Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MomantuM ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 22:08:36
-
จริงๆก็สนตัวนี้อยู่ครับ แต่ว่ามันหลายใจเหลือเกิน ไม่รู้จะเอายังไงดี
-
ไม่แน่ใจครับ
ถ้าเข้าใจไม่ผิด ติดได้ แต่ยากกว่าปกติ และแพงกว่า
อาจจะต้องวิ่งเข้าไปหลายรอบเพื่อจูนแก้ส
ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ
-
นานๆ ไปก็ได้ครับ ดูรุ่นพี่
Mitsu EX รุ่นแรกๆ ติดแก๊สมีปัญหาเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ช่างเก่งแล้ว ติดได้สบาย
Cruze รุ่นแรกๆ ติดแล้วไฟเอนจิ้นโชว์ เพราะเซนเซอร์มันเยอะ ตอนนี้ช่างเก่งแล้ว ติดได้สบายเหมือนกัน
-
ผมว่าติดได้แหละ แต่ตอนนี้ยังอาจไม่ชำนาญ อีกหน่อยเดี่ยวก็สบายครับ ช่างไทยเก่งสุดในสามโลกอยู่แล้ว ;D
-
ตอนนี้ช่างก็หาหนูลองยาอยู่ครับ ผมว่าให้เค้าลองกันให้เสร็จ แล้วเราค่อยไปติดครับ
-
focusเป็นGDIแต่ตัว2.0นี่ครับ แต่ถ้า ตัว1.6 เป็นแบบจ่ายเข้าท่อร่วมไอ้ดีใช่ป่าวครับ(ผมน้องใหม่นะครับ ชื่อป๊อบครับ พี่ๆๆชีแนะด้วยครับ ;D)
-
ตอนนี้ในไทยยังทำไม่ได้ครับ
ที่ทำกันฉีดนอกห้องครับ เคยถามว่าน่าจะ 2556 จะมีชุดสำหรับหัวฉีดตรงมาครับ ราคา 60000UP ครับ
-
ตอนนี้ในไทยยังทำไม่ได้ครับ
ที่ทำกันฉีดนอกห้องครับ เคยถามว่าน่าจะ 2556 จะมีชุดสำหรับหัวฉีดตรงมาครับ ราคา 60000UP ครับ
ตามนี้เลยครับ ฝรั่งพยายามทำอยู่
-
ติด คงไม่ใช่ปัญหา มาก ... แต่จะไม่เหมาะ
เพราะ GDI เป็นเทคโนโลยี ประหยัดน้ำมันมากอยู่แล้ว ...
คงต้องหา ระบบ LPG ฉีดตรง มีเปล่าหว่า ...
-
จริงๆก็สนตัวนี้อยู่ครับ แต่ว่ามันหลายใจเหลือเกิน ไม่รู้จะเอายังไงดี
ติดได้ครับ แต่กล่องแก็สจะเป็นตัวความคุมกล่องของรถอีกทีครับ
รายละเอียดเยอะมากครับ ลองไปค้นๆดุก่อนก้ได้ครับ
ระบบแก็สฉีดตรงก็มีนะครับ ที่เมืองนอกเค้ามีใช้กันแล้ว ราคาค่อนข้างสูง
-
ถ้าให้ผมเดา + ใส่ไข่
ถ้าติดได้ระบบแก๊สคงเป็นจ่ายเข้าท่อรวมไอดีเหมือนแก๊สหัวฉีดทั่วๆไป + กล่องอะไรสักอย่างที่ต้องต่อกับหัวฉีดรถ(GDI)เพื่อให้หัวฉีดแก๊สสามารถทำงานได้
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เอาเป็นว่ารอไปก่อน พอเค้าติดกันเยอะๆแล้วค่อยไปติดตาม ^^
-
ไม่เกินปีหรอกครับ ขนาดเครื่อง CGI ของเบนซ์ยังติดได้เลย
-
รถแข่งก็ใช้กันอยู่ แรงกว่าเบนซินก็มีนี่ครับ
คงกำลังหาทางลดต้นทุนกันอยู่