Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ พฤษภาคม 29, 2012, 09:43:57
-
2คันนี้ผมว่าบุคลิกใกล้เคียงกันมากทั้ง2คัน แต่จุดประทับใจต่างกันบ้างเล็กน้อย
GS จุดที่ประทับใจมากกว่า F10
- บรรยากาศภายในนั่งแล้วให้ความรู้สึกว่ากว้างขวาง f10 ทั้งที่คันเล็กกว่า
- ช่องเก็บรถในรถมีเยอะ เหมาะสำหรับลูกอีช่างเก็บ
- ระบบ RTI ใช้งานง่ายกว่า i-drive มากๆ มีเมนูภาษาไทยด้วย
- เก็บงานโดยรวมดูเรียบร้อยกว่า BMW สมกับเป็นรถประกอบนอก
F10 จุดที่ประทับใจมากกว่า GS
- เบาะ comfort seat ที่นั่งสบายเอามากๆ
- ระบบเบรคให้ความรู้สึกเอาอยู่มากกว่า GS
- เอาเท้าเปิดกระโปรงท้ายได้ 555
- เครื่องยนต์ขนาดเล็กแต่ตอบสนองได้ดี
ถ้าเป็นพี่จิมมี่จะจบกับคันไหนเหรอครับ อยากทราบเหตุผล จากที่โดนลากไปตะลอนลองรถมาคู่นี้สำหรับผมคิดหนักเหมือนกันถ้ามีเงินซื้อ เพราะมันดีทั้งคู่เลย
-
หลายๆคนที่ดูสองรุ่นนี้เทียบกัน
สุดท้ายน่าจะจบที่ ราคา กันนะครับ ::)
-
ถ้าไม่เน้นเรื่องการขับขี่กับราคาที่แพงกว่า ผมชอบ GS ครับ ขับไปไหน ไม่ซ้ำดี
-
ถ้าไม่มีราคามาเกี่ยวข้อง บอกตรงๆว่า ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ คิดหนักมากๆ!
ไม่คิดว่า GS ซึ่งผมไม่ชอบรูปทรงของมันนักในตอนแรก จะมาทำให้ผมปั่นป่วนขนาดนี้
แต่พอมีราคาเข้ามาร่วมด้วย ใช่เลย จบข่าว F10
-
พอดีได้ลองตัว gs ตัวท็อป ที่5ล้านกว่า ชอบแค่ ที่มี hud แค่นั้น นอกนั้นไม่ว่าจะเป็น เม้าส์ หน้าจอ ดูธรรมดามาก ยิ่งอัตราเร่งแล้ว ขนาดใช้โหมด sport+ ปรับคันเกียร์มา ds ผมว่ายังอืดเลย ขนาดเซลล์เป็นผู้ ญ ยังยอมรับว่าอืด ผมพยายามไม่เอาไปเปรียบกับ f10ผมที่เป็น ดีเซล แต่ลองเปรียบกับ e60 525i คันเก่าผม ผมว่า ยังจะขับสนุกกว่า gsเลย
-
GS F-Sport ครับ อย่างงามเลย ยังกับกันดั้ม
รถแปลงร่างได้ 555
-
ผมยังบอกเซลล์เลกซัสไปเลยว่าถ้ากดราคารุ่นท็อป GS250 ให้ไม่เกิน4.5ล้านได้เรียกแขกได้อีกบาน เพราะพี่ชายผมจากเดิมไม่มองเลกซัสเลย จนไปดูตัวจริงและลองขับแกก็บอกว่าดีกว่าที่คิดไว้มาก เพราะดูๆแล้วถ้าราคาใกล้เคียงกันสมาชิกในนี้หลายท่านก็มีแนวโน้มไปจบ GS ได้ อยากให้มันถูกกว่า MB กะ BMW แบบเมืองนอกจริงๆ
-
ผมสงสัยว่าทำไม Lexus มันถึงได้แพงขนาดนั้น เพราะถ้าภาษีเครื่องยนต์คงไม่มีผลมากขนาดนั้น
F10. 525d ที่เป็น 6สูบ 3000cc. ราคายังไม่แรงขนาดนั้น ????
-
ลอง lexus gs
แล้วพบว่า ความมั่นใจ อัตราเร่ง ช่วงล่าง สมรรถนะการขับขี่ อะไรยังไม่ดีเด่น
ตอบได้ว่าเอา BMW F10
ดีกว่าทุกอย่าง
-
ผมสงสัยว่าทำไม Lexus มันถึงได้แพงขนาดนั้น เพราะถ้าภาษีเครื่องยนต์คงไม่มีผลมากขนาดนั้น
F10. 525d ที่เป็น 6สูบ 3000cc. ราคายังไม่แรงขนาดนั้น ????
Lexus ประกอบนอกทั้งคันครับ ทำให้โดนภาษีหลายร้อย % ทำให้ราคาแรงมาก แล้วโตโยต้าเอง ก็มีส่วนอัพราคาขึ้นไปอีก
ขนาดเกรย์น่าจะได้ต้นทุนที่สูงกว่าโตโยต้า ยังทำราคาได้ดีกว่าโตโยต้าเลย 250 ออฟชั่นเต็มๆ 4 ล้านนิด 350 ออฟชั่นเต็มๆ เช่นกันราคาอยู่ 5 ล้านกลางๆ
Lexus GS รุ่นนี้มีดีหลายอย่าง แต่เรื่องเครื่องยนต์นี่สิปัญหา ใช้เพียงเบนซินเพียวๆ 2.5 ลิตร มันไม่น่าสนเท่า 2.0 ลิตรพร้อมเทอร์โบคู่ หรอกครับ
ส่วนตัว 350 และ 450h ที่น่าสนใจ ราคาก็แรงเหลือเกิน ทำให้หมดความน่าสนใจไป แทนที่ตัวไฮบริดจะกดราคาได้ เพราะได้ภาษีที่รัฐบาลสนับสนุนอยู่แล้ว ก็ไม่ทำ
-
แพงขนาดนี้ แรงม้ายังไม่หนีแคมรี่ไฮบริดเท่าไหร่เลย กินน้ำมันอีก ยุโรปเขาไปไกลแล้ว นี่ยังเล่น 2.5 ธรรมดาไม่เลิก
ไป BM ดีกว่าเยอะ
-
ราคาแบบนี้F10สถานเดียวครับ
-
เสียดายเรื่องราคา F sport สีแดงมันช่างเย้ายวน แต่ยังไง F10 มันครองใจอยู่ดี
-
F10 ครับ - - คันเดียว จบ!!!