Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mayjazza ที่ กันยายน 01, 2012, 12:35:43
-
...ที่ว่าประกอบในไทย...จริงป่าวครับ..
แล้วถ้าประกอบในไทย จริงๆ แล้วถ้าเราจะ สั่งซื้อ โดยตรงเพื่อใช้ในไทยได้มั๊ยครับ..แบบว่าไม่ต้องส่งออกไปก่อนแล้วซื้อกลับมา..
..เพราะ อ๊อปชั่น และระบบความปลอดภัย ถูกใจมากๆ...
-
อาจจะได้แต่ไม่ง่าย ถ้ารู้จักผู้บริหารใหญ่ๆใน ตรีเพชร อาจช่วยท่านได้(มั้ง) แต่ดูแล้ว มันยาก
-
แอบถามเพื่อนที่เป็นวิศวกรในอีซูซุแล้ว
ประกอบไทย จริงครับ
-
ชอบครับ แรงบิดมหาศาล แต่ดูท่าทางจะยาก
-
คำถามนี้,,, ผมเคยถาม เมื่อนานมาแล้วครับ
....เพื่อนสมาชิก,,, ตอบว่า การจะขายรถคันนึง จากศูนย์, เค้าต้องคำนึงถึงเรื่องหลังการขายหลายอย่างคับ
....การรับประกัน,,, ซ่อมบำรุง ความรู้ช่าง อะไหล่ ฯลฯ , เรื่องพวกนี้ ศูนย์ต้องรับผิดชอบทั้งหมด
....ดังนั้น,,, ถ้าท่านจะสั่งจากศูนย์ ยากครับ (http://www.soccersuck.com/soccer/images/smiles/onion_oh.gif)
-
ผมอยากทราบว่าถ้าจะสั่งจะโรงงานโดยตรงเลยได้รึเปล่าครับ ;D
-
ไม่น่าจะได้ครับเพราะเสปคบางอย่างมันอาจจะไม่ตรงกับ regulations ของเมืองไทย ไม่น่าจะสามารถซื้อมาใช้โดยตรงได้เลย
-
ไม่ได้แน่นอนครับ เพราะเดี๋ยวจะเกิดกระแสเอาอย่าง
คนที่จะปวดหัวตามมามากสุดคือตรีเพชรครับ
-
มันเป็นสเปกส่งออก จะสั่งจริงต้องมาปรับอีกหลายอย่างครับ ทั้งกล่อง ECUจูนกันใหม่ให้เข้ากับสภาพบ้านเราอีก และน้ำมันดีเซลในบ้านเราคุณภาพดีพอรึเปล่า
ดีไม่ดีเครื่องพัง เหมือนรถเครื่องดีเซลนำเข้า ที่ไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับ อะไรหลายๆอย่างในบ้านเรา จะไม่คุ้มเอานะครับ
ถ้าอยากได้มาขับจริงๆลอง ถามเกรย์ ดูครับ เงินถึงใจถึง จัดได้หมด ;D ;D คงแปลกดีส่งออกจากไทยไปอังกฤษแล้วนำเข้าจากอังกฤษมาขายในไทยอีก
-
....ขอบคุณทุกคนครับที่ ตอบกระทู้ แต่ถ้า ต้องนำเข้าจากยุโรปอีก ทอด ราคาคงเฉียด 2ล้าน แน่ ...สรุป เลิก ฝันดี ก่า เรา อิอิ..
-
ผมว่าเค้าน่าจะสั่งประกอบรถได้นะครับ ประมาณว่าอยากได้ออฟชั่นแบบไหนก็จัดให้ได้ เน้นขายเฉพาะคนที่มีกำลังซื้อสูง ผมว่าคนอยากได้เยอะอยู่นะครับ
-
D-Max ตัวใหม่นี้ จะอยู่คู่คนไทยไปอย่างน้อยยย 10 ปีคับบบ
ยังไงๆ เครื่องยนต์ และอุปกรณ์ ที่เมืองนอกได้ใช้
คนไทยก็ต้องได้ใช้บ้างแหละครับ
อาจจะ Minor change ซักรอบที่สามมม
-
รถกระบะที่ประกอบในประเทศไทย ส่วนมากก็ส่งออกไปขายเกือบทั่วโลก ปีนี้คาดว่าจะผลิตรวมได้ 2.2 ล้านคัน ตลาดในประเทศ 1.2 ล้านคัน อีก 1 ล้านคันส่งออกครับ
-
ผมเคยได้ยินมาจากคนที่ทำงานเกี่ยวกับจัดซื้อรถกระบะ ให้กับกรมทางหลวง
โดยสามารถสั่งประกอบกับที่โรงงานได้ เลือกได้เกือบหมด ยกสูงต่ำ ขับสองขับสี่
แต่ต้องในปริมาณมากเท่านั้น แต่ในที่นี้ผมไม่ทราบว่า "ประมาณมาก" เนี่ย มันต้องกี่คัน
-
คิดว่าคงลำบากครับ
ถ้าได้ อาจต้องจ่ายราคาสูงกว่าปกติไปมากพอสมควร
ยังโอเคอยู่มั้ยอ่ะครับ ถ้าสมมติจบที่ 1.25 ล้าน อะไรแบบนี้
-
ของดีคนไทยไม่ได้ใช้หรอกครับ จนกว่าของเก่าหมดมุขที่จะ Minor change แล้วรอได้ที่ Big minor
-
ผมเคยได้ยินมาจากคนที่ทำงานเกี่ยวกับจัดซื้อรถกระบะ ให้กับกรมทางหลวง
โดยสามารถสั่งประกอบกับที่โรงงานได้ เลือกได้เกือบหมด ยกสูงต่ำ ขับสองขับสี่
แต่ต้องในปริมาณมากเท่านั้น แต่ในที่นี้ผมไม่ทราบว่า "ประมาณมาก" เนี่ย มันต้องกี่คัน
สั่งได้ครับ แต่ต้องสเปกไทยครับ
-
ถ้าไม่รีบก็อดใจแป๊บนึงครับ
คาดว่าน่าจะเตรียมจัดหนักไว้ต้อนรับ "พี่โต" แน่นอน
ทวินโบ โคลสเรโช 6 สปีด ถุงลมโป่งพอง 4 ใบ ช่วงล่างแกงกาลูออสซี่