Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: imvile ที่ กันยายน 12, 2012, 02:53:05
-
วันนี้ไปเดินเซนทรัล เห็น TMT เอามาโชว์ 2 คัน สีขาวกับสีแดง (มาพร้อมพรีตตี้ใส่ชุดสีแดงด้วย) :D ตอนแรกนึกว่าค่ายเกรย์มาเปิดบู้ท พอไปดูปรากฏเป็นโตโยต้าไทยแลนด์
เห็นได้ความว่าเปิดจองแล้ว เกียร์ออโต้6จังหว่ะ std ไม่มี paddle shift รู้สึก 2.3 m top grade รู้สึก 2.5 m มีตัว้กียร์ธรรมดาด้วย แต่ลืมถามราคา
ตัวโชว์สีขาวใส่ชุด TRD หล่อมาก
ไม่ทราบว่าผมตกข่าวรึเปล่าด้วยนะ 555 ถ้าทราบกันไปแล้วลบกระทู้ทิ้งก็ได้นะครับ.
-
Toyota เปิดตัวตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ
-
เปิดตัวมานานมากแล้วคับ ;D
-
เห็นมาที่นี้อาทิตย์หนึ่งแล้วครับ ว่าจะไปเล่นเกมที่บูธซักหน่อยแต่ีคนนั่งตลอดเลยดูห่างๆดีกว่า ;D
-
แถวบ้านผมมีขับแล้วคันนึงสีขาว
ชอบเอามาจอดริมถนนประจำ
-
เกียร์ธรรมดาน่าจะ 2.49
-
เข้าใจว่ารถเปิดตัวมานานแล้ว
แต่จขกท คงหมายถึงว่า โตโยต้ามาเปิดบูธเองเลยกับมือ
และเป็นบูธเฉพาะกิจของ 86 เลย
คิดว่าน่าจะทำการตลาดแยกต่างหากไปเลยแบบญี่ป่น
ซึ่งถ้าดูจากแผนการตลาดของญี่ปุ่นจะยิ่งกว่านี้เยอะ
ดีลเลอร์ต้องได้รับเลือกเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ขาย86
ต้องมีช่างอบรมเฉพาะ ที่ไม่ใช่แค่ซ่อม86 แต่ต้องรู้เรื่องการโมดิฟายด์ 86 ด้วย
มีกลุ่ม 86 โดยเฉพาะ
แนวคิดการวางแผนการฟื้นฟูตลาดรถสปอร์ตของเค้าชัดเจนดีจริงๆ
-
งานนี้เรียกว่า จัดบู๊ทจ้าาาา ไม่ใช่เปิดตัวแต่อย่างใด วันนี้คิดว่าจะไปดูพริตตี้อยู่ ;D
-
รู้สึกว่าจะมีสมาชิกท่านนึงในบอร์ดเราได้รับรถมาเรียบร้อยแล้วครับ เคยเห็นตั้งกระทู้อยู่ในห้อง Relax
-
เข้าใจว่ารถเปิดตัวมานานแล้ว
แต่จขกท คงหมายถึงว่า โตโยต้ามาเปิดบูธเองเลยกับมือ
และเป็นบูธเฉพาะกิจของ 86 เลย
คิดว่าน่าจะทำการตลาดแยกต่างหากไปเลยแบบญี่ป่น
ซึ่งถ้าดูจากแผนการตลาดของญี่ปุ่นจะยิ่งกว่านี้เยอะ
ดีลเลอร์ต้องได้รับเลือกเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ขาย86
ต้องมีช่างอบรมเฉพาะ ที่ไม่ใช่แค่ซ่อม86 แต่ต้องรู้เรื่องการโมดิฟายด์ 86 ด้วย
มีกลุ่ม 86 โดยเฉพาะ
แนวคิดการวางแผนการฟื้นฟูตลาดรถสปอร์ตของเค้าชัดเจนดีจริงๆ
โหย การตลาดญี่ปุ่นสุดจริงๆ ฮะ สำหรับการฟื้นฟูตลาด 86 เนี่ย =w=b นับถือเลยครับ
-
รู้สึกว่าจะมีสมาชิกท่านนึงในบอร์ดเราได้รับรถมาเรียบร้อยแล้วครับ เคยเห็นตั้งกระทู้อยู่ในห้อง Relax
ขอตามไปดู หน่อยนะครับ
-
เข้าใจว่ารถเปิดตัวมานานแล้ว
แต่จขกท คงหมายถึงว่า โตโยต้ามาเปิดบูธเองเลยกับมือ
และเป็นบูธเฉพาะกิจของ 86 เลย
คิดว่าน่าจะทำการตลาดแยกต่างหากไปเลยแบบญี่ป่น
ซึ่งถ้าดูจากแผนการตลาดของญี่ปุ่นจะยิ่งกว่านี้เยอะ
ดีลเลอร์ต้องได้รับเลือกเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ขาย86
ต้องมีช่างอบรมเฉพาะ ที่ไม่ใช่แค่ซ่อม86 แต่ต้องรู้เรื่องการโมดิฟายด์ 86 ด้วย
มีกลุ่ม 86 โดยเฉพาะ
แนวคิดการวางแผนการฟื้นฟูตลาดรถสปอร์ตของเค้าชัดเจนดีจริงๆ
การตลาดจัดหนักเหมือนกันนะเนี่ย...
-
เปิดตัวนานแล้วครับๆ
ที่มาจัดบูธก็เห็นตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้วน่ะครับ ยังจัดอยู่เลยหรอครับเนี่ย