Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: modtuanid ที่ ตุลาคม 05, 2012, 17:36:56
-
สวัสดีทุกท่านครับ
หลังจากที่เรื่องราวของผมและครอบครัวได้รับรถฮอนด้า CR-V มาจากศูนย์ฮอนด้า สาขาบางคอแหลม และเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นตามนี้นะครับ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 1 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html)) และ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html))
ในวันนี้ครับ (5/10/55) คุณแม่ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งโทรมาจากทาง Honda ครับ หลังจากที่คุณแม่ได้คุณกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเรียบร้อยจึงได้มาเล่าให้ผมฟังครับ
รายละเอียดเท่าที่คุณแม่เล่ามาก็ประมาณนี้นะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านที่โทรมานั้นได้แจ้งว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท ฮอนด้า พระราม 3 กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้ที่ดูและทั้ง 7 สาขาในเครือฮอนด้า พระราม 3 ทั้งหมด
ได้เข้าไปสอบถามเรื่องทั้งหมดจากทาง สาขาบางคอแหลม และได้ทราบถึงเรื่องราวที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจต่างๆ ทางบริษัทฮอนด้า พระราม 3 จึงอยากจะขอนัดพบ
เพื่อขอโทษลูกค้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพาทางเจ้าหน้าที่ของ สาขาบางคอแหลม เข้ามาขอโทษด้วยครับ ซึ่งสำหรับวันที่นั้นจะนัดหมายกันอีกครั้ง
สำหรับเหตุการณ์หลังจากนัดคุยกันแล้วทางผมจะแจ้งให้ทราบในภาค 4 ต่อไปนะครับ :)
ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ พี่ jimmy ครับ อันนี้เป็นเพราะว่าทางพี่ jimmy ได้ส่งเรื่องไปทาง สนง.ใหญ่หรือเปล่าครับ ถ้าหากใช่ต้องขอขอบคุณมากๆครับผม :)
มีความเคลื่อนไหวอย่างไร จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ...
-
ขอบพระคุณมากครับที่มาอัพเดทกันครับ
พี่เป็นคนที่มีความอดทนมากจริงๆครับ ผมนับถือ
ขอให้ความถูกต้องแสดงผลใ้ชัดครับ
เราไม่ได้อยากรังแกใคร ผจก.ฝ่ายขายสาขา คงมีประสบการณ์น้อย
นี่คงเป็นบทเรียน ที่จะทำให้เขามีพัฒนาการ
ถือเป็นธรรมทานครับ
-
เรื่องจบด้วยดีก็ถือว่าดีแล้วล่ะครับ
คราวหน้าคราวหลังอาจต้องมีการดำเนินเรื่องให้รอบครอบกว่านี้อีกหน่อย จะได้ไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
ใจเขาใจเราครับ ผมเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย อะไรแก้ไขได้ก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ;D
-
ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ :D :D คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น
-
ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ :D :D คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น
นั่นสิครับ ไม่น่าเชื่อเลย :D รอชมภาค 4 ด้วยนะครับ
-
รอติดตามอยุ่ครับ
-
รออ่านภาค4คับ ;D
-
ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้
ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน
ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="
ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป
พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ :D
-
จบกันไปก็ดีครับ
อย่ามีภาค 4 เลย
-
ผมว่าเครือนี้เค้าทำได้ดีนะครับ การโทรมาแบบนี้ถือว่าเป็นการรับผิดชอบที่ดี
ผมเคยเข้าแต่สาขาถนนนราธิวาส ก็ประทับใจเช่นกันครับ บริการดี
-
ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้
ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน
ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="
ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป
พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ :D
ตอนผมไปดูรถเห็นติดป้ายว่าที่นี่ได้รางวัลด้านบริการด้วยนิครับ