Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: inew ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 14:48:19
-
TOP 10 WORST CRASH TESTS (http://www.youtube.com/watch?v=-x3UTROQajk#)http://
-
อันดับ 1 ไปครึ่งคัน :o :o
-
555555
ถุงลมไม่ช่วยอะไร
-
อยู่กระโปรงหลังถึงจะรอดสินะ ;D
-
สยองตั้งแต่อันดับ 4 แล้วละ :o
-
ไหน ๆ ก็มีการยกเรื่อง Crash test มาโพสท์ ผมไม่แน่ใจว่าคนที่ดูนี่เข้าใจConcept ของ Crash test ดีแค่ไหนนะครับ
ถ้าเข้าใจถูกก็โอเคครับ
แต่ผมเห็นหลาย ๆ คนชอบมาบอกว่ารถเล็กแข็งแรงกว่ารถใหญ่
มันไม่ใช่บทสรุป หรือ คำตอบของ Crash test นะครับ
รถใหญ่ ชนรถเล็กยังงัย ๆ รถเล็กก็เสียเปรียบ
Ford F-150 Ramming and Destroying Nice Honda Civic Car Crashes (http://www.youtube.com/watch?v=eVQV4w0zASY#ws)
Concept ของ การทดสอบคือ ถ้าเอารถไปชนของแข็ง ๆ ที่ีไม่ยุบ ที่ความเร็วค่าหนึ่ง จะให้ความปลอดภัยกับผู้โดยสารแค่ไหน ไม่ได้บอกว่ารถคันนั้นแข็งแรงแค่ไหนครับ
-
Top-Heavy (Crash Test Rollovers Compilation) (http://www.youtube.com/watch?v=3-l7grhZAWs#ws)
แบบนี้ละแรงพอมั้ย ไม่รู้วิ่งมาชนด้วยความเร็วเท่าไร
-
รถ 10 ปี + แทบทั้งนั้น
ต่างจากสมัยนี้พอสมควร
เคยเห็นเอา Bentley, Lambo มาทดสอบ 555+
แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอกมั้ง
-
หูย...รู้จักแต่รถเต่าคุณปู่
-
อยากทราบเขาทดสอบการชนที่ความเร็วเท่าไหร่หรอครับ
-
น่าจับเข้าเครื่องนี้ดูนะ ;D
Amazing Engine Block Shredder! (http://www.youtube.com/watch?v=JWxcJDONE_U#)
-
VW 3 คัน มันไม่แฟร์นะ อายุอานามเท่าไหร่กันแล้ว
อยากทราบเขาทดสอบการชนที่ความเร็วเท่าไหร่หรอครับ
60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครับ ซึ่งยังไม่เร็วเท่าไหร่ก็เละกันขนาดนี้แล้ว
-
มันไม่เกี่ยวกับแฟร์หรือไม่แฟร์ครับ ไม่ว่ารถจะเก่าแค่ไหนตราบใดที่ยังมีคนใช้มันอยู่ คนๆนั้นก็เสี่ยงที่จะเป็นแบบในคลิปได้
-
เอ่อ อันดับ 1 นี่คือต้นแบบ "รถพับได้" รึเปล่าเนี่ย เหอๆ
-
ไหน ๆ ก็มีการยกเรื่อง Crash test มาโพสท์ ผมไม่แน่ใจว่าคนที่ดูนี่เข้าใจConcept ของ Crash test ดีแค่ไหนนะครับ
ถ้าเข้าใจถูกก็โอเคครับ
แต่ผมเห็นหลาย ๆ คนชอบมาบอกว่ารถเล็กแข็งแรงกว่ารถใหญ่
มันไม่ใช่บทสรุป หรือ คำตอบของ Crash test นะครับ
รถใหญ่ ชนรถเล็กยังงัย ๆ รถเล็กก็เสียเปรียบ
Ford F-150 Ramming and Destroying Nice Honda Civic Car Crashes (http://www.youtube.com/watch?v=eVQV4w0zASY#ws)
Concept ของ การทดสอบคือ ถ้าเอารถไปชนของแข็ง ๆ ที่ีไม่ยุบ ที่ความเร็วค่าหนึ่ง จะให้ความปลอดภัยกับผู้โดยสารแค่ไหน ไม่ได้บอกว่ารถคันนั้นแข็งแรงแค่ไหนครับ
เพราะคนชอบเอาเรื่อง "ความเร็วสัมพัทธ์" มาปนกับเรื่องแรงครับ ชอบคิดกันไปว่า รถ 60 ชน 60 = 120 ซะงั้น แถมยังไม่ได้คำนึงถึงมวลรถด้วย - -
-
เออ จริงๆก็ตั้งแต่อันดับ 9 แล้วมั้งที่ชนแล้วตายแน่นอน ส่วน อันดับ 2-5 นั้นตายแบบไม่เหลือซากเลย ส่วนอันดับหนึ่ง ไม่ต้องหาซากเลยทีเดียว ทำไมโครงมันห่วยขนาดนั้น