Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: oreo_san ที่ กันยายน 07, 2012, 20:17:18
-
เป็นสมาชิกใหม่ครับ ติดตามมานาน แต่เพิ่งจะหาทางลงทะเบียนได้....... อยากจะขอความคิดเห็นหน่อยครับ ระหว่าง Camry 3.5Q ปี08 วิ่งมาแล้วประมาณ 100,000 กม.
กับ CAMRY 2.5G รุ่นปัจจุบัน คันไหนน่าใช้กว่ากัน เพาระอะไร แต่อยากจับมาติดแก๊ส LPG ด้วย........ ปกติผมขับรถไม่ค่อยเร็วประมาณ 110 - 130 กม./ชม ผมชอบรถที่มีอัตราเร่งแรงๆ
-
ผมเชียร์รุ่นใหม่ครับ รุ่นเก่าช่วงล่างรับพละกำลังอันมหาศาลของเครื่อง
3.5 ไม่ไหวครับ ตัวใหม่ช่วงล่างดีกว่าเดิมเยอะ แต่อัตราเร่งยังไงสู้
3.5 ไม่ได้แน่ๆ แต่ก็ไม่ขี้เหร่ ผมว่าเกินพอสำหรับคนปกติ
-
ไม่ได้ขับรถเร็วมากผมว่า 2.5 ก็เหลือๆแล้วนะครับ
ตัวเลขจากพี่จิมมี่ 0-100 8วิปลาย 80-120 8วิกว่าๆ(ถ้าจำไม่ผิด)
ผมว่าไม่แย่เลยนะครับ
เอารถสดๆใหม่ๆดีกว่า 3.5 เอามาเปลืองแก๊สเปล่าๆครับ ค่าติดแก๊สก็แพงกว่าเพราะหกสูบ
-
2.5คับ สเปคน้อยมากๆถ้าแค่อัตราเร่ง2.5ก็ได้แล้วคับ
-
เอาของใหม่แกะกล่องดีกว่า ;D
-
3.5 มี adaptive cruise ด้วยนะครับ จริงช่วงล่างรุ่นใหม่กับเก่าน่าจะคล้ายเดิมแต่ปรับโช้คและสปริง และก็ปรับพวงมาลัยใหม่นิดหน่อย
-
ผมเชียร์ 2.5G ใหม่ๆครับ
-
2.5G ก็พอครับ
3.5Q ถ้าไม่ได้เอาไปแข่งกับใคร ไม่รู้จะซื้อ 3.5 ไปทำไม
-
ผมเคยขับ 3.5 เครื่องแรงดีมาก เกียร์ดีครับ วิ่งทางไกลมันส์แน่ๆ มาตามเท้าเลยไม่ต้องลุ้น แซงนุ่มๆ
ข้อเสีย
1. ช่วงเดิมเอาไม่อยู่แน่นอน เปลี่ยนโช้ค+สริงด่วน
2. ต้องดม LPG สถานเดียว ไม่งั้นค่าน้ำมันบานปลาย
3. รถวิ่งมาตั้ง 1 แสน เทียบกับรถใหม่ ยังไงรถใหม่ก็สบายใจกว่าเยอะ
ถ้าชอบความแรงจริงๆ ไม่แค่ร์ค่าแก๊ส ขับ ตจว. หรือเดินทางไกลบ่อยๆ ก็น่าสนครับ รอหาสภาพดีดีครับ หรือจะเล่นสนุกลองหาชุด Kit Supercharge ของ TRD มาใส่ครับ
-
เป็นผมนะครับ เลือก3.5Q แล้วไปติดแก๊ส ความปลอดภัยเยอะแยะน่าเอามาใช้มว๊ากๆๆเ้ลยครับ
-
ขับรถไม่เร็ว 2.5g ก็เหลือๆแล้วครับ
ใหม่ สด หล่อไปอีกนาน แต่กว่าจะติดแก๊สได้ก็วิ่งไปสักพัก(แต่ 1.5ล้าน โดนหั่นออฟชั่นซะเยอะเลย)
ต่างกับ 3.5 ติดแก๊สได้เลยแต่แพงกว่า กินแก๊สมากกว่า แรงกว่า ออฟชั่นเพียบ ระบบเซฟตี้ก็มีครบ
เก่ากว่า(แต่ACV40 สวยไม่แพ้ 50 เลย)
ปล.ผมเชียร์ 3.5
-
เป็นผมนี่เอา 3.5 แฮะ
-
3.5 Q ระวัง จะเป็นรถตำรวจทางหลวงนะครับ ดูดีๆครับ ในตลาด มือ2 มีมากกว่า50%
-
เชียร์ 3.5 ครับ ลงช่วงล่างนิด ดม GAS หน่อย จบครับ
-
รถมือ 2 ไม่ชำนาญ อย่างรีบตัดสินใจนะครับผม เด่วโดนย้อม ^^
-
ไปลองขับดูครับ ถ้าคิดว่า 2.5G พอแล้ว ก็จัดไปครับ ได้รถใหม่ สบายใจดีครับ
แต่ถ้าจะคบ 3.5Q ยังไงๆ ก็ต้องเตรียมเงินค่า Maintainance ไว้ด้วยนะครับ
ข้อดีคือ ได้รถแรงสะใจแน่นอน ออฟชั่นเต็มสุดๆ โดยเฉพาะ ระบบความปลอดภัย เยอะจน รถยุโรปอายเลยแหละ
แต่ปัญหาใหญ่คือช่วงล่างมันไม่แรงตามเครื่องนะสิ แล้วก็ซื้อรถมือสอง ต้องใจเย็นๆ หารถที่มั่นใจว่า สภาพดีจริงๆค่อยซื้อครับ ไม่งั้นปวดหัว
-
ถ้า3.5 ดูรถเป็น สภาพดีจริงๆ
เป็นผมจะรีบไปคว้าเลยคับ เอามาเปลี่ยนช่วงล่างเทพๆใส่ซะ จับดมแกส ดีๆอีกชุด เบรคดีๆอีกซักหน่อย ทำไปเรื่อยๆ < แต่มันของจำเป็น
ขับยาวๆเลยคับ toyota มันจะวิ่งเท่าไหร่ ไม่เห็นจะจุกจิกซักคัน ;D
-
;Dขอขอบคุณ ทุกความคิดเห็นครับ ;D
-
ใหม่แกะกล่องกะมือเราดีกว่าครับ ไม่จุกจิกระหว่างใช้งาน
-
2.5g ก็เหลือเเล้วนะครับ แต่พี่โตตัดอะไรๆออกมากไปหน่อย ส่วนมือสอง 3.5v6 สภาพภายในของรถ 100000โล ไม่น่าจะสวยเท่าไร ตัว3.5 มักไม่ใช่รถที่ซื้อไว้ใช้เอง ส่วนใหญ่จะเป็นรถที่ซื้อไว้ให้ โรงงานญี่ปุ่นเช่ารับซาโตครับ
-
เครื่อง 3.5 ถ้าไม่ติดแก๊ส เติมน้ำมันอ้วกแตกแน่ !! :-X
-
2.5 ป้ายแดงครับ
-
3.5 ติดแก๊ซพอไหวครับ ไม่ติดแก๊ซนี่ .... คุณจะไม่อยากขับมันออกจากบ้านเท่าไหร่นัก ;D
-
ใช้เวลาคิด00000.8วินาทีเลือก2.5ใหม่ๆแน่นอนครับ
-
วีหกแน่นอนครับ ซดไม่มากขนาดนั้นหรอก แต่วิ่งไปเป็นแสน คงโทรมอยู่
3.5 Q ระวัง จะเป็นรถตำรวจทางหลวงนะครับ ดูดีๆครับ ในตลาด มือ2 มีมากกว่า50%
ไม่ใช่ว่าของ ทล. เขาใช้ไฮบริดหรือครับ V6 จะเคยเห็นกับตำรวจคุ้มกันเจ้า
-
เลือก New 2.5 ครับ เอามาใช้แล้วรู้สึกแรงไม่พอใจ
มีวิธีทำให้แรงกว่า 3.5 จนคุณเกินพอใจได้ครับ
-
เอา 3.5Q ครับ ราคาตอนนี้น่าสอยมาก ;D
-
เลือก New 2.5 ครับ เอามาใช้แล้วรู้สึกแรงไม่พอใจ
มีวิธีทำให้แรงกว่า 3.5 จนคุณเกินพอใจได้ครับ
ทำได้ขนาดนั้นเลยเหรอครับ รบกวนช่วยอธิบายให้เห็นภาพแบบคร่าวๆ เพิ่มเติม
สักหน่อยได้มั๊ยครับ หรือมีที่ไหนรับทำ ช่วยแนะนำหน่อยครับ หากทำได้แค่ประมาณ
Accord G7 3.0 V6 ผมก็พอใจแล้ว ( ขับช้าแต่อยากแรงไว้ก่อน )