.
Vios Turbo ตอนนั้นประมาณ 8.5แสนครับ
แพงกว่า Altis 1.6E แต่ถูกกว่า 1.8E
-
729,000 - อิอิ
-
ไม่เกิน 9.9 แสน แต่ก็ไม่น้อยกว่า 8 แสนครับ ไม่นับภาษีเพราะคำนวณไม่เป็นครับ ;D
เอ แต่เดี๋ยวก่อนนะ
เมื่อก่อน Swift รุ่นเดิม ถูกนำมาขายโดยการนำเข้า โดยไม่ได้ลดภาษี
ราคามันอยู่ที่ 1.5 ล้านเลยไม่ใช่เหรอครับ
-
2012 SUZUKI SWIFT Sport スイフトスポーツの魅力.wmv (http://www.youtube.com/watch?v=laAT10tz1Jk#ws)
เอาไปดูบิ้วท์ อารมณ์ ความอยากกกกกก กันนะคับ
-
เอามาขึ้นไลน์ประกอบในไทย
แล้วจะเชียร์ญาติเชียร์พี่น้องทุกคนให้ซื้อเลยฮะ 555
-
8.5แสน +
-
เกินล้านแน่ๆล่ะ ถ้ามาครบๆ
-
ถ้าส่วนต่าง 200,000 บาท
ผมว่าหา "หัวของรุ่น 1.6 L มาสลับของ.... คุ้มกว่า น้า
-
ถ้ามาประกอบในประเทศ ซึ่งอาจจะยากมาก และ รออีกนาน เพราะ ขนาด swift eco ยังรอข้ามปีเลย ราคาน่าจะอยู่แถวๆ 7 แสน
แต่ถ้้านำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาทะลุล้านแน่นอนครับ ลองดูเล่นๆ search ใน web Suzuki Japan ดู ราคาที่เป็นเงิน yen แล้วเปลี่ยนหน่วยเป็นเงินบาท นั้นละครับ เป็นราคารถที่นำเข้ามา
-
รถสามประตูแบบนี้ราคาแรงแน่ ไม่ต่ำกว่าแปดแสน ถ้าออฟชั่นเยอะ น่าจะเกือบล้าน ถ้ามีชุดแต่งมาให้ผมว่า ล้านสองอย่างต่ำ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ
ถ้าเท่ากัน fit RS คงขายยากครับ ;)
ตอนนี้ RS ที่ญี่ปุ่นขายกัน 610,000บาทโดยประมาณ ส่วนเจ้า SSS 2ประตูที่ UK ประมาณ 690,000บาท
จะเห็นว่า CIF ของ SSS ต้องมากกว่าศุลกากรขาเข้าก็มากว่า สรรพสามิตก็มากกว่า ภาษีมหาดไทยก็มากกว่าสุดท้าย Vat ก็จ่ายมากกว่า
1,500,000 น่าเป็นได้ครับ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ
ถ้าเท่ากัน fit RS คงขายยากครับ ;)
ตอนนี้ RS ที่ญี่ปุ่นขายกัน 610,000บาทโดยประมาณ ส่วนเจ้า SSS 2ประตูที่ UK ประมาณ 690,000บาท
จะเห็นว่า CIF ของ SSS ต้องมากกว่าศุลกากรขาเข้าก็มากว่า สรรพสามิตก็มากกว่า ภาษีมหาดไทยก็มากกว่าสุดท้าย Vat ก็จ่ายมากกว่า
1,500,000 น่าเป็นได้ครับ
ผมกลับหาราคาได้ 1,748,250yen หรือ 6.65แสน หัก consumption tax แล้วแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ 6.34แสน
ราคา FIT RS อยู่ 6.16แสน หลังหัก consumption tax
สรุปที่ japan ราคาต่างกัน 18000บาท ตัว CVT ทั้งคู่
http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport (http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport)
http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/ (http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/)
-
เปิดไปเจอมา Jazz แบบนี้ก็สวยไม่ใช่น้อย
(http://www.honda.co.jp/Fit/10anniv/rs/image/img.jpg)
http://www.honda.co.jp/Fit/10anniv/rs/ (http://www.honda.co.jp/Fit/10anniv/rs/)
-
ไม่เกิน 9.9 แสน แต่ก็ไม่น้อยกว่า 8 แสนครับ ไม่นับภาษีเพราะคำนวณไม่เป็นครับ ;D
เอ แต่เดี๋ยวก่อนนะ
เมื่อก่อน Swift รุ่นเดิม ถูกนำมาขายโดยการนำเข้า โดยไม่ได้ลดภาษี
ราคามันอยู่ที่ 1.5 ล้านเลยไม่ใช่เหรอครับ
ถ้าจำไม่ผิด แบ่งเป็น 2 รุ่น ตัวTOP 654,000 ตัวไม่TOP 599,000 ครับ
*ถ้าจำผิดก็ขอโทษด้วยนะครับ
-
ไม่เกิน 9.9 แสน แต่ก็ไม่น้อยกว่า 8 แสนครับ ไม่นับภาษีเพราะคำนวณไม่เป็นครับ ;D
เอ แต่เดี๋ยวก่อนนะ
เมื่อก่อน Swift รุ่นเดิม ถูกนำมาขายโดยการนำเข้า โดยไม่ได้ลดภาษี
ราคามันอยู่ที่ 1.5 ล้านเลยไม่ใช่เหรอครับ
ถ้าจำไม่ผิด แบ่งเป็น 2 รุ่น ตัวTOP 654,000 ตัวไม่TOP 599,000 ครับ
*ถ้าจำผิดก็ขอโทษด้วยนะครับ
คุณ Tan Int เขาคงหมายถึง Swift ตัวนำเข้าจากญี่ปุ่นเมื่อ 5-6 ปีก่อนครับ ;) สมัยที่ Suzuki บริษัทแม่ยังไม่เข้ามาบริหารเอง จำไม่ผิดตอนนั้นราคาประมาณ 1,190,000 บาทครับ แต่พอบริษัทแม่เข้ามาบริหารเองถึงจะเอาตัวประกอบอินโดเข้ามาขายครับ :)
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ0
ถ้าเท่ากัน fit RS คงขายยากครับ ;)
ตอนนี้ RS ที่ญี่ปุ่นขายกัน 610,000บาทโดยประมาณ ส่วนเจ้า SSS 2ประตูที่ UK ประมาณ 690,000บาท
จะเห็นว่า CIF ของ SSS ต้องมากกว่าศุลกากรขาเข้าก็มากว่า สรรพสามิตก็มากกว่า ภาษีมหาดไทยก็มากกว่าสุดท้าย Vat ก็จ่ายมากกว่า
1,500,000 น่าเป็นได้ครับ
ผมกลับหาราคาได้ 1,748,250yen หรือ 6.65แสน หัก consumption tax แล้วแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ 6.34แสน
ราคา FIT RS อยู่ 6.16แสน หลังหัก consumption tax
สรุปที่ japan ราคาต่างกัน 18000บาท ตัว CVT ทั้งคู่
http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport (http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport)
http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/ (http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/)
อันนี้เป็น 5 ประตูครับ
ส่วนที่ผมว่านั้นหมายถึงตัว 3ประตูครับ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ0
ถ้าเท่ากัน fit RS คงขายยากครับ ;)
ตอนนี้ RS ที่ญี่ปุ่นขายกัน 610,000บาทโดยประมาณ ส่วนเจ้า SSS 2ประตูที่ UK ประมาณ 690,000บาท
จะเห็นว่า CIF ของ SSS ต้องมากกว่าศุลกากรขาเข้าก็มากว่า สรรพสามิตก็มากกว่า ภาษีมหาดไทยก็มากกว่าสุดท้าย Vat ก็จ่ายมากกว่า
1,500,000 น่าเป็นได้ครับ
ผมกลับหาราคาได้ 1,748,250yen หรือ 6.65แสน หัก consumption tax แล้วแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ 6.34แสน
ราคา FIT RS อยู่ 6.16แสน หลังหัก consumption tax
สรุปที่ japan ราคาต่างกัน 18000บาท ตัว CVT ทั้งคู่
http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport (http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport)
http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/ (http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/)
อันนี้เป็น 5 ประตูครับ
ส่วนที่ผมว่านั้นหมายถึงตัว 3ประตูครับ
รถแบบนี้ถ้าเครื่องอะไรเหมือนกัน 5dr มักจะแพงกว่านะครับ
-
นำเข้าทั้ง 1,500,000บาทโดยประมาณ
ลองคำนวนดูก็ได้ครับ
ราคามันแพงกว่า jazz เยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ
JAZZ RS JDM เกร์ยเอาเข้ามาขายกันแค่ 1.1-1.2M เองนะครับ0
ถ้าเท่ากัน fit RS คงขายยากครับ ;)
ตอนนี้ RS ที่ญี่ปุ่นขายกัน 610,000บาทโดยประมาณ ส่วนเจ้า SSS 2ประตูที่ UK ประมาณ 690,000บาท
จะเห็นว่า CIF ของ SSS ต้องมากกว่าศุลกากรขาเข้าก็มากว่า สรรพสามิตก็มากกว่า ภาษีมหาดไทยก็มากกว่าสุดท้าย Vat ก็จ่ายมากกว่า
1,500,000 น่าเป็นได้ครับ
ผมกลับหาราคาได้ 1,748,250yen หรือ 6.65แสน หัก consumption tax แล้วแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ 6.34แสน
ราคา FIT RS อยู่ 6.16แสน หลังหัก consumption tax
สรุปที่ japan ราคาต่างกัน 18000บาท ตัว CVT ทั้งคู่
http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport (http://www.suzuki.co.jp/car/estimate/?in_car=swiftSport)
http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/ (http://www.honda.co.jp/Fit/webcatalog/type/rs/)
อันนี้เป็น 5 ประตูครับ
ส่วนที่ผมว่านั้นหมายถึงตัว 3ประตูครับ
รถแบบนี้ถ้าเครื่องอะไรเหมือนกัน 5dr มักจะแพงกว่านะครับ
ส่วนตัวมองว่า Coupe จะค่อนข้างแพงกว่าครับเนื่องด้วยปัจจัยหลายๆอย่างอย่างไรจะลองถามเสมาชิกดูว่าคิดกันอย่างไร
-
อยากได้เครื่อง 1.5 ดีเซลเทอร์โบ Spec UK ถ้ามาผมว่าน่าสนมากกกก... 8)
-
ผมเดาว่าราคาคงราวๆ 1.3-1.5 ล้าน
ประกอบญี่ปุ่นครับ