Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NgoH ที่ สิงหาคม 14, 2012, 16:23:30
-
ผมจำได้ว่าเขาพึ่งทำมาช่วงไมเนอร์เซนจ์ไปนิครับ เห็นว่าทำมาใหม่อีกทำตรงไหนใครพอทราบบ้าง
-
เปลี่ยนเยอะเลยครับ เป็นระบบ dts
-
น่าไปลองขับแฮะ
แต่ว่า
เปลี่ยนบ่อยเวอร์อ่ะ
คนซื้อรุ่นก่อนๆไปเซ็งแย่ โดยเฉพาะคนที่ซื้อรุ่นแชมป์ตัวแรก
ไม่ได้เป็นแชมป์ซะแล้ว
-
อยากรู้เหมือนกันครับ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมไปลอง ที่ว่านุ่มก็ไม่เห็นจะนุ่มไปกว่าตัว Gen1 Gen2 เลยแต่เรื่อง เกาะถนน ผมไม่แน่ใจเพราะวันที่ไปทดลองขับรถเยอะมากๆ
-
น่าไปลองขับแฮะ
แต่ว่า
เปลี่ยนบ่อยเวอร์อ่ะ
คนซื้อรุ่นก่อนๆไปเซ็งแย่ โดยเฉพาะคนที่ซื้อรุ่นแชมป์ตัวแรก
ไม่ได้เป็นแชมป์ซะแล้ว
เปลี่ยนบ่อยจนคนทั่วไปรู้จุดด้อยวีโก้คืออะไร เฮ้อ ;D
-
เปลี่ยนเยอะเลยครับ เป็นระบบ dts
DIGITAL THEATER SYSTEM เหรอ ;D
ระบบช่วงล่าง DTS
ระบบช่วงล่างใหม่ DTS หรือ Diamond Tech Suspension ออกแบบเฉพาะเพื่อเน้นในเรื่องการทรงตัวที่ดี ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบอิสระ ปีกนกคู่ ระบบเบรกแบบมัลติเพล็กซ์ ผสานการทำงานของระบบเบรก เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ด้านล่างติดตั้งแผ่นรองพิเศษใต้เครื่องยนต์เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้ดีขึ้น
-
กลัวว่าจะเปลี่ยนแต่ชื่ออีกเหมือนเคย
เพราะเท่าที่อ่านดูไม่เห็นจะเปลี่ยนอะไร
เต็มที่ผมว่าแค่ปรับแรงดันน้ำมันเบรก กับออกแบบแผ่นรีดอากาศใต้ท้องใหม่แค่นั้น
ตั้งชื่อมาเกทับยี่ห้ออื่นเท่านนั้นแหละ
รอบนี้คงเกทับ DE-S ของมาสด้าล่ะมั้ง
-
ครั้งที่แล้ว ก็เปลี่ยนแค่ ขนาดล้อและยาง
อิสระหน้ามีมาตั้งนานแล้วนิ
-
เห็นตามเวปหลายๆเวปเริ่มมีการโพสถึงวีโก้ตัว5สปีดมากแล้วว่ามีการปรับปรุงอะไรบ้าง
-
ตัวนี้แก้ไขจุดด้อยก่อนหน้านี้ที่ลูกค้าบ่นมาเยอะครับ เห็นว่าตัวนี้จะเกาะถนนขึ้น และช่วงเข้าโค้งเวลาบรรทุกของหนักๆ จะไม่เหวี่ยงครับ และมีระบบกันลมใต้ท้องเครื่องด้วย ช่วยทรงตัว จะเปิดตัว 17-19 สิงหานี้ครับ ไปลองครับกันดูดีกว่า
-
เริ่มปรับ รุ่น บ่อย เหมือน isuzu ตัวที่แล้วเลย ::)
-
เท่าที่ดู น่าจะเป็นช่วงล่างนะ ที่ปรับให้หนึบๆ ต้องรอดู...
-
วีโก้ทำไมชอบเปลี่ยนบ่อยก็ไม่รู้ เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่ง cng เดือนนี้มาเปลี่ยนช่วงล่าง เกียร์ 5 สปีด อีก แฟนๆคงตามไม่ทันแล้วครับ
และ eco navi อีกที่เพิ่มมา ส่วนจะดีไม่ดี ต้องไปลองครับ รอผู้รู้ไปรีวิวอยู่