Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: frontosa ที่ มิถุนายน 24, 2012, 13:59:41
-
เผื่อจะได้ถูกลงหน่อย พอดีสนใจอยู่
-
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมคิดว่าไม่ เพราะขนาด Freed ยังประกอบที่มาเลเลย ;D
-
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมคิดว่าไม่ เพราะขนาด Freed ยังประกอบที่มาเลเลย ;D
Freed ประกอบที่อินโด ครับ
-
อนาคตไม่แน่เหมือนกัน ค่าเงินเยนของญี่ปุ่นแข็งอย่างนี้ไปเรื่อยๆ Toyota เองน่าจะหาโรงงานประกอบนอกประเทศ ที่สำคัญแนวโน้มของรุ่นนี้จะมียอดขายที่สูง เป็นที่ต้องการของตลาดโลก โอกาสเลือกโรงงานในอาเซียนก็มีเหมือนกัน ฝีมือดี ค่าแรงไม่แพง อย่างไรก็ตามต้องมี 3 ปีอย่างน้อย ถึงตอนนั้นอาจจะประกอบรุ่น MC ไปเลยก็ได้
-
GT86 ประกอบโรงงาน Subaru (Fuji Heavy Industry) ครับ ถ้า Impreza ประกอบใน ASEAN ได้ (น่าจะมีนะ) GT86 ก็ไม่แน่มั้งครับ
-
ตอนนี้และเร็วๆนี้ไม่มีแน่นอนครับ
-
ถ้าFHI ก็โรงงานใกล้สุดแค่มาเลครับ
แต่ไม่รู้จะย้ายมาประกอบไหม
-
รถแนวนี้น่าจะยากอยู่นะครับ
ขนาดตลาดใหญ่อย่างอเมริกายังนำเข้าจากญี่ปุ่นเลย
-
ไม่มีทางครับ
แม้จะเคยมีการคุยกันบ้างอย่างไม่เป็นทางการ ก็ตาม
-
คิดว่าคงไม่ครับ เพราะการเปิดไลน์การประกอบรถรุ่นนึงมันยาก
และต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมาย
ผมล่ะอยากจริงๆ..อยากให้มีบริษัทรถหลักๆสักราย พาพวกเราไปชมโรงงาน
แล้วให้มี session อธิบายว่ากว่ารถรุ่นนึงมันจะมาประกอบขายในบ้านเราได้
มันต้องทำอะไรบ้าง
เป็นการขยายฐานความรู้ พวกเราทั้งหลายก็จะเข้าใจกันมากขึ้น
-
ถ้าขนาดus นำเข้าจาก jpคงยากเเหละครับ ตลาดที่usใหญ่กว่าบ้านเรามาก ละแวกไทยด้วยนะ รอซื้อมือ2แบบดีกว่า อิอิ
-
อ่า ขอบคุณครับ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกทั่น กระจ่างแล้วครับ
เก็บเงินต่อไป - -'
-
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมคิดว่าไม่ เพราะขนาด Freed ยังประกอบที่มาเลเลย ;D
Freed ประกอบที่อินโด ครับ
ข้อมูลผมผิดพลาดขอโทษด้วยครับ
ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อเลย อายจัง :D