Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: k_newlife ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:31:41
-
http://www.vanarama.co.uk/Assets/Brochures/isuzu_d-max_brochure.pdf (http://www.vanarama.co.uk/Assets/Brochures/isuzu_d-max_brochure.pdf)
คร่าวๆ ที่ต่างจากไทย ก็จะมี
Dual front, side and curtain airbags
daytime running lights
2.5 l twin turbo 163HP/400NM@1400-2000RPM
6speed close ratio manual transmission / 5speed automatic transmission
cruise control
คลิป ลากจูง 3ตัน
Part 2. Towing test drive with valuable 3 tonne cargo in the All-New Isuzu D-Max (http://www.youtube.com/watch?v=fk3DqcyoSaU#ws)
อันนี้ Full AD ของ อังกฤษ รู้สึกว่าจะถ่ายทำโดยทีมงานคนไทยนะ
2012 Isuzu D-Max 2.5 bi-turbo 163 hp twin-turbo (http://www.youtube.com/watch?v=aPkGaBAordc#ws)
-
ตอนที่เรียนอยู่แคนาดา อยากบอกว่ากะบะที่นั่นสวยมากๆค่ะ
แต่ทำไม อีซูซุ ไม่ไปทำตลาดทางโน้นบ้างคะ อีกอันที่ไม่เห็นคือ
กะบะมาสด้ากับ มิตซู
ที่เยอะคือ นิสสัน โตโยต้า เชพ และฟอร์ด F ซีรี
-
ที่อังกฤษ Dmax นี่ราคาพอๆกับ BMW 3 Series หรือ MB C-Class เลยใช่ไหมครับ
จำได้ว่ากระบะที่นั่นแพงมาก
-
ผมเคยถาม พี่ที่ไปอยู่อังกฤษมา
เค้าบอกว่า ที่อังกฤษ พวกขับรถยุโรป coupe นี่ เฉยๆเลยนะ คนเงินเดือนดีหน่อยก็ขับได้แล้ว
สำหรับที่นั่น ถ้าไม่นับพวก super car ขับกระบะ หรือ suv เท่สุดเลยครับ ยิ่งพวกแต่งแนวออฟโรด ยิ่งเท่
มันจะตรงข้ามกะบ้านเราเลย
-
ราคาครับ รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ
-
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ ครีเพชร
-
สงสัยกั๊กไว้ตอนไมเนอร์เชนจ์สู้กับโตต้าตัวใหม่มั้ง :o
-
2.5 l twin turbo 163HP/400NM@1400-2000RPM
เพี้ยง!!! เจ้าจงมามาอยู่กับ New MU7 ซะ
-
แอบเห็น ขับ4 ล้อ ตอนเดียว ด้วย บ้านเราจะมี ขาย มั๊ยครับ
-
ขอ 2.8 Twin Turbo เลยได้ป่าวอ่ะ ;)
-
เครื่องใหม่น่าจะมาตอนปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ รถไฟกระสุนหัวไทเทเนี่ยมครับ
-
Twin bo ม้ายังน้อยกว่า หนูนาอีกหรอเนี่ย _+_ ,,
ทำไมไม่ทำ 3.0 twin ไปเลยอะ น่าเสียดาย
-
Twin bo ม้ายังน้อยกว่า หนูนาอีกหรอเนี่ย _+_ ,,
ทำไมไม่ทำ 3.0 twin ไปเลยอะ น่าเสียดาย
เครื่องทวินตัวนี้รู้สึกว่าเค้าจะเด่นด้านความประหยัดครับ ไม่ได้เน้นแรงม้าแรงบิดเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้น้อยจนน่าเกลียดอะไร :D
-
แอบเห็น ขับ4 ล้อ ตอนเดียว ด้วย บ้านเราจะมี ขาย มั๊ยครับ
ตลาดรถกระบะตอนเดียว 4x4 เครื่องดีเซล นิยมที่อังกฤษและออสเตรเลียครับ ( แต่ที่ออสเตรเลียจะนิยมใส่กระบะพื้นเรียบมากกว่า ) ที่สำคัญคือส่วนใหญ่จะมี Rear Difflock ด้วยครับ
Hilux Tiger , Vigo
L200 ( Triton )
Navara , Frontier
Dmax ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่ Isuzu ทำตลาดเอง เครื่อง 2.5L Twin Turbo ต่อแบบขนาน ทำงานทีละตัว และเป็นเทอร์โบไม่แปรผันนะครับ 4JK-2TC
-
ออพชั่นตัวท็อป จัดเต็มมากๆ
อยากได้เลยครับ ;D
-
Option สมราคา ดี :D
-
ที่UKรับประกันตั้ง5ปี ที่ไทยเรารับประกันแค่3ปี เผลอๆรับประกันไม่ถึง3ปีด้วย (เคยสัมผัสมาแล้วบางค่ายที่ทำกระบะเนี่ยแหละ)
-
ที่รู้ๆ Extended cab ตัวส่งออกมี เข็มขัดนิรภัยใน Cab ด้วยนะ
-
Twin Turbo :o :o
-
isuzu d-max Twin Turbo ประกอบจากโรงงานในไทย แต่คนไทยยังไม่มีโอกาศได้ใช้ หวังว่ารออีก2-3ปีคงได้ใช้กัน
แต่อยากรู้ว่าเครื่องแรงแค่ ลองถามคนที่ขับรถลงเรือขนส่งดูครับ เป็นคนไทยไม่กี่คนที่ได้ลองขับ ;D ;D
-
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ ครีเพชร
เครื่องตัวที่ใช้ในบ้านเราก็คือเครื่องตัวเก่าที่ส่งออกนอกครับ
ฉนั้น ต่างประเทศจะได้ใช้ก่อน แล้วไทยเราจะได้ใช้ทีหลังตามมาครับ >:(
-
ราคาครับ รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ
C180 Blue Efficiency 25,915
B180 Blue Efficiency 20,530
318i SE 25,865
316d ES 24,880
CT200h 23,786
IS250 26,226
TT Coupe 24,705
A4 Saloon 23,630
A5 Sportback 25,845
*ราคาเริ่มต้นทั้งหมด
ใกล้ๆกันเลยครับ
รถหรูราคานี้เมืองไทยคงฝันค้างต่อไป ;D
-
isuzu d-max Twin Turbo ประกอบจากโรงงานในไทย แต่คนไทยยังไม่มีโอกาศได้ใช้ หวังว่ารออีก2-3ปีคงได้ใช้กัน
แต่อยากรู้ว่าเครื่องแรงแค่ ลองถามคนที่ขับรถลงเรือขนส่งดูครับ เป็นคนไทยไม่กี่คนที่ได้ลองขับ ;D ;D
แรงบิดดีครับ แรงจริง ไม่ต้อง RT-56 หรอก แค่ RT-50 ตัวส่งนอกก็แรงแล้ว เสียงท่อยังแอบเร้าใจกว่าตัวในนิดๆครับ
-
ราคาครับ รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ
C180 Blue Efficiency 25,915
B180 Blue Efficiency 20,530
318i SE 25,865
316d ES 24,880
CT200h 23,786
IS250 26,226
TT Coupe 24,705
A4 Saloon 23,630
A5 Sportback 25,845
*ราคาเริ่มต้นทั้งหมด
ใกล้ๆกันเลยครับ
รถหรูราคานี้เมืองไทยคงฝันค้างต่อไป ;D
อ่านแล้วแอบรู้สึกภูมิใจที่ใช้รถกระบะในประเทศไทย 8)
-
เพราะลงเครื่องเก่านี่แหละผมเลยไปถอยเจ้าอื่นแทน ไม่ ALL NEW จริงๆ
-
แอบดีใจเล็กๆที่ ออสสเตเรียยังใช้เครื่องตัวเดียวกับเราอยู่
-
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ ครีเพชร
เครื่องตัวที่ใช้ในบ้านเราก็คือเครื่องตัวเก่าที่ส่งออกนอกครับ
ฉนั้น ต่างประเทศจะได้ใช้ก่อน แล้วไทยเราจะได้ใช้ทีหลังตามมาครับ >:(
จริงๆครับ เครื่อง 2.5 VGS คือเครื่องที่เมืองนอกเค้าใช้เมื่อรุ่นที่แล้ว (แต่เครื่องไม่ใช่ Gen ล่าสุด) เหมือนบ้านเราล้าหลังยังไงก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ผลิตบ้านเราแท้ๆ