Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ พฤษภาคม 23, 2012, 11:15:00
-
ตกใจกับราคารุ่น High Line เล็กน้อย 879,000 บาท ( เพิ่มจากรุ่นเดิม 60,000 )
+ เทอร์โบโรงงาน 205 Nm 2000 - 4500 รอบ
+ เกียร์ CVT ( รุ่นเดิมและปกติ 4AT )
+ แถมประกันทุกรุ่น
ไม่รู้ว่าเปิดราคามาอย่างนี้จะช่วยดันยอดขาย Freed หรือเปล่า หรือมองอีกมุม Freed เองน่าจะต้อง MC ไม่กี่เดือนนี้เหมือนกัน คงขึ้นราคาจาก 8.2 แสน อีกพอสมควร หรือว่าทาง Proton จะคาดคะเนว่า Freed MC คงจะเปิดมาที่แถวๆ 8 แสนปลายถึง 9 นิดๆ ก็มีโอกาสเป็นไปได้
-
เจ๋งเลยครับ Turbo !
-
เห็นข่าวแล้ว ผมว่าไม่แพงนะ ตั้ง7ที่นั่ง ไหนจะออปชั่นอีก
-
ก็ดีที่มีแรงบิดเท่าเครื่อง 2.0 ละครับ แต่มาแบบแบนๆ คงวิ่งดีกว่าวิชหน่อยแหละ
-
เป็นรถรุ่นหนึ่งที่น่าเล่น
แต่ติดที่ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเดียวจริงๆ
-
879k พร้อม turbo+cvt แถมประกันด้วย น่าสนใจมากๆครับรุ่นนี้ จากที่ไม่เคยมอง ตอนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ มี 7 ที่นั่ง option ก็ไม่น้อยหน้า และเป็นรถแบบ MPV พื้นฐานเก่ง ขึ้นลงสะดวกไม่ต้องปีน
-
อาจไม่ถูกใจใครหลายคน
พูดถึงฟรีดก็เหนื่อยใจกับการตั้งราคาขายในตอนแรก ทำให้เอ็กโซ่ร่าจากไหนก็ไม่รู้ยอดขายแซงขึ้นมาได้
คงนึกว่าตรานี้ตั้งราคาเท่าไหร่ก็มีคนซื้อ และก็มีคนซื้อจริง แต่ก็มีคนคิดเปลี่ยนใจเลือกอย่างอื่นแทนเยอะเหมือนกัน
ตอนนี้ลดไปเกือบสองแสน เห็นใจคนที่ซื้อก่อนจริงๆ
คิดถึงคำนี้ขึ้นมาเลย"รถตลาดราคาไม่ตก" ซื้อไปแล้วตกฮวบไม่รู้ตัวเลย แต่มันก็ไม่ถูกซะทีเดียวเพราะตัวรถไม่ติดตลาดเท่าไหร่นี่หว่า ติดแต่ยี่ห้อ
อะไรๆที่ผู้ขาด ผู้บริโภคย่อมเสียเปรียบ ก็หวังว่าเป็นบทเรียนสำหรับค่ายรถ
และผู้ที่จะซื้อรถ เวลาจะซื้อก็ควรดูหลายๆยี่ห้อ คิด เปรียบเทียบ ให้ดีก่อนซื้อ ไม่อยากให้ติดยี่ห้อ จะได้ทำให้เกิดการแข่งขัน ผู้บริโภคจึงจะได้รับประโยชน์ครับ
-
น่าสนใจมากนะครับ แต่มันติดตรงที่วัสดุที่เอามาใช้ มันดูกิ๊กก๊อกไปนะครับ แอร์น่าจะเป็นออโต้ได้แล้วนะครับ ถ้าให้ผมเลือกนะครับไปคบฟรีตดีกว่า555