Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: cloud ที่ กันยายน 11, 2012, 22:12:33
-
มีโอกาสได้เหยียบแคมรี่มันติดเท้ามากๆไม่มีอาการหน่วงเลยครับ เทียบกับc250cdiยังหน่วงๆและรู้สึกได้ว่าแรงพอกันเลยครับ
เลยอยากจะรู้ว่าทั้งคู่มันประมานกี่วิครับ c250cdiเป็นตัว5สปีดนะครับ
-
คุณ J!MMY ทำ teaser ไว้แล้วครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,23118.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,23118.0.html)
-
จำได้ว่า 2.5G แรงพอกับ 320D 0-100 8.9วิ ;D
Hybrid แรงกว่านั้น อยู่ที่ 8.5วิ
-
เรื่องเครื่องเสียงผมว่าต้องเบิร์นอินนานพอสมควร ครับ
-
มีโอกาสได้เหยียบแคมรี่มันติดเท้ามากๆไม่มีอาการหน่วงเลยครับ เทียบกับc250cdiยังหน่วงๆและรู้สึกได้ว่าแรงพอกันเลยครับ
เลยอยากจะรู้ว่าทั้งคู่มันประมานกี่วิครับ c250cdiเป็นตัว5สปีดนะครับ
เพราะตัว hybrid เวลาออกตัว มอเตอร์ไฟฟ้าทำงาน ทำให้ไม่ต้องรอรอบ ครับ
-
กดนานๆ ลากยาวๆได้ตัวเลขแบบนึง
แต่ตอนยกๆ เร่งๆ เบรคๆ เป็นอีกเรื่องนึงครับ
ตัว 2.4 ธรรมดาๆ เร่งๆเบรคๆ พอกดคันเร่งต่อ ต้องรอรอบนิดๆ
แคมรี่ไฮบริด พอยกแล้วกดต่อ มาทันที สะใจมากๆ
ตัว 2.5 น่าจะโหดมากๆ
-
รู้สึกได้เลยครับว่ามันไม่แพ้เบนซ์เลย ญี่ปุ่นนี่เก่งจริงๆครับ
-
0-160 แรงจริงๆครับยอมรับเลยจากที่ลองมาแต่หลังจากนั้นก็จะโดน benz กะ bmw สวน ละ และก็สวนยาวๆจน 220+ แหละ เพราะ camry จมมิดที่ 195
-
C250 Cdi แรงกว่าครับ (ชัดเจนเลย) ไม่ได้เข้าข้างใครเลยครับ ตามความเป็นจริง ทั้งต้นและปลาย แต่ความรู้สึกก็วัดกันยากหน่อยครับ( ไม่มีมิเตอร์)
55ขำๆนะครับ
-
C250 Cdi แรงกว่าครับ (ชัดเจนเลย) ไม่ได้เข้าข้างใครเลยครับ ตามความเป็นจริง ทั้งต้นและปลาย แต่ความรู้สึกก็วัดกันยากหน่อยครับ( ไม่มีมิเตอร์)
55ขำๆนะครับ
น่าจะตามนั้นครับ แต่คงไม่มาก เพราะว่าผมเคยสังเกตุหลายรอบละว่าเครื่องดีเซลเนี่ยมันชอบหลอกความรู้สึกได้เยอะเลยเพราะมันมีแรงดึงเยอะมันเลยเหมือนแบบพุ่งๆ ทั้งๆที่มันก็ไวพอๆกันต่างกันไม่มาก
-
อัตราเร่งน่าจะเทียบกับford focus TDCi มากกว่าครับ เทียบ c250 Cdiไม่ติดแน่ๆ เพราะ0-100 ต่างกันตั้ง 1 วิกว่าๆ นี่เยอะมากๆ ครับ
ขอตอบแบบยืนยันครับ