Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: KAKASHII ที่ พฤษภาคม 27, 2012, 21:34:18
-
http://www.autoblog.com/2012/05/25/2013-nissan-altima-first-drive-review/ (http://www.autoblog.com/2012/05/25/2013-nissan-altima-first-drive-review/)
;D
-
ดูแล้วภายในยังคงมี Concept ความหรูอยู่นะครับ
-
17 กม/ลิตร!!!
-
อ่านแวบ 128.7 KM ที่ 2,000 rpm J32 2,000 rpm วิ่งอย่ 100KM แสดงว่าประหยัดได้มากเลยทีเดียว
-
ตอนนี้สำหรับผม ภายนอกมันคือ Almera ขนาดใหญ่
ต้องรอตัดสินจากตัวจริงอีกที
-
เอ่อ 0-60 Time: 7.1 Seconds
60 ไมล์/ชม. ใช่มั้ยครับ ซึ่ง60 ไมล์ = 96.56064 กิโลเมตร ก็ถือว่าไวมากเลยนะครับ
เทียบกับแคมรี่3.5L V6 0-60 Time: 6.5 Seconds ต่างกันนิดเดียวเอง CVTนี่ช่วยได้เยอะมากนะครับเนี่ย ;D
แคมรี่ครับ
http://www.autoblog.com/2012/04/18/2012-toyota-camry-se-v6-review/ (http://www.autoblog.com/2012/04/18/2012-toyota-camry-se-v6-review/)
-
ดูรวม ๆ แล้วจากสื่ออเมริกันแล้ว
เป็นการแก้จุดอ่อนที่มีอยู่ทั้ง Altima/Teana ได้ดีทีเดียว
คิดถูกมากที่ยุบรวมกันแล้วพัฒนารถคันนี้ให้ตรงโจทย์มากขึ้นไปเลย
(น่าจะทำมาตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ)
ต้องรอตัวจริงแล้วพิสูจน์อีกทีหนึ่ง
-
อยากนั้งเบาะ NASA แล้ววววววววว ;D
-
ดูรวมๆแล้วชอบนะครับแม้ความหรูน้อยลงและเพิ่มความสปอร์ตเข้ามาก็ตาม
อยากรู้ถ้ามาไทยในชื้อ teana จะเป็นไงบ้างนะ
-
ใครก็ได้ช่วยทรานเสลทไทยหน่อยสิครับ เห็นจะเป็นรีวิวอัลติมาใหม่เพียงรีวิวเดียว
-
ดูท่าคงไม่เหมาะกับชื่อ Teana แล้วล่ะ
มันดูสปอร์ตเกินไป Teana มันต้องดูหรูหราหน่อย
เอาเข้ามาในนาม Altima เลย
ท่าจะเหมาะ ;D
-
17 กม/ลิตร!!!
คุณ Tyde ครับ เท่าที่ผมอ่านและดูรีวิวในยูทูปมา อัตราสิ้นเปลืองมัน 38 MPG คิดแล้วได้ 7.43 L/100Km หรือ ประมาณ 13.46 ก.ม./ล ไม่ใช่หรอครับ
ด้วยความเคารพ
สวยดีครับ ผมชอบมากครับ ชอบตั้งแต่ Teana J31 มาแล้ว(จะบอกว่า ผมเข้าเวปนี้เพราะได้มาอ่านรีวิว J32 ของพี่จิมมี่ล่ะครับ) ถึงตัวใหม่นี้จะฉีกแนวไปจากเดิม แต่ก็ยังชอบและเป็นรถที่อยากได้อันดับ 1 ตลอดเวลา
แต่เผอิญ J32 ก็ยังไม่ค่อยประหยัดอยู่ ผมเลยชักลังเลหน่อยๆ แต่ถ้า Altima ประหยัดขึ้นได้ขนาดนี้และอัตราเร่งดีขนาดนี้ ก็คงจะยังอยู่ในใจต่อไปครับ...
แต่แอบห่วงอยู่ว่าถ้ามาถึงไทย จะคงคุณลักษณะพวกนี้ไว้อยู่หรือเปล่า
ไว้เรียนจบกลับมาจะหาโอกาสไปลองซักหน่อยครับ...
ผิดพลาดขออภัยครับ ผมเป็นขาอ่าน นานๆตอบที แต่เห็นรถที่ชอบพอดี เลยขอมีเอี่ยวด้วยคน
-
ชอบไฟเลี้ยวโคมหน้ามากๆ อเมริกัน สุด
-
โฉมเมืองไทยจะเป็นยังไงนะ ออฟชั่นโดนหั่นอะไรไปบ้าง อยากรู้ไวๆจัง :D
-
ถ้าออฟชั่นมาเต็มแบบนี้ จะลุ้นให้คุณพ่อใช้ควบกับ TDCi เลยเอ้า
-
อ่านแวบ 128.7 KM ที่ 2,000 rpm J32 2,000 rpm วิ่งอย่ 100KM แสดงว่าประหยัดได้มากเลยทีเดียว
เห็นจั่วหัวว่า วิ่ง 160 ที่ 2500 รตน. .... อะไรมันจะต่ำเช่นนี้ ต่ำกว่าพวก V8 อเมริกันแรงบิดเยอะๆอีก
ทั้งที่เครื่องนี้ไม่ได้เป็น V6 แล้วด้วยนะครับ ทำไมนะ ตอนแรกเอา V6 2.0 ออก แล้วทีนี้พอเป็น 2.5 ก็เลิกให้เป็น V6
-
ไมผมดูไปๆมาๆมันกระเดียดไปทางรถเกาหลีหละนี่ -- --" โค้งๆ ลื่นไหลๆนี่