Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mr.newton ที่ เมษายน 25, 2012, 11:22:26
-
เปิดตัวแบบมึนๆวันนี้(25 เม.ย.2555) กับ Nissan Cima ซีดานหรูรุ่นใหญ่ที่เลิกขายไปช่วงหนึ่ง
มาพร้อมกับเครื่อง VQ35HR พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า (เครื่องยนต์ไฮบริด)
กระจังหน้า ตามสไตล์นิสสันยุคปัจจุบัน ไม่มี"ใบจิงโกะ"อยู่บนกระโปรงหน้าแล้ว
(http://www.nissan-newsroom.com/COMMON/PRODUCTS/SEDAN/HGY51/IMAGES/LOW/HGY51-120425-02.jpg)
-
ด้านข้าง เส้นสายนี้คุ้นเคยในนิสสันหลายๆรุ่นละ
มาพร้อมกับกระจกที่เสา C ซะด้วย
(http://www.nissan-newsroom.com/COMMON/PRODUCTS/SEDAN/HGY51/IMAGES/LOW/HGY51-120425-05.jpg)
-
แก่ตัวพ่อของnissan
-
ด้านท้าย
ผมไม่ชัวร์ว่าตัวถังนี้ ใช้ตัวถังเดียวกันกับ Fuga รึเปล่า
(http://www.nissan-newsroom.com/COMMON/PRODUCTS/SEDAN/HGY51/IMAGES/LOW/HGY51-120425-04.jpg)
-
ภายใน
(http://www.nissan-newsroom.com/COMMON/PRODUCTS/SEDAN/HGY51/IMAGES/LOW/HGY51-120425-21.jpg)
-
Maserati Quattroporte แปลงร่างมาเหรอครับ........... :)
คล้ายมากเลย
ถ้าสีดำ ติดฟิล์มดำมากๆ พร้อมล้อปัดเงา 20 นิ้วนี่ รถเจ้าพ่อเลยนะ
ป.ล. ภายใน Teana J32 มากๆครับ
-
นี่มัน Fuga minorchange ชัดๆ
-
แต่เท่าที่ดู ผมว่าตัวถังนี้ เป็นตัวถังเดียวกันกับ Nissan Fuga
เพียงแต่แต่งหน้าตาให้ดูหรูหราขึ้น และเพิ่มของเล่นที่ไม่มีในเจ้า Fuga นั่นล่ะ
-
ที่เมืองนอก เค้าคือคู่แข่ง panamera เลยนิครับ
-
หน้า Infinite มาเลย ;D ;D ;D ;D
-
เห็นด้านหน้า นึกว่า maserati quattroporte
-
ตัวพ่อTEANA ;D ;D ;D
-
Like :)
-
Fuga ขยายฐานล้อ แล้วก็ปรับหน้าตาให้หรูหราครับ
-
นี่มัน Fuga minorchange ชัดๆ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ
-
นิสสันจะเปลี่ยนแปลตัวเอง.. เริ่มแล้วครับ
เอาแนวทางรถยุโรปมาใช้ให้หมด
เริมกลยุทธ์แบบ BMW หน้าตาจะค่อยๆไล่ลงมาจากรุ่นใหญ่จนรุ่นเล็ก
คล้ายๆ BMW ที่ไล่จาก 7series ไปถึง 1series แล้วแยกพวก X และ Z ต่างหาก
Nissan เอาตัว Cima, Fuga มาวางแนวข้างบน เล็กสุดคือ Almera
หน้าตามันจะเป็นสไตล์ไส้กรอกสามขนาด ยกเว้นรุ่นบนๆที่คล้ายๆ Infinity
รอดูนิสสันยุคใหม่ครับ
สู้ๆ ^^
-
แก่ตัวพ่อของnissan
กร๊ากกกกกกก
ถ้าขายในไทย คิดว่าใครจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ , มลฤดี + ไพโรจน์ สังข์ หรอ ?
-
เอิ่มมม มาแนว Rav4 กับ Vanguard ชัดๆ
-
Nissan Fuga / Infiniti M ขยายร่าง ?
-
ดูดีครับ แต่ราคารถนำเข้ามาเมืองไทย คงต้องถอยครับ
-
คุณวิทวัส สุนทร วิเนตร น่าจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ นะครับ ....
-
เห็นหน้าแล้วนึกถึงพวก Jaguar ตัวเก่าๆ ยังไงไม่รู้
แต่ "แก่" เหมือนเดิม
-
ผมว่าไม่แก่นะครับ ดูสวยดีออก
เอะ หรือว่าอายุมันเยอะซะแล้ว?
-
สวยครับดูดีกว่า LS 460 นะในสายตาผม
-
ชอบภายใน สวยดีครับ
-
นี่มันยาถ่ายพยาธิ(Fuga)ชัดๆ ;D
ปล. ส่วนตัวผมชอบ Cima F50 มากที่สุดครับ ;)
(http://s2.images.drive2.ru/car.photos/x3/4400/000/000/1f6/cd0/88cd999d76b6c3eb-main.jpg)
-
คอนโซลกลางเหมือน G8 รวมร่างกะ S-Class เลยแหะ :P
-
จะยาวไปไหนเนี่ย ยังกะงูเหลือม
-
เห็นด้วยกับหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มึนจริง เปิดดูรูปแล้วก็อ้าว แล้วมันต่างกับfugaตรงไหนเนี่ย
ตัวfugaเอง ก็แกะป้ายเปลี่ยเป็นInfinitiแบบง่ายๆไปแล้ว (ในขณะที่crown majestaกับlexus lsเค้ายังเป็นคนละโมเดลกันเลย)
แล้วตอนนี้ จับfugaมายืด แต่งหรูเพิ่ม อ้าว ทำขายในชื่อ cima ได้แล้ว
ต่อไปจะยืดดดดดกว่านี้อีกแล้วขายในชื่อ president อีกมั้ยนี่
-
สรุปให้นะครับ จะได้เข้าใจตรงกัน
มันคือ การนำ FUGA มาขยายฐานล้อ ให้ยาวขึ้น แล้วเปปลี่ยนชิ้นส่วนตัวถังด้านหน้า
วางตำแหน่ง การตลาด ให้หรูกว่า FUGA เน้นให้เป็นรถสำหรับนั่งมากกว่าขับนั่นเอง
เพราะ เบาะหลังของ FUGA เดิม พื้นทีน้อยไปหน่อยครับ
ส่นว President ก็คงจะต้องเป็น ตัวถัง CIMA รุ่นเดิม F50 แล้วลากขายต่อไปอย่างนี้นั่นแหละ!
-
President F50 เลิกไปตั้งแต่ปี 2010 ไม่ใช่หรือครับ พร้อมๆ Cima
จริงๆ ตัว G50 ผมว่าลงตัวที่สุดแล้ว น่าจะลากขายยาวๆ สัก 30 ปี แข่งกับ Century (แต่อย่างว่า ตลาดนี้สู้พี่โตไม่ได้)
-
ตัวพ่อTEANA ;D ;D ;D
ผมว่า ปู่ทวดน่ะ อิอิ
-
โดยรวมแล้ว ชอบเลยครับ