Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AMG GT ที่ กันยายน 30, 2012, 12:37:07
-
คืออยากถามว่า แบบ mixer คือระบบดูดหรือเปล่า หรือจะติดแบบหัวฉีดดีครับ แล้วยี่ห้อไหนดีครับ งบประมาน 30000
-
หัวฉีดเลยครับ แนะนำติดตามศูนย์ของยี่ห้อ แก็สเลย อย่าไปติดร้านเล็กๆงานไม่ค่อยดี
-
หัวฉีด only
-
หัวฉีด เลยคับ
หาอู่ที่ดีๆในการติดตั้ง จะได้ไม่ต้องมาเเก้งานบ่อยคับ
-
เชียงใหม่หัวฉีด+ถังโดนัท 280000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000001
โทดทีครับคีบอร์ดค้าง :P
2หมื่น แปดพันบาทครับ
-
เคยใช้ระบบดูด Fire back บ่อยครับ กรองอากาศ พังบ่อย
หัวฉีดอย่างเดียวครับ
ถ้าถามผม(ความคิดเห็นส่วนบุคคล)
ไม่อยากให้ใช้ถังโดนัท เพราะว่า จะต้องไว้ใส่ยางอะไหล่เวลาฉุกเฉินครับ
ใส่ถังแคปซูล แล้วก็ ทำให้สวยๆ เปิดเอาเครื่องมือ+ยางอะไหล่สะดวกด้วยนะครับ
-
ถ้าผมแนะนำ ผมก็แนะนำหัวฉีดนะครับ จ่ายแก๊สได้แม่นยำและประหยัดกว่าแน่นอน โดยเฉพาะวิ่งในเมืองที่ออกตัวเร่งขึ้นๆลงๆบ่อยๆ
แต่ผมเห็นหลายๆคนเอา vtec หรือ i-vtec ไปติดแล้วก็บ่นๆว่าใช้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ
ถ้ายังไงผมว่าลองดูคลับ FD ดูเผื่อมีคนไปติดแล้วใช้ดีครับ
-
จบหัวฉีดเถอะครับ Mixer แต่ก่อนผมก็เคยติดในปาเจโร่ แบล็กไฟล์แอร์โฟร์พังไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึนอยู่กับการติดตั้ง
แล้วก็ส่วนมากที่ผมเห็นมาMixerติดเนียบๆจบก็มี ติดแล้วเกิดปัญหาก็เยอะ สรุปแล้ว งบ3หมื่น ติดหัวฉีดไปเลยครับ หาร้านติดตั้งดีๆ
จูนเก่งๆ เก็บงานเรียบร้อย ส่วนจะติดตั้งที่ไหน ก็ลองไปหาในคลับดูครับว่าคนส่วนใหญ่ติดที่ไหนแล้วดี (แต่ของผมๆหาคลับอื่นแล้วเอารถตัวเองไปติด
แปลกตัวเองเหมือนกัน 555 แต่พอดีเชื่อมือพี่แกมาก ติดมาวิ่งเนียบเลย ).....ยังไงก็ลองหาข้อมูลดูครับ
-
จบหัวฉีดเถอะครับ Mixer แต่ก่อนผมก็เคยติดในปาเจโร่ แบล็กไฟล์แอร์โฟร์พังไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึนอยู่กับการติดตั้ง
แล้วก็ส่วนมากที่ผมเห็นมาMixerติดเนียบๆจบก็มี ติดแล้วเกิดปัญหาก็เยอะ สรุปแล้ว งบ3หมื่น ติดหัวฉีดไปเลยครับ หาร้านติดตั้งดีๆ
จูนเก่งๆ เก็บงานเรียบร้อย ส่วนจะติดตั้งที่ไหน ก็ลองไปหาในคลับดูครับว่าคนส่วนใหญ่ติดที่ไหนแล้วดี (แต่ของผมๆหาคลับอื่นแล้วเอารถตัวเองไปติด
แปลกตัวเองเหมือนกัน 555 แต่พอดีเชื่อมือพี่แกมาก ติดมาวิ่งเนียบเลย ).....ยังไงก็ลองหาข้อมูลดูครับ
เหมือนผมเลยครับ 55+ หาข้อมูลมันทุกอู่ ทุกคลับ หาฝีมือช่างที่ดีที่สุด ยิ่งคุยรู้เรื่องยิ่งดี ตอบปัญหาได้เคลียร์ อันดับแรกในการเลือกอู่ผมอยากให้ท่านทั้งหลายที่คิดจะติด อย่าดูแต่งานติดตั้ง สิ่งจำเป็นที่ดีที่สุดคือ การแก้ปัญหาเวลาเรามีปัญหามากกว่า ติดตั้ง มันเนียนได้ทุกคันฮะ เวลามีปัญหาใครจะรับผิดชอบมากกว่านี้ละ ผมว่าประเด็นสำคัญ
-
หัวฉีดครับ Energy Reform กับ Versus อ่าครับ ผมว่าสองที่นี้โอ เพราะเค้ามีศูนย์ของเค้าเองเลย
-
อย่าใช้ระบบดูดเลยครับ ถูก แต่จบยาก
พี่ที่ทำงานเก่า ใช้ฟอร์ด เลเซอร์เทียร่าติดแก็ส
ใช้ระบบดูด แบ็คแล้วแบ็คอีก
วันก่อนจอดติดไฟแดงอยู่ข้างแท็กซี่ลิโม
พอไฟเขียวปุ๊บ กำลังจะออกตัว ปุ้ง! ต่อหน้าต่อตา
-
ถ้าจะบอกว่า ให้ไปเอา Atkier จะได้มั้ย เพราะมันก็คือ Energy OEM แบบยังไม่แปะแบรนด์ หรือเอา A.E.B. ไอพวกกล่อง ECU สมัยนี้มันก๊อปกันเยอะ ที่ว่านี้ไม่ใช่ของ copy จากจีน แต่มันลอกหน้าตาโปรแกรมกันมา แล้วปั๊มแบรนด์ใหม่ขึ้นมา ระบบดูดถ้าจำไม่ผิดพี่ที่รู้จักใช้ N บอกว่า N ระบบดูดดีมาก ประหยัด ดีกว่าหัวฉีดอีก ถามแท๊กซี่ เขาก็บอกแบบนี้ ;) จะเล่น L ต้อง หัวฉีดฮะ เหมือนเรามีกล่องจูนพ่วงแบบ Piggy bag อีกใบย่อมๆเลยนะครับ
-
หัวฉีดครับ
แน่นอนกว่า จบด้วย
-
สำหรับรถใหม่ทุกรุ่น ขอฟันธง หัวฉีด เท่านั้นครับ
ดีกว่าในทุกๆด้านจริงๆครับ