Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: diefun ที่ พฤษภาคม 09, 2012, 16:06:11
-
ไม่ทราบว่ามีใครพอจะรู้ความเคลื่อนไหวบ้างไหมครับ แล้วเปิดตัววันที่ 20/5/55 จริงไหม
-
รอข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ ใครรู้ช่วยบอกที เห็นแต่ภาพหลุดๆ มานิดหน่อยเท่านั้นเอง
-
ไปดูคราวก่อนเซลส์ก็บอกว่าเปิดตัว 20/5/55 เหมือนกันครับ
ไม่แน่ใจว่าจะเครื่องเดิมเกียร์เดิมหรือเครื่องเดิมเกียร์ไหม่เพราะข่าวไม่ตรงกันซักที่ เซลส์บอกอย่าง ในเว็บบางที่บอกอีกอย่าง
- -*
-
เหมือนมาสด้าจะเน้นแต่ M2 กับ BT-50 ...
Mazda 3 ไม่ค่อยอยากจะโปรโมท จำไม่ได้แล้วว่ามีโฆษณาทางทีวีตัว 2.0 หรือเปล่า ?
ดูเหมือนลูกเมียน้อยยังไงไม่รู้ ยิ่งตัว 1.6 ลูกเมียน้อยคนใช้ลำดับที่ 3 อีกต่างหาก
-
เห็นบอกว่า เครื่องเดิม เกียร์เดิมนะครับ ไม่คอนเฟิร์ม
-
ค่อนข้างชัดเจนแล้วครับ เครื่องเดิมเกียร์เดิมสำหรับ 1.6 ไม่มี มูนลูฟ DSC paddle shift แอร์ไม่ auto ไฟท้ายไม่ใช่ LED มีไฟตัดหมอก ไฟหน้า โปรเจคเตอร์
มีจอ MID ภายในเหมือนตัว 2.0 ภายนอกก็เกือบเหมือน แถมท้ายตัดดำให้ วิทยุยังเหมือนกันเลย
-
เห็นบอกว่า เครื่องเดิม เกียร์เดิมนะครับ ไม่คอนเฟิร์ม
ได้ยินหลายที่เหมือนกันครับ ว่าเครื่องเดิมเกียร์เดิม
-
เครื่องเดิม 100% แต่นึกว่าจะเป็นเกียร์ออโต้ 5สปีดซะอีกแน่ะ
-
มาสภาพนี้ ไม่มีทางฟัดกับ FB 1.8 หรือ Sylphy ได้แน่
ตอนนี้ 2.0 ก็เงียบเป็นเป่าสาก
Mazda เหมือนกับจะเสีย momentum ทางการตลาด จาก gen ที่แล้วไปทีละนิดๆ
-
ตัว 2.0น่าจะใส่ Cruise Control มาให้ด้วย
ไม่รู้จะกั๊กไว้ทำไม >:(
-
ตัว 2.0น่าจะใส่ Cruise Control มาให้ด้วย
ไม่รู้จะกั๊กไว้ทำไม >:(
เคยถามเซลส์เรื่องนี้ครับ ตอบมาได้ ***รถเน้นการขับเลยไ่ีม่มีไห้***
เจอคำตอบทียืนเงิบไปเลย.... :o :o
ปล. 1.6รู้สึกกันชนท้ายปาดดำแล้วแปลกๆ
-
รู้สึกมาสักพักแล้วว่าจะได้เครื่องเดิมเกียร์เดิม และพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมถึงได้ช้าขนาดนี้
แต่ก็ยังรู้สึกผิดหวังอยู่ดี ที่มาสด้าเอา 3 1.6 ตัวนี้ออกมาขาย วงการรถยนต์ตอนนี้เป็นอะไรกันไปหมด
-
เครื่องเล็กกว่าชาวบ้านชาวช่อง เกียร์ก็ห่วยแตกกว่าชาวบ้านชาวช่อง
ดีหน่อยแค่หน้าตาสวยแค่นั้น :(
-
ตัว 2.0น่าจะใส่ Cruise Control มาให้ด้วย
ไม่รู้จะกั๊กไว้ทำไม >:(
รอไมเนอร์ครับ ;D
-
ถ้าราคาห่างจาก NEW CIVIC ไม่มาก รับรองว่าตายสนิท >:(
อยากรู้เหมือนกันว่า MAZDA จะงัดเอาไม้ไหนออกมาสู้
-
เมื่อวันอาทิตย์ไปถามมาค่ะ เซลก็ไม่แน่ใจบอกว่าไม่18,19,20นี้ค่ะ
ราคาประมาณคร่าวๆ 845000หรือ854000ไม่ชัวร์นะคะ เพราะว่าเซลล์ก็ไม่แน่ใจเช่นกันค่ะ
-
1.6 นี้ ถ้าแก้เรื่องอัตรเร่งที่อืด คงจะดีขึ้น
-
มาสด้าไทย เทงบการตลาดไปที่ สอง กับ BT50 อย่างเดียวเลยครับ
ตัวสามนี่ แทบจะไม่โปรโมทจริงๆจังๆเลย อ็อปชั่นก็น้อย ไม่เหมือนตัวเก่าที่อ็อปชั่นให้มาเยอะมาก(เทียบกับรถสมัยนั้นนะ)
ทุกวันนี้ แทบจะขายได้เพราะตัวรถเพรียวๆเลย
ไม่รู้ว่ากั๊กรอไมเนอร์เชนจ์หรือป่าว
-
โอ้ยยยยยยยย อยากร้องดังๆถามมาสด้า คุณคิดอะไรกันอยู่ครับ!!!!!! >:( คุณคาดหวังกะยอดขายไหม๊เนี่ยถามจริงๆ
จะเอาแบบสวยแต่รูปจูปไม่หอมว่างั้นเหอะ เสียใจอ่ะ
-
บางที มันก็เป็นเรื่องกลืนไม่เข้า คายไม่ออก
ไว้รอ Skyactiv ดีกว่า
-
เหตุผลที่ใช้เครื่องและเกียร์เดิม แต่ต้องรอมานานขนาดนี้ มันมีอยู่ครับ
มันเป็นเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบที่พี่จิมมี่ว่ามานั่นแหละ
ผิดหวังก็ผิดหวัง แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้ครับ
-
ถ้า 1.6 เครื่องเดิม เกียร์เดิม ถึงรูปทรงจะสวยแค่ไหน ก็ขายออกยากเหมือนเดิม
-
คอนเฟิร์มแล้วครับ เปิดตัววันที่ 22 พ.ค.
===========================================================================
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลาง หรือซี-คาร์ในปีนี้จะมีการเติบโต
พอ ๆ กับการเติบโตของอุตสาหกรรมโดยรวม หรือมียอดขายราว 110,000 คัน หากตลาดรวมมียอดขายสูงถึง 1 ล้านคัน แต่ไตรมาส 1-2 ของปี อาจยังไม่เห็นการเติบโตมากนัก ต้องรอไตรมาส 3-4 ของปี
และปีนี้ตั้งเป้ายอดขายมาสด้า 3 ไว้ที่ 7,500 คัน มีส่วนแบ่งตลาดที่ 5% โดยขณะนี้ มียอดจองมาสด้า 3 เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร อยู่ที่ 300-400 คัน โดยลูกค้าที่ซื้อรถบางสีบางรุ่นอาจต้องใช้เวลารอ 1 เดือนเป็นอย่างน้อย
ขณะที่มาสด้า 3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร จะเปิดตัวเป็นทางการ วันที่ 22 พ.ค.นี้ ขณะนี้มียอดจองจากดีลเลอร์เข้ามาบ้างสัดส่วนการขายระหว่างเครื่องยนต์ 1.6-2.0 ลิตร จะอยู่ระหว่าง 75% และ 25%
-
ไม่ทราบว่ามีใครพอจะรู้ความเคลื่อนไหวบ้างไหมครับ แล้วเปิดตัววันที่ 20/5/55 จริงไหม
เอาไงดีเรา..?? รอมานานแสนนาน ไม่ได้พัฒนาอะไรขึ้นเลย ถ้าไม่มาจะเปลี่ยนใจไปซื้อ รุ่นที่คืนภาษีก่อน แล้วใช้รถรอไปอีก 5 ปี ขายแล้วซื้อ Mazda3 ตัวใหม๋ที่พัฒนาแล้ว ดีกว่ามั้ยเรา?
ผิดหวังจิงๆ --"