Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gouisoul ที่ มิถุนายน 28, 2012, 11:20:08
-
สีขาว, เกียร์อัตโนมัติ, แอร์, วิทยุ, ล้อแมกซ์, CD, ABS, AIRBAG, พ.พาวเวอร์, ก.ไฟฟ้า, ซ. ล็อก, เบาะหนังแท้
แอร์ดิจิตอล ,เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ,แอร์หลัง ,กุญแจรีโมท ,ไมล์ดิจิตอล ,Multifunction ,Cruse Control ,จอ LCD ,เนวิเกเตอร์ ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ,ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ,ไฟ Xenon ,Park Sensor ,Full Option
ได้ี ราคา มา 3.8 + waranty 2 ปี 50000 กิโล ปล.ผมอยู่อุดร คิดว่าเป็นยังไง แพงไปไหม เพราะเห็นบางที่ขาย 3.2 เอง - -
แล้วอยากได้เสียงคนเคยขับด้วยคับ พอดีผม เคย ขับ 520d e60 คิดว่า อันนี้สวย ดี แต่ ติดเรื่องไม่เคย ขับ พี่เสือเลย สงสัยเรื่องการบำรุงรักษา ราคาขายต่อ อะไหล่ และราคาที่ผมได้มันเหมาะสมรึยัง ขอบคุณ พี่ๆมากคับ
-
ผมไม่เคยลองเห็นแต่คนขับครับ หล่อจริง วารันตี สองปีคงช่วยอะไรไม่ได้มากครับ เพราะ หลังจากนั้นมีอาการเป๋แน่นนอน ถ้าเรื่องผมคงเอา BM ประกันยาวกว่า
-
ผมว่ารถสมัยนี้ไม่ได้จุกจิกมากเหมือนสมัยก่อนนะ ถ้าไม่เจอคันที่มีปัญหามาแต่เริ่ม
ถ้าสนตัวนี้ผมว่าเป็นรถที่น่าใช้มากครับ แต่ต้องซื้อกับเจ้าที่น่าใว้ใจและเล่นยี่ห้อนี้จริงๆ มีเครื่องวิเคราห์ปัญหา
ส่วนราคาลองต่อรองเยอะหน่อย เพราะรถรุ่นนี้ไม่ได้ขาดตลาด ค่อนไปทางขายยาก ถ้าต่อแล้วเค้าไม่ให้ก็ลองทำเงียบไปซักพัก (เผื่อมาง้อ)
-
ความเห็นผม ราคาแรงไปเยอะนะครับ ไม่ทราบว่าออกกับเกรย์ หรือ AD ครับ
ผมว่าตัว 2.2 น่าจะอยู่ไม่เกิน 3 กลาง เพราะถ้าราคาขนาดนี้ ข้ามไปเล่นตัว 3.0 ดีกว่า
warranty ปีเดียว หรือ สองปี ไม่น่าจะทำให้ราคาต่างกันขนาดนี้
เพราะถ้ารถมีปัญหาจริง น่าจะเกิดตั้งแต่ปีแรก ถ้าผ่านปีแรกไปแล้วไม่เจอปัญหาอะไร ปีที่สองก็แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เช็คระยะตามคู่มือ
ถ้าชอบจริงๆ ก็ต่อลองราคาดู หรือไม่ก็ลองสอบถามเจ้าอื่นดู แต่ควรจะเป็นเจ้าใหญ่และมีเครื่องมือพร้อมนะครับผม
-
Gray คับ พอดี ที่อุดรมี เกร์ย แค่ สองเจ้า enc กับ v speed อันไหน ดีกว่าคับ
-
Full Option นี่ Full แค่ไหนครับ แต่ละเจ้าเขียน Full ทั้งนั้นแต่จริงๆ Full รึเปล่าไม่รู้
-
ของใน เป็น โคลเมี่ยม ไม่มี sun roof ไม่มี อุ่นตูด ยม่มี เบาะจํา เดียว กลับไปดู ให้คับ
-
สมัย Series 5 ยังเป็น E60 เจ้า XF ก็น่าสนใจครับ
แต่พอ F10 ออกมา ผมว่า 520d ใน F10 ดูจะเหมาะสมกว่าในด้านราคาเทียบกับสมรรถนะ
-
รุ่นนี้ถ้าตัว full option คือรุ่นแฟ้มรายงานครับ ออปชั่นที่เพิ่มจากรุ่นมาตราฐานคือ
- เบาะหนังแท้มีเดินเส้นตัดกับสีเบาะ เลือกได้สารพัดสี
- เบาะคนขับปรับ 14 ทิศทาง ตัวรองนั่งจะปรับยืดหดรับต้นขาได้+mem
- เบาะคนนั่ง 12 ทิศทาง
- keyless+push start
- adaptive crise control
- moonroof
- ล้อ 19 นิ้ว
นึกออกแค่นี้แหละครับ จำไม่ได้มันเยอะอยู่
-
มี ครูสคอนโทน ล้อ 17 เบาะปรับ 6 start stop จอหลัง touch screen
Dvd keyless go air auto
-
อย่าซื้อครับ ยิ่งถ้าอยู่อุดรไม่ได้เข้ากรุงเทพมาบ่อยๆด้วยยิ่งไม่แนะนำ อะไหล่หายากมากขนาดAASเองยังนาน
จากัวร์เป็นรถที่ผมไม่เคยแนะนำให้ซื้อเกรย์ครับ ยังไงลอง PM มาดีกว่าไม่อยากว่ามาก ขอหลังไมค์ละกัน
ได้ความหล่อแปลกตา แต่ออกมาสามเดือนเงินหายเป็นล้านแล้วครับราคาที่ตกไป อย่าไปหลงไอ้อ็อปชั่นต่างๆนาๆครับ ราคาที่ได้มาก็แพงครับ
-
มี ครูสคอนโทน ล้อ 17 เบาะปรับ 6 start stop จอหลัง touch screen
Dvd keyless go air auto
ออพชั่นไม่ได้ถือว่า Full เลยครับ แบบนี้ 3.8 ล้านแพงนะ
Full จริงต้องดูคห.ของคุณ Ardo Kung ฮะ อย่างน้อยล้อต้อง 19 มีม่านไฟฟ้า เบาะปรับ 12-14 ทิศทาง กล้องถอยหลัง
-
อยู่อุดร ถ้าจะเล่น jaguar น่าจะลำบากนิดนึงเรื่อง service
แต่ถ้าใจรักจริงๆ ลองมาถามดูที่ กทม ดีกว่าครับ ตัวเลือกเยอะ ราคาน่าจะดีกว่าพอสมควร ส่วนต่างถือว่าเก็บเป็นค่า service
ส่วนเรื่อง option อยากรู้ว่าได้เต็มแค่ไหน เข้าเว็บ jaguar.com/gb/en เข้าไปลองเล่นดูเลยครับ
ว่าเพิ่มอะไร ลดอะไร ราคาเท่าไหร่ พอจะเป็นแนวทางได้ ลองคุยกับเกรย์หลายๆเจ้าดูครับ
เล่นรถที่ไม่ใช่รถตลาดก็ลำบากนิดนึงครับ ถ้ารับความยุ่งยากตรงนี้ไม่ไหว e-class หรือ series 5 ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
หรือลองดู cls250 ก็ได้ครับ ศูนย์สบายกว่า ขับไปไหนก็หล่อไม่แพ้ XF ครับผม