Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Markee ที่ สิงหาคม 27, 2012, 22:20:07
-
:D อ้างอิงจาก http://www.upyim.com/all-new-honda-cr-v-2013/ (http://www.upyim.com/all-new-honda-cr-v-2013/)
-
ในเนื้อหาไม่ได้มีส่วนไหนบอกเลยนะครับว่าจะมีเครื่องดีเซลในไทย มีแค่บอกว่ารอลุ้นว่าจะมารึเปล่า
ซึ่ง G3 ก็มีข่าวแบบนี้ออกมา แต่สุดท้ายก็ไม่มา
-
ฝัน !!! ;D
-
ที่ทำตลาดตอนนี้ผมยังไม่เห็นฮอนด้าดีเซลซักคันครับ
-
ฝัน !!! ;D
ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมาก็ได้นะครับ ฝันอาจจะเป็นจริงได้อยู่
-
ไม่มี 2.4 มีแต่ 2.0 i-vtec จะไหวหรอท่าน!!!
-
รอให้CX5ดีเซลขายดีมากๆๆเดี๋ยวได้เห็นแน่ :)
-
ส่วนตัวว่ายาก สำหรับกับเครื่องดีเซลของฮอนด้าที่จำหน่ายนอกยูโร
แต่สมมุติผมเป็นฝ่ายดูแลผลิตภันฑ์ รุ่นล่าง จัด 2.0 i-vtec 2WD เน้นถูกติดแก๊สได้ สำหรับกลุ่มเน้นประหยัด
ส่วนรุ่นท๊อป ตัด 2.4 i-vtec ทิ้ง แล้วจัด 2.2 i-dtec AWD กลุ่มนี้นักเลงรถตัวจริงมีตังค์จ่ายแพงได้ เน้นสมรรถนะ
-
ผมเชื่อว่า Honda ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้บุกเบิก
-
รอให้CX5ดีเซลขายดีมากๆๆเดี๋ยวได้เห็นแน่ :)
โอ้ยย อย่าไปมองที่ cx-5 เลย suv,ppv ชาวบ้านเขาเอา diesel มาขายตั้งนานแระ
แต่พี่ฮอนยังไม่ยอมกระดิก อาจเป็นเพราะเครื่องยนต์ที่รอบรับ euro5 ก็เป็นไปได้
มาตรฐานน้ำมันบ้านเรามันประเสริฐเกิ๊น ทำให้ยากต่อการควบคุม :D
-
CR-V G4 เวอร์ชันไทย เปิดตัวกันยายนนี้
มีแค่เครื่อง 2.0 และ 2.4 เหมือนเดิม
ไม่มี Diesel CTDi แน่นอน ล้านเปอร์เซนต์
จบข่าวในประเทศประจำเช้าวันนี้!
-
CR-V G4 เวอร์ชันไทย เปิดตัวกันยายนนี้
มีแค่เครื่อง 2.0 และ 2.4 เหมือนเดิม
ไม่มี Diesel CTDi แน่นอน ล้านเปอร์เซนต์
จบข่าวในประเทศประจำเช้าวันนี้!
;D ;D ขอบคุณครับ
-
CR-V G4 เวอร์ชันไทย เปิดตัวกันยายนนี้
มีแค่เครื่อง 2.0 และ 2.4 เหมือนเดิม
ไม่มี Diesel CTDi แน่นอน ล้านเปอร์เซนต์
จบข่าวในประเทศประจำเช้าวันนี้!
รอดูตัวจริงอย่างเดียวหากสวยค่อยว่ากัน เพราะคุณจิมมี่เคยบอกไว้ ว่าการขับขี่แทบจะเหมือนตัวเดิม
-
ไม่มีทางที่ฮอนด้าจะนำดีเซลมาขาย เพราะถ้านำมาขายก็เท่ากับดึงยอดขายกับเครื่องเบนซินที่ขายได้อยู่แล้วในเค้กชิ้นเดียวกัน แล้วใครจะทำให้เปลืองต้นทุนเปล่าๆ