Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TIK_TIK ที่ เมษายน 30, 2012, 14:07:26
-
ใครเห็นโฆษณาย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการส่งอะไหล่
ภายใน 24 ชั่วโมง.....ถ้าไม่ทันรับอะไหล่ฟรีไปเลย
เพือนๆมีใครเชื่อบ้างคับ......ผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่
ตรงข้อแม้ที่เขียนไว้ตัวเล็กๆนี่แหละ
ได้รับอะไหล่ในวันทำการถัดไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและขั้นตอนภายในของการปฏิบัติงานของทางบริษัทฯ และผู้จำหน่าย สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการภายในศูนย์เท่านั้น เฉพาะรายการอะไหล่ที่ร่วมอยู่ในโปรแกรมและ สำหรับรถรุ่นที่ซื้อตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นไปเท่านั้น บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์ พื้นที่เกาะสมุยจะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง โปรดสอบถามรายละเอียดจากทางผู้จำหน่ายหรือ Ford Call Center ก่อนรับบริการ
-
ดูในหลายๆเคสหน้าเฟสบุ๊คฟอร์ดเฟียสต้ามีทั้งด่าทั้งชม เพราะเอาแน่นอนไม่ได้ ถ้าช้าก็ได้ฟรีมันจริงแต่มักจะช้ามาก ;D ;D ;D
-
5555555555555555555555
-
อยากกิน Pizza จัง
หึๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
-
เข้ามาอีกที ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
ผมไม่เคยได้ฟรีนะ ถ้ารถมันวิ่งได้อยู่ก็ให้กลับบ้านไปก่อน รออะไหล่มาค่อยมาเปลี่ยน อะไรทำนองนั้น Fiesta นี่แหละ
หรืออาจจะเพราะว่าเป็นการเคลมฟรีอยู่แล้ว หรือป่าว มาตอนไหนก็ฟรี แต่ที่ไม่ฟรีคือค่ารถไปๆกลับๆ ค่าเสียเวลาทำมาหากิน
-
ถ้างั้นคงได้ฟรีกันเยอะแล้ว ha ha ha ha ha ha ha :D :D :D :D :D ;D ;D ;D ;D ;D
-
ผมเชื่อครับ
เชื่อว่าฟอร์ดทำไม่ได้หรอก 555555555555
-
;D24 ชม. นี้ในเวลาทำการใช้เปล่า วันนึงมีเวลาทำการกัน 8ชม. (3 วันทำการ)
-
:D โปรเเกรมนี้หลังหมดประกัน 3 ปี ถึงจะเห็นผล
ทำมาเพื่อเเจกลูกค้าหลังหมดประกันโดยเฉพาะ
ข้อเเม้เยอะเเยะ รับเรื่องเคลม 1 วัน รออะไหล่ 1 วัน ฟอร์ดเค้าไม่นับรวมใน 24 ชม. แน่ๆ เลย
-
อะไหล่โฟกัส ครับ มาช้าแล้ว แต่อ้างมาว่ามาแล้วทันเวลาด้วยแต่ผิดรุ่น ต้องส่งกลับไปเปลี่ยนใหม่
-
ผมโดนไปอาทิตย์หนึ่งครับ เฮ้อ ฟอร์ดด
-
หนึ่งในยุทธวิถีทางการตลาดที่ใช้แก้ไขภาพลักษณ์ตัวเองกับหลอกคนทั่วๆไปว่าฟอร์ดเค้าปรับปรุงตัวเองใหม่แล้ว ซึ่งก็เหมือนกับโตโยต้าชัวร์ที่รับประกันว่าให้ราคาดีมากตอนขายต่อแต่ใครที่สอบถามมาแล้วบอกเป้นเสียงเดียวกันว่าเต๊นท์รถที่กดราคาสุดๆแล้วยังสุภาพของชัวร์อีก :P
-
ขนาดอยู่ในประกันยังทำไม่ได้เลย 24 ชม. เนี่ย
แต่โฆษณาก็คือโฆษณา อย่าไปจริงจังอะไรมาก
-
ฮ่าๆๆๆๆๆ ช้าแล้วได้ฟรี เท่าที่ผ่านพบมาในชีวิตนี้ตั้งแต่เกิดมาและเคยได้จริง คือ แมคโดแนลด์ เท่านั้น (ตอนนี้ระบบนี้ไม่เห็นมีแล้ว)
กร๊ากๆๆๆ ถ้าฟอร์ดทำได้จริงคงไม่ต้องโฆษณา ลูกค้าคงบอกต่อและมีคนรักมากกว่าคนชังไปแล้ว
-
อย่าพูดในสิ่งที่ทำไม่ได้ดีกว่านะ....
สงสัยจะ24ชั่วโมงทำการจริงๆ
-
ถ้าได้ฟรี แต่อาจรอสัก3เดือน ก็เป็นได้ :D :D
-
พวกอะไหล่นี่ผมขอแค่ ไม่เลยกำหนดเกิน 24 ชม ผมพอใจละ บอกได้ อีก 3 วัน ตอนบ่าย ก็คือ ไม่ควรเกิน วันที่4 ตอนบ่าย ถ้าเกินฟรี แค่รับปากทำให้ได้ ใกล้เคียงก็โอเคละครับ
-
ฟรีทุกคนแน่ๆ
-
ฟรี*
* บลาๆๆ
...
สรุป อดได้ฟรี เพราะไม่ตรงเงื่อนไข *
-
โฆษณา แบบนี้อย่าออกเลยดีกว่าครับ โดนทั้งเสียงด่า เสียงหัวเราะเปล่่าๆ
แต่ถ้าคิดอีกแง่เหมือนสีสันในวงการรถยนต์ :)
-
พี่ TIK หนี SSC มาิยู่แถวนี้นี่เอง
ที่บ้านให้อภัยแล้ว กลับไปช่วยงานบ้านด่วน
-
เขาออกมาเน้นฮามั้งครับ เอาแค่เรื่องจองรถแล้วส่งมอบลูกค้าให้มันทันวันนัดก่อนจะดีกว่า
-
ผมยืม FORD Ranger ตัวแรกอายุ 11ปี มาจากพี่มาใช้กะว่าจะออกใหม่แทน
D-MAX VGS 3000 ที่ขายให้น้องไปทำสวน
ก็ว่าจะออก RANGER T6 แต่มาโดนแบบถ้ารถยังขับได้ไล่กลับบ้าน
ผมไม่เคยได้ฟรีนะ ถ้ารถมันวิ่งได้อยู่ก็ให้กลับบ้านไปก่อน รออะไหล่มาค่อยมาเปลี่ยน อะไรทำนองนั้น
ค่อยนัดใหม่.....ซ่อมที่ละอย่าง....ทีละอาการ
หลังสุดเห็นโช๊คมันแตกทั้ง 4ตัว.....โอนเงินไปมัดจำอะไหล่ตั้งแต่
24 เมษายน 55.....ยังไม่เห็นว่าใกล้มาเลยคับ
น้องแผนกอะไหล่บอกว่า.....โช๊คที่สำนักงานใหญ่ไม่มี
ต้องสั่งจากข้างนอก.....เรื่องอะไหล่ฟรีหมดสิทธิเพราะรถ
เก่าแล้ว....ตามข้อแม้ในเงื่อนไข.....ถ้าใครเข้าเงื่อนไขแล้วไม่ได้
ไปฟ้องศาลฟอร์ดคงโดนปรับสัก 5000บาท ฐานโฆษณาเกินจริง
เหมือน HONDA ACCORD ที่โฆษณาว่าเป็นเบาะหนังแท้
แต่แท้าเฉพาะด้านหน้า.....ศาลท่านปรับไป 5000 แล้วให้งดโฆษณา
;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
-
พี่ TIK หนี SSC มาิยู่แถวนี้นี่เอง
ที่บ้านให้อภัยแล้ว กลับไปช่วยงานบ้านด่วน
ในSSC หลังๆไม่ค่ิอยมีคน POST ถามเรื่องปัญหาหรือวิชาการเกี่ยวกับรถเลยคับ
มีแต่บ่นเรื่องคอยรถนาน....พี่วิชาญChalala....คงต้องรีบหาให้ลูกค้านะคับ
หาเผื่อผมสักคันได้ก็ดี.....อิ....อิ ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
นึกถึงของ ส.แสงยนต์(Ssangyong) เลยแฮะ
เพื่อความมั่นใจ ซันยอง (ประเทศไทย) รับประกัน ถ้าบริษัทจัดหาอะไหล่บริการไม่ได้ภายใน 7 วัน ยินดีมอบอะไหล่ชิ้นที่ไม่มีให้ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข
แต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า เพราะว่าญาติผมเคยจะสั่งชุดไฟอ่านแผนที่ไป ช่างก็บอกว่าถ้าสั่งนำเข้าจากเกาหลีไม่เกิน 7 วันเอาไปฟรีได้เลย แต่พอเห็นราคา(8,000 บาท)ก็เลยไม่สั่ง
-
คุณ TIK ครับ
ใช้ตัวอักษรธรรมดา สีปกติในการตอบก็พอครับ ไม่ต้องถึงขนาด ไฮไลต์กันทุกตัวหนะครับ
เดี๋ยวจะนึกว่า ตะโกนกัน หรือมีเรื่องราวอะไรกันหนะครับผม
-
คุณ TIK ครับ
ใช้ตัวอักษรธรรมดา สีปกติในการตอบก็พอครับ ไม่ต้องถึงขนาด ไฮไลต์กันทุกตัวหนะครับ
เดี๋ยวจะนึกว่า ตะโกนกัน หรือมีเรื่องราวอะไรกันหนะครับผ
รับทราบคับ
พอดีตามันมองไม่ค่อยเห็น
ขอโทษด้วยคับ....ผมน้องใหม่
-
;) แอบตามมาส่องพี่ติ๊ก สมาชิก สว. จาก SCC อิอิ
พี่ติ๊ก สไตล์การโพส ตัวใหญ่มาก มองเห็นชัดดีครับ (คุ้นๆ เหมือนพี่เคยบอกว่า สายตาไม่ค่อยดี) จะมาตามดูต่อไปนะครับ
-
ถ้าเค้าจะทำแคมเปญนี้แบบจริงจัง ไม่โกหกลูกค้า ไม่หมกเม็ด
ผมว่า ได้ใช้ฟรีกันทุึกคนครับ
-
โฆษณาเรียกความเชื่อมั่น ที่มันจะบรรลุผลได้เมื่อได้ทำตามที่โฆษณานะจ้ะฟอร์ด
**คหสต. เรื่องเน้นฟอนต์นี้หยวนๆไปบ้างก็ได้ครับถ้าไม่ได้ รบกวนการอ่านมากนัก
-
ทราบมาจากผู้จัดการส่วน Service มานานแล้ว ว่า ... หลังเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม โปรแกรมนี้ถูกยกเลิกชั่วคราวครับ เนื่องจากปัญหา supplier
แต่ไม่ทราบว่าจะถูกนำกลับมาใช้โปรโมตอีกเมื่อไหร่หรือไม่ แต่หน้าเวบ ford.co.th ก็ยังคงมีข้อความให้เห็นอยู่ แต่ถ้าอ่าน * ด้านล่าง ก็จะซึ้ง ทันทีครับ :o
-
เมื่อบ่ายไปรับอะไหล่มา....น้องทีแผนกอะไหล่
บอกว่าเลิกแล้ว.......ในโบชัวร์ยังมีก็คงอภัยกันได้
แต่ในเวปน่าลบออกง่ายๆก็๋น่าทำนะคับ
-
เลิกกันง่ายๆ ซะงั้น เพิ่งซื้อมา สองสามเดือน
เพราะโฆษณานี้ อีกหน่อย ออกอะไรมาใครจะเชื่อละนี้
ทำเป็นเด็กเล่นขายขนมไปได้
-
แหม ทำเป็นดูดีแต่ถ้าทำจริงไม่ได้ก้เท่ากับดิสเครดิตตัวเองน่ะ