Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: min ที่ ตุลาคม 02, 2009, 07:02:08
-
จากข่าวใน Manager online ครับ ระบุว่า Hyundai จะทำตลาดต่อในรุ่น Sonata แต่ไม่ใช่ Yf นะครับ แต่เป็น Model เดิม และเป็นรุ่น minor change ซึ่งจะเริ่มทำตลาดกันในต้นปีหน้า ช่วงนี้อยู่ระหว่างเคลียร์สต๊อกเก่าอยุ่ ส่วน YF นั้น ระบุว่า ทำตลาดแน่นอนครับ แต่คงต้องรอไปอีกประมาณ 2 ปีเป็นอย่างน้อย ( ถ้าเป็นเช่นนั้น ณ เวลานั้น คงชนกับ Model change ทางฝั่ง Honda และ toyota พอดี ) จริงเท็จประการใด วานผู้รู้ตอบด้วยครับ
-
กำ..
-
เฮ้อออออออออออออออออออออออออ
-
เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีของ Sonata จริง ๆเลยนะครับเนี่ย
-
อะไรกัน...ไม่นะ :'( :'( :'(
-
อ้าว ทำไมเป็นอย่างงั้นไป ละ อารมณ์เสีย นะ
-
อารมณ์เสียเหมือนกัน โอกาสที่จะขายมี โอกาสที่จะเด่นมี หรือว่ารถพวงมาลัยขวายังไม่พร้อม
แต่ Transform ก็ไม่ใช่รถที่เลวร้ายนักถ้าจะต้องเอามาใช้รอ ผมเคยเสนอให้เอา Transform มาขายตั้งนานแล้ว
ตั้งแต่ตอนที่ Teana ยังไม่มา เพราะจุดเด่นคือภายใน พลิกจุดด้อยกลับมาเป็นจุดเด่น ล้ำสมัย มาถึงตอนนี้ต้องสู้ด้วยราคาแล้ว ถ้าแพงเฉียดเจ้าตลาด คนก็จะเลือกเจ้าตลาด แต่ถ้าถูกจนลงไปใกล้เคียง Compact ก็อาจดึงลูกค้าได้ด้วยความเป็นรถใหญ่ที่ช่วงล่างได้ฟีลยุโรป และรูปทรงค่อนข้างเรียบร้อยแต่ทะมัดแทมง
-
พอเลย
กลับบ้านนอนดีกว่า
-
หมดกัน >:(
-
แปลว่า มันท Transform ให้เป็นหุ่นยนต์รบป้องกันเราได้ใช่ไหมครับ สุดยอด!!!!
ไฟหน้าดูคล้ายๆอีโวซีเดียนะครับ
-
ดีจังครับ ผมรอตัวนี้มานานแล้ววว
นับถอยหลังครับ ตื่นเต้นนน
สวยสุดๆๆๆ
เป็นจริงนี่อารมฌ์เสียยยยยยยย
ไม่น่าเลย YF >:(
-
น่าเสียดายมาก ถ้าเป็นจริงๆ
-
จบกันเลยงานนี้
ทำไมไม่รีบเอา YF มาข๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ใครก็ได้ถามฮุนไดประเทศไทยที
-
น่าเสียดายนะเนี่ย ถ้ามาจริง คงมีคนตอบรับพอสมควรแท้ๆ
แต่ถ้าไม่พร้อมอย่างที่ท่านผู้การว่าจริงๆ ก็ช่วยไม่ได้
ปล. แต่เราก็ได้อานิสงค์นิดหน่อย คือ คันที่ใช้อยู่จะยังไม่ถึงกับตกรุ่นไปซะทีเดียว 555
-
จบกันเลยงานนี้
ทำไมไม่รีบเอา YF มาข๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ใครก็ได้ถามฮุนไดประเทศไทยที
ใช่คั้บ ใครก้อได้ไปถามประธานผู้บริหารฮุนไดที ว่าเขาคิดยังไงกัน
ใครบอกว่าจะกลับมายิ่งใหญ่ ไหนทำลูกค้าเสียความรู้สึกแบบนี้!
ไม่น่าจิงๆ :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( ??? ??? ???
-
สวดชยันโต
ปะแป้งควิกลี่ฮีท
แล้วไปนอนซะเถอะครับ!!!
>:( >:(
-
ถ้าต้องรอจนชนกับโมเดลใหม่ของเจ้าตลาด ที่ว่าแข็ง ๆ ก็อาจไม่สู้ขึ้นมาได้นะครับเนี่ย :-\
-
น่าจะเป็นรายการของรถพวงมาลัยขวาที่ยังไม่พร้อมล่ะมั้งสำหรับเจ้า YF เนี่ย แต่ถ้าเอาตัว tranfrom มาขายนะต้องมาแบบนี้เลย
- เติม E20 ได้ซะที
- รุ่น 2.0 ดั้มราคาไปชนกับ compact car ฝั่งญี่ปุ่นเลย ยังไงถ้าตั้งราคาแบบนี้จริงรถ fleet น่าจะขายได้
- รุ่นท็อป2.4ราคา 1.3 ล้าน แต่ต้องมี เบาะไฟฟ้าคู่หน้า ,ซันรูฟ, เครื่องเล่น dvd +กล้องมองหลัง ส่วนอุปกรณ์อื่นๆที่รุ่นเดิมมีอยู่แล้วก็อย่าถอดออก ยัดมาให้เต็มที่เลย
- กระจกมองข้างกรุณาให้ระบบพับไฟฟ้ามาด้วย รถคันขนาดนี้สมควรมีเป็นอย่างยิ่ง แต่อย่าตัดไล่ฝ้าออกนะ
- ออกแคมเปญโฆษณาหน่อย มีคนจำนวนมากในประเทศไทยยังไม่รู้ว่าฮุนไดกลับมาแล้ว อยากเกิดอีกรอบก็ลงทุนหน่อยเถอะ ไม่งั้นหายไปคราวนี้ไม่มีวันกลับมาได้อีกเลยนะสำหรับตลาดเมืองไทย
ฮุนไดจะเกิดได้อีกรอบคือความคุ้มค่าในดีไซน์ที่พอยอมรับได้
-
ตั้งใจว่าจะเป็นรถ D segment คันแรกของบ้านถ้าเข้ามาขายเมื่อไหร่ แต่เจอแบบนี้ก็เซ็งเลย >:(
-
เท่าทีสัมผัสมา ถ้าไม่ใช่เจ้าตลาดอันดับ1-2 ทั้งฝ่ายกระบะและเก๋ง มักทำตลาดอย่าง...จนทำให้ที่ขายไม่ดี ยิ่งขายไม่ดี
-
สงสัยจะขายรถตู้มันส์กว่าขายรถเก๋งม้างครับ
เห็นประกอบทำเบาะกันมือเป็นระวิง
เลยไม่มีเวลามาขายรถเก๋ง ;D ;D ;D
-
ฝันสลาย............ :'(
-
ขายของดี ราคาถูก ออพชั่นเยอะ ขายคุณภาพเน้นๆ
จับลูกค้าที่เล่นรถจริงๆ ไม่สนแบรนด์ สนแต่คุณภาพ
แบบนี้ผมว่าขายได้แน่ๆ และจะเป็นกระแสจากคนเล่นรถออกไปสู่วงนอกเองแหละครับ
แต่เก็บ YF ไว้ชนกับแคมรี่โมเดลใหม่ นี่ก็กล้ามากกก...
-
ก็สวยดีครับ
อิอิ
-
จบกันไปตั้งนานแ้ล้วครับ น้องโซ รุ่นใหม่มีโอกาศไม่เอา เอามาชน ไอ่ต้า แล้วจะรอดหรอเนี่ย เจ้าตลาดก็ไม่ใช่ ลูกเมียน้อยยิ่งแล้วใหญ่
เลิกขายรุ่นนี้แล้วไปขาย รถตู้ดีฟ่า
-
อ้าววว กำ