Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: book350 ที่ กรกฎาคม 10, 2012, 22:26:48
-
สืบเนื่องมาจากกระทู้แรกครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,22684.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,22684.0.html)
แก้งานมารอบสอง ดูดีขึ้น แต่ก็ยังห่วยเหมือนเดิม.....สรุปว่าผมก็ยังไม่พอใจ (ตามรูป) ก็เลยเคลมต่อครับ เคลมสปอยเลอร์ทั้งชิ้น
ทางศูนย์ก็ไม่ได้แก้ตัวไม่ได้อ้างอะไรทั้งสิ้น ยอมเคลมแต่โดยดีครับ ::)
ที่น่าเบื่อคือต้องเอารถเข้าออกหลายรอบ ค่าแท๊กซี่ไปๆมาก็หลายร้อยแล้ว :P
ขอบด้านใต้เหมือนกับทำสีกลบไป ดูงานเนียนดี แต่ไม่เหมือนของเดิม.....
ขอบด้านบนก็ยังกลับมาด้วยซิลิโคนแต่คราวนี้ทำสีใส......คิดได้ไงฟระ......แมร่ง
สรุปว่ารอดูต่อครับ ว่าของใหม่จะเป็นยังไง อาจจะอีกเป็นเดือนๆ เพราะต้องสั่งของเคลมใหม่ครับ
-
เอาใจช่วยให้กลับมาหล่อเหมือนเดิมนะครับ ;D
-
แถม - สภาพเบาะหลัง เพิ่งมาเห็นตอนถึงบ้าน แมร่งไม่เช็ดเล้ยยย >:(
-
ขอให้กลับมาสวยงามดั่งเดิมนะครับ
หลายรอบจังแหะ :-\
-
เจ้าของเวปจัดการโลด อิอิ พูดเล่นครับ
เป็นประสบการณ์แก่ทุกคนไป
-
ขอดูรูปรถเต็มคันครับ ทำไมยังใช้ชิลิโคนอะ
-
สรุปว่า ช่างห่วย แต่ยังดีที่รับผิดชอบ
น่าเบื่อที่ต้องมาตามเก็บงาน ไม่จบไม่สิ้น ไม่ได้ใช้รถ แถมเพิ่มค่าใช้จ่าย
ต้องรอดูจนจบว่าจะเป็นยังไงครับ :P
-
ขอดูรูปรถเต็มคันครับ ทำไมยังใช้ชิลิโคนอะ
เอาแบบไหนอ่ะคับ ก่อนหรือหลังทำครับ
-
- - ถึงกับพูดไม่ออกเลย......... บอกศูนย์ไปครับ ถ้าเคสนี้ไม่ต้องมานั่งแก้แบบนี้ให้เสียเวลาอีก เคลมทั้งชิ้นให้จบๆไปเถอะ ลูกค้าจะเสียอารมณ์เปล่าๆ ไม่ก็ส่งช่างหรือไปหาความรู้เพิ่มครับ มันต้องมีวิธีแกะที่ให้ออกมาดูเรียบร้อยสิน่า ไม่ใช่มาผ่าละทำแบบนี้
-
- - ถึงกับพูดไม่ออกเลย......... บอกศูนย์ไปครับ ถ้าเคสนี้ไม่ต้องมานั่งแก้แบบนี้ให้เสียเวลาอีก เคลมทั้งชิ้นให้จบๆไปเถอะ ลูกค้าจะเสียอารมณ์เปล่าๆ
ผมเลยกลายเป็นผู้บุกเบิกเลย 555
-
หาช่างที่ดีกว่านี้หน่อยไหม .... เทรนช่างใหม่เถอะ ปล่อยให้ช่างเก่าไปซ่อมมอไซดีกว่านะผมว่า
-
- - ถึงกับพูดไม่ออกเลย......... บอกศูนย์ไปครับ ถ้าเคสนี้ไม่ต้องมานั่งแก้แบบนี้ให้เสียเวลาอีก เคลมทั้งชิ้นให้จบๆไปเถอะ ลูกค้าจะเสียอารมณ์เปล่าๆ
ผมเลยกลายเป็นผู้บุกเบิกเลย 555
กับ DS3 ผมก็มีแนวร่วม 3-4 มาปรึกษา เรื่อยๆครับทั้งเรื่องเคลมกับ หาของแต่งเล่น 5555555
-
เคลมใหม่ได้ทั้งชิ้นจริง แต่ดันงานห่วยอีก
แบบนี้ถึงจะด่าไปก็คงไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมั้งเนี่ย เพราะฝีมือคนมันก็เหมือนๆ เดิม
ซื้อ Authorized ยังไงก็สบายใจกว่า แต่ไม่ได้จะดีไปหมดทุกที่ ทุกยี่ห้อครับ สุดท้ายก็อยู่ที่ดวง
ก็ขอให้กลับมาหล่อครับ
-
Noooooooo!!! เห็นแล้ว เศร้าแทน ที่ ท่าน book350 ต้องมาเจอเหตุการณ์ แบบนี้
(ไม่รู้ว่าสักวัน เหตุการณ์เดียวกัน จะเกิดขึ้นกับ เจ้า golf ของผมที่พึ่งออกมา จากศูนย์เดียวกันหรือไม่???)
ในความคิดเห็นส่วนตัว... และ ตามหลัก "สามัญสำนึก" แล้ว การประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ (ส่วนใหญ่) ไม่น่าต้องใช้ silicone ในการช่วยยึดติดนะครับ
ยกเว้นในกรณีที่ ช่างทำ เขี้ยว หรือ สลัก บางชิ้นหักไป ตอนถอดชิ้นส่วนนั้นออกมา ทำให้ไม่สามารถ ประกอบกลับเข้าล็อคเหมือนเดิมได้?
ปัญหาบานปลายแบบนี้ ต้องสั่งให้ช่าง (และศูนย์บริการ) รับผิดชอบด้วยการเปลี่ยน ชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้กลับมาเป็นเหมือนตอนรถออกจากโรงงานใหม่ (ถึงแม้จะอ้างว่าแจ้งลูกค้าก่อนแล้วก็ตาม) เพราะงานที่ออกมานั้น อยู่ต่ำกว่ามาตราฐานมากกกกมายยยย
อย่ายอมแพ้นะครับ จะได้เป็นคดีตัวอย่างสำหรับ เราๆท่านๆ ในที่นี้ด้วย..
ขอติดตามตอนต่อไป และ เป็นกำลังใจให้ครับ...
: )
-
เห็นใจ จขกท แต่จะบอกว่าซ่อมแล้วดีขึ้นนะจากรูปที่เห็น แต่คุณภาพยังคงไม่ใช่มาตรฐานของศูนย์บริการที่ดี
ยังไงก็รบกวน update ความคืบหน้าการเคลมครั้งต่อไป เอาใจช่วยให้รถสวยเหมือนเดิมครับ
-
ก็ยังดูดีกว่าเดิม ( หน่อยนึงนะ ) เอาใจช่วยครับ ขอให้งานครั้งต่อไปออกมาเนี๊ยบ ๆ ก็แล้วกัน รถตั้งแพง เสียดายของครับ
-
??? ว่าแล้ว ในที่สุดก็ต้องเปลี่ยนอะไหล่ให้ทั้งชิ้น คิดได้ยังไง(ว๊ะ) เอาของเก่ามาผ่าเปลี่ยนใส้ใน
ทำเป็นอู่ข้างถนนข้างนอกไปได้ ก็ต้องรอดูครับว่าได้อะไหล่ทั้งชิ้นงานเปลี่ยนจะปราณีตไม๊..
-
ฝีมือช่างศูนย์แย่ถึงแย่มากเลยครับ
เปลี่ยนทั้งชิ้นมันยากตรงไหนเนี่ย
-
เห็นแล้วเซ็งแทนครับ
เป็นผมคงโวยวายให้เปลี่ยนทั้งฝาหลังเลย
ให้เค้าไปสั่ง ฝาหลังใหม่ที่ติดสปอยเลอร์แล้วมาจากเยอรมัน แล้วค่อยเอามาเปลี่ยนให้ ท่าจะดี
-
โอยยย!!! ร้านประกอบตู้ปลายังยาแนวซิลิโคนได้สวยกว่านี้เยอะ!!! ขอให้จัดการเรื่องนี้ได้ในเร็ววันครับ ศูนย์นี่ไม่ไหวเลยทั้งที่รู้ว่ากรณีนี้ต้องมีการดูแลเป็นพิเศษแต่ก็ยังปล่อยงานทุเรศๆมาให้แถมยังไม่มีการตรวจสอบภายในรถก่อนส่งมอบด้วย แว็กซี่ขวดละไม่เท่าไหร่เอามาเช็คให้เบาะมันสวยงามก่อนส่งคืนมันจะตายรึไง? :-\
-
ฝีมือช่างที่ประกอบนี่ต้องขอใช้คำว่า "แย่มาก" ไม่สมควรเป็นช่างศูนย์เลยครับ
-
ฝีมืออย่างนี้ยังเรียกว่าช่างอีกเหรอครับ เห็นแล้วเซ็งแทนครับ
-
คำนี้สำหรับศูนย์บริการนี้
"เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย"
หวังจะทำง่ายๆ แะกไม่เป็นแต่ก็จะแกะ สุดท้ายก็ต้องเคลมทั้งชิ้นอยู่ดี เสียเวลา เสียค่าแรงช่าง เสียความน่าเชื่อถือ
เคลมทั้งชิ้นแต่แรก ก็จบละ ถอด เปลี่ยน ใส่ ชิวๆ แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย เหอๆ
-
wf้เอาเคสของนุ๊คไปถามหัวหน้าช่างที่วิภามา เค้าก้อบอกว่าต้องผ่าเพื่อเปลี่ยนไฟเราก้องงว่าทำไมแค่เปลี่ยนไฟต้องผ่าสปอย เค้าก้ออ้ำอึ้งซึ่งเหมาก้อรู้แลวล่ะว่าช่างไทยเปลี่ยนไม่เป็นชัวร์ เศร้ามากหวังว่าน้ำคงไม่เข้ารถผมนะ!
-
เสียดายรถ เสียดายเวลา สมควรโดนมาก ศูนย์นี้ ทำไมไม่ส่งไปอู่สี สุขุมวิท 87 ศูนย์ใหญ่ตัวถังไทยยานยนต์
เห็นใจเจ้าของกระทู้มากครับ ศูนย์นี้มีแต่ประสบการณ์ที่ตื่นเต้น