Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mont ที่ กันยายน 01, 2012, 12:51:18
-
สวัสดีครับทุกท่าน มีเรื่องขอคำปรึกษาดังนี้ครับ
คือผมออกรถใหม่ Toyota ครับ แต่ได้ของแถมไม่ครบตามที่ตกลงไว้ในใบจองอ่ะครับ
ของแถมที่ขาด มี ไฟตัดหมอก สครัฟเพลท และกันสาด
ตอนแรกที่เอารถออก เซลล์บอกว่าของแถมยังไม่มี ของขาด ให้มาติดทีหลัง
ผมก็ตกลง แล้วก็ทยอยไปติดของแถม คือเอารถไปทิ้งไว้ให้ แล้วผมก็ไปทำงาน
แต่ตอนหลังเหลือของแถมอีก 3 อย่างนี้ กับเวลาที่ผ่านไป 4 เดือน
เอารถไปทิ้งไว้ให้ก็ไม่ทำให้ อ้างว่าลืมบ้าง ยังไม่ได้บ้าง คิวยาวทำไม่ทันบ้าง
เสียเวลาเอารถไปทิ้งไว้เป็นวันๆ สุดท้ายผมทนไม่ไหว นัดกับเซลล์ที่ร้านขายอุปกรณ์ เซลล์คนนี้ก็ไม่มาตามนัด
ได้ข่าวอีกที เซลล์คนนี้ลาออกไปแล้ว และผมก็ติดต่อเซลล์คนนี้ไม่ได้อีกเลย
โทรไปปิดเครื่องตลอด
ในกรณีอย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
ปล. ติดตามอ่านและเป็นสมาชิก HLM มาสักระยะหนึ่งละครับ ตั้งแต่เตรียมออกรถคันแรก
ไม่คิดว่ากระทู้แรกใน HLM ของผมนี้ จะกลายเป็นกระทู้ขอความช่วยเหลือ
-
หาผู้จัดการเลยครับ เอาใบจองไปด้วย
-
หาผู้จัดการเลยครับ เอาใบจองไปด้วย
ถูกต้องครับ
-
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ตัดทางทำมาหากิน
-
งั้น...เดี๋ยววันจันทร์จะลองเข้าไปที่ศูนย์ดู
ขอบคุณครับ
-
เอาหลักฐานไปคุยกับผู้จัดการครับ
-
ผมเรียนถาม จขกท ว่าเป็นศูนย์ที่คุณต้องเข้าเซอร์วิสประจำหรือเปล่า ถ้าใช่ หยุดคิดซักนิดก็ดีครับ
หากเจอพวกคนพาล นิสัยแย่แล้วจะยุ่ง มันอาจจะไม่คุ้มกับราคาของที่ได้แถมก็ได้นะครับ
เผื่อมันรู้กับช่างแล้ววางยารถคุณ. มันจะไม่คุ้มเอานะครับ
ผมอาจมองในแง่ร้ายไปนิด แต่มันก็น่าคิดนะครับ
-
หาผู้จัดการเลยครับ เอาใบจองไปด้วย
ตามนั้นครับผม
-
เอาหลักฐานไปคุยกับผู้จัดการครับ
กด LIKE ครับ
-
ผมเรียนถาม จขกท ว่าเป็นศูนย์ที่คุณต้องเข้าเซอร์วิสประจำหรือเปล่า ถ้าใช่ หยุดคิดซักนิดก็ดีครับ
หากเจอพวกคนพาล นิสัยแย่แล้วจะยุ่ง มันอาจจะไม่คุ้มกับราคาของที่ได้แถมก็ได้นะครับ
เผื่อมันรู้กับช่างแล้ววางยารถคุณ. มันจะไม่คุ้มเอานะครับ
ผมอาจมองในแง่ร้ายไปนิด แต่มันก็น่าคิดนะครับ
ผมเจอเซอร์วิสหลายๆอย่างของศูนย์นี้แล้วแอบเซ็งมากมาย ก็เลยกะว่าจะไปเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
โชคดีที่ยังมีศูนย์อื่นให้เลือก คิดว่าเคลียร์เรื่องของแถมเสร็จก็คงลาขาดกันไปเลย
แต่ผมกลัวว่าผู้จัดการจะทำเนียน ปัดความรับผิดชอบมากกว่านะสิครับ
-
ผมเรียนถาม จขกท ว่าเป็นศูนย์ที่คุณต้องเข้าเซอร์วิสประจำหรือเปล่า ถ้าใช่ หยุดคิดซักนิดก็ดีครับ
หากเจอพวกคนพาล นิสัยแย่แล้วจะยุ่ง มันอาจจะไม่คุ้มกับราคาของที่ได้แถมก็ได้นะครับ
เผื่อมันรู้กับช่างแล้ววางยารถคุณ. มันจะไม่คุ้มเอานะครับ
ผมอาจมองในแง่ร้ายไปนิด แต่มันก็น่าคิดนะครับ
ผมเจอเซอร์วิสหลายๆอย่างของศูนย์นี้แล้วแอบเซ็งมากมาย ก็เลยกะว่าจะไปเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
โชคดีที่ยังมีศูนย์อื่นให้เลือก คิดว่าเคลียร์เรื่องของแถมเสร็จก็คงลาขาดกันไปเลย
แต่ผมกลัวว่าผู้จัดการจะทำเนียน ปัดความรับผิดชอบมากกว่านะสิครับ
งั้นลุยเลยครับ อิอิอิ
-
อย่าลืมโทรเช็คกับผู้จัดการศูนย์ก่อนนะคะว่าอยู่ไหม เดี๋ยวเสียเที่ยว
ในใบจองน่าจะมีเบอร์ผู้จัดการศูนย์นะคะ สู้ๆๆค่ะ 8) 8) 8)
-
สำหรับผมแล้ว สครัพเพลท กับกันสาด มันไม่มีความจำเป็นเลย
เอามาติดไว้ก็รกเปล่าๆครับ สครัพเพลท อาจจะช่วยกันรอยรองเท้าตอนขึ้นรถได้นิดเดียว
แต่กันสาดนี่ มีแต่พวกเซลส์ พยามจะยัดลูกค้าหนะครับ ถ้าว่ากันตามจริง
มันไม่ได้กันน้ำสาดเข้ามาได้เท่าใดนักเลย แถมถ้าติดไม่ดี นี่ ก่อเสียงลมด้านข้างได้อีก
ไฟตัดหมอก ไปหาติดเอาข้างนอกเองก้ได้ครับ
-
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ
สำหรับผมแล้ว สครัพเพลท กับกันสาด มันไม่มีความจำเป็นเลย
เอามาติดไว้ก็รกเปล่าๆครับ สครัพเพลท อาจจะช่วยกันรอยรองเท้าตอนขึ้นรถได้นิดเดียว
แต่กันสาดนี่ มีแต่พวกเซลส์ พยามจะยัดลูกค้าหนะครับ ถ้าว่ากันตามจริง
มันไม่ได้กันน้ำสาดเข้ามาได้เท่าใดนักเลย แถมถ้าติดไม่ดี นี่ ก่อเสียงลมด้านข้างได้อีก
ไฟตัดหมอก ไปหาติดเอาข้างนอกเองก้ได้ครับ
เรื่องของแถมเนี่ย ไม่เท่าไหร่ แต่ผมเจ็บใจที่เซลล์ทำกับผมมากกว่าครับพี่จิมมี่
มันโดนหลายครั้งละ รู้สึกเหมือนถูกหลอก
เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ถ้าปล่อยไปคิดว่าช่างมันเถอะ เดี๋ยวมันก็จะไปทำกับคนอื่นๆ อีก