Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: arpore ที่ ตุลาคม 04, 2012, 18:50:04
-
4ประตูยกสูง
Btตัวราคา746,000.-
Ranger ตัว799}000.-
รักพี่เสียดายน้อง ฟอร์ดรอนานแต่ได้ฟังชั่นเพียบ
มาสด้าไม่มีอะไร ไม่มีAbsไม่มีแอร์แบ็ก แต่ได้รถเร็ว
ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยว่าน่าเล่นตัวไหน
-ไม่สนใจราคาขายต่อ
-ค่าเลี้ยงดู(ถ่ายน้ำมันเครื่อง/เช็คระยะต่างๆ/ราคาอะไหล่)
-ช่วงล่าง
-ความประหยัดน้ำมัน
ผมอยู่โคราชครับ
-
อ่านตามที่บอก ชอบเรนเจอร์มากกว่าใช่มั้ย งั้นรอเถอะครับ เอาให้ชัวร์ไปเลยว่าเราเลือกคันที่เราชอบที่สุด
-
ส่วนตัว RG สวยกว่า แต่ติดตรงเวลานี่แหละ
จองวันนี้อีก 6 เดือน+ถึงได้ ยกเว้นฟลุ๊ก มีรถหลุด+เส้น
-
Ranger รอนาน
BT50 ได้รถเลย
เอาอันหลังดีกว่า
-
ผมคิดว่าควรจะรอดีกว่าครับ รถเราซื้อมาใช่นานเป็นปี ไม่ได้ใช้แค่ไม่กี่เดือน
รอหน่อย ได้ของตามที่จัดมา เหนือกว่า ถูกใจกว่าแน่นอนครับ
-
RANGER จ้า รักแล้วรอหน่อยน้า :D
-
ไม่มีรถกระบะใช้ แต่เคยขับทั้งสองตัวข้างต้น bt 50 ใกล้เคียงex ผมมากที่สุด(รู้สึกว่ามันกระชับดีอ่ะ บอกไม่ถูก) ส่วนอัตราสิ้นเปลี้องไม่รู้ ระบบความปลอดภัยไม่รู้ ศูนย์บริการ พี่สาวใช้โฟกัส ไม่มีครั้งไหนที่เข้าเช็คระยะแล้วไม่บ่นไม่หัวเสีย ไม่เคยมีเลยจริงๆ มาสด้า เห็นเพื่อนใช้ ก็บ่นตลอดเวลาเข้าศูนย์บริการแห่งหนึ่งในเมืองลิง แย่มากทั้งเรื่องสถานที่และบริการเคยไปด้วยกันครั้งนึง ที่อื่นไม่รู้
-
บอกตามตรง เรื่องความสวยนี่ ไม่มีมาตราฐานวัดว่า ใครสวบกว่ากัน เพราะขึ้นอยู่กับ ความชอบส่วนตัว
อย่าไปเชื่อใครทั้งนั้น ว่า rg สวยกว่าหรือ bt สวยกว่า
***..เรื่องความสวยของรถนี่ ไม่ต้องไปเชื่อใครทั้งนั้น เชื่อตัวเองเท่านั้น...
จากที่คูณบอกมา เรื่อง ออฟชั่น ford มาให้มากกว่าในราคาที่แพงกว่า... ผมว่าคุณต้องไปทดลองขับดูครับว่า คันไหน
โดนใจคุณมากกว่ากันครับ
-
ผมขับเรนWT Cabครับ แข็งได้ใจ ไม่เอาบีเพราะติดที่ไม่มีแอกับเอนั่นแหละครับ คันเก่าผมเป็นบีทีนะครับ ตอนแรกจะเอาออโต้4ปต.ไปๆมาๆเข้าเวปคลับนิวเรนทุกวันมีหลุดมา คันเก่าต้องรีบปล่อยด้วย ชีวิตไม่ง่ายจริงๆครับแต่ผมชอบบรรทุกโน่นนั่นนี่เป็นชีวิตจิตใจอีกทั้งทำงานตกแต่ง ก่อสร้างด้วยถ้าได้หน้ายิ้มมาคงไม่เหมาะเลยมาจบกับเรนครับ ต่ออีกนิดนะครับ เพื่อนผมจองเรนพร้อมกันพอมันรู้ว่าผมได้รถแล้วมันอยู่ไม่เป็นเลยไปจับบีทีออโต้4ปต.มาเลยครับ อันนี้เพื่อนผมมันมีลูกน้อย3คนคือผมว่าเหมาะกับมันเพราะมันนั่งสบายกว่าครับ สรุป ผมว่าถุงลมถ้ามีไม่ได้ใช้จะดีมากครับ แต่ถึงเวลาจำเป็นต้องใช้แล้วไม่มี เอ่อผมว่ามันน่าคิดนะครับ ผมขับทางไกลประจำคันเก่ามีแต่เอบีเอสไม่มีถุงลมมันไม่อุ่นใจอะครับ(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ) จริงๆเรนเท่าที่ผมดูในคลับก็มีหลุดมาเรื่อยนะครับ สำคัญสีกับเกียร์จะตรงกับใจเรารึปล่าวแค่นั้นเอง แต่6เกียร์นี่ยังไม่ชินสักทีครับ ขับมาจะ4พันโลละ สมัยก่อนบ่นกับเกียนาวาร่า มาเจอเรนเจอผมว่าจับจังหวะยากกว่าอีก นี่ว่าขับเกีธรรมดามา10กว่าปีต้องปรับใหม่หมดเลยครับ ;D ;D ;D
-
ผมขับเรนWT Cabครับ แข็งได้ใจ ไม่เอาบีเพราะติดที่ไม่มีแอกับเอนั่นแหละครับ คันเก่าผมเป็นบีทีนะครับ ตอนแรกจะเอาออโต้4ปต.ไปๆมาๆเข้าเวปคลับนิวเรนทุกวันมีหลุดมา คันเก่าต้องรีบปล่อยด้วย ชีวิตไม่ง่ายจริงๆครับแต่ผมชอบบรรทุกโน่นนั่นนี่เป็นชีวิตจิตใจอีกทั้งทำงานตกแต่ง ก่อสร้างด้วยถ้าได้หน้ายิ้มมาคงไม่เหมาะเลยมาจบกับเรนครับ ต่ออีกนิดนะครับ เพื่อนผมจองเรนพร้อมกันพอมันรู้ว่าผมได้รถแล้วมันอยู่ไม่เป็นเลยไปจับบีทีออโต้4ปต.มาเลยครับ อันนี้เพื่อนผมมันมีลูกน้อย3คนคือผมว่าเหมาะกับมันเพราะมันนั่งสบายกว่าครับ สรุป ผมว่าถุงลมถ้ามีไม่ได้ใช้จะดีมากครับ แต่ถึงเวลาจำเป็นต้องใช้แล้วไม่มี เอ่อผมว่ามันน่าคิดนะครับ ผมขับทางไกลประจำคันเก่ามีแต่เอบีเอสไม่มีถุงลมมันไม่อุ่นใจอะครับ(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ) จริงๆเรนเท่าที่ผมดูในคลับก็มีหลุดมาเรื่อยนะครับ สำคัญสีกับเกียร์จะตรงกับใจเรารึปล่าวแค่นั้นเอง แต่6เกียร์นี่ยังไม่ชินสักทีครับ ขับมาจะ4พันโลละ สมัยก่อนบ่นกับเกียนาวาร่า มาเจอเรนเจอผมว่าจับจังหวะยากกว่าอีก นี่ว่าขับเกีธรรมดามา10กว่าปีต้องปรับใหม่หมดเลยครับ ;D ;D ;D
ของหายากเลยนะนี่ 2.2 WT cap มาช้ากว่า 3.2 ซะอีก :D ;D ;D
-
RANGER!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
-
ถ้าออพชั่นของ BT-50 เหมือน Ranger นะ ผมไปหา BT-50 โดยไม่คิดเลยครับ
สำหรับผม ผมว่ามันดูสวยกว่า Ranger นะ แต่ไม่ใช่ Ranger ไม่สวย แต่มันสวยไม่ฟินแบบ BT-50 อ่ะครับ ;D ;D ;D
-
Rangerครับ สวยกว่า ปลอดภัยกว่า ดูดีกว่า รอนานหน่อยไม่เป็นไร รอไปหน่อยเถอะครับ(ถ้าไม่ได้รีบใช้มากนะ)
-
จอง WT ไม่ทัน ขึ้นไป 40,000 แล้ว ตัดใจเลย :P
-
ถ้าออพชั่นของ BT-50 เหมือน Ranger นะ ผมไปหา BT-50 โดยไม่คิดเลยครับ
สำหรับผม ผมว่ามันดูสวยกว่า Ranger นะ แต่ไม่ใช่ Ranger ไม่สวย แต่มันสวยไม่ฟินแบบ BT-50 อ่ะครับ ;D ;D ;D
+1 ถ้า Option เท่ากัน พอฟัดพอเหวี่ยงกันได้อยู่ครับ ดีคนละอย่าง ผมว่าถ้าเป็นช่วงล่างนั่งดีๆ BT น่าจะ work กว่า เพราะ BT ช่วงล่างนุ่มกว่า RG พอสมควรเลยครับ แต่ RG ขับแล้วมันสะใจจริงครับ ถ้าสน RG จริงๆลองดูศูนย์ใกล้เคียงไหมครับ เผื่ออาจจะมีบางศูนย์ที่ได้เร็วขึ้น ขอให้โชคดีได้รถตามความต้องการครับ
-
เอ ที่โคราชนี่ ดีลเลอร์ฟอร์ดกับมาสด้า เจ้าของเดียวกันไม่ใช่หรือครับ ถ้าใช่เรื่องศูนย์ก็คงไม่ต่างกัน (ถ้าไม่ใช่ขอภัยด้วย)
ผมขับเรนWT Cabครับ แข็งได้ใจ ไม่เอาบีเพราะติดที่ไม่มีแอกับเอนั่นแหละครับ คันเก่าผมเป็นบีทีนะครับ ตอนแรกจะเอาออโต้4ปต.ไปๆมาๆเข้าเวปคลับนิวเรนทุกวันมีหลุดมา คันเก่าต้องรีบปล่อยด้วย ชีวิตไม่ง่ายจริงๆครับแต่ผมชอบบรรทุกโน่นนั่นนี่เป็นชีวิตจิตใจอีกทั้งทำงานตกแต่ง ก่อสร้างด้วยถ้าได้หน้ายิ้มมาคงไม่เหมาะเลยมาจบกับเรนครับ ต่ออีกนิดนะครับ เพื่อนผมจองเรนพร้อมกันพอมันรู้ว่าผมได้รถแล้วมันอยู่ไม่เป็นเลยไปจับบีทีออโต้4ปต.มาเลยครับ อันนี้เพื่อนผมมันมีลูกน้อย3คนคือผมว่าเหมาะกับมันเพราะมันนั่งสบายกว่าครับ สรุป ผมว่าถุงลมถ้ามีไม่ได้ใช้จะดีมากครับ แต่ถึงเวลาจำเป็นต้องใช้แล้วไม่มี เอ่อผมว่ามันน่าคิดนะครับ ผมขับทางไกลประจำคันเก่ามีแต่เอบีเอสไม่มีถุงลมมันไม่อุ่นใจอะครับ(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ) จริงๆเรนเท่าที่ผมดูในคลับก็มีหลุดมาเรื่อยนะครับ สำคัญสีกับเกียร์จะตรงกับใจเรารึปล่าวแค่นั้นเอง แต่6เกียร์นี่ยังไม่ชินสักทีครับ ขับมาจะ4พันโลละ สมัยก่อนบ่นกับเกียนาวาร่า มาเจอเรนเจอผมว่าจับจังหวะยากกว่าอีก นี่ว่าขับเกีธรรมดามา10กว่าปีต้องปรับใหม่หมดเลยครับ ;D ;D ;D
+1 ครับ สำคัญต้องลองขับเองครับ
ปล.เท่าที่ลองขับผมชอบเรนเจอร์มากกว่าแข็งกว่านิดๆ ภายนอกแล้วแต่ชอบ แต่ภายในบีทีดูดีกว่า
-
สำหรบผม bt สวยกว่าชอบช่วงล่างมากกว่า RG ;D
-
ชอบก็ซื้อเลยครับ ผมยังกลัวบริษัทฟอร์ดอยู่ ถ้ามีรถหลายคันซื้อได้เลย ถ้ามาทำงานกลัวมันจะซ่อมไม่เสร็จสักที
-
สำหรับผม รอครับ จะเอา abs airbag ครับ เน้นปลอดภัย
-
ถ้ารอได้ก็เห็นว่าปลายปี bt จะมีการปรับสเปกรุ่น4ประตูยกสูงเกียร์ธรรมดาอยู่อ่ะครับ สิ่งอยู่ในคลับได้ข่าวคราวมา
ที่จะเพิ่มก็น่าจะ 2 อย่างที่ขาดนี่แหละครับ
-
4ประตูยกสูง
Btตัวราคา746,000.-
Ranger ตัว799}000.-
รักพี่เสียดายน้อง ฟอร์ดรอนานแต่ได้ฟังชั่นเพียบ
มาสด้าไม่มีอะไร ไม่มีAbsไม่มีแอร์แบ็ก แต่ได้รถเร็ว
ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยว่าน่าเล่นตัวไหน
-ไม่สนใจราคาขายต่อ
-ค่าเลี้ยงดู(ถ่ายน้ำมันเครื่อง/เช็คระยะต่างๆ/ราคาอะไหล่)
-ช่วงล่าง
-ความประหยัดน้ำมัน
ผมอยู่โคราชครับ
ABS กับ Airbag สำคัญเหมือนกันนะพี่จ๋า :D
-
RANGER เท่ห์+ ABS +AIRBAG ครับ
-
ถ้าคิดเล่นๆ รอ 6 เดือนแต่ใช้รถไปอีก 6 ปี อย่างนี้คุ้ม แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้(ไว้หากิน) ไม่นานคุณจะได้เงินก้อนใหม่มาซื้ออีกคัน
-
bt ตัวนี้มันยังมาไม่เต็ม เพิ่มอีกนิดได้ ความปลอดภัยที่เหนือกว่า...ผมใช้ เรนเจอร์ ๔ ประตู ยกสูง เกียร์ธรรมดาดัวนี้อยู่ หากชอบบรรทุกหนักหน่อยใช่เลย ต้องการความนิ่มก็เติมลมยางอ่อนหน่อยก็ใช้ได้ แต่จะให้นุ่มเหมือนเก๋งคงได้แต่ฝัน มันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็นั่งสบายในระดับหนึ่ง ความประหยัดผมขับตามประสาผมนะ ลูกรักเป็นส่วนใหญ่ ลาดยางก็พอสมควร ทางไกลไม่ค่อยได้ไป เท้าหนักเป็นบางอารมย์ ได้ ๑๓ กว่าๆ กม./ลิตร เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งหนึ่ง ค่าใช่จ่าย ประมาณ ๓,๐๐๐ บาท ความสวยแล้วแต่ชอบ...บีทีไม่มีข้อมูล....
-
BTไดเร็วจิงหรอคับ คือจองต้นเดือน สิ้นเดือนได้เลยหรอคับ?
-
ความคิดเหมือนผมเลยที่ช่วงนึงเคยสับสน ตอนแรกๆเทใจไปให้Ranger ไปหมดและเรียบร้อยแล้วครับ
แต่สุดท้าย พอเจอกระทู้ศุนย์บริการกับได้คุยกับเพื่อนๆ คงย้ายไปBT50Proดีกว่า ศุนย์บริการน่าจะเวริค์กว่าหน่อย ซื้อรถมาอยู่กับมันก็ต้องพามัน
ไปบำรุงรักษา รวมถึงคุณพ่อใช้น่าจะนิ่มสบายกว่าครับ เพราะเท่าที่อ่านๆมาRangerแข็งน่าดูเหมือนกัน สำหรับผม คนตอบไม่ได้ซื้อครับ ยัไงงจขกท.
คงต้องไปลองเองดีกว่า เพราะว่าถ้าเทียบหลายๆปัจจัยแล้ว จะต้องอยู่กับมันยาวๆผมยังคงมองเรื่องศุูนย์บริการอยู่ครับ :)
-
เอาใจตัวเองเถอะ
ถ้าอยากหล่อ เท่ ปลอดภัย ก็ต้องแลกมาด้วย 0เห่ย อะไหล่แพง รอรถนาน
ถ้า เหตุผลของ จขกท. คิดว่ารับได้ ก็ลุยมันซะ