Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wersocute ที่ ตุลาคม 13, 2012, 06:26:22
-
โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ก้อบอกแต่ว่าไม่รู้ๆ
เพื่อนๆ ท่านใดหรือพี่จิมมี่ พอทราบวงในบ้างมั้ยครับ
รอจนจะไม่ไหวแล้วครับ
-
จนเข้า AEC
จะมารึเปล่ายังไม่รู้เลยครับ
-
ผมว่าอาจต้องรอสองถึงสามปีแหละมั้งครับ
จนตอนนี้ในหลายๆประเทศก็มีแต่ TDCi จับกับเกียร์ธรรมดาอยู่เลย
แต่ผมก็ไม่เข้าใจ ทำไมไม่เอาเกียร์คลัชคู่ลูกเก่ามาจับซะก็หมดเรื่อง ??? ??? ???
-
ผมว่าอาจต้องรอสองถึงสามปีแหละมั้งครับ
จนตอนนี้ในหลายๆประเทศก็มีแต่ TDCi จับกับเกียร์ธรรมดาอยู่เลย
แต่ผมก็ไม่เข้าใจ ทำไมไม่เอาเกียร์คลัชคู่ลูกเก่ามาจับซะก็หมดเรื่อง ??? ??? ???
spec. australia TDCi จับคู่กับ PS auto
สรุปคือมีแล้ว. แต่ไม่ขายไทย เพราะราคาเกียร์และเครื่องดีเซลเทอร์โบ มันแพง
เอามาเดียวตัวเบนซิล GDi ขายไม่ออกันพอดี
รอไปเลยปลายๆ model เดี๋ยวก็เอามากระตุ้นตลาด อีก 4 ปีโน้น หรือจนกว่า spec คู่แข่งจะเหนือกว่า
การตลาดแบบง่ายๆ ลวกๆ ของฟอร์ดเค้าหล่ะ
-
ผมกับเพื่อนก็เป็นอีกสองคนที่รอ Focus TDCI
เพื่อนผมรอไม่ไหว มันไปซื้อเรนเจอร์มาขับแก้ขัด ระหว่างรอไปก่อนแระ
ส่วนผมอยากได้กัสจังดีเซล เกียร์ธรรมดา 6 สปีด
-
อีกนานมากคับรอไม่ไหวผมไปจองครูซดีเซลแล้ว
-
ผมว่าอาจต้องรอสองถึงสามปีแหละมั้งครับ
จนตอนนี้ในหลายๆประเทศก็มีแต่ TDCi จับกับเกียร์ธรรมดาอยู่เลย
แต่ผมก็ไม่เข้าใจ ทำไมไม่เอาเกียร์คลัชคู่ลูกเก่ามาจับซะก็หมดเรื่อง ??? ??? ???
spec. australia TDCi จับคู่กับ PS auto
สรุปคือมีแล้ว. แต่ไม่ขายไทย เพราะราคาเกียร์และเครื่องดีเซลเทอร์โบ มันแพง
เอามาเดียวตัวเบนซิล GDi ขายไม่ออกันพอดี
รอไปเลยปลายๆ model เดี๋ยวก็เอามากระตุ้นตลาด อีก 4 ปีโน้น หรือจนกว่า spec คู่แข่งจะเหนือกว่า
การตลาดแบบง่ายๆ ลวกๆ ของฟอร์ดเค้าหล่ะ
ตามนี้ฮะ เรื่องไม่มีเกียร์เป็นแค่ข้ออ้าง
ที่ร้ายก็คือดีเซลสเป็กออสผลิตจากไทยด้วย มีวิ่งในไทยด้วย
-
ฝรั่งมันคงคิดว่า คนไทย ไม่มี อินเตอร์เนตใช้มั้งครับ ตอบไปเรื่อย อ้างไปเรื่อยๆ พูดความจริงซะดีกว่า จริงมั้ยจ้าาาา
-
ฝรั่งมันคงคิดว่า คนไทย ไม่มี อินเตอร์เนตใช้มั้งครับ ตอบไปเรื่อย อ้างไปเรื่อยๆ พูดความจริงซะดีกว่า จริงมั้ยจ้าาาา
เค้าคิดอย่างนั้นจริงๆนะคับ
ผมมีเพื่อนอยู่ Hungary เค้าคิดว่า นอกจากกรุงเทพแล้ว จังหวัดอื่นๆในประเทศไทย มีแต่บ้านที่มุงหลังคาด้วยใบไม้
-
ฟอร์ดมันมีของดีแต่ไม่เอามาขายเห็นประเทศไทยเป็นที่ปล่อยของเก่าเพราะมันคิดว่าเครื่องเก่าของมันพอเทียบกะรถยุ่นได้ แต่เครื่องดีๆใหม่ๆมันเอาไปขายยุโรปเพราะที่นู่นมีแต่รถเทพ ไม่ลองคิดกลับบ้างว่าถ้าเอาของดีเหนือกว่าคู่แข่งแต่ราคาใกล้เคียงกันมาขายยอดมันจะพุ่งกระฉูดขนาดไหน
-
ford thailand คงมีเหตุผลทางการตลาดของเขา แต่ผมว่าอีก 3-4 ปีข้างหน้าเจ้า TDCI อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่น่าสนใจแล้วก็ได้
ส่วนตัวรอ TDCI ไม่ไหวไปกด 2.0 GDI มาแล้ว 55555+
-
ตอนนี้focus 2.0 เบนซิน ยังขายได้ขายดีอยู่ tdci ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่จะมากระตุ้นตลาดครับ
ตอนนี้ 2.0เบนซิน ราคาล้านต้นๆ ถ้า tdci มาผมว่าอย่างน้อย ต้องเห็น 1.2 ล้านกว่าแน่นอนครับ
-
รู้งี้ตัดใจซื้อตัวเก่าตอนมานลดราคาเหลือ 9.9 แสน ไปซะก้อดี
:-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
-
อยากได้ TDCi ตัวเกียร์ธรรมดาผมกะเอา
-
ฟอร์ดมันมีของดีแต่ไม่เอามาขายเห็นประเทศไทยเป็นที่ปล่อยของเก่าเพราะมันคิดว่าเครื่องเก่าของมันพอเทียบกะรถยุ่นได้ แต่เครื่องดีๆใหม่ๆมันเอาไปขายยุโรปเพราะที่นู่นมีแต่รถเทพ ไม่ลองคิดกลับบ้างว่าถ้าเอาของดีเหนือกว่าคู่แข่งแต่ราคาใกล้เคียงกันมาขายยอดมันจะพุ่งกระฉูดขนาดไหน
ผมว่ายอดเพิ่มขึ้นไม่เท่าไหร่หรอกครับ เพราะคนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อรถด้วยเหตุผลทางด้านเทคนิค แต่ซื้อด้วยเหตุผลอื่นๆ เช่น รถตลาดมีคนใช้เยอะ ตามเทรนด์ ราคาขายต่อดี บริการหลังการขาย ไม่งั้นรถญี่ปุ่นจะตีกินหรอครับ ทั้งๆที่ตัวรถคุณภาพการขับขี่แย่กว่า Ford กับ Chevy มาก
-
รู้งี้ตัดใจซื้อตัวเก่าตอนมานลดราคาเหลือ 9.9 แสน ไปซะก้อดี
:-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
ตัวนี้ปล่อยราคาออกมาได้สองอาทิตย์โดนจองหมดสต็อก อย่างไว
-
รู้งี้ตัดใจซื้อตัวเก่าตอนมานลดราคาเหลือ 9.9 แสน ไปซะก้อดี
:-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
ตัวนี้ปล่อยราคาออกมาได้สองอาทิตย์โดนจองหมดสต็อก อย่างไว
;D ;D ;D ;D
ผมเป็นหนึ่งในผู้โชคดีครับ
ได้ TDCi สีขาว ดอกเบี้ย 0% 1 ปี
แถมประกันชั้น 1
แถมฟิล์ม แถมถาดท้าย แถมสครับเพลท
ราคา 9.9 แสน อีกสามเดือนก็ผ่อนหมดละครับ ::) ::) ::) ::)
-
ถ้าอยากได้เร็วๆ สงสัยต้องรวมตัวกันประท้วงผู้บริหารซะเลย 5555
-
เค้ากะจะเอาเครื่อง 1.0 มาลงแทนมั้งครับ