Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kendo393 ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 07:36:03
-
เมื่อวานแฟนเข้าไป0 เบนซ์. เลยได้คุยกับแผนกเคลมแฟนเลยถามเรื่องรถที่ออกจากเกรย์. ทาง0บอกว่าทางMTBมีนโยบายมาว่า รถเกรย์ที่ออกตั้งแต่เดือน7 เป็นต้นไปทาง0 จะไม่รับserviceทั้งหมด แต่ก่อนหน้านั้นสามารถเข้าserviceได้แต่ก็คงไม่มีส่วนลดให้และต้องรอเหมือนที่เพื่อนๆบอก. ไม่ทราบจริงเท็จ ประการใดครับ?
-
ตามนั้นครับ...รถตัว MY13 ไม่รับทั้งหมด ซึ่งก็คือรถที่เริ่มผลิตตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2555 นี้เป็นต้นไปครับ
แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่ ::)
-
แต่...นี่คือนโยบายนะ ความจริงจะทำตามนี้ได้แค่ไหนผมและหลายๆท่านยังกังขาอยู่ ::)
ถูกต้องครับ
-
เป็นนโยบายหลักน่ะครับ แต่ศูนย์จะทำตามไหมนั้นอีกเรื่องนึง :P
กระทู้ที่ผ่านๆมาหลายๆคนก็บอกว่ายังคงมีที่ๆเอาเข้าบริการได้อยู่ หลังมีข่าวออกมาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดให้บริการไปด้วย รายได้ของศูนย์มาจากการบริการรถ ถ้าตัดรายได้ของเค้าไปทางนึงแบบนี้ยากส์ที่จะทำตามหมดทุกแห่ง ::)
-
;D ;D ;D............ค่อนข้างไร้เหตุผลมาก เพราะรถทุกคันต่างก็ผลิตโดยเมอร์ซีดีส เช่นกัน เพียงแต่ต่างโรงงานเท่านั้นเอง หากโรเล็กซ์
ที่ผู้บริหาร MB Thailand ใช้อยู่แล้วเสีย คงต้องส่งไปซ่อมถึงในสวิสหรือเยอรมันเหมือนกันมั้ง? 8)
-
เห็นใจตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะครับ เพราะราคารถแพงเพราะติดกำแพงภาษี ต่างๆ ที่แพง
ส่วนเกรย์ นำเข้ามา แล้วเสียภาษี ไม่มาก
ซึ่งมันจะมีผลให้ยอดขาย ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขายได้น้อยลง
-
มันแพงภาษี หรือเอากำไรเยอะกันแน่ ไม่รู้ รู้แต่ว่าอยากลดราคาก็ลดลงมาหลายๆแสน จนราคาตอนนี้ใกล้กันแล้ว
-
ผมว่าแย่ทั้งคู่แหละครับ
MBTH - เมื่อก่อนที่เกรย์ยังไม่แพร่หลาย ไม่มีคู่แข่งก็ตั้งราคาแพงเวอร์ พอเกรย์มาแข่งมากๆ รถเหมือนเดิมภาษีเท่าเดิมลดราคาได้ตั้งหลายแสน
เกรย์ - เลี่ยงภาษี ทำให้ประเทศเสียรายได้ แต่ก็ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น เห็นoptionหลากหลาย หวังว่ารุ่นต่อๆไปMBTHจะไม่กั๊กอีก