Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SauceNR ที่ สิงหาคม 25, 2012, 11:35:11
-
การตีท่อคู่ของยาริส มีผลดีผลเสียไงบ้างครับคือ ผมใส่ปลายปากแตร คู่ 2ฝั่ง แต่ติดหลอกอันนึง
ถ้าเดินให้ออกจริง เสียงจะดังและอัตราเร่งจะตกไหมครับ
-
ม้าไม่เยอะ ติดหรอกเอาสวยงามดีกว่าครับ
เพราะถ้าเดินจริง ผมว่าอัตราเร่งน่าจะตกลงไปเยอะครับ
แต่ถ้า MT อาจจะลากรอบมันขึ้น ;D
-
ถ้าอยากทำจริงๆ เดินท่อแยกตรงหลัง หม้อพักปลายก็ได้ครับ ไม่ต้องทำท่อตัวY
เพราะถ้าต่อหลอกข้างนึงจะดำ อีกข้างจะสะอาด มันก็ดูออกง่าย อิอิ
-
ถ้าอยากทำจริงๆ เดินท่อแยกตรงหลัง หม้อพักปลายก็ได้ครับ ไม่ต้องทำท่อตัวY
เพราะถ้าต่อหลอกข้างนึงจะดำ อีกข้างจะสะอาด มันก็ดูออกง่าย อิอิ
ปัจจุบันผมลักษนะนั้นเลยคับ ดำข้างขาวข้าง
ถ้าต่อออกแบบไม่ใช่ตัว y แบบที่คุณว่า จะมีผลอะไรเปลี่ยนบ้างครับ
-
เอาง่ายกว่านั้นก็ทำหลอกมันทั้ง 2 ข้างนั่นหละครับ ปลายของจริงให้ตัดสั้นนิดหน่อยแล้วงุ้มลงพื้นครับ ตัดแค่ส่วนปลายหลังพักปลายออกนะครับ แค่นี้ 2 ข้างก้อเท่ากันและ
-
กดคันเร่งมันขึ้น กดได้เต็มเท้าเพราะเร่งแล้วไม่ไป แต่เข็มน้ำมันวิ่งไวกว่า ;D
-
งั้นผมสลับข้างปลายดีไหมครับ จะได้เท่ากัน 5555
-
ถ้าอยากทำจริงๆ เดินท่อแยกตรงหลัง หม้อพักปลายก็ได้ครับ ไม่ต้องทำท่อตัวY
เพราะถ้าต่อหลอกข้างนึงจะดำ อีกข้างจะสะอาด มันก็ดูออกง่าย อิอิ
ปัจจุบันผมลักษนะนั้นเลยคับ ดำข้างขาวข้าง
ถ้าต่อออกแบบไม่ใช่ตัว y แบบที่คุณว่า จะมีผลอะไรเปลี่ยนบ้างครับ
ไม่มีผลครับ หลังพักปลายไปแล้ว ไม่ส่งผลกับอัตราเร่งครับ
ถึงสลับปลายท่อที่ขาวมาไว้อีกฝั่ง วันไหนอากาศเย็นๆฝนตกๆ ควันออกมาก็เห็นอยู่ดีครับว่าออกท่อเดียว :)
หรือไม่ก็หาท่อสูตรเดินเป็นตัว Y ก็ได้ครับ แต่ต้องลดขนาดท่อให้เล็กลง พูดง่ายๆตกยกยวงทั้งเส้นเดินใหม่หมดทั้งคัน
ซึ่งผมว่าไม่จำเป็นมากขนาดนั้น
-
เอารูปมาให้ดูหน่อยสิครับ
ผมชอบท่อคู่มานานแระ โดยเฉพาะของ lexus ls