Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pommobile ที่ กันยายน 07, 2012, 12:19:19
-
ถามผู้ที่มีข้อมูลหน่อยครับ
-
แล้วแต่เงินจะถึง
-
กลัวหลงทาง และอยากได้แม็ก 18 อยากทดลองฝีมือช่างของศูนย์ ก็ไป LTZ1
ขับรถจนชินทาง ไม่เคยหลง มีปากไว้ถามทางชาวบ้าน ก็ไป LTZ
-
LTZ ก็พอแล้วครับ เห็นว่าเชพมีปัญหา เรื่อง GPS ที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าทีหลัง หลังจากซื้อรถอะครับ
สองรุ่นนี้อ๊อฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันแค่ GPS
งบ 100,000 จัดเต็ม MAX เครื่องเสียง จอเพดาน ดีกว่า ส่วน GPS ซื้อของ การ์มิน 10,000 กว่าบาท จอ 7 นิ้ว ใหญ่เท่าจอติดที่รถเลยครับ
พกพาได้ด้วย
-
LTZ ก็พอแล้วครับ เห็นว่าเชพมีปัญหา เรื่อง GPS ที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าทีหลัง หลังจากซื้อรถอะครับ
สองรุ่นนี้อ๊อฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันแค่ GPS
งบ 100,000 จัดเต็ม MAX เครื่องเสียง จอเพดาน ดีกว่า ส่วน GPS ซื้อของ การ์มิน 10,000 กว่าบาท จอ 7 นิ้ว ใหญ่เท่าจอติดที่รถเลยครับ
พกพาได้ด้วย
ตามนั้นเลยคราบ ซื้อแยกดีกว่าครับ ประหยัดอีก
-
LTZ พอละครับ ตามที่ทุกท่านว่ามา
ต่างกันแค่จอ Navi กับล้อ 18
เอาส่วนต่างมาจัดเองดีกว่า
-
LTZ ธรรมดาก็พอแล้วครับ
ตอนนี้ LTZ1 เป็นสเปค JDM ชั่วคราวครับ (ไม่มีวิทยุ)
-
ที่บ้านเพิ่งออกตัว LTZ มาครับ
เพราะเห็นว่าเครื่องเสียงไปทำต่อได้ เพิ่มจอหมอน กล้องหลัง และ 2Din อย่างดี 3หมื่นกว่าบาท +Garmin 3990บาท
+ Mag ไปหาเปลี่ยน 20" turn Mag เก่า เพิ่มไม่น่าจะเกิน 3หมื่นกว่าบาท
ก็คือ LTZ มีไว้สำหรับคนที่อยากเอาไปทำนู้นนี่ต่อครับ ส่วน LTZ1 ก็คือซื้อแล้วก็ไม่ต้องไปทำอะไรอีกมากครับ
-
พึ่งรับ LTZ 1 มาแล้วครับเพิ่มเงินตั้ง1แสนคุ้มค่ามากเลยไม่มีนาฬิกาในรถ(ให้ตายสิ!!! โรบิน)
ของผมติด NAVI แล้วครับรอ 4-5 วันงับๆ ::) ::)
-
ส่วนตัวผมนะ LTZ ธรรมดาคุ้มกว่า(โคตรๆ)ครับ แต่ว่ามีจุดนึงที่ผมเห็นต่างไป คือถ้าจะซื้อ LTZ แล้วมาจัดเองต่อ
ผมเชียร์ให้ซื้อ LTZ1 ครับ โดยรอจนกว่าเชฟจะสามารถจัดการใส่ Navi มาจากโรงงานระยองได้
ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้รถนานๆ ระดับสิบกว่าปี คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างคุณภาพของชิ้นงานและการประกอบ
ถึงเทรลจะมี QC โรงงานไม่ดี แต่ผมว่า มันยังดีกว่าการที่จะเอาไปแต่งเองข้างนอกนะครับ
การจ่ายเพิ่มแสนนึง สำหรับแค่ล้อแม็กกับเนวิ ไม่คุ้มแน่ แต่ถ้าคิดถึงการใช้งานระยะยาว
ระหว่างของที่สร้างมาเฉพาะกับของที่คิดเองข้างนอกอันไหนมีโอกาสอยู่นานกว่า ปัญหาน้อยกว่าในอนาคต
เพราะฉะนั้น ใจผมว่า LTZ พอแล้ว แต่ถ้ามันยังไม่พอสำหรับคุณ ผมเชียร์ LTZ1 ครับ แสนนึง กับของ
ที่ออกแบบมาเฉพาะ และคุณภาพการประกอบ (ถ้าล็อกนั้นไม่มีปัญหาเนวิ) ผมว่าไม่ใช่ค่าโง่หรอกครับ
-
LTZ พอแล้วครับ
เอาส่วนต่างไปแต่งเองคุ้มกว่ามากๆ
LTZ1 เหมาะกับคนที่ซื้อไปแล้วจบไม่ทำไรเลย
-
GPS + ล้อ 18 ผมว่ายังไงก็ไม่ถึงแสน
LTZ ดีกว่าครับ
-
เอา LTZ แล้วไปใส่จอเองแบบมี GPS + ใส่แม็ก 20-22" ก็ราคาพอๆกับ LTZ1 ครับ