Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cdchn ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 23:33:20
-
พอมีใคร อีกนานไหมกว่าจะมีให้เลยน่ะครับ
ขอบคุณครับ
-
เป็นตัวนำเข้าน่ะครับไม่น่าจะมีรถให้เลย
E250 Blue Efficiency AV Sport AMG 4,599,000
ถ้าอยากได้เลยออกเกรย์ครับ
-
แล้วปัญหาการรับประกัน เป็นเรื่องใหญ่ไหม พอดีมีกำลังซื้อได้ คันเดียวครับ
ขอบคุณครับ
-
บอกเลยว่าถ้าออกเกรย์แล้ว เติมน้ำมันไม่ดี ถ้าเครื่องพัง
ค่าเปลี่ยนเครื่อง'ใหม่ให้เป็นสเป็กไทย แปดแสนบาทนะครับ
ผมไม่เชื่อว่าจะมีเกรย์เจ้าไหนจะซ่อมรถคุณได้ถ้าเกิดปัญหาจริงๆ
อย่าเห็นแก่ออพชันเยอะ ราคาถูก เพราะสำแดงต่ำกว่าความจริงเลยครับ
-
เป็นตัวนำเข้าน่ะครับไม่น่าจะมีรถให้เลย
E250 Blue Efficiency AV Sport AMG 4,599,000
ถ้าอยากได้เลยออกเกรย์ครับ
4.6M ออกเกร์ยนี่ได้ CLS 250CDI Sport AMG เลยนะครัย อิอิ แต่อาจจะไม่มีประกัน เป็นราคาตัด
-
บอกเลยว่าถ้าออกเกรย์แล้ว เติมน้ำมันไม่ดี ถ้าเครื่องพัง
ค่าเปลี่ยนเครื่อง'ใหม่ให้เป็นสเป็กไทย แปดแสนบาทนะครับ
ผมไม่เชื่อว่าจะมีเกรย์เจ้าไหนจะซ่อมรถคุณได้ถ้าเกิดปัญหาจริงๆ
อย่าเห็นแก่ออพชันเยอะ ราคาถูก เพราะสำแดงต่ำกว่าความจริงเลยครับ
เห็นด้วยกับคุณจิมครับ
-
ตอนนี้รถเกรย์ ถ้าเป็นผมก็คงไม่กล้าเสี่ยงเหมือนกันครับ เพราะรถของพ่อผมตอนนี้ก็มีปัญหาเหรื่องเคลมเหมือนกันครับ ประกัน 2 ปี แต่นี่ยังไม่ครบเลยก็เจอปัญหาเรื่องเคลมอะไหล่ เพราะ MBTH ไม่เคลมให้รถนำเข้าเหมือนเมื่อปีก่อนๆแล้วครับ เจ้าของรถต้องออกค่าอะไหล่เอง >:( ดีที่เป็นยอดไม่เยอะ (หลัก หมื่นต้นๆ) ทางเกรย์ก็เป็นเพื่อนกันพ่อผม ก็เลย split cost กัน แต่ถ้าเป็นยอดหลักแสนก็น่าคิดนะครับ :( ผมเลยไม่กล้าเสี่ยงรถนำเข้าอ่ะครับเพราะรถมีใช้คันเดียว เลยต้องเลือกรถ MBTH ครับ เอาชัวร์ไว้ก่อนดีกว่า ยังไงก็เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะครับ
-
เห็นด้วยกับพี่จิมมี่ ตอนแรกจะออก E200 GREY อยู่ในตัวเลือก แต่กลัวในอนาคตเลย เลือกMBTH คันเก่าก็ซื้อจาก MBTH เหมือนกัน
-
บอกเลยว่าถ้าออกเกรย์แล้ว เติมน้ำมันไม่ดี ถ้าเครื่องพัง
ค่าเปลี่ยนเครื่อง'ใหม่ให้เป็นสเป็กไทย แปดแสนบาทนะครับ
ผมไม่เชื่อว่าจะมีเกรย์เจ้าไหนจะซ่อมรถคุณได้ถ้าเกิดปัญหาจริงๆ
อย่าเห็นแก่ออพชันเยอะ ราคาถูก เพราะสำแดงต่ำกว่าความจริงเลยครับ
อยากรู้ว่า E-Class ซื้อเกรย์มาปวดกบาลยังไง ถามพ่อเลี้ยง 5 ยกดู ชั้นเพิ่งไปจัดการเรื่องรถกับมันมา
ยกเทรลเลอร์จากเชียงใหม่มากทม. ปวดกบาลชิบจริงๆ
คนที่ซื้อไปแล้วโชคดี อันนั้นก็ดีไป แต่ไม่มีของฟรีดีทุกอย่างในโลก เมื่อยอมรับข้อได้เปรียบ
ก็ต้องศึกษาเรื่องความเสี่ยงและตกลงใจกับตัวเองว่ารับได้ หรือไม่ได้
บางคนจะเอาหมด ถูก ออพชั่นครบ ห้ามจุกจิก ห้ามมีปัญหา แบบนี้หายากนะ
-
สิ่ง ที่ เบนซ์ แพงกว่า รถยี่ห้ออื่น คือ ขั้นตอนการบริการ ด้วยนะครับอย่าลืม ถ้าคุณตัดบริการออก แล้วคุณจะซื้อเบนซ์ กันทำไมครับ
ผมก็เคย มอง เบนซ์ แต่พอไปดูเครื่องมือ ช่างตามศูนย์เกรย์แล้วท้อครับ เพราะ ร้านตึกแถวที่รับซ่อมรถยุโรปทั่วไปยังใหญ่ซะกว่าเลยครับ
-
แล้วเราจะซื้อที่ไหนมีรถได้ไหม ครับ ถามที่
เบนซ์ทองหล่อ บอก 7 เดือน
สวนหลวงบอกไม่มีรถจะได้เมื่อไรไม่แน่นอน
ที่ตลิ่งชันก็บอก รอนาน
สงสัยอดแน่ๆ เลย ;
-
ราคารถเกรย์มันล่อใจจริงๆนะครับ
แต่ยังไงถ้ามีเงินก็คงเอา Spec ไทยนี่แหละ
ไม่ต้องมากังวลอะไรภายหลังดี
-
ผมซื้อเกรย์ครับ ใช้มาสองปีกว่าแล้วไม่มีปัณหาใดๆครับ
ซื้อตั้งแต่สมัย WW Warantee ครับ เข้าซ่อมราชครูได้
เกรย์ใหญ่ๆเดียวนี้ รองรับค่อนข้างดีครับ ด้านเมคคานิคไม่ห่วง ดูแค่เรื่องซอฟแวร์ว่ารองรับทุกตัวครับ
เห็นเวลารอรถศูนย์กับอ็อปชั่นที่ให้ ล้อเล็กๆ เบรคเล็กๆ ต้องรอหก เจ็ดเดือน ไมเนอร์เชนส์จะออกพอดีครับ
แพงกว่าอีก หนึ่งล้าน
เติมน้ำมันผิดเปลี่ยนเครื่องเลยหรอครับ เคยได้ยินแต่ตัว 250CDI ตัวแรกๆที่เรียกไปคาลิเบรทหัวฉีดใหม่
ซึ่งก็มีทั้งรถเกรย์และรถศูนย์
E Coupe บนถนนเมืองไทย ผมเดาว่าแปดสิบเปอร์เซ็นรถเกรย์ครับ น่าจะหลายพันคันครับ
นานาจิตตังครับ
-
ผมออก benz cls cdi250 กับเกร์ยเจ้านึงมาเกือบปีละครับไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ผมเติมv-power ตลอดครับ