Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: neung23 ที่ พฤษภาคม 07, 2012, 21:01:02
-
จะรอยาง Good Year Eagle F1 Asymmetric2 ไม่มีของเลยต้องรอปลายเดือนมิถุนายน อยากรอเพราะถูกและรีวิวเมืองนอก+ใส่อีกคันมา ดีเหลือเชื่อ ถูกด้วย 6,200 เอง
Bridgestone RE-002 ก็ไม่มีของ มีเป็น S-001 เส้นนึงหมื่นนึงพอดี สู้ไม่ไหวแพงเกินจำเป็น :'(
........ GR-90 เส้นนึงแพงกว่า S-001 อีก !!!!
Michelin Pilot Sport3 ก็แพงแต่ไม่เท่า2รุ่นนั้น 8,xxx ปลายๆ อยู่ดี :'(
Hankook ก็ไม่อยากไปเล่น รอ Good Year ดีกว่า แพงกว่านิดส์เดียว ยิ่ง Nitto นี่ไม่อยากยุ่งเลย เข็ดแล้วคับกับ Invo
เลยมาถามพี่ๆว่าสภาพยางแบบในรูปพอไหวป่าวคับ เป็นยาง Good Year F1 LS-2000 ปี 2004 ยังพอจะเอามาขับระยะสั้นๆ(หรือจอดเฉยๆ) ในกรุงพอไหวป่าวคับ แตกแบบในรูป2เส้น ทุกเส้นไม่บวมแต่เนื้อแตกลายงาทุกเส้น
-
เห็นแบบนี้แล้วเปลี่ยนก็ดีนะครับ ปริซะขนาดนั้น = =
-
เปลี่ยนเถอะครับ ไม่แพงหรอกเทียบกับชีวิตเรา
เกิดยางเป็นอะไรตอนวิ่งอยู่เร็วๆ .......
ปลอดภัยไว้ก่อนครับ
-
ใส่จอดรอยางใหม่ได้ครับ แต่อย่าวิ่งเลย อันตรายมาก
นี่มันปริอย่างกะ DZ101 เลยนะเนี่ย
-
เปลี่ยนเถอะครับ เพื่อความปลอดภัย
-
ระหว่างรอยางใหม่มาก็อย่าเอาออกมาวิ่งดีกว่า ถ้ามีคันอื่นก็ใช้ไปก่อน
แค่วิ่งไปเปลี่ยนยางยังเสียวแทน
-
เปลี่ยนเถอะครับพี่ ยางเก่าปี 2004 มัน 8 ปีแล้วนะครับ แถมยังแตกลายงาอีก
ผมว่าเงินเปลี่ยนแพงนิดหน่อยมันเทียบไม่ได้กับความปลอดภัยของพี่แล้วครอบครัวพี่นะครับ
อย่าใช้ต่อไปเลยนะครับพี่ ด้วยความปรารถนาดีจากผม :)
-
ช่วงนี้เอาแคมรี่ออกรบ อยู่คับ เลยจะวางแผนว่าจะรอ
ถ้ามีคันเดียว อะไรก็ไม่รอแล้วคับ มีหวังตายแน่ ยิ่งขับเร็วๆอยู่
แต่ผมยังนึกสยองอยู่เลยเมื่อวานก่อนเอาไปพัทยาวิ่งบนมอเตอร์เวย์โล่งๆ 150-170-200-220 ตลอดทาง
แถมเมื่อวานเอาไปแข่ง Drag War ที่เทพนครมาอีก :o :o ดีไม่บึ้ม
วันนี้เอาไปเปลี่ยนจาน+ผ้าเบรคที่อู่ เจอเข้าเต็มๆ ประเก็นอ่างน้ำมันเครื่องรั่ว โอริงฐานกรองน้ำมันเครื่องรั่ว ท่อแรงดันวาล์วโนสรั่ว ยอยพวงมาลัย ยางแก้มร้าว4เส้น ลมแทบจับ :'(
-
เป็นผมจะหายางรุ่นที่ต้องการมาใส่เลย ถ้าแพงกว่ากันไม่มาก ค่ารอบางทีไม่คุ้มครับ
ยางเองก็แก่มากแล้วครับ
-
ทำไมมันถึงเป็นรอยน่ากลัวแบบนั้นอ่าครับ ผมว่าอย่าขับเลยครับ
แต่ของผมใช้จนดอกหายเกลี้ยง เรียบแปล้ ไม่ยักมีรอยแบบนั้นนะครับ (มิชลินอะไรซักอย่าง ยางรถกระบะอ่ะครับ)
-
สภาพนี้ ขับออกไป ได้ไปถูไถกับรถชาวบ้าน หรือ เกาะกลางถนนแน่ครับ
-
แก้มมันไม่ไหวแล้วละครับ จริงอยู่ว่าดอกอาจจะพอได้ แต่แก้มแบบนี้โครงสร้างยางไว้ใจไม่ได้แล้วครับ เปลี่ยนเถอะครับ
-
ถ้าใจยังอยากเป็นแฟน "อาซิ้ม2" ก็จอดคันนั้นไว้ก่อนก็ได้ครับแล้วใช้คันอื่นแทนชั่วคราว หรือมีอะไรเสียก็จับมันไปนอนอู่ฆ่าเวลาไปพลางๆครับ
-
ยางแก้มเตี้ย ถ้าเน้นทนไม่ค่อยแตกแบบนี้ เอา Re002 เถอะครับ แก้มหนา กว่าเยอะ โอกาสแตกแบบนี้
ถึงมีแต่ก็เซฟกว่านะ ไม่ก็ Yoko ตระกูล AD แต่แพงหลายอยู่ ;D
-
เรื่องยางสำคัญมาก ๆ ครับ ถ้าสภาพอย่างนี้ เปลี่ยนเลยครับ ไม่คุ้มกับอุบัติเหตุที่ต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ เร็ว ๆ นี้ ถ้าจะถูไถใช้ต่อไป
-
สุ่มเสียงเกินไปกับชีวิต และทรัพย์สินครับ
-
เอาไปปั่นโดนัสเล่นก่อนเปลี่ยนยางซักรอบ คงตายในหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ วิ่งเรื่อยๆ 50-60พอรอดอยู่ มากกว่านี้คง เสียว
-
น่ากลัวมากครับ เปลื่ยนเถอะ กลัวแทน :o :o :o
-
สภาพแบบนี้ เป็นผม จอดเท่านั้น ล้อหมุนอีกทีตอนไปเปลี่ยนยาง และจะไม่ขับเกิน 60 แน่นอน ฮ่าๆ (หรือทางที่ดี ให้มาเปลี่ยนให้ หรือ สไลด์ไปเลยดีกว่าครับ ถ้าอยู่ไกล)
-
ถ้าต้องใช้งานด้วย ยางเปอร์เซนต์สภาพดีใส่ชั่วคราวก่อนก็ได้ครับ ;)
-
วันนี้ขับจากอู่กลับบ้าน 20กิโล รอดมาแล้ว - พรุ่งนี้จากบ้านไปร้านยาง 5กิโล ขอให้รอดละกัน
คงไปคบหากับ RE-002 แล้วล่ะคับ เส้นละ 7800 :'( :'( :'(
-
ผมเคยร้าวแบบงูสวัสดิ์รอบแก้มยางด้านในFalken ST115 ไซด์235/35R19เมื่อเกือบ10ปีที่แล้ว ขับซิ่งๆมีกดไป240km/h บ้าๆบอๆ
พอมาเห็นยางปุ้บ หน้าชาไปเลย นึกอยู่ในใจสงสัยฉันคงบาปหนามาก อีกครั้งนึง บ้าบอๆ กดไป250km/h พอลดความเร็วลง
พวงมาลัยสั่นแบบเขย่าๆ รุนแรงมาก แต่พอรู้แล้วว่ายางมีปัญหาแน่ๆ เส้นที่พูดถึงนี้เป็นเส้นที่8 ที่เคลมไป พอลงมาปุ้บ
เจอแบบนี้ ยางผมวิ่งเฉลี่ยเส้นละ4,000-8,000kms เจอบวม แต่เส้นนี้หนักสุด ลมยาง อัด36-38ปอนด์ตลอด บอกได้เลยว่า
loading index กับ Sidewall ของINVO ไม่ไหวครับ อ่อนแอมากๆ
http://www.youtube.com/watch?v=hUIrhDybBtM