Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Number 7 ที่ ตุลาคม 27, 2012, 18:55:12

หัวข้อ: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Number 7 ที่ ตุลาคม 27, 2012, 18:55:12
1. เครื่องตัวนี้ติดแก๊สได้ไหมครับ ระบบ VCM ทำงานได้ปกติไหม 3,4 สูบทำงานได้ไหม
2. ทำไมมือ1ราคาแพงจังตั้ง 2.8 ล้าน เป็นรถนำเข้า หรือแพงเพราะภาษี
3. มือสองราคา ล้านต้นๆ น่าสนใจไหมครับ จะมีจุกจิกอะไรไหมกับเครื่องตัวนี้
4. นานมาแล้วเหมือนเคยอ่านรีวิวพี่จิมมี่แต่จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ไหนหาไม่เจอ

หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:15:36
ตอบข้อ2. แพงภาษีครับ แรงม้าเกิน 220ตัว
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sammy_ ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:27:30
ตอบข้อ2. แพงภาษีครับ แรงม้าเกิน 220ตัว

มิน่าหละ รถหลายคันแรงม้าถึงไม่เยอะเท่าตัวนอก เพราะข้อจำกัดนี้นี่เอง
แต่ถ้าเราแต่งเครื่องแรง เค้าไม่เก็บเพิ่มใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HYDE-- ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:30:50
มือสองล้านต้นๆ ผมก็ว่าน่าสนนะคับ ถ้าหาสภาพดีๆได้
เพราะตัว 2.4 EL Navi ก็ 9 แสนกว่าๆ-ล้านต้นๆ ถ้ามองในมุมแบบนี้ เพิ่มเงินอีกไม่เท่าไหร่ แต่ได้ของที่เหนือกว่าค่อนข้างเยอะคับ
ส่วนเรื่องจุกจิก ขอตอบว่า จุกจิกกว่าตัวธรรมดาแน่นอน เพราะระบบไฟเยอะกว่าเยอะ
เรื่องแก๊สต้องรอผู้รู้ครับ และผมมั่นใจว่า ถ้าไปถาม 0 ฮอนด้า เค้าจะบอกว่า ติดไม่ได้แน่นอน (ขนาด Jazz ยังบอกติดไม่ได้เลย แต่คนติดกันเต็มบ้านเต็มเมือง)
ถ้ามาแต่งแรงทีหลัง ผมเข้าใจว่า จะมาเก็บเพิ่มตอนภาษีประจำปี มากกว่าที่จะโดนภาษีตัวรถย้อนหลังคับ
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ongszaa ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:38:19
ถ้าชอบรถแรงก็จัดไปคับ แต่ค่าน้ำมันน่าจะบานเลย
เท่าที่เคยเห็นมา เคยเห็นคนติดแก๊สนะคับ

แต่รถแรงชัวร์คับ ช่วงล่างก็รู้สึกจะคนละช่วงล่างกับรุ่นปกติ หรือมีระบบต่างๆเพิ่มมากขึ้นคับ
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HYDE-- ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:40:31
ถ้าชอบรถแรงก็จัดไปคับ แต่ค่าน้ำมันน่าจะบานเลย
เท่าที่เคยเห็นมา เคยเห็นคนติดแก๊สนะคับ

แต่รถแรงชัวร์คับ ช่วงล่างก็รู้สึกจะคนละช่วงล่างกับรุ่นปกติ หรือมีระบบต่างๆเพิ่มมากขึ้นคับ

ถ้าช่วงล่างเหมือนรุ่นปกติ คงบินไปแระ เพราะแค่เครื่อง 2.4 ยังไม่ค่อยเนียนเลย
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:42:50
ตอบข้อ2. แพงภาษีครับ แรงม้าเกิน 220ตัว

มิน่าหละ รถหลายคันแรงม้าถึงไม่เยอะเท่าตัวนอก เพราะข้อจำกัดนี้นี่เอง
แต่ถ้าเราแต่งเครื่องแรง เค้าไม่เก็บเพิ่มใช่มั้ยครับ

เท่าที่ทราบ ใช่ครับ
อย่าง MB หรือ BMW ที่โดนอั้นแรงม้า ก็มีคนไปจูนกลับให้มันเท่ากับตัวนอกกัน
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MingZaa ที่ ตุลาคม 27, 2012, 19:42:58
ปัญหาสำหรับรถที่ไม่ค่อยเหมือนอื่นคือ ซ่อมไม่ได้ยากอะไรแต่หาคนซ่อมไม่ค่อยได้ แต่ยังไงก็เข้าศูนย์ได้  สำหรับhondaตัวนี้นะ

ปัญหาเล็กๆๆสำหรับผมตอนขับ civic fd2.0  เครื่องมันจะเต็มห้องเครื่อง เวลาถ่ายน้ำมันเครื่องต้องเข้าศูนย์อย่างเดียว ข้างนอกเข้ามา3ที่ บอกจอดเลยพี่ รอแปบ  จากนั้นมุดๆๆ แล้วก็มุดๆๆ

1พี่เอากรองน้ำมันออกไม่ได้พี่  พึ่งเคยเจอครับโทษทีแน่นจริงๆๆ

2พี่เอากรองน้ำมันออกไม่ได้พี่  พึ่งเคยเจอครับโทษทีแน่นจริงๆๆ

3พี่เอากรองน้ำมันออกไม่ได้พี่  พึ่งเคยเจอครับโทษทีแน่นจริงๆๆ

 ที่ศูนย์เขาถอดไงครับนี่  หรือเขายกเครื่องออกเลย   ผมตอบ เออครับไว้จะถามให้ครับ เวงกรรมต้องเข้า0ตลอด
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ ตุลาคม 28, 2012, 01:06:14
1. เครื่องตัวนี้ติดแก๊สได้ไหมครับ ระบบ VCM ทำงานได้ปกติไหม 3,4 สูบทำงานได้ไหม
2. ทำไมมือ1ราคาแพงจังตั้ง 2.8 ล้าน เป็นรถนำเข้า หรือแพงเพราะภาษี
3. มือสองราคา ล้านต้นๆ น่าสนใจไหมครับ จะมีจุกจิกอะไรไหมกับเครื่องตัวนี้
4. นานมาแล้วเหมือนเคยอ่านรีวิวพี่จิมมี่แต่จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ไหนหาไม่เจอ



1.VCM จ่ายตามสูบครับ ทำงานปกติ ก็แค่สูบแก๊สแทน  ;D ;D ;D
2.แพงเพราะภาษี
3.น่าสนมากๆเลย เคยเจอ 1.18 ปี 08 จุกจิกแน่นอนระบบอะไรๆก็มากกว่า
4.ไม่ต้องอ่านหรอกครับ อ่านแค่ 2.4 ก็พอ และมันก็ดีกว่าพอสมควร

หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Number 7 ที่ ตุลาคม 28, 2012, 01:17:08
1. เครื่องตัวนี้ติดแก๊สได้ไหมครับ ระบบ VCM ทำงานได้ปกติไหม 3,4 สูบทำงานได้ไหม
2. ทำไมมือ1ราคาแพงจังตั้ง 2.8 ล้าน เป็นรถนำเข้า หรือแพงเพราะภาษี
3. มือสองราคา ล้านต้นๆ น่าสนใจไหมครับ จะมีจุกจิกอะไรไหมกับเครื่องตัวนี้
4. นานมาแล้วเหมือนเคยอ่านรีวิวพี่จิมมี่แต่จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ไหนหาไม่เจอ



1.VCM จ่ายตามสูบครับ ทำงานปกติ ก็แค่สูบแก๊สแทน  ;D ;D ;D
2.แพงเพราะภาษี
3.น่าสนมากๆเลย เคยเจอ 1.18 ปี 08 จุกจิกแน่นอนระบบอะไรๆก็มากกว่า
4.ไม่ต้องอ่านหรอกครับ อ่านแค่ 2.4 ก็พอ และมันก็ดีกว่าพอสมควร


VCM หมายถึงแก๊สก็จะจ่ายตามสูบเหมือนน้ำมันใช่ไหมครับ
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ ตุลาคม 28, 2012, 01:23:59
1. เครื่องตัวนี้ติดแก๊สได้ไหมครับ ระบบ VCM ทำงานได้ปกติไหม 3,4 สูบทำงานได้ไหม
2. ทำไมมือ1ราคาแพงจังตั้ง 2.8 ล้าน เป็นรถนำเข้า หรือแพงเพราะภาษี
3. มือสองราคา ล้านต้นๆ น่าสนใจไหมครับ จะมีจุกจิกอะไรไหมกับเครื่องตัวนี้
4. นานมาแล้วเหมือนเคยอ่านรีวิวพี่จิมมี่แต่จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ไหนหาไม่เจอ



1.VCM จ่ายตามสูบครับ ทำงานปกติ ก็แค่สูบแก๊สแทน  ;D ;D ;D
2.แพงเพราะภาษี
3.น่าสนมากๆเลย เคยเจอ 1.18 ปี 08 จุกจิกแน่นอนระบบอะไรๆก็มากกว่า
4.ไม่ต้องอ่านหรอกครับ อ่านแค่ 2.4 ก็พอ และมันก็ดีกว่าพอสมควร


VCM หมายถึงแก๊สก็จะจ่ายตามสูบเหมือนน้ำมันใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ปรับน้ำมัน 3 สูบ ก็จ่ายน้ำมัน
ปรับแก๊ส 3สูบ ก็จ่ายแก๊ส
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Number 7 ที่ ตุลาคม 28, 2012, 01:27:26
1. เครื่องตัวนี้ติดแก๊สได้ไหมครับ ระบบ VCM ทำงานได้ปกติไหม 3,4 สูบทำงานได้ไหม
2. ทำไมมือ1ราคาแพงจังตั้ง 2.8 ล้าน เป็นรถนำเข้า หรือแพงเพราะภาษี
3. มือสองราคา ล้านต้นๆ น่าสนใจไหมครับ จะมีจุกจิกอะไรไหมกับเครื่องตัวนี้
4. นานมาแล้วเหมือนเคยอ่านรีวิวพี่จิมมี่แต่จำไม่ได้แล้วว่าอยู่ไหนหาไม่เจอ



1.VCM จ่ายตามสูบครับ ทำงานปกติ ก็แค่สูบแก๊สแทน  ;D ;D ;D
2.แพงเพราะภาษี
3.น่าสนมากๆเลย เคยเจอ 1.18 ปี 08 จุกจิกแน่นอนระบบอะไรๆก็มากกว่า
4.ไม่ต้องอ่านหรอกครับ อ่านแค่ 2.4 ก็พอ และมันก็ดีกว่าพอสมควร


VCM หมายถึงแก๊สก็จะจ่ายตามสูบเหมือนน้ำมันใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ปรับน้ำมัน 3 สูบ ก็จ่ายน้ำมัน
ปรับแก๊ส 3สูบ ก็จ่ายแก๊ส
อ่อครับ ขอบคุณครับเข้าใจแล้ว
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JIRATH ที่ ตุลาคม 28, 2012, 13:12:22
ผมว่ามันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะครับ ที่สหรัฐอเมริกาใช้กันเยอะแยะเลย  ;) ;)
หัวข้อ: Re: ACCORD V6 3.5 VCM มีคำถามครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Junior22 ที่ ตุลาคม 28, 2012, 20:12:45
รถดี เครื่องยนต์เจ๋ง แต่โคตรกินน้ำมัน