Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kaaushow ที่ มิถุนายน 16, 2012, 11:53:00
-
1. 2ตัวนี้ ตัวไหนน่าเล่น
2. ใช้ระยะยาวตัวไหนคุ้มกว่ากัน
3. อัตราการกินน้ำมันเท่าไรครับ
4. ตอนนี้ราคาเท่าไรครับ 2ตัวนี้
5. หรือมีตัวอื่นแนะนำไหมครับ
-
ระยะยาวผมเชียร์ 370 มากกว่าครับ
-
370z ครับสวยตลอดกาล ;D
-
370Z +1
ตระกูล TT สำหรับผมมันดูแนวผู้หญิงมากไป ;D
-
อัตราการกินน้ำมันอยู่ที่เท่าไร
ขับทางไกลตัวไหนสบายกว่ากันครับ
-
1.Nissan 370z น่าเล่นกว่าครับ
2.Nissan 370z คุ้มกว่า TT-S เปลี่ยนโฉมแล้วราคาตกเยอะและไว
3.Nissan 370z กินน้ำมันประมาณ 8.5 Audi TT-S กินน้ำมันประมาณ 8
4.Nissan 370z ราคา 5.3 ล้าน Audi TT-S ราคา 3.8 ล้านอะครับ
6.จะให้แนะนำตัวอื่นให้จากที่ จขกท เลือกรถมาเทียบนี้คงจะเน้นการขับ งั้นจะตัด E-coupe ออกล่ะกัน
และถ้าเพิ่งงบอีกนึดเล่น Cayman เลยดีกว่า นอกจากนี้นึกไม่ออกว่ามีคันไหนขับสนุกเหมือน 2 คันนี้
ในราคาประมาณนี้แล้วแหละครับ
-
อัตราการกินน้ำมันอยู่ที่เท่าไร
ขับทางไกลตัวไหนสบายกว่ากันครับ
ขับทางไกล 370Z ดีกว่านะ จะที่ได้สัมผัสมา (สำหรับตัวผมนะความเห็นส่วนตัว)
-
อัตราการกินน้ำมันอยู่ที่เท่าไร
ขับทางไกลตัวไหนสบายกว่ากันครับ
Audi TTS ประหยัดน้ำมันกว่านิดนึงครับ เพราะใช้เครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบ Turbo อัตราการใช้น้ำมันในเมือง 8.4 กม./ลิตร นอกเมือง 11.6 กม./ลิตร ออดี้เคลม
ส่วน Nissan 370Z ใช้เครื่องยนต์ 3.7 ลิตร 6 สูบ อัตราการใช้น้ำมันในเมือง 7.2 กม./ลิตร นอกเมือง 10.4 กม./ลิตร นิสสันเคลม
-
ควรเป็น 370Z กับ TTRS นะถึงจะถูก :P
-
ผมรักรถยุ่น งั้น 370z เป็นคำตอบสุดท้ายโดยไม่ต้องเปรียบเทียบครับ อิอิ
-
ขอเลือก TT RS ครับ เพราะชอบที่มันมีที่นั่งตอนหลัง และเก็บของได้มากกว่านิดนึง
-
จับคู่เก่งอ่ะ....เลือกไม่ง่ายทั้งคู่เลย แต่คงไป 370Z มากกว่าครับ ฟิลลิ่งดิบๆมันใช่กว่ามาก...TTS มันไม่ต่างจาก C-coupe เท่าไหร่ อาจจะดิบกว่าระดับนึงแต่ไม่มากครับ ถ้าต้องการ sport แท้ๆ ต้อง 370Z เท่านั้น
ที่สำคัญเจอ TTS, E-coupe, C-coupe บนถนนเดี๋ยวนี้เฉยๆ แต่เห็น 370Z เมื่อไหร่ เหลียวมองตลอด...รถมันหล่อถาวรจริงๆครับ 8)
(http://www.blogcdn.com/www.autoblog.com/media/2009/09/nismo370review_01_opt.jpg)
-
ถ้าผมรวยขนาดนี้นะ ผมคงไม่แคร์เรื่องน้ำมันหรอก
แต่เลือก TT ดีกว่า ความชอบส่วนตัว
-
ผมเลือก 370z ครับบ แอบปันใจไป 86 ด้วย ;D ;D
-
TTS เหนือกว่าตรงวัสดุที่มีคุณภาพมากกว่าหรูกว่า การทรงตัวขับขี่ดีเพราะขับเคลื่อน4ล้อ เครื่อง 4 สูบ 2.0 ผูกโบ
370Z ได้เครื่องใหญ่ NA V6 3.8 ของเล่นต่อยอดมีเยอะ ของแต่งมีมากมาย
ใกล้ตกรุ่นทั้งคู่ ถ้าใจไม่ร้อนรอรุ่นใหม่ดีกว่าครับ
-
370Z เพิ่ง Minorchange ไปนะ ไม่ได้กำลังจะตกรุ่น ลืมกันหรือเปล่า !!
มี Daytime ตรงกันชนให้ ลองเซิชดูจ๊ะ ถ้าจะเล่นก็คันนี้เลย ไม่งั้นก็รอ All new TT ;D
-
370Z ครับ ดูดุกว่า แมนดี
-
370z ครับ
-
370z ไมเนอร์เชนจ์
-
tts ครับหากเดิมๆไม่แต่งต่อ จะให้ดีต้อง tts เปิดประทุนครับ แต่ถ้าใช้ยาวๆก็ z ครับ
-
370z ครับผมว่าดูกี่ทีก็ไม่เบื่อโฉบเฉี่ยวกว่า รถยุ่นผมว่าบำรุงรักษาน่าจะง่ายกว่านะครับ
เครื่อง3.7ไม่ได้กินอย่างที่คิดครับ ฟังมาจากเจ้าของอีกที
-
เคยใช้ 370 ครับ และเคยได้ลอง Audi ด้วย
370Z ถือว่าเป็นรถที่น่าใช้คันนึงเลย แต่จะออกแนวดิบกว่า TT พอสมควร
ช่วงล่างแข็งแต่พอขับได้ทุกวัน อัตราเร่งดีมากแต่ฟิลล์เครื่อง na อาจทำให้รู้สึกไม่ดึงเหมือนเครื่อง turbo ใน TT-S (แต่ 370 ปลายแรงกว่า TT-S เดิม)
เกียร์ 7 speed ดีมากครับ เปลี่ยนทันใจไม่แพ้พวกเกียร์ DSG ของ Audi
พวกมาลัยหนักกำลังดีและให้ความรู้สึกถนนมากกว่า TT
เครื่องยนต์เสียตรงที่ไม่มี oil cooler มาจากโรงงาน ถ้าอัดบ่อย overheat ได้ไม่ยาก
ส่วน TT ก็มีสิ่งที่เหนือกว่า เช่นวัสดุภายใน การเก็บเสียงที่ดีกว่า เบาะหลัง (แต่ผู้ใหญ่นั่งลำบาก)
เครื่อง turbo ทำต่อได้แรงแต่ถ้าใช้นานอัดบ่อยอาจจุกจิกนะครับ
ระบบขับ 4 เหมาะกับสภาพถนนในไทยมากกว่า, 370 นี่กดแล้วล้อฟรีทิ้งง่ายมาก
อีกอย่าง TT-S ในไทยที่จดตามรุ่นหายากนะครับ ส่วนใหญ่จดเป็น TT กัน ไม่งั้นราคาคิดคงพอๆกับ 370Z เลย
-
คุณคิดยังไงกับ TT ปี 2004
และคิดยังไงก็ 350Z ตัวแรก
วิธีที่คุณคิดจะพอบอกได้ว่า ในใจลึกๆคุณคิดว่ารุ่นไหนจะป๊อบนานกว่า
สำหรับผม..370Z คือรถสปอร์ตที่จริงๆแล้วไม่มีอะไรซับซ้อน ทำเป็นคูเป้
ขับหลัง มีม้าเยอะหน่อย มีสองที่นั่ง ส่วนผสมเดียวที่เด่นจริงโดนจริงในรถคันนี้
คือเกียร์ธรรมดา Synchro Rev นอกนั้นเป็นส่วนผสมธรรมดาเดิมๆ แต่เป็นสิ่งที่
หลายคนชอบ เอามารวมๆกันไว้..ภายในอย่าคาดหวังมากแม้จะทำมาดู
แตกต่างจากรถตลาด ไม่เหมือนสมัย 350Z ที่ดูๆแล้วให้ความรู้สึกเหมือนรถ
คันละต่ำกว่าล้านมากกว่ารถคันละสี่ล้าน
ส่วน TTS มันก็คือรถที่เน้นเร็วแบบ efficient เครื่องสี่สูบแต่แรงเยอะ
เกียร์ทวินคลัทช์ เป็นรถที่หรูทั้งนอกและใน การขับขี่ดีขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว
ไม่ใช่ในแง่เกาะถนน แต่ในแง่เกาะถนนแล้วไม่เด้งสะเทือนจนน่ารำคาญ
ถ้าเป็นสองคันนี้ใจผมยังอยู่กับ 370Z อยู่
แต่ถ้าเป็น TTRS กับห้าสูบสะท้านฟ้าของมัน..ผมกระโดดนั่งถีบเจ้าของตกรถแล้วชิ่งหนีเลย