Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jackRMU ที่ เมษายน 24, 2012, 09:33:49
-
ตอนแรกตัดสินใจ รุ่น 2.5 vg turbo ตัวท๊อป แต่พอทราบข่าวว่า เครื่องใหม่ V6 เบนซิน 3 ลิตร ออฟชั่นเพิ่มมาพอสมควร เช่น ระบบนำทาง, จอแบบพับบนเพดาน
สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ฯลฯ หากจะรอออฟชั่นนี้กับเครื่องดีเซลตัวปัจจุบันจะมีโอกาสไหมครับ
แล้วหาก เปลี่ยนใจมาเป็นปาเจโร สปอร์ต V6 3000cc. การใช้งานสิ้นเปลืองน้ำมันมากไหมครับ และแรงขึ้นปรูดปราด
กว่า 2.5 vg turbo ดีเซล อย่างชัดเจนไหมครับ (สนใจออฟชั่นจริง ๆ )
ขอบคุณครับ
-
ผมว่าอาจจะมีนะครับ แต่ขอทีเรื่องสวิตซ์บนพวงมาลัย มันยากเย็นขนาดไหน ทำไมไม่ติดมาให้สักที ปรับไปกี่รอบแล้ว ทีที่ฉีดไฟหน้าอ่ะให้มาได้ วิทยุก็แสนใช้ยาก
-
V6 ถ้าไม่ได้ติดแก๊ส ผมว่าจ่ายค่าน้ำมันหน้ามืด
ชุดเครื่องเล่นใหม่ที่มากับ V6 มีโอกาสที่จะติดตั้งในรุ่นดีเซลเป็นแน่ คงรอให้ Alpine ของหมดซะก่อน
ส่วนสวิตช์เครื่องเสียงที่พวงมาลัย ผมว่าปรับใหม่ก็ยังไม่มีมาให้ น่าจะเป็นเรื่องธุรกิจมากกว่า MMTh หวงของ
-
ตอนแรกตัดสินใจ รุ่น 2.5 vg turbo ตัวท๊อป แต่พอทราบข่าวว่า เครื่องใหม่ V6 เบนซิน 3 ลิตร ออฟชั่นเพิ่มมาพอสมควร เช่น ระบบนำทาง, จอแบบพับบนเพดาน
สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ฯลฯ หากจะรอออฟชั่นนี้กับเครื่องดีเซลตัวปัจจุบันจะมีโอกาสไหมครับ
แล้วหาก เปลี่ยนใจมาเป็นปาเจโร สปอร์ต V6 3000cc. การใช้งานสิ้นเปลืองน้ำมันมากไหมครับ และแรงขึ้นปรูดปราด
กว่า 2.5 vg turbo ดีเซล อย่างชัดเจนไหมครับ (สนใจออฟชั่นจริง ๆ )
ขอบคุณครับ
อ๊อฟชั่น เนวิเกเตอร์ จอเพดาน พวกนี้้ ติดข้างนอกได้เยอะแยะครับ
แต่ระบบความปลอดภัยเนี่ย ปาร์เจโร่คงจะให้แค่่ถุงลมคู่หน้า และ เบรค ABS EBD แค่นั้นจริงๆ
ส่วน VSC BA TRC คงไม่คิดจะเอามาใส่กับเขาเลยนะ
ถึงว่า ราคามันถูกกว่าฟอร์จูนเนอร์ แคปคิว่า CR-V เป็น แสนๆ
-
@Camry Me ช่างมิตซูบอกวิทยุใช้ง่ายพอๆกับF16ครับ...555
ส่วนเรื่องน้ำฉีดไฟหน้านี่ไม่จำเป็นเลย ปุ่มปรับวิทยุที่พวงมาลัยยังได้ใช้ตลอด
-
Option พวกนั้นติดเองก็ได้ครับ ส่วนความแรงต้องรอผลทดสอบ
แต่คิดว่าตัวนี้ประเด็นหลักออกมาให้ผู้ใช้ไปติดแก๊สแน่นอน
เพราะเบนซินตัวเดิมคนอยากซื้อไปติดแก๊ส แต่มันไม่แรง
ตัวนี้จึงออกมาทดแทนช่องว่าง
-
@Camry Me ช่างมิตซูบอกวิทยุใช้ง่ายพอๆกับF16ครับ...555
ส่วนเรื่องน้ำฉีดไฟหน้านี่ไม่จำเป็นเลย ปุ่มปรับวิทยุที่พวงมาลัยยังได้ใช้ตลอด
5555+ ครับ
-
ติดข้างนอก 0 ก็ได้น่ะครับ จะได้มีตัวเลือกให้เล่นหลายตัว ส่วนจะไปรอออฟชั่นเสริม พวก VSC TRC ฯลฯ ผมว่าไม่จำเป็น
สำหรับปาเจโร่หรอกคับ แค่ช่วงล่างเดิมๆในกลุ่มรถเดียวกันก็ไม่ต้องทำอะไรมากคับ(ถ้าไม่ยกสูง เปลี่ยนล้อ หรือใช้ความเร็วสูงกว่าปกติ)
-
ติดข้างนอก 0 ก็ได้น่ะครับ จะได้มีตัวเลือกให้เล่นหลายตัว ส่วนจะไปรอออฟชั่นเสริม พวก VSC TRC ฯลฯ ผมว่าไม่จำเป็น
สำหรับปาเจโร่หรอกคับ แค่ช่วงล่างเดิมๆในกลุ่มรถเดียวกันก็ไม่ต้องทำอะไรมากคับ(ถ้าไม่ยกสูง เปลี่ยนล้อ หรือใช้ความเร็วสูงกว่าปกติ)
+10