Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: liveshow ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 13:53:42

หัวข้อ: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: liveshow ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 13:53:42
ขอรบกวนพื้นที่นิดหน่อยนะครับ

ในความรู้สึกของผมนะ ถ้าเจ้าของโปรดักส์มีการรับผิดชอบถึงขนาดจัดแถลงข่าวขนาดนี้
ผมว่ามันทำให้ความรู้สึกของคนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของรถยี่ห้อนั้นๆ อยากได้ผลิตภัณฑ์มาไว้ครอบครองเลย
เรียนตามตรง ที่บ้านไม่ชอบมิตซูมากๆ แต่พอได้ยินเรื่องจัดแถลงข่าว ท่าที่ของที่บ้านเปลี่ยนไปนะครับ
ทำดีแล้วของให้ดียิ่งขึ้นนะครับ

อยากจะบอกกับยี่ห้ออื่นๆให้ดูไว้นะครับ
เบรคดัง เกียร์หอน รอบตก ปั้มติ๊กดัง หัวฉีดตัน ดูไว้นะครับ ค่ายอื่นเค้ายังกล้ายืดอกรับขนาดนี้แล้ว
ผมรอท่านยืดอกอยู่นะครับ

ขอบคุณครับ  ;D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 13:59:31
ถ้าตอนนั้น(2ปีที่แล้ว)บริษัทที่ทำรถต๊อกๆออกมากล้ายืดอกแสดงความรับผิดชอบ
ผมคงถอยมันมาใช้แล้วล่ะ
แต่ตอนนี้
ขอชื่นชมมิตซูครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: nudragon ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:00:51
ขอชื่นชมจากใจจริงๆ ดีใจกับเจ้าของมิราจด้วย
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: grev ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:22:04
เหมือนมิตซูจะตั้งใจกับรถรุ่นนี้มากนะครับ

เพราะในอดีตหารถที่จะมีชนกับคู่แข่ง

ในพิกัดราคาไม่เกิน6-7แสนแบบสูสีนี่แทบไม่มีเลย

หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: applebees ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:27:58
ผมว่าเป็นปัญหาเล็กน้อย เพราะเกจน้ำมัน กับรถถึงจะสำคัญ แต่เป็นรถ Eco ออกแบบมาไว้วิ่งในเมือง ก็คงไม่มีใครปล่อยให้หมดถังม้างงง

แต่เป็นปัญหาเล็กน้อย ที่ผู้ผลิตไม่มองข้าม และไม่แอบเก็บเอาไว้ตรวจสอบเวลาลูกค้าเอารถเข้าศูนย์เอง

น่าชื่นชมครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: shoojai ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:43:16
เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์เมืองไทยเลยก็ว่าได้ครับ...
สำหรับผมแล้ว จะพูดประชดเสมอๆว่า
"คนไทยแม่งเก่งว่ะ เค้า Recall กันกี่ทีประเทศเราแม่งไม่เคยเรียกเลย คนไทยประกอบรถเก่งจริงๆ"
แต่มาตอนนี้ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆสำหรับ การแสดงความรับผิดชอบโดยไม่สนใจต้นทุนการบริการ บลาบลา ที่ต้องเสียไป
ถือว่ายอมเสีย Margin นิดหน่อย เพื่อซื้อใจผู้บริโภคครับ

ขอบคุณจริงๆครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: kowit1 ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:47:36
จริงๆการเรียกรถกลับไปเปลี่ยนชิ้นส่วนก็มีแทบทุกยี่ห้อ มีมานับสิบๆปีแล้วด้วย มีจดหมายไปถึงเจ้าของ หรือรถเข้าศูนย์พอช่างดูเลขรหัสถ้าตรองล๊อตก็แจ้งลูกค้าเปลี่ยนให้ไปเลย บ้างคนก็เข้าใจบ้างคนก็ตกใจ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: zekoza11 ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 14:53:11
ช่วงนี้ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
ขนาด Presenter อย่าง นิชคุณ ยังโดนจับเมาแล้วขับ เลยครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: ck ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 15:28:27
ขอชื่นชมอีกหนึ่งเสียง จากใจจริงครับ. ทำดีไม่ต้องอายใคร
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: Action ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 15:57:09
ถ้าตอนนั้น(2ปีที่แล้ว)บริษัทที่ทำรถต๊อกๆออกมากล้ายืดอกแสดงความรับผิดชอบ
ผมคงถอยมันมาใช้แล้วล่ะ
แต่ตอนนี้
ขอชื่นชมมิตซูครับ

555+ อย่าไปว่าอย่างนั้นสิ ผมเคยเป็นลูกค้าเก่าของเขานะ ;D

ได้ยินเสียงต๊อก ๆ แล้วมันชื่นใจ ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นรถเรา อิอิ ;D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: EakkyMan ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 16:20:34
มิติใหม่เผื่อแบรนด์อื่นๆ เอาอย่างเขามั่ง (HD น่าจะเอาอย่างงี้มั่งเห็นมีข่าวบ่อยๆ--วิกฤตจันทร์เพ็ญเงี่ย...555)
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: nMaster ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 16:49:17
ex ขายมาสามสี่ปีแล้วเมื่อไหร่จะเรียกไปเปลี่ยนลูกลอยบ้างครับ :'(
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: udis ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 16:49:52
มิติใหม่เผื่อแบรนด์อื่นๆ เอาอย่างเขามั่ง (HD น่าจะเอาอย่างงี้มั่งเห็นมีข่าวบ่อยๆ--วิกฤตจันทร์เพ็ญเงี่ย...555)

วิกฤตจันทร์เพ็ญนี่อะไรครับ ไม่เข้าใจครับ
 ???
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: udis ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 16:54:41
ex ขายมาสามสี่ปีแล้วเมื่อไหร่จะเรียกไปเปลี่ยนลูกลอยบ้างครับ :'(

เค้าทำหนังสือกับส่งจดหมายแจ้งแล้วไม่ใช่เหรอครับ ผมคุ้นเห็นในคลับกับในเว็บนี้นะครับ ยังไม่ได้จดหมายเหรอครับ
รถ 3 ปีแล้วยังไม่มีปัญหาไปเปลี่ยนจะได้สบายใจครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: nMaster ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 17:13:37
ex ขายมาสามสี่ปีแล้วเมื่อไหร่จะเรียกไปเปลี่ยนลูกลอยบ้างครับ :'(

เค้าทำหนังสือกับส่งจดหมายแจ้งแล้วไม่ใช่เหรอครับ ผมคุ้นเห็นในคลับกับในเว็บนี้นะครับ ยังไม่ได้จดหมายเหรอครับ
รถ 3 ปีแล้วยังไม่มีปัญหาไปเปลี่ยนจะได้สบายใจครับ

ที่ทำหนังนั่นน่าจะเป็นเรื่องปั๊มติ๊กครับ ล๊อตหลังจากน้ำท่วมจะมีปัญหาปั๊มติ๊ก
แต่เรื่องลูกลอยเห็นในคลับบอกว่ากำลังทดสอบลูกลอยตัวใหม่ ที่ทางญี่ปุ่นมาคุยปัญหากับทางคลับ แล้วคนในคลับแจ้งว่าปัญหาจริงๆเกิดจากอะไร ต้องแก้ไขตรงไหน ผมติดใจตรงที่ทำไม mmth ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร จนต้องให้ลูกค้าเป็นคนไปบอกว่าสาเหตุมาจากอะไร :-\

ส่วนรถผม เปลี่ยนลูกลอยมาสามสี่ลูกละครับ เปลี่ยนแล้วก็เป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็รอลูกลอยตัวใหม่ล่าสุดอีกรอบ หวังว่าคราวนี้คงจะหายขาด T_T
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: EakkyMan ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 17:29:06
มิติใหม่เผื่อแบรนด์อื่นๆ เอาอย่างเขามั่ง (HD น่าจะเอาอย่างงี้มั่งเห็นมีข่าวบ่อยๆ--วิกฤตจันทร์เพ็ญเงี่ย...555)

วิกฤตจันทร์เพ็ญนี่อะไรครับ ไม่เข้าใจครับ
 ???

ที่เขาทุบรถ HD CR-V เมื่อหลายปีที่แล้ว เนื่องจากเขาซื้อรถใหม่ป้ายแดงเงินสด ออกจากศูนย์ไม่ถึงเดือน รถมีปัญหา แจ้งเปลี่ยนคัน แต่ไม่ได้รับการแก้ไข หรือเหลียวแล ทางศูนย์ก็แก้ไขผัดไปวันๆ ให้เท่านั้น คุณจันทร์เพ็ย หรือวันเพ็ญอะไรเนี่ย เลยนำรถตัวเองไปทุบเล่นที่หน้า หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ประมาณนั้น ถ้าจำไม่ผิด
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: nok ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 18:25:03
+1 ครับมิตซู ;D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: gunz13096 ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 19:40:46
มิตซูรับผิดชอบ โอเค ครับ แต่ถ้าเป็นพี่โตฯอะหรอ เหอะ! เอ๊ะอะก็เสียตังค์ ;D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 20:49:48
มิตซูรับผิดชอบ โอเค ครับ แต่ถ้าเป็นพี่โตฯอะหรอ เหอะ! เอ๊ะอะก็เสียตังค์ ;D
ไม่ทุกเคสนะครับ
Camry 2003 เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ ช่างขึ้นฮอยส์นานไป โช้คคู่หน้าตาย
ศูนย์จะออกค่าเสียหายให้80% แต่พ่อผมไม่ยอม ศูนย์เลยติดต่อทาง TMT
TMT อนุมัติเปลี่ยนคู่หน้าใหม่ให้เลย
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: escudaeza ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 21:05:16
อยากให้รีคอลล์ปาปอดไปดูมั่งจังครับ
เรื่องปัญหาพวงมาลัยล็อค
ในคลับเจอปัญหาพวงมาลัยหลายคันเหมือนกัน
 :'(
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: swan ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 21:26:17
ผมดีใจจริงๆ ดีใจจนบอกไม่ถูกที่อย่างน้อยมีค่ายรถที่กล้ายืดอกรับผิดชอบสินค้าของตัวเองโดยที่ไม่ต้องให้ลูกค้าโวยวาย ได้เกิดขึ้นแล้วในเมืองไทย ค่ายอื่นๆดูเอาไว้นะครับ อย่าให้ลูกค้าต้องมาประจานกันอีกเลย บางค่ายที่เคยใช้มาต้องบอกตรงๆ เจอหนเดียว เข็ดตลอดชาตินี้ เจอสารพัดปัญหา ลาขาดน้องต็อก.....
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: ple_sticker_phuket ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 22:29:13
อยากให้รีคอลล์ปาปอดไปดูมั่งจังครับ
เรื่องปัญหาพวงมาลัยล็อค
ในคลับเจอปัญหาพวงมาลัยหลายคันเหมือนกัน
 :'(

พวงมาลัยล็อก ในคลับ ยังไม่สรุปนะครับ  รถผมเอง สองปี  มันก็ยังปกติ    แต่ที่ชัวร์คือ น็อตยึดปั๊ม น้ำมันเพาเวอร์คลายตัว    น้ำมัน พวงมาลัยเพาร์เว่อร์ รั่ว
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: mothsan ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 22:56:29
จะว่าผมคิดต่างก็ได้นะ เมื่อก่อนเคยใช้ HD Accord ใช้ไปแล้ว 4-5ปีได้ ยังมีจดหมายให้มาเปลี่ยน seal เครื่องเลยครับ อย่างนี้ผมว่า ok กว่าอีกนะครับ
อย่างเคสมิสซู ผมว่าอันตรายมาก น่าจะเป็น rank A เค้าก็ต้องประกาศขนาดนี้อยู่แล้วครับ
ใครบอกว่าไม่อันตรายผมขอเถียง ลองเครื่องไปดับบนมอเตอร์เวย์ดู แล้วต้องเบรกดูว่าจะทำอย่างไรครับ
ต้องไม่ลืมว่ามีผู้หญิงหลายๆคนที่ซื้อมิราบ และขับอย่างเดียว คุณว่าผู้หญิงคนนั้นจะทำอย่างไร และถ้าเป็นแฟนคุณล่ะครับ อย่างนี้จะ ok อีกไหม??? :-\
อย่างยี้ห้อตลาดบางยี่ห้อ รุ่น d-segment เบลล์ไม่ล็อกยังแอบเปลี่ยนตอนเข้าศูนย์ ไม่ยอม recall อันนี้ผมว่าเลวมากครับโคตรรับผิดชอบเลย
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: escudaeza ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 08:00:11
อยากให้รีคอลล์ปาปอดไปดูมั่งจังครับ
เรื่องปัญหาพวงมาลัยล็อค
ในคลับเจอปัญหาพวงมาลัยหลายคันเหมือนกัน
 :'(

พวงมาลัยล็อก ในคลับ ยังไม่สรุปนะครับ  รถผมเอง สองปี  มันก็ยังปกติ    แต่ที่ชัวร์คือ น็อตยึดปั๊ม น้ำมันเพาเวอร์คลายตัว    น้ำมัน พวงมาลัยเพาร์เว่อร์ รั่ว

มีจุดสังเกตหลักๆว่าเกิดปัญหาได้อย่างไรบ้างครับ
พอดีเพิ่งได้รถมา1เดือน กำลังพยายามหาข้อมูลเพิ่มอยู่ ขอบคุณมากครับ
 :D
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: udis ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 10:48:51
มิตซูรับผิดชอบ โอเค ครับ แต่ถ้าเป็นพี่โตฯอะหรอ เหอะ! เอ๊ะอะก็เสียตังค์ ;D
ไม่ทุกเคสนะครับ
Camry 2003 เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ ช่างขึ้นฮอยส์นานไป โช้คคู่หน้าตาย
ศูนย์จะออกค่าเสียหายให้80% แต่พ่อผมไม่ยอม ศูนย์เลยติดต่อทาง TMT
TMT อนุมัติเปลี่ยนคู่หน้าใหม่ให้เลย

นานแค่ไหนครับ ถึงจะเสียครับ 1 ชั่่วโมง หรือ 1 วันครับ อะไรประมาณนี้ครับ
จะได้ระวังบ้างครับ หรือเป็นเฉพาะโตโยต้าหรือทุกค่ายเป็นกันหมดครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: superden ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 11:04:47
ช่วงนี้ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
ขนาด Presenter อย่าง นิชคุณ ยังโดนจับเมาแล้วขับ เลยครับ
แบบนี้ถ้าโดนยึดใบขับขี่ขับรถมิราจไม่ได้นะ  โฆษณาคงต้องรอได้ใบขับขี่คืนค่อยฉายใหม่


อิอิ ล้อเล่น
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: superden ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 11:07:19
ex ขายมาสามสี่ปีแล้วเมื่อไหร่จะเรียกไปเปลี่ยนลูกลอยบ้างครับ :'(

เค้าทำหนังสือกับส่งจดหมายแจ้งแล้วไม่ใช่เหรอครับ ผมคุ้นเห็นในคลับกับในเว็บนี้นะครับ ยังไม่ได้จดหมายเหรอครับ
รถ 3 ปีแล้วยังไม่มีปัญหาไปเปลี่ยนจะได้สบายใจครับ

ที่ทำหนังนั่นน่าจะเป็นเรื่องปั๊มติ๊กครับ ล๊อตหลังจากน้ำท่วมจะมีปัญหาปั๊มติ๊ก
แต่เรื่องลูกลอยเห็นในคลับบอกว่ากำลังทดสอบลูกลอยตัวใหม่ ที่ทางญี่ปุ่นมาคุยปัญหากับทางคลับ แล้วคนในคลับแจ้งว่าปัญหาจริงๆเกิดจากอะไร ต้องแก้ไขตรงไหน ผมติดใจตรงที่ทำไม mmth ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร จนต้องให้ลูกค้าเป็นคนไปบอกว่าสาเหตุมาจากอะไร :-\

ส่วนรถผม เปลี่ยนลูกลอยมาสามสี่ลูกละครับ เปลี่ยนแล้วก็เป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็รอลูกลอยตัวใหม่ล่าสุดอีกรอบ หวังว่าคราวนี้คงจะหายขาด T_T
อายยะ น่าสนใจประเด็นนี้ แสดงว่ามิตซูยังไม่รู้สาเหตุ แล้วมิราจจะแก้ได้เหรอเนี่ย  ไม่ใช่เปลี่ยนแล้วกลับไปเป็นอีกนะ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 11:11:53
มิตซูรับผิดชอบ โอเค ครับ แต่ถ้าเป็นพี่โตฯอะหรอ เหอะ! เอ๊ะอะก็เสียตังค์ ;D
ไม่ทุกเคสนะครับ
Camry 2003 เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ ช่างขึ้นฮอยส์นานไป โช้คคู่หน้าตาย
ศูนย์จะออกค่าเสียหายให้80% แต่พ่อผมไม่ยอม ศูนย์เลยติดต่อทาง TMT
TMT อนุมัติเปลี่ยนคู่หน้าใหม่ให้เลย

นานแค่ไหนครับ ถึงจะเสียครับ 1 ชั่่วโมง หรือ 1 วันครับ อะไรประมาณนี้ครับ
จะได้ระวังบ้างครับ หรือเป็นเฉพาะโตโยต้าหรือทุกค่ายเป็นกันหมดครับ
น่าจะสักครึ่งวันมั้งครับ
ช่างพี่โตเค้าก็บอกนะครับว่ารุ่นที่โช้คมีปัญหามี2รุ่นคืออัลติสหน้าหมูกะคัมรี่หน้าเหยี่ยวนี่แหละ
ต้องขยันเปลี่ยนโช้คทุก3-4ปี ส่วนโช้คคัมรีห้อยนานก็ไม่ได้ ส่วนยี่ห้ออื่นผมไม่มีข้อมูลเลยครับ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: KT7 ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 13:23:36
เยี่ยมครับ

ส่วนอื่นๆ เอาปัญหาที่ตัวเองเจอสิ แล้วมาแชร์

อย่าเอาปัญหาคนอื่นมาแชร์เพราะไม่รุ้ต้นสายปลายเหตุ
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: cuszaa ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 14:07:35
ขอชื่นชมจากใจเช่นกัน  เยี่ยมครับมิตซู
หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม Mitsubishi จากใจคนใช้รถ (ยี่ห้ออื่น)
เริ่มหัวข้อโดย: ple_sticker_phuket ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 23:41:52
อยากให้รีคอลล์ปาปอดไปดูมั่งจังครับ
เรื่องปัญหาพวงมาลัยล็อค
ในคลับเจอปัญหาพวงมาลัยหลายคันเหมือนกัน
 :'(

พวงมาลัยล็อก ในคลับ ยังไม่สรุปนะครับ  รถผมเอง สองปี  มันก็ยังปกติ    แต่ที่ชัวร์คือ น็อตยึดปั๊ม น้ำมันเพาเวอร์คลายตัว    น้ำมัน พวงมาลัยเพาร์เว่อร์ รั่ว

มีจุดสังเกตหลักๆว่าเกิดปัญหาได้อย่างไรบ้างครับ
พอดีเพิ่งได้รถมา1เดือน กำลังพยายามหาข้อมูลเพิ่มอยู่ ขอบคุณมากครับ
 :D

พวงมาลัยหนักขึ้น ถ้าปั๊มเพาเวอร์รั่ว   ล็อตหลังๆ เค้าเปลี่ยนน็อตยึด  เป็นตัวยาว  คงตัดปัญหาการคลายตัวได้แล้วครับ    ของผม ล็อตสอง   ก็ไม่มีปัญหานี้ 

แต่เรื่อง เฟืองท้ายหอน ตอนวิ่ง 90  นี่  ชินแล้วครับ