Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: u4680305 ที่ สิงหาคม 13, 2012, 12:28:01
-
สวัสดีครับ.. ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าต้องเริ่มทำงานมีเวลาเข้ามาอ่าน HLM น้อยว่าเมื่อก่อนๆมาก ต้องขออภัย
พอดีว่าผมเพิ่งได้รับรถคันใหม่มาเป็น S80 MY2012 ตัวล่าสุด มาหมาดๆๆ ในราคา 2.8 ล้าน ทอน 2 หมื่น (จริงๆได้มาตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. แล้ว เพิ่งจะมีเวลาพิมพ์ครับ) ที่ซึ่งภายนอกไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย
เริ่มจากการสั่งซื้อ เป็นรถคันแรกที่ใช้เวลาในการรอรถสั้นที่สุด คือ 2 วัน สั่งวันที่ 26 ได้รถ 28 อิอิ พอดีว่า ต้องรีบใช้รถ ก็เลยเอาๆมาก่อน เดี๋ยวค่อยไปติดฟิล์มทีหลัง เนื่องจาก S80 2.0T คันนี้เป็นรุ่นเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ ณ ตอนนั้นยังไม่มีการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แม้แต่ใน website ของ Volvo ก็ยังไม่มี แต่ Sales เสนอมา ก็เลยรับมาพิจารณา เปรียบเทียบกับ 1.6 DRIVe และ D3 สุดท้ายเอา 2.0T เพราะต้องการออฟชั่นแบบครบๆ เท่านั้นเลย ไม่ต้องการความแรง 203 แรงม้าแต่อย่างใด
ตัวเลือกอื่นนอกจากนี้ก็ไม่มี เนื่องจากที่บ้านหลงรักในแบรนนี้มากๆ ใช้มาตั้งแต่ 960 Executive, 960 โฉมสุดท้ายก่อนเปลี่ยนเป็น S90 และ XC90
-
ผ่านไปแล้ว เดือนกว่าๆ วิ่งไปแล้ว 4600 กม. ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ เว้นแต่ว่า สีดำ ดูแลยากนิดนึง ล้างสายๆ บ่ายๆก็เลอะแล้ว ซื้อสีนี้ต้องทำใจ อ้อ S80 สีไม่ดำสนิทนะครับ เวลาออกแดด จะเป็นประกายม่วงๆ ซึ่งผมมองว่าดำล้วนไปเลย สวยกว่าครับ
-
ยินดีด้วยครับ
รถสวยมาก
ชอบเหมือนกันยี่ห้อนี้
คงได้แต่รอไปก่อน ;D
-
ยินดีด้วยครับ
:D :D
-
เป็นรถอีกรุ่นที่ชอบมากๆเลยครับ
-
ยินดีด้วยครับ น่านั่งมาก ;D
-
สวยมาก เจอทีไรต้องเหลียวทุกที สวยทน สวยนานจริงๆ s80
-
ที่จริงเรียกรุ่นนี้ว่า S80 T4 นะครับ ราคาเต็ม 2.84 ล. ซื้อมาได้ราคา 2.78 ล. ไม่ทราบว่าต่อรองขอส่วนลดถูกต้องหรือเปล่าครับ มีของแถมอะไรบ้างครับ
-
ใช่ครับ 2.0T เห็นเซลส์เรียกกันว่า T4 (เหมือนท้ายรถ) ตอนที่เซลส์เสนอราคาเปิดมา 2.79 ล้านครับ ต่อรองได้ส่วนลด 1 หมื่น + แถม ป.1 + ค่าจดทะเบียน + ฟิล์มลามิน่ารุ่นธรรมดาๆ + ผ้ายาง + กรอบป้ายทะเบียน แล้วก็มีโปรแกรมบำรุงรักษารถฟรี 3 ปีหรือ 1 แสนกิโล คล้ายๆ BSI แต่น้อยกว่าครับ
เห็นผจก.ศูนย์บอกว่าตอนแรกจะสั่งมาเป็นรถ Test Drive แต่คงอยากขายเลยให้ผมก่อน เป็นคันแรกของภาคตะวันตกครับ
พอดีตอนนี้ออกมาข้างนอก แล้วจะรีบมาอัพรูปภายใน (ซึ่งเป็นสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของ MY'12ครับ)
-
ยินดีด้วยนะครับ :D .....สวยมากครับ S80 ตัวนี้.....ผมกำลังเล็งอีกคันเหมือนกันครับ
-
ยินดีด้วยครับ สวยมากครับ อย่าลืมแวะมาบอกการใช้งานจริงด้วยน่ะครับ
-
ยินดีด้วยนะครับ :D อยากมีโอกาศได้เป็นเจ้าของบ้างจัง ตอนนี้ก็นั่ง s40 ไปก่อนละกัน 5555 :D
-
หากไม่รบกวนเกินไปอยากทราบอัตราสิ้นเปลืองด้วยครับ เคยใช้ s80 2.5 2011 ช่วงสั้นๆประทับใจมากมาย
-
ยินดีด้วยครับ S80 สีดำสวยสุดแล้วครับ ดูดี ภูมิฐาน ผมคิดว่า Volvo เป็นรถที่ให้อะไรที่อีก 2 แบนรด์เจ้าตลาดให้ไม่ได้ อย่างเช่น ACC เป็นต้น
แต่น่าเสียดายที่ Volvo ให้จอมาแล้ว แต่ไม่ใส่ระบบนำทางมาให้ อันนี้น่าเสียดายจริงๆ อีกนิดเดียวเองครับ วอลโว่ ประเทศไทย
(อันที่จริงน่าจะให้ใช้แผนที่ Google ก็ได้นะครับ คล้ายๆ กับ MMI ของ Audi)
-
อยากรู้อ่า ใครรู้ช่วยตอบหน่อย
รหัสตัวนี้ มานเป็น HPT High pressure Tubo เหมือน S40 T4 เหมือนปี 2000 ป่ะอ่าครับ
ขอบพระคุณอย่างสูง
-
ยินดีด้วยกับรถใหม่ครับ
-
โอ้โห สวยเชียวเลยน่ะครับ
-
รถสวยคับ ยินดีด้วยคับ ;)
-
เครื่องเสียงเป็นอย่างไรบ้างครับ จำได้ว่าเป็น 12 ลำโพง ใช่หรือเปล่าครับ
อัตราเร่ง
ความประหยัดน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างครับ
การประกอบ
เติม E20-E85 ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ปล. รู้สึกปีหน้าจะมี update แผนที่ นะครับ และ Sales ใครซื้อปีนี้ update ได้ เสียเงิน 4,000 บาท
-
ผมกำลังต่อรองกับเซลล์ ขอบคุณสำหรับข้อมูล
มีความสุขกับรถคันใหม่ครับ.
-
ยินดีด้วยครับ
อยากเห็นรุป ภายใน และ เครื่องยนต์ครับ ได้รายละเอียดเครื่องด้วยก้ดีครับ เพราะตอนนี้เวปวอลโวมีแต่ข้อมูลเก่าๆ
-
ยินดีด้วยครับ
;) ;) ;)
-
ล้อลายนี้สวยมากเลยครับ
-
มันเป็นอะไรที่น่าอิจฉามากกกก
-
ยินดีด้วยครับ ;)
-
ยินดีด้วยครับ งามจริงๆ S80 คันนี้ เจอทีไรต้องเหลียวมอง และสีดำสวยสุดจริงๆ ครับ ;)
-
ยินดีด้วยครับ มีสาวก Volvo เพิ่มอีกคนแล้ว
-
กลับมาแล้วครับ ขอโทษทีหายไปทั้งวันเลย หุหุ
มากันต่อที่ภายในตามเสียงเรียกร้องครับ ถ้าสังเกตุให้ดี สิ่งที่ MY'12 เพิ่มมใน S80 คือ จอมอนิเตอร์ขนาด 7 นิ้วธรรมดาๆ ที่ซึ่งไม่มีทั้ง GPS และ กล้องส่องเวลาถอยหลัง (ถ้าจะติดเพิ่มประมาณ 45000 บ้าไปแล้ว!) ใส่ DVD ได้แค่ 1 แผ่น น้อยไปนิดสำหรับความรู้สึกผม และ Highlight อยู่ที่เครื่องเสียง Premium Sound ลำโพง 12 ตัว
ตอนรับรถมาแรก เปิดให้พ่อฟัง โดนบ่นเลยไหนว่าเสียงดีนักหนา... ซึ่งผมก็งงว่าทำไมเสียงแห้งจัง จนต้องเอากลับไปให้ที่ศูนย์ตั้งให้ เพราะว่า default setting จากโรงงานไม่ได้ตั้งอะไรไว้เลย พอปรับตั้งใหม่ คราวนี้บอกได้แค่ว่า.. แจ่มโครตครับ!!
จอมอนิเตอร์นอกจากจะเอาไว้ดูหนังและแสดงข้อมูลของรถแล้ว ยังสามารถ ตั้งค่าทุกอย่างได้จากจอนี้เลยครับ มีให้ปรับได้เองเยอะมาก ชอบมากครับ
T4 ภายในจะเป็นสีเบสอย่างในรูป ส่วน D3 รู้สึกว่าจะเป็นสีดำครับ
-
ทางเข้าด้านหน้า ผมปรับเบาะคนขับไว้ในระดับปกติครับ (สูง 179 cm) ตัวเบาะเมื่อปรับต่ำสุดยังสูงอยู่ครับ พอๆกับ Teana J32 แต่ส่วนตัวชอบเตี้ยๆแบบ Accord G8 มากกว่า โดยรวมนั่งเบาะดีครับ ปรับไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่ 3 ตำแหน่ง จำพร้อมๆกับกระจกมองข้าง
แต่น่าเสียดายที่ไม่มีที่ดันหลังไฟฟ้า ยังเป็นอัตโนมืออยู่ (G8 2.0 ยังมีเลย) และไม่มี Welcome Seat รวมถึงเวลาจะกดปรับเบาะจาก Memory ต้องกดค้างไว้จนเบาะจะปรับเสร็จ ต่างกับ J32 ที่แค่กดครั้งเดียวแล้วปล่อย เบาะก็เลื่อนปรับให้เลย
ประตูเปิดได้กว้างดีครับ แต่คหสต.คิดว่าที่วางแขนยังสูงเกินไปนิดทั้งเบาะหน้าและหลัง
-
ย้ายมาเบาะหลังกันบ้าง สารภาพว่ายังไม่ค่อยได้นั่งจริงๆจังๆเท่าไหร่ แต่เท่าที่ลองนั่งมานิดนึง รู้สึกว่าเบาะรองนั่งมันสั้นไปนิด หรือขาผมยาวก็ไม่รู้ แต่พื้นที่ Headroom เหลือพอสมควรครับ ไม่อึดอัดแต่อย่างใด
-
ประตูด้านหลังมีแผงบังแดดให้ทั้งสองด้าน รวมถึงม่านบังแดดด้านหลังด้วย แต่ทั้งหมดนี้ยังต้องพึ่งแรงมือทั้งนั้น ไม่เข้าใจว่า Volvo เค้าทำม่านบังแดดหลังไฟฟ้าไม่ได้รึไง ยังไม่เคยเห็นเลย งง จัง
บริเวณใต้มือเปิดประตูจะมีหลอด LED สีขาวนวลทั้งสี่บาน เพิ่มความสวยงามยามค่ำคืนด้วยครับ
และที่ประตูหลังนี่เอง ทำผมนอยไปเป็นอาทตย์ เนื่องจากมีเสียงดัง แก๊กๆ เวลาขับบนถนนไม่เรียบ เหมือนประตูประกอบไม่แน่น พอเอารถเข้าศูนย์ตอนเชคระยะ 1000 กม. ช่างบอกว่า เป็นที่ยางขอบประตูมันฝืดหรืออะไรซักอย่างฟังไม่ถนัด แก้ด้วยการอัดยางขอบประตูให้ใหม่ทั้ง 4 ด้าน แล้วเสียงเข้ากรรมก็หายไปครับ โล่งอก!
-
ออฟชั่นที่เพิ่มขึ้นมาของ T4 คือ แผงควบคุมเครื่องเสียงสำหรับ ผดส.ด้านหลังครับ อันนี้ต้องมีหูฟังมาเอง สามารถเลือกฟัง Media แยกจากตอนหน้าได้อย่างอิสระเลยครับ เจ๋งดี แต่.. สายหูฟังต้องยาวหน่อยนะครับ ลองใช้ของ iPhone แล้วมันสั้นไป นั่งพิงหลังฟังไม่ได้ >.<"
-
รถสวยมากเลยครับ ยินดีกับรถใหม่นะครับ :D
-
กว่าจะเปิดฝากระโปงได้หาที่ปลดล๊อคนิรภัยตั้งนาน ปกติรถญี่ปุ่นจะอยู่ตรงกลางของฝากระโปรงเลย แต่ S80 คันนี้ดันมาอยู่ด้านขวาซะงั้น *-*
ขออภัย หารถผมเจิมโหดไปนึดนึง เนื่องจากบอกเจ้าอาวาสข้างในขอเขียนไม่ต้องเยอะ (แถมซื้อปากกาเคมีสีทองไปให้ท่านด้วย)
เข้าเรื่องดีกว่า 2.0 Turbo คันนี้ 1999cc. 203 Hp แรงบิด 300 Nm ไม่เคยจับเวลา 0-100 เลย แต่จากกระดาษเคลมว่า 8.5 วิ ผมว่าน่าจะเกินนิดหน่อย เท่าที่ลองใช้งานมา เครื่องแรงดีใช้ได้ครับ แรงบิดมาต่อเนื่องทุกย่านเลย อันนี้ประทับใจมาก กดเป็นมา ส่วนความเร็วสูงสุดเคยลองสั้นๆได้ 220 แต่คิดว่าน่าจะไปต่อได้ถ้าถนนไม่หมดซะก่อน (กระดาษเคลมไว้ 230 แหนะ)
ส่วนเกียร์เป็นแบบ Power Shift 6 จังหวะราบเรียบ นุ่มนวลดีครับ มีโหมด + - ให้ด้วย ผมว่ามันใช้งานไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ Wish ยังเล่นได้มันส์กว่าหน่อย กรณีขับแบบอัดๆ ผมว่าคันแร่งมันยังหน่วงๆไม่ทันใจวัยรุ่นอยู่ ถามช่างที่ศูนย์แล้วปรับแต่งอะไรไม่ได้ ณ จุดนี้ >.<"
ส่วนเรื่องอัตราบริโภคน้ำมัน ตอบได้เลยว่า กินน้ำมันครับ!! แต่อาจจะน้อยกว่า Teana 250XV เล็กน้อย 12 กิโลลิตรต้องเนียนๆขับจริงๆถึงจะได้เห็นครับ ในเมือง 5-6-7 กม.-ลิตร ขึ้นอยู่กับสภาพจราจร (อันนี้จากหน้าปัดนะครับ ยังไม่เคยลองวัดเองดูซักที)
-
อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับ Volvo ยุคใหม่ครับ City Safe อะไรพวกนี้ ยังไม่เคยมีโอกาสได้ใช้ อย่างมากสุดเจอแค่ แทบสีแดงยาวๆ ขึ้นโชว์ที่กระจกหน้าพร้อมเสียงเตือนดังลั่น แปลว่า ระวังชน!! ส่วนถ้าขึ้นเป็นแถบส้มๆสั้นๆ แปลว่าใกล้คันหน้ามากไปแล้วนะ ถอยๆออกมาหน่อยเดี๋ยวหินดีดใส่ อิอิ (เราสามารถตั้งระยะได้จากพวงมาลัยครับ)
ส่วนที่ชอบมากและใช้บ่อยที่สุดคือ ACC ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน ผมคิดว่าน่าจะเป็น version ล่าสุดแล้วนะครับ สามารถชะลอความเร็วจนรถหยุด และออกตัวได้เอง (แต่ต้องหยุดไม่นานเกิน 2-3 วินาที) ถ้านานเกินนี้ต้องเหยียบคันเร่งส่งนิดนึง แล้วมันก็เร่งต่อไปเองอัตโนมัติ และถ้าหยุดนานๆระบบจะขึ้นเบรกมือไฟฟ้าให้ด้วย
และระบบที่มีประโยชน์ แต่รำคาญมากที่สุดคือ Lane Departure แฮะๆ ของเค้าดีนะ แต่บางทีมันรบกวนเราอ่ะ เวลาเข้าโค้งนี่กินเลนไม่ได้เลย ร้องโหยหวนตลอด จึงต้องปิดไปตามระเบียบ เพราะเวลาระบบทำงานมันจะหลี่เสียงของวิทยุลง ทำให้ฟังเพลงไม่ได้อัธรส อิอิ
ส่วน Drive Alert Control ยังไม่เคยพบเจอกันเลย ถ้าจำไม่ผิดมันตั้งได้ครับว่าจะให้เตือนเมื่อไหร่
-
เปิดกระโปรงท้ายได้จากรีโมตหรือปุ่มเหนือกรอบทะเบียบ (กลอนไฟฟ้า) ไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่แฮะ แต่สามารถพับเบาะหลังได้ มีแผ่นป้ายฉุกเฉินแนบมาด้วย
กล่องฟ้าๆแดงๆ เป็นน้ำยาขัดเบาะที่แถมมาให้กับตัวรถ
-
ยังดีที่เปิดออกมาแล้วยังเจอยางอะไหล่ เป็นล้อกระทะธรรมดา ไม่ใช้ max 18" ง่าาา มีอุปกรณ์เครื่องมือให้เท่าดีจำเป็นครับ
-
รูปสุดท้ายเป็นปัญหาที่เจอหลังจากใช้มา 1 เดือนครึ่งครับ คือ เบาะเลอะง่ายมากและเป็นรอยด้วยครับ คิดว่าน่าจะเกิดจากกระดุมจากกางเกงยีนส์ แจ้งทางศูนย์ไปแล้ว เค้าบอกว่าเคลมได้!! มันเจ๋งต้องนี้แหละ อิอิ
และอีก 1 อย่างคือ รถคันนี้เติม E85 ไม่ได้เหมือนรุ่น 1.6 DRIVe ก็เลยต้องทนเติมน้ำมันอันแสนแพง โซฮอล์95 สถานเดียว
สิ่งที่อยากให้มี คือ
1. อยากให้แรงกว่านี้อีกนิด อิอิ (แต่บ่นกินน้ำมันจัง)
2. อยากให้มีเปิด-ปิดไฟหน้า AUTO
3. อยากให้ sensor ต่างๆลดความเอ๋อลงหน่อย ขี้เกียจดับเครื่องแล้วเปิดใหม่ หุหุ
4. ม่านไฟฟ้ากระจกหลังมีหน่อยน้าาา
5. กล้องหลัง + NAVI
6. ช่วงล่างปรับระดับไม่ได้ อยากได้แข็งกว่านี้อีกนิสสส เกียร์น่าจะมีโหมด SPORT เวลาอยากซิ่ง (จิงๆแค่กดมิดติดเหล็กก็มาแล้วแหละ)
สุดท้ายนี้ แม้ว่าโฉมนี้จะออกมานานแล้ว ผมก็ยังรู้สึกว่าโดนรวมแล้วประทับใจอยู่มากครับ มันไม่ได้ดูแก่เหมือน Volvo รุ่นก่อนๆ เครื่องยนต์+เกียร์ และระบบความปลอดภัย เอาใจผมไปเลย เก็บเสียงได้ดีเยี่ยม ห่วงแค่ศูนย์บริการและค่าอะไหล่หลังพ้นประกัน (ขนาดแค่เอารถไป unlock monitor เวลาขับรถ โดนไป 2400 ครับ)
-
ถือเป็นรีวิวไปแล้วครับ เยี่ยมเลย ;D
แต่ผมสงสัยว่าเคลมรอยถลอกที่เบาะหนังเค้าจะแก้ไขยังไงให้เรา พอจะทราบไหมครับ?
-
นั่นสิ ผมเริ่มลังเลแล้วว่าตั้งกระทู้ผิดห้อง หลงประเด็นรึป่าว 55+
ส่วนเรื่องเคลมศูนย์ยังไม่โทรมาแจ้งเลยครับ แล้วจะมาอัพเดทให้ทีหลังนะครับ
-
ที่บ้านผมก็ใช้อยู่ครับแต่ตัว 2.5 ft เคลมเบาะไปรอบคันแล้วครับ แต่ที่ดีคือเคลมได้ ;D
-
เครื่องดูขลังมากครับ
-
เบาะผมก็เป็นรอย เหมือนโดนรอยข่วนอะไรไม่รู้ด้านหลัง แต่เยได้ยินว่าเคลมได้ เลยไม่ได้ทำอะไรตอนนี้ แต่ต้องเอาไปเคลมก่อนหมด warranty 3 ปีปะครับ แบบเคลมทั้งคันไรงี้ หรือว่าเจอแล้วเอาไปเคลมเลย หรือรอก่อนหมด 5 ปีกันแน่หว่า ไม่แน่ใจ :-\
-
นี่ถ้าก็อปข้อความลงห้องรีวิว แล้วใส่รูปใหญ่ๆชัดๆนี่ กระทู้รีวิวดีๆเลยนะเนี่ย ;D
ช่วงล่างเป็นยังไงบ้างครับ นุ่มนิ่มนั่งสบายในแบบ volvo เลยหรือเปล่าครับ
เคยเจอสีดำใส่ขอบ 18 มองตามเลยครับ สวยจริงๆ (2.5 FT Sport) สงสัยช่วงล่างสปอร์ตด้วยมั้งครับ เตี้ยพองามเลย
S80 ผมว่าสวยมากครับ ถ้าจับโหลดลงนิสสเดียว (แบบตัว Sport) ล้อประมาณ 18 แล้วแบบว่า WOW เลยครับ :o
-
รีิวิวแจ่มมากครับ ผมใช้มาปีครึ่งแล้ว ว่าจะรีวิวก็ ว่าจะ ว่าจะ อยู่นั่น ไม่ได้ทำสักที อายจัง :P
เรื่องเบาะผมก็เป็นเหมือนกันครับ สงสัยเพราะมันนุ่มเกิ้นนน เลยยับและลอกง่ายไปหน่อย
กะว่าจะไปเคลมก่อนหมดประกัน 3 ปีเหมือนกันครับ
อยากรู้ว่ามันเคลมอะไรได้อีกบ้าง ;D
ของผมใช้ 2.5FT แรงกว่าและกินกว่า :P ยังดีที่เติม E85 ได้
ยินดีด้วยกับรถใหม่ครับ
อ้อ ไม่รู้รุ่นนี้จูน Polestar ได้หรือเปล่า น่าจะขับมันขึ้น ช่วงล่างลองเข้าไปดูกระทู้นี้นะครับ ของคุณเจียง
http://www.volvomania.com/forum/index.php?topic=28577.0 (http://www.volvomania.com/forum/index.php?topic=28577.0)
แต่ผมกะรอหมดประกันค่อยจัดทีเดียว อีกอย่างตอนนี้บ่อจี๊ด้วย :'(
-
เครื่องเท่ห์กว่าลายเคฟลาอีกครับ 555
สงกะสัยทำไมไม่ยอมติด Navi มาให้นะ ดูแรงม้าเครื่องน่าจะพอๆกับ E 250 CGI แรงพอตัวครับ
-
สวยมากๆเลยครับ ผมว่่า s80 สีนี้ดูหล่อเข้ามาก! ผมเองก็กำลังจะไปรับเจ้า s60 วันเสาร์นี้หลังจากรอมา 4 เดือน ^^ ดีใจที่มีสมาชิก volvo เพิ่มขึ้นครับ :)
-
เบาะเลอะง่ายมากจริงๆครับ..อีกอย่างเวลาฝนตกทีไรไฟBlisงอแงทุกที
-
นี่ถ้าก็อปข้อความลงห้องรีวิว แล้วใส่รูปใหญ่ๆชัดๆนี่ กระทู้รีวิวดีๆเลยนะเนี่ย ;D
ช่วงล่างเป็นยังไงบ้างครับ นุ่มนิ่มนั่งสบายในแบบ volvo เลยหรือเปล่าครับ
เคยเจอสีดำใส่ขอบ 18 มองตามเลยครับ สวยจริงๆ (2.5 FT Sport) สงสัยช่วงล่างสปอร์ตด้วยมั้งครับ เตี้ยพองามเลย
S80 ผมว่าสวยมากครับ ถ้าจับโหลดลงนิสสเดียว (แบบตัว Sport) ล้อประมาณ 18 แล้วแบบว่า WOW เลยครับ :o
จริงๆรุ่นผม ได้ล้อ 18" จากโรงงานแล้วครับ ซึ่งว่ามันไม่กระด้างเลยนะ เท่ห์ด้วย
ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นครับ ^___^
-
เครื่องเท่ห์กว่าลายเคฟลาอีกครับ 555
สงกะสัยทำไมไม่ยอมติด Navi มาให้นะ ดูแรงม้าเครื่องน่าจะพอๆกับ E 250 CGI แรงพอตัวครับ
เครื่องคงต้องยกให้ทางนู้นไปครับผมขับ 2.5 FT ไล่ E250 CGI ไม่เข้าครับขับคนเดียวทั้งคู่ครับ
-
เครื่องเท่ห์กว่าลายเคฟลาอีกครับ 555
สงกะสัยทำไมไม่ยอมติด Navi มาให้นะ ดูแรงม้าเครื่องน่าจะพอๆกับ E 250 CGI แรงพอตัวครับ
เครื่องคงต้องยกให้ทางนู้นไปครับผมขับ 2.5 FT ไล่ E250 CGI ไม่เข้าครับขับคนเดียวทั้งคู่ครับ
แล้วระหว่าง2.5FT กับ 2.0T4 ของผมมันต่างกันเยอะป่าวครับ?? วัดสั้นๆกับ FD1.8 รู้สึกว่าไม่ได้เหนือกว่าเท่าไหร่เลย >.<"
-
เอ่อ อันนั้นผมลองดูขำๆครับลองกดตามเค้าดู เคยลองกดตาม 730d ปรากฎว่ายิ่งวิ่งยิ่งห่างครับ --" ตามไม่ทันแถมโดนทิ้งยาวๆๆๆๆๆๆเลยครับ :'(
เดี๋ยวว่างๆจะหาคนขับอีกคนอยากจะลองดูกับ 525d ตัวเครื่อง 3000 นะครับ ของผมดุว่าต่างกันเยอะไหมครับ ;D
-
เอ่อ อันนั้นผมลองดูขำๆครับลองกดตามเค้าดู เคยลองกดตาม 730d ปรากฎว่ายิ่งวิ่งยิ่งห่างครับ --" ตามไม่ทันแถมโดนทิ้งยาวๆๆๆๆๆๆเลยครับ :'(
เดี๋ยวว่างๆจะหาคนขับอีกคนอยากจะลองดูกับ 525d ตัวเครื่อง 3000 นะครับ ของผมดุว่าต่างกันเยอะไหมครับ ;D
รอฟังผลครับคุณ Golf ;D
-
รอสักนิดครับ