Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gunz13096 ที่ กันยายน 02, 2012, 14:49:12
-
คือ พี่ชายผมเขาอยากจะได้BMW x6มาใช้งานเป็นบางวัน เลยอยากจะถามน้าๆว่า
-xDrive35iกับxDrive30d มันต่างกันตรงไหนครับ
-Optionทั้งคู่ต่างกันมากมั้ยครับ
-ข้อดีข้อเสียทั้ง2ตัวมีอะไรบ้าง
-ถ้าจะเติมแก๊สโซฮอล95ตัวเอมานอลจะกัดสายน้ำมันมั้ยครับ
-อยากทราบราคาทั้ง2ตัวด้วยครับ
*รบกวนหน่อยนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ*
-
i เบนซิน
d ดีเซล
ส่วนออฟชั่น ถ้าเป็นรถเกรย์มักจะออฟชั่นต่างกัน จะมีรุ่นตัดออฟชั่น กับ ออฟชั่นเต็มครับ
-
ถ้าขึ้นเขาจะไหวมั้ยครับ สมมุติขึ้นเขาใหญ่หรือพวกดอยสุเทพ อะไรแบบนี้ครับ
-
แนะนำเครื่อวดีเซลคับผมได้อัตราเร่งและประหยัดกว่า. ขึ้นเขาดีกว่าเบนซินนะ
-
ขึ้นเขาได้ทั้งคู่ครับ ถ้าไม่ได้ off road นะครับ
เพราะว่าเครื่องเบนซินความจุกระบอกสูบเยอะ และมีเทอร์โบ ทำให้มีแรงบิดพอใช้ แต่ถ้าอยากได้เหลือก็ต้อง ดีเซลครับ
แต่ดีเซลจะมีดีกว่าที่ประหยัดน้ำมันกว่า เบนซินครับ
ผมแนะนำซื้อทั้งที 40d เลยครับ เครื่องเหมือนกับ 30d ครับ แต่ว่าแรงกว่า และใช้น้ำมันพอกับ 30d ราคาต่างกัน £3000 ครับ
-
ขึ้นเขาได้ทั้งคู่ครับ ถ้าไม่ได้ off road นะครับ
เพราะว่าเครื่องเบนซินความจุกระบอกสูบเยอะ และมีเทอร์โบ ทำให้มีแรงบิดพอใช้ แต่ถ้าอยากได้เหลือก็ต้อง ดีเซลครับ
แต่ดีเซลจะมีดีกว่าที่ประหยัดน้ำมันกว่า เบนซินครับ
ผมแนะนำซื้อทั้งที 40d เลยครับ เครื่องเหมือนกับ 30d ครับ แต่ว่าแรงกว่า และใช้น้ำมันพอกับ 30d ราคาต่างกัน £3000 ครับ
40d รถจากเกรย์หรอครับ ถ้าเกิดซื้อเกรย์ เราเอาเข้าศูนย์บีเอ็มได้มั้ยครับ
-
ขนาด teana 2.0 ยังขึ้นได้ทุกเขาในไทยเลยครับ ;D
ระดับ x6 จะเหลือหรอ 55+
-
ผมคิดว่า X6 ที่วิ่งอยู่บนถนนประเทศไทย 90% ซื้อเกรย์นะ คุณดูราคา X6 BMWTH เทียบกับเกรย์ดูครับ ราคาต่างกันมาก
BMWTH ไม่มีนโยบายรับซ่อมรถเกรย์ครับ แต่เท่าที่ทราบก็มีศูนย์บางที่รับซ่อม แต่ชาร์ทกว่าปกติประมาณหนึ่งครับ
ผมแนะนำงี้ คุณลอง configurator ออฟชั่น สีภายนอก/ภายใน ลายล้อ ลายไม้ เองที่ BMW UK แล้วคุณลองให้เกรย์แต่ล่ะที่เสนอราคามาครับ ชอบที่ไหนก็ที่นั่น
ที่ผมแนะนำแบบนี้ 1. คุณจะได้รถในแบบที่ชอบสมกับที่ซื้อเกรย์ 2. จะได้ไม่เจอรถย้อมแมว ข้อเสียคือ รถต้องใช้เวลาประกอบและเดินทางมามากกว่า 3 เดือนครับ
-
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
-
ให้เจ๋งสุด แนะนำ X6M 50d เลยครับ ที่สุดแห่งดีเซลเลยครับ 3 เทอโบ ^.^
-
ให้เจ๋งสุด แนะนำ X6M 50d เลยครับ ที่สุดแห่งดีเซลเลยครับ 3 เทอโบ ^.^
แรงไปมั้ย ทั้งราคาทั้งเครื่องยนต์ ;D
-
BMW X6 car review - Top Gear - BBC (http://www.youtube.com/watch?v=5UwOBKSHl-c#ws)
ให้ดูครับฮามากๆ
-
BMW X6 car review - Top Gear - BBC (http://www.youtube.com/watch?v=5UwOBKSHl-c#ws)
ให้ดูครับฮามากๆ
ไม่รู้จะพูดไงล่ะ ฮาตั้งแต่ปรับเบาะแล้วไหม ;D
-
หลักๆ ต่างกันที่เครื่องยนต์ครับ
X6 3.5 i
เครื่องเบนซิล 3,000 CC Turbo
304 แรงม้า / แรงบิด 400 NM / 0-100 in 6.7 Secs / ความเร็วสูงสุด 240 km/hr
--------------------------------------------------------------------------------------------
X6 3.0d
เครื่องดีเซล 3,000 CC Turbo
235 แรงม้า / แรงบิด 520 NM / 0-100 in 8.0 Secs / ความเร็วสูงสุด 220 km/hr
ส่วน Options ก็แล้วแต่ Grey ว่าจะสั่งแบบไหนเข้ามา
แนะนำว่า 30d ก็เหลือเฟือแล้วครับ ใช้น้ำมันดีเซล ประหยัดกว่าเยอะ
ตัวเบนซิล 35i เติมน้ำมัน 95 ทีนึง (ลิตรละ 49 บาท) เต็มถัง 83 ลิตร โดนไป 4 พันกว่าบาทครับ
วิ่งได้ไม่ถึง 500 กิโล หมดถัง T_T
-
ยืนยันว่า ถ้าเป็นรถรุ่นที่ BMW Th เอามาขายอยู่แล้ว
BSI คือสิ่งที่จะทำให้คุณ รู้สึกว่าคุ้ม กับเงินทีจ่ายไป
อย่างน้อย ไม่ต้องมาปวดหัวอีก 5 ปี
รีวิวรถรุ่นนี้เรามีอยู่ในเว็บนะครับ
-
สงสัยเกี่ยวกับนโยบายของ BMW Thailand น่ะครับ
x6 ที่ทาง BMW TH นำเข้ามาโดนตัด option ไปเยอะเหมือนกัน แถมยังไม่สามารถให้ลูกค้าเลือกที่จะติดเพิ่มได้อีกน่ะครับ อย่างเช่น Head-up display, camera systems, ฯลฯ
ทำไมไม่ทำเป็น option ให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่ม ผมว่าลูกค้าบางคนที่อยากได้ BSI และ Full option ก็มีนะครับ
ฝากถามผู้รู้ด้วยครับ