Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ สิงหาคม 17, 2012, 23:35:32
-
พอดีเข้าไปอ่าน review เล่นๆ ครับเลยสงสัยว่าทำไมไม่มี review รถ ISUZU เลย เค้าไม่ส่งรถมาเหรอครับ ???
-
พอดีเข้าไปอ่าน review เล่นๆ ครับเลยสงสัยว่าทำไมไม่มี review รถ ISUZU เลย เค้าไม่ส่งรถมาเหรอครับ ???
Isuzu เค้าไม่มีนโยบายปล่อยรถให้สื่อมวลชนครับ เว้นแต่พาร์ทเนอร์ที่เหนี่ยวแน่นครับ
-
อ๋อ เข้าใจแล้วครับผมก็สงสัย พอดีเพิ่งสังเกตว่าพี่จิมมี่ไม่เคยรีวิวยี่ห้อนี้เลย
-
อยากทราบเรื่องอะไรสอบถามในบอร์ดได้ครับ มีพี่น้อง isuzu สถิตอยู่พอสมควร
-
พี่น้องที่ว่านี้ มีทั้งลูกค้า คนของ ตรีเพชรฯ มาแจมเป็นการส่วนตัว แล้วก็ ส่วนอื่นๆ เช่น Isuzu Motor Thailand / Isuzu Technical Asia หนะครับ
จริงครับ Isuzu ไม่มีนโยบาย ปล่อยรถให้สื่อมวลชนยืมไปทำรีวิวครับ
-
แปลกเนอะ หรือว่าของเค้าไม่ค่อยดีเลยไม่อยากให้ทดสอบ
ถ้าดีก็น่าปล่อยให้ทดสอบ งง ก่ะ อีสุสุ
-
แปลกเนอะ หรือว่าของเค้าไม่ค่อยดีเลยไม่อยากให้ทดสอบ
ถ้าดีก็น่าปล่อยให้ทดสอบ งง ก่ะ อีสุสุ
ดีไม่ดีไม่ทราบได้?แต่คนไทยแย่งกันซื้อเหมือนได้เปล่า..
-
รถมันถอยหลังลงคลองครับ ใช้ตัวเก่าทนสุด ๆ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 3 เดือน ป่วย 4 หน เซ็งสุด
-
คุณ NIK ครับ
บ่นได้ แต่ ไม่อยากให้บ่นแบบเดียวกับชาวพันทิบหนะครับ
-
ผมก็สงสัยเหมือนกัน แต่อ่านกระทู้นี้ กระจ่างแล้วครับ ;D ;D
-
หนังสือ รถ ที่นำไปทดสอบได้
แสดงว่า สนิทกับทาง isuzu พอสมควร ใช่ หรือ ป่าว ครับ ;D
-
รถมันถอยหลังลงคลองครับ ใช้ตัวเก่าทนสุด ๆ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 3 เดือน ป่วย 4 หน เซ็งสุด
ถ้าบอกแบบนี้ บอกอาการได้ไหมครับ
ผมใช้ DMax Platinum EconoVan เป็นตู้ เสริมแหนบ เปลี่ยนช้อคอัพ กระทะผ่า 14" บรรทุก 1-3 ตัน ใช้มา 3 ปี 67000โล
ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลยนะครับ
ปัญหาที่เจอใน3 ปีนะครับ
1. แอร์ (ไม่ใช่ของศูนย์/โรงงาน) หน้าคลัชแอร์เสีย
2. ช้อคอัพน้ำมันแตก ตั้งแต่ปีแรก (แน่ล่ะ ก็บรรทุกซะขนาดนั้น) ตอนนี้มาใช้ช้อคอัพแก๊ส เบอร์ใหญ่ ใช้มา 2 ปี ไร้ปัญหา
3. เปลี่ยนจานดิสก์หน้า เนื่องจาก คนขับรถไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าเบรคหมด จนมันออกไป คนขับรถคนใหม่มาแจ้ง เลยถอดดู กินจานไปเยอะมาก ผ้าเบรคไม่มีเนื้อแล้ว เห็นแต่เหล็ก
4. วิทยุเจ๊ง (วิทยุแถม-จีน) เลยเปลี่ยนโซนี่ 3000 บาท
ตัวเก่าที่คุณว่า ใช่ Isuzu KBD หรือเปล่าครับ อิอิอิ
-
เสนอว่าให้ท่านสมาชิกที่มี Isuzu จัดทำรีวิวขึ้นมาโดยอิงมาตรฐานของทาง HLM น่าจะเป็นไปได้กว่านะครับ
-
เรื่อง Isuzu ยุคใหม่ๆมันทนน้อยลงนี่คุณพ่อผมก็มีบ่นนะครับ เพราะคุณพ่อก็ใช้ Isuzu มาหลายรุ่น
จนถึง D-max เครื่อง Di ที่กินน้ำมันเครื่อง น่าจะเป็นคันสุดท้ายแล้วล่ะครับ เพราะคุณพ่อเริ่มไม่ประทับใจแล้ว
-
อีชูชูทีบ้านผมเคยใช้มังกรทองปี96คับรถทีทำงานใช้ D-max ปี03ผ่านไป8ปี250,000โลแล้วรถไม่มีปัญหาหละคับต่อมาเจ้านายออกออนิวD-max 2.5vgs ไอแลนเดอร์เกียรออโต้แค้บมาอีกทีทำงานผมมีอีชูชุ2คันทีอยู่ตอนนี(จริงแล้วคันล่าสุดของน้าจิงแล้วเปนเจ้านายผมใช้อีชูชุคันที4แล้วคับ)คันแรกของผมต้องเปนอีชูุชุหละคับ
-
รถมันถอยหลังลงคลองครับ ใช้ตัวเก่าทนสุด ๆ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 3 เดือน ป่วย 4 หน เซ็งสุด
ถ้าบอกแบบนี้ บอกอาการได้ไหมครับ
ผมใช้ DMax Platinum EconoVan เป็นตู้ เสริมแหนบ เปลี่ยนช้อคอัพ กระทะผ่า 14" บรรทุก 1-3 ตัน ใช้มา 3 ปี 67000โล
ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลยนะครับ
ปัญหาที่เจอใน3 ปีนะครับ
1. แอร์ (ไม่ใช่ของศูนย์/โรงงาน) หน้าคลัชแอร์เสีย
2. ช้อคอัพน้ำมันแตก ตั้งแต่ปีแรก (แน่ล่ะ ก็บรรทุกซะขนาดนั้น) ตอนนี้มาใช้ช้อคอัพแก๊ส เบอร์ใหญ่ ใช้มา 2 ปี ไร้ปัญหา
3. เปลี่ยนจานดิสก์หน้า เนื่องจาก คนขับรถไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าเบรคหมด จนมันออกไป คนขับรถคนใหม่มาแจ้ง เลยถอดดู กินจานไปเยอะมาก ผ้าเบรคไม่มีเนื้อแล้ว เห็นแต่เหล็ก
4. วิทยุเจ๊ง (วิทยุแถม-จีน) เลยเปลี่ยนโซนี่ 3000 บาท
ตัวเก่าที่คุณว่า ใช่ Isuzu KBD หรือเปล่าครับ อิอิอิ
ผมใช้ KB 2200 diesel อยู่ครับ ตอนนี้วิ่งทะลุไมล์ไป 4 ครั้งแล้วเห็นจะได้ครับ รถไม่เคยยกเครื่อง ไม่เคยยกเกียร์ ช่วงล่างเดิมไม่เคยแต่ง อะไหล่เดิมๆ ทุกชื้นยกเว้นแค่ หม้อลมเบรคให้ของ นิสสันครับ
ทนไหม โคตรทน ทนแบบบ้าคลั่ง เคยหม้อน้ำแห้งดับคาทีนมาแล้ว รอเครื่องเย็นเอาน้ำเติม วิ่งได้เฉยเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เคยมีควันขาว ตั้งวาวใหม่หายแล้วไม่เป็นอีก อาการที่เค้าบอกว่าติดเครื่องยากๆ ของผมตอนเช้า เผาหัว 2 ที ติดได้เลย ถ้าติดเครื่องแล้ว ติดอีกที ทีเดียวติดไม่ต้องเผาหัว แอร์ สบายๆ น้ำมัน 12 โล ลิตร ยืนพื้น เคยทำได้ถึง 15 ครับ ที่เห็นจะเป็นปัญหาก็คือเรื่อง top speed ตัวเดียวครับ มันไปได้แค่ 140 เองครับ คันเร่งจมเหล็กรถแล้ว 140 แค่นั้น ถ้าไปได้เยอะกว่านั้นซักนิดจะดีมากเลย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะว่าผมวิ่ง ตจวก็แค่ 120 เท่าไหร่ จะเป็นปัญหาก็ต่อเมื่อมี vigo มาไล่เท่านั้นเอง
คัสซี ไม่เคยมีปัญหา ทำสีใหม่แล้วทั้งคัน กลับปลอบสูบ เปลี่ยนของเหลวทั้งหมด ไปเร็วๆ นี้หมดไป 5000 กว่าบาทเองครับ
กล้ายืนยัน คันนี้ ใช้แล้วรวย จริงครับ แต่หลังจากนั้นมา เคยเห็น ดาสก้อน อาย ของเพื่อนบ้าน เกียร์หลุดบ่อย บ่อยจนต้องขายทิ้งอ่ะครับ D max ไม่เคยลอง ครับ ;D ;D
-
เสนอว่าให้ท่านสมาชิกที่มี Isuzu จัดทำรีวิวขึ้นมาโดยอิงมาตรฐานของทาง HLM น่าจะเป็นไปได้กว่านะครับ
ได้ครับ เดียวช่วงผมปิดเทอมจะทำรีวิวฉบับเต็มขึ้นมาครับ ตอนนี้ได้เเต่อัตราเร่งเเละความเร็วสูงสุดเเต่ละเกียร์ เเต่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงยังไม่ได้ทำ
-
เรื่อง Isuzu ยุคใหม่ๆมันทนน้อยลงนี่คุณพ่อผมก็มีบ่นนะครับ เพราะคุณพ่อก็ใช้ Isuzu มาหลายรุ่น
จนถึง D-max เครื่อง Di ที่กินน้ำมันเครื่อง น่าจะเป็นคันสุดท้ายแล้วล่ะครับ เพราะคุณพ่อเริ่มไม่ประทับใจแล้ว
รุ่น Di นี้มีกินน้ำมันเครื่องด้วยหรอครับ
ที่กินน้ำมันเครื่อง คือรุ่น Ddi รุ่นแรกเลย แล้วเขาก็แก่ไข้มาจนเป็นตัวปัจุปัน ไม่กินแล้ว
-
รถมันถอยหลังลงคลองครับ ใช้ตัวเก่าทนสุด ๆ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 3 เดือน ป่วย 4 หน เซ็งสุด
ถ้าบอกแบบนี้ บอกอาการได้ไหมครับ
ผมใช้ DMax Platinum EconoVan เป็นตู้ เสริมแหนบ เปลี่ยนช้อคอัพ กระทะผ่า 14" บรรทุก 1-3 ตัน ใช้มา 3 ปี 67000โล
ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลยนะครับ
ปัญหาที่เจอใน3 ปีนะครับ
1. แอร์ (ไม่ใช่ของศูนย์/โรงงาน) หน้าคลัชแอร์เสีย
2. ช้อคอัพน้ำมันแตก ตั้งแต่ปีแรก (แน่ล่ะ ก็บรรทุกซะขนาดนั้น) ตอนนี้มาใช้ช้อคอัพแก๊ส เบอร์ใหญ่ ใช้มา 2 ปี ไร้ปัญหา
3. เปลี่ยนจานดิสก์หน้า เนื่องจาก คนขับรถไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าเบรคหมด จนมันออกไป คนขับรถคนใหม่มาแจ้ง เลยถอดดู กินจานไปเยอะมาก ผ้าเบรคไม่มีเนื้อแล้ว เห็นแต่เหล็ก
4. วิทยุเจ๊ง (วิทยุแถม-จีน) เลยเปลี่ยนโซนี่ 3000 บาท
ตัวเก่าที่คุณว่า ใช่ Isuzu KBD หรือเปล่าครับ อิอิอิ
ผมใช้ KB 2200 diesel อยู่ครับ ตอนนี้วิ่งทะลุไมล์ไป 4 ครั้งแล้วเห็นจะได้ครับ รถไม่เคยยกเครื่อง ไม่เคยยกเกียร์ ช่วงล่างเดิมไม่เคยแต่ง อะไหล่เดิมๆ ทุกชื้นยกเว้นแค่ หม้อลมเบรคให้ของ นิสสันครับ
ทนไหม โคตรทน ทนแบบบ้าคลั่ง เคยหม้อน้ำแห้งดับคาทีนมาแล้ว รอเครื่องเย็นเอาน้ำเติม วิ่งได้เฉยเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เคยมีควันขาว ตั้งวาวใหม่หายแล้วไม่เป็นอีก อาการที่เค้าบอกว่าติดเครื่องยากๆ ของผมตอนเช้า เผาหัว 2 ที ติดได้เลย ถ้าติดเครื่องแล้ว ติดอีกที ทีเดียวติดไม่ต้องเผาหัว แอร์ สบายๆ น้ำมัน 12 โล ลิตร ยืนพื้น เคยทำได้ถึง 15 ครับ ที่เห็นจะเป็นปัญหาก็คือเรื่อง top speed ตัวเดียวครับ มันไปได้แค่ 140 เองครับ คันเร่งจมเหล็กรถแล้ว 140 แค่นั้น ถ้าไปได้เยอะกว่านั้นซักนิดจะดีมากเลย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะว่าผมวิ่ง ตจวก็แค่ 120 เท่าไหร่ จะเป็นปัญหาก็ต่อเมื่อมี vigo มาไล่เท่านั้นเอง
คัสซี ไม่เคยมีปัญหา ทำสีใหม่แล้วทั้งคัน กลับปลอบสูบ เปลี่ยนของเหลวทั้งหมด ไปเร็วๆ นี้หมดไป 5000 กว่าบาทเองครับ
กล้ายืนยัน คันนี้ ใช้แล้วรวย จริงครับ แต่หลังจากนั้นมา เคยเห็น ดาสก้อน อาย ของเพื่อนบ้าน เกียร์หลุดบ่อย บ่อยจนต้องขายทิ้งอ่ะครับ D max ไม่เคยลอง ครับ ;D ;D
รถสมัยก่อนทนจริงครับยอมรับ เพราะไม่มีระบบไฟฟ้า ECU กระจกไฟฟ้า ให้เสีย ยุคสมัยมันเปลี่ยนตามเวลาครับ ถามว่าเครื่องยังทนไมทนนะ ดูแลรักษาถูก แต่ มีแพง ที่พวก ECC นี้ละ เพราะรถเดียวนี้เป็นไฟฟ้าหมดละ ถ้าให้ อิซูชุ ทำรถแบบสมัยก่อน คนสมัยนี้จะซื้อป่าวละครับ
-
รถมันถอยหลังลงคลองครับ ใช้ตัวเก่าทนสุด ๆ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ 3 เดือน ป่วย 4 หน เซ็งสุด
ถ้าบอกแบบนี้ บอกอาการได้ไหมครับ
ผมใช้ DMax Platinum EconoVan เป็นตู้ เสริมแหนบ เปลี่ยนช้อคอัพ กระทะผ่า 14" บรรทุก 1-3 ตัน ใช้มา 3 ปี 67000โล
ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลยนะครับ
ปัญหาที่เจอใน3 ปีนะครับ
1. แอร์ (ไม่ใช่ของศูนย์/โรงงาน) หน้าคลัชแอร์เสีย
2. ช้อคอัพน้ำมันแตก ตั้งแต่ปีแรก (แน่ล่ะ ก็บรรทุกซะขนาดนั้น) ตอนนี้มาใช้ช้อคอัพแก๊ส เบอร์ใหญ่ ใช้มา 2 ปี ไร้ปัญหา
3. เปลี่ยนจานดิสก์หน้า เนื่องจาก คนขับรถไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าเบรคหมด จนมันออกไป คนขับรถคนใหม่มาแจ้ง เลยถอดดู กินจานไปเยอะมาก ผ้าเบรคไม่มีเนื้อแล้ว เห็นแต่เหล็ก
4. วิทยุเจ๊ง (วิทยุแถม-จีน) เลยเปลี่ยนโซนี่ 3000 บาท
ตัวเก่าที่คุณว่า ใช่ Isuzu KBD หรือเปล่าครับ อิอิอิ
ผมใช้ KB 2200 diesel อยู่ครับ ตอนนี้วิ่งทะลุไมล์ไป 4 ครั้งแล้วเห็นจะได้ครับ รถไม่เคยยกเครื่อง ไม่เคยยกเกียร์ ช่วงล่างเดิมไม่เคยแต่ง อะไหล่เดิมๆ ทุกชื้นยกเว้นแค่ หม้อลมเบรคให้ของ นิสสันครับ
ทนไหม โคตรทน ทนแบบบ้าคลั่ง เคยหม้อน้ำแห้งดับคาทีนมาแล้ว รอเครื่องเย็นเอาน้ำเติม วิ่งได้เฉยเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เคยมีควันขาว ตั้งวาวใหม่หายแล้วไม่เป็นอีก อาการที่เค้าบอกว่าติดเครื่องยากๆ ของผมตอนเช้า เผาหัว 2 ที ติดได้เลย ถ้าติดเครื่องแล้ว ติดอีกที ทีเดียวติดไม่ต้องเผาหัว แอร์ สบายๆ น้ำมัน 12 โล ลิตร ยืนพื้น เคยทำได้ถึง 15 ครับ ที่เห็นจะเป็นปัญหาก็คือเรื่อง top speed ตัวเดียวครับ มันไปได้แค่ 140 เองครับ คันเร่งจมเหล็กรถแล้ว 140 แค่นั้น ถ้าไปได้เยอะกว่านั้นซักนิดจะดีมากเลย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะว่าผมวิ่ง ตจวก็แค่ 120 เท่าไหร่ จะเป็นปัญหาก็ต่อเมื่อมี vigo มาไล่เท่านั้นเอง
คัสซี ไม่เคยมีปัญหา ทำสีใหม่แล้วทั้งคัน กลับปลอบสูบ เปลี่ยนของเหลวทั้งหมด ไปเร็วๆ นี้หมดไป 5000 กว่าบาทเองครับ
กล้ายืนยัน คันนี้ ใช้แล้วรวย จริงครับ แต่หลังจากนั้นมา เคยเห็น ดาสก้อน อาย ของเพื่อนบ้าน เกียร์หลุดบ่อย บ่อยจนต้องขายทิ้งอ่ะครับ D max ไม่เคยลอง ครับ ;D ;D
เข้ามาเห็นด้วยครับ KB2500 ที่บ้านเคยใช้ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึง ไม่เคยงอแงให้เสียอารมณ์เลย
เสียอย่างเดียว ควันดำจัดไปหน่อย โดนลุงตำรวจโบกประจำ เลยต้องเปลี่ยนรถ
-
รุ่นที่สร้างชื่อให้ อีซูสุ คือ พวก KB กับ มังกรทอง(โฉมหน้ายิ้ม เครื่องฝาทอง) ครับ ประหยัดมาก ไม่ต่ำกว่า 15 โลลิตร เสียงโครตดังเป็นเอกลักษณ์ ขึ้นเขาทีมใจสั่นๆ รถมันไม่มีกำลัง ปล่อยครัชไม่ดีมีดับ ผมให้ฉายามันว่า อืดเหลือล้น ทนเหลือหลาย นอกจากรุ่นนั้นมา ไม่ประหยัดแล้ว พวกดรากอนอายส์ (กระบะข้างร่อง) กินมากมาย แถมอืดอีก มายุคคอมมอลเรวรุ่นแรกก็กินน้ำมันเครื่องมาก เจ้าของดูแลไม่ดี เครื่องเร่งเองจนพัง(Over Run) แต่ผมก็ยังไปซื้อ DMAX โชคดี รถกินน้ำมันเครื่องไม่มาก วิ่งดีกว่า มังกร แต่น้ำมันกินกว่า ต้องการการดูแลที่มากกว่ามากๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยรถสมัยใหม่ มีสมองกล 32 bit ยังทนสู้รถกลไลไม่ได้ คิดว่าจะเอามังกรไปทำปั๊ม ใส่โบ วิ่งให้ควันท่วมถนน พ่อก็ไม่ให้ แกจะเอาเข้าสวน 55555
-
อยู่ที่การใช้งานด้วยละครับ