Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: findfineday ที่ มีนาคม 08, 2009, 09:49:02

หัวข้อ: รบกวน K'Jimmy และผองเพื่อนอีกครั้งครับ Ford Ranger wild track VS. Triton plus
เริ่มหัวข้อโดย: findfineday ที่ มีนาคม 08, 2009, 09:49:02
เนื่องจาก ผมอยากได้รถกะบะสักคัน และถูกใจเจ้า triton plus สีขาวเป็นพิเศษแต่เพิ่งทราบว่ามาเค้าไม่ผลิตสีขาวแล้ว เลยมองหาตัวเลือกมาเจอ Ford Ranger wild track ขอความรู้หน่อยครับว่า เจ้ารถตัวนี้เป็นอย่างไร (ในเรื่องความน่าใช้) ขอบพระคุฯล่วงหน้าครับ
หัวข้อ: Re: รบกวน K'Jimmy และผองเพื่อนอีกครั้งครับ Ford Ranger wild track VS. Triton plus
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ มีนาคม 08, 2009, 10:12:11
คือมันเป็นรถกระบะที่ใช้ได้ครับ เครื่องโอเคเลย แต่จากที่ผมเคยลอง ในเวอร์ชันของ BT-50
มีการล็อกความเร็ว ที่ 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ซื้อไปแล้ว ปลดล็อกได้ก็จริงอยู่ แต่คิดว่าไม่น่าจะทำ

ตำแหน่งนั่งขับถือว่าดีครับ แต่ช่วงล่างจะออกแนวแข็งหน่อย พวงมาลัยยังเป็นลูกปืนหมุนวน ระยะฟรีเยอะ
และแน่นอน แม่นยำสู้ แร็คแอนด์พีเนียนไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็ดีกว่า ทาทา ซีนอน แล้วกัน

แต่มีข้อเสีย ที่ขนาดตัวรถยังใหญ่ไม่พอเมื่อเทียบกับคู่แข่ง
รวมทั้งประตูทางเข้าห้องโดยสารด้านหลัง คับแคบมาก นั่งไม่สบาย เหมือนรถกระบะสมัยก่อนเลย


ไปลองขับดูครับ เป็นรถที่ไม่เลวนัก ไม่แน่ คุณอาจจะชอบมันก็ได้
หัวข้อ: Re: รบกวน K'Jimmy และผองเพื่อนอีกครั้งครับ Ford Ranger wild track VS. Triton plus
เริ่มหัวข้อโดย: Pan Paitoonpong ที่ มีนาคม 08, 2009, 10:32:08
ถ้าเป็นรถเกียร์ธรรมดา Ford มีรสชาติการขับขี่ที่คล้ายรถเก๋งมากกว่า
ลองเหยียบคลัทช์ เข้าเกียร์ ขับเปลี่ยนเลนเร็วๆ มันคล่องมือแม้จะเป็นรถกระบะ

แต่ความเห็นส่วนตัวผมนะ ถ้าคุณชอบ Triton แต่ไม่ซื้อ Triton เพราะไม่มีสีขาว..มันยังไงๆอยู่
มันเหมือนกับคุณไปเจอผู้หญิงที่มันใช่ทุกอย่าง แต่แค่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสีที่คุณชอบน่ะครับ