Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GreenG ที่ พฤษภาคม 07, 2012, 07:34:17
-
อยากทราบครับว่า มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเครื่องไหมครับ
เพราะตอนนี้หันมาใช้ 4 สูบ ใน F10 หมดแล้ว ครับ ;)
-
เป็นไปได้ครับในอนาคต มันต้องมาแน่ๆ แต่ไม่รู้เมื่อใหร่เพราะ ตปท ยังไม่มี
ส่วน MB มีแล้วกับ S250 CDI (ในไทยยังไม่มี)
-
เป็นไปได้เหมือนกัน ถ้าเครื่องเค้าเจ๋งจริง
ปล. ถ้า 718i เครื่องปัจจุบัน อัตราเร่ง 0-100 จะกี่วิ เน้อ ? ;D
-
เป็นไปได้เหมือนกัน ถ้าเครื่องเค้าเจ๋งจริง
ปล. ถ้า 718i เครื่องปัจจุบัน อัตราเร่ง 0-100 จะกี่วิ เน้อ ? ;D
716i ไปเลยคร้าบ ;D ;D ;D
-
15วิมั้งครับ 555+
-
Balance น้ำหนักน่าจะดีขึ้นนะครับ เพราะน้ำหนักเบาลง และน้ำหนักเครื่องมันทิ้งไปตรงกลางรถมากขึ้นด้วย
แต่เสียงจะไม่เพราะน่ะสิครับ
ยังไงก็ยังมีคนรักเครื่อง 6 สูบอยู่ดีนั่นละ ผมก็ยังอยากให้ Toyota, Nissan กลับมาทำเครื่อง 6 สูบเรียงเลย ได้แต่ฝันละนะ
-
น่าจะยากนะครับ
รถใหญ่น่าจะเหมาะกับ6สูบและลูกค้าซีรี่ย์7คงเลือก 4สูบเป็นลําดับหลังๆ
เว้นเสียแต่ว่าต้านทานคู่แข่งไม่ไหว
ดูอย่างML250 ก็ยังเป็นไปได้
-
แค่คิดเล่นๆ ก็น่าสนุก
718 Li เครื่อง4สูบ 2.0ลิตร แรงม้าสัก140ตัว
พ่วงกับเกียร์8สปีด
น้ำหนักรถเปล่าประมาณ 1.7ตัน
ออพชั่นจัดมาแบบเบสิคก็พอ
0-100 ไม่เกิน15วิ ความเร็วสูงสุด 180kph
อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 9.5klp (รถหนักเครื่องเล็กอ่ะ เลยขอแค่นี้)
สนนราคา 5ล้านนิดๆ
;D
แต่คิดอีกที 720d น่าจะเหมาะกว่า
-
แค่คิดเล่นๆ ก็น่าสนุก
718 Li เครื่อง4สูบ 2.0ลิตร แรงม้าสัก140ตัว
พ่วงกับเกียร์8สปีด
น้ำหนักรถเปล่าประมาณ 1.7ตัน
ออพชั่นจัดมาแบบเบสิคก็พอ
0-100 ไม่เกิน15วิ ความเร็วสูงสุด 180kph
อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 9.5klp (รถหนักเครื่องเล็กอ่ะ เลยขอแค่นี้)
สนนราคา 5ล้านนิดๆ
;D
แต่คิดอีกที 720d น่าจะเหมาะกว่า
ผมว่าอาจจะ 4.99M นะถ้ามี 720d
ได้ข่าวว่ามี 730d business line ตัด option เหลือประมาณ 520d ราคา 5.5ล้าน
-
730d ตัวเต็ม option เต็มๆ เคยมีเซลล์เสนอให้ 6 ล้าน
ถ้าตัวที่ตัด option ก็คงน่าสนใจเฉพาะที่ได้รถช่วงล่างระดับซีรีย์ 7 หรือ S class