Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Real_Time ที่ กรกฎาคม 16, 2012, 13:52:00
-
Suvตัวนี้ ผมว่าสวยดีนะครับ ถ้าเทียบความสวยระหว่างรุ่นเดียวกันผมเห็นว่ามันสวยกว่าแน่นอน แต่ไม่ทราบว่า การเปรียบเทียบชั่งน้ำหนัก ในเรื่องของคุณภาพรถ ราคา ออฟชั่น ต่างๆจากผู้ใช้จริงเป็นอย่างไร หรือว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง มาแชร์กันนะครับ
-
เรื่องความสวยผมว่าสวยครับ สมรรถนะดูดีกว่าตัวอื่นๆในกลุ่ม เรื่องคุณภาพวัสดุอันนี้เป็นข้อที่โดนติเยอะ
แต่โดยรวมถือว่าดีครับ
-
ภายนอก สวยดูดีมากครับ
แต่ภายใน ไม่ไหวจิงๆอ่ะ
ทั้งๆที่ งานออกแบบเดียวกับ ดีแมคนะ
ผมกลับมองว่า ดีแมค พลาสติก ดูดีกว่าอ่ะ
-
รถห็สวยดี แต่ทำไมผมรู้สึกว่ามันไม่น่าซื่้อก็ไม่รู้สิ
-
เป็นรถที่เห็นแล้วอยากหอนเพลงโอเปร่าแบบในโฆษณา
แต่ถ้าให้ซื้อไหม ชอบปาเจโร่กับฟอร์จูนเนอร์มากกว่า ;D
-
รู้สึกมันขาดๆเกินๆ เกือบดี แต่ยังไม่ดี
ไม่รู้เป็นเพราะกั้กอะไรมากไปหรือเปล่า เหมือนตัว concept เดินมาถูกทางแล้ว แต่ลดความสวยงามลงมากไปหน่อย เข้าใจว่าจะให้เหมือนก้เป็นไปไม่ได้ แต่ขอใก้เคียงกว่านี้หน่อยละกัน
ถ้าใส่ชุดแต่งรอบคันแบบสวยๆ ให้เส้นสายคล้ายตัว concept มากขึ้นกว่านี้ เอา DTR และอื่นๆมา และปรับวัสดุภายในใหม่หมด น่าจะลงตัวที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง
แต่ ณ นาทีนี้ Fortuner BMC TRD สวยลงตัวที่สุดในสายตาผม
-
รู้สึกว่ามันเป็นรถที่เข้าไปนั่งข้างในแล้วเพลียมาก >:(
-
ตัวรถโอเคระดับนึงแล้ว สร้างมาตาฐานใหม่ PPV ในบ้านเราขึ้นมาโดยเฉพาะระบบความปลอดภัย
แต่ถ้าออกมาเป็น New Isuzu PPV จะน่าซื้อมากกว่านี้ครับ
-
นั่งสบายมากครับ :D แต่วัสดุห่วยมากครับ - -" >:( ตอนแรกก็จองกะจะเอาแล้ว คิดไปคิดมาเปลี่ยนเป็น captiva แทนเลยครับ
-
หรอครับ จากเท่าที่ฟังๆมา รวมทั้งคนใกล้ตัวผม มีแต่คนบอกว่า เล่น แคปติว่าไปเลยดีกว่า ....
-
ตัวโปรโตไทป์สวยกว่าเยอะ ตัวจริงออกมาเฉยๆ ภายในเพลีย ปา V6 น่าสนใจกว่า
-
ส่วนตัวคิดว่า Trailblazer มีดีที่การขับขี่ ช่วงล่าง และ ออปชั่นช่วยในการขับขี่ครับ
ภายในไม่ผ่านอย่างแรง หวังว่า MC แล้วจะดีกว่านี้นะ
ส่วนข้อมูลผู้ใช้จริง น่าจะอีกสักพัก ช่วงนี้คงเพิ่งได้ส่งมอบรถกันครับ
-
คงต้องเอาไปแต่งภายในเองอย่าง หนักครับ เพื่อแลก กับ สมรรถนะที่ดี
-
ผมว่าข้างในก็ไม่ได้แย่นะ แต่อาจดูดีไม่เท่า Captiva
-
ใช้ได้ ดูดีครับสำหรับภายนอก ตอนแรกว่าตูดดูแหม่งๆ แต่พอเป็นสีดำผมว่าก็สวยดี
ภายในก็พอใช้ได้ คอนโซลหน้าก็สวยดี แต่วัสดุมันเคาะไปแล้วดังก็อกๆ เบาะหลังแถว 2 นั่งได้แต่สำหรับคนสูง 180 แบบผมนั่งไม่สบายเท่าไหร่
รุ่นที่ผมไปซนนี้เป็นเบาะผ้านะครับ
ออปชั่นความปลอดภัยผมให้ผ่าน มันโอเคเลย
-
กั๊กออฟชั่น สำหรับขับ2 ครับ
-
ตอนเห็นวิดีโอโปรโมทใน YouTube ครั้งแรก ว้าว !! :o
พอไปดูคันจริงในงาน Motor Expo โว๊ะ !! :P
-
ยังไม่เคยเห้นตัวจริง
แต่อ่านสเป๊กแล้วมันกั๊กมาก และคันใหญ่เกินไป
-
ผมไปลองมาแล้วครับ กำลังหารถ PPV/SUV อยู่เหมือนกันครับ ได้ลองตัว LTZ ครับ
ขับง่ายครับ แต่ผมไปลองในวันเดียวกันนะครับ PJS ผมว่า PJS ตอบสนองและขับสนุกกว่าครับ Trailbalzer ดูอืดๆ ครับ ทั้งๆที่ตัวลองนี่
2.8 ครับ อาจเพราะขนาดตัวใหญ่ครับ ความนิ่มดีครับแต่คูยวบยาบยังไงไม่รู้ครับ ภายในไม่ได้เรื่องจริงครับ
ประกอบจุดวางแก้วข้างประตูยังมีรูแนบไม่สนิด ที่นั่งแถวสามพับแล้วเอียงครับ แถมไม่เป็นระนาบกับที่เก็บของ
ท้ายรถครับทำให้วางของยากเมื่อพับแถมดูไม่ดีครับ ดูเหมือนรีบๆ ทำออกมายังไงไม่รู้ครับ ภายในดูไม่ดีเทียบ PJS หรือ Fortuner ไม่ได้ครับ วันนั้นผมเลยไปจบที่
ใบจอง Fortuner TRD 5 Speed A/T ครับ
-
เพลีย ครับ
เบาะแถว 3 นั่งสู้ Fortuner และ PJS ไม่ได้
รถราคาล้านสอง ให้แอร์บิด กระจกพับมือ เบาะผ้า Y---Y
ช่องแอร์เหมือนจะดีนะ แต่กะไม่รู้แม่นหรือเปล่า
สรุป PJS/Fortuner ต่อดีกว่า
-
เห็นเหมือนกันครับ ภายนอกพอไหว แต่พอเห็นภายในปุ๊บ ถอยหลังไปตั้งหลักก่อนเลย พักโครงการไว้ก่อน รอ Isuzu ออก New Mu7 ดีกว่า
-
ผมไม่ชอบตรงปุ่มควบคุมตรงกลางที่เป็นวงกลม
รู้สึกมันโล่งๆ เหมือนออกแบบยังไม่เสร็จ
-
ตอนเห็นรูป สวยมากกกก ตัวจริง บอกตรงๆ เห่ยมากกกก ทั้งภายนอกภายใน
-
เพิ่งไปดูตัวจริงที่โชว์รูมมา ก็โอเคนะ รถใหญ่ใช้ได้เลย สวยดี เหล็กก็ดูแขํงแกร่งบึกบึนดี ภายในก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่พูดกันนะ ยืนยัน