Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ ตุลาคม 28, 2012, 17:20:55
-
เสร็จแล้วครับ เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4611 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4611)
คลิป ยังไม่มา แต่จะตามมาภายหลัง
แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย ครับ
-
ขอบคุณครับ
-
เสร็จแล้วครับ เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4611 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4611)
คลิป ยังไม่มา แต่จะตามมาภายหลัง
แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย ครับ
Civic ใกล้มาแล้ว เย้ๆ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับผม ...;)
-
ขอบคุณคร๊าบบบบ
-
:D :D มาแล้วรีวิว ที่รอคอย ขอบคุณ คุณจิมมี มากครับ เดี๋ยวขอไปอ่านก่อนครับ เดี๋ยวค่อยมาแสดงความเห็นเพิ่มเติ ;D ;D
-
คิวหน้าก็ Civic แล้ว :D
ขอบคุณพี่ J!MMY มากครับ เป็นกำลังใจให้ทำผลงานดีๆ อย่างนี้ตลอดไป
-
ขอบคุณมากครับ ;)
แต่อยากให้ 2.5 LT มีเกียร์ออโต้มาให้จังเลย
ปีหน้าอย่าลืมเพิ่มมาให้ซักหน่อยนะครับ GM :)
-
ขอบคุณคร้าบ
-
ตามนั้นครับ เบรคหน่วงความเร็วไม่ทันใจ
แต่ตอนวิ่งไปตามซอกซอยหลุมบ่อ สบายก้นดีจริงๆ
11.17 Km/L ทำได้จริง ยืนยันอีกเสียง
เห็นรูปถ่ายตัวเองเมื่อ 3 เดือนที่แล้วนั้น อ้วนแสรดดดดด
-
ขอบคุณมากครับสำหรับรีวิวดีๆ
-
เอารุ่น 2.8LTZ1 คุ้มที่สุดถูกกว่าฟอจูนเนอ แต่ประหยัดกว่า เสียอย่างเดียว 0 ห่วย นอกนั่นดีหมด
-
มาให้กำลังใจจ้า
-
ตลาดใหญ่ที่ตะวันออกกลาง ที่นั่นนิยมเครื่องเบนซินมาก ไม่ทราบว่า GM มีแผนจะประกอบรุ่น Trailblazer เครื่องเบนซิน เมื่อไหร่ครับ และเป็นเครื่องรหัสอะไรครับ เพราะที่ บราซิล มีรุ่น V6 3.6L เบนซิน รหัส LY7 อยู่ครับ
อีกข้อนะครับ Trailblazer มีรุ่น 2.8 LTZ1 2WD ขายนะครับ แต่มีจำนวนจำกัด เห็นว่ามีแค่ 81 คัน ราคา 1,369,000 บาท ให้ล้อ 18" มา แต่ไม่มีจอ DVD , ไม่มีราวหลังคา
แต่ส่วนตัวผมคิดว่า ออกเป็น 2.8 LTZ 2WD ก็พอ ราคาซัก 1,339,000 บาท ล้อ 16" ก็ได้ครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ
-
ขอบคุณครับ คุณจิมมี่ ;D
-
เยี่ยมเลยครับ
ขอบคุณครับ ไปอ่านก่อนละ ;D
-
ขอบคุณครับ
ผมชอบ GM ตรงอุปกรณ์ที่ควรจะให้ก็ให้มาครบนี่แหละ
แต่หน่ายกับบริการหลังการขาย ในเวปบอร์ดหรือ Facebook มีแต่คำติมากกว่าคำชม
-
ขอบคุณครับ รออ่านอยู่เพื่อตัดสินใจระหว่าง PJ กับ Trailblazer
-
ขอบคุณคับพี่จิมมี่ :)
-
ขอบคุณครับสำหรับรีวิวดี ๆ ;D
ว่าแต่อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองก็ตามคาดนะ ;D
-
สวิชต์เครื่องปรับอากาศ ในรุ่น 2.5 LT จนถึง 2.8 LT 4x4 จะเป็นสวิชต์ วงกลม วางเรียงกันเป็นด่าน
เจดีย์ 3 องค์
ฮามากครับ ;D ;D ;D
-
นึกว่าจะอืดไม่อืดรึนี่....ดีแฮะ
-
ขอบคุณมากครับ กำลังรออ่านพอดี
อ่อ เรื่องรุ่นย่อยครับ 2.8 ทุกรุ่นเป็นเกียร์ออโต้หมดครับ
-
หลังจากอ่านรีวิวนี้เสร็จ มันชวนให้ผมนึกไปว่า MU-7 ตัวใหม่คงจะคล้ายๆแบบนี้ ต่างกันแค่หัวกับตูด แล้วก็เครื่องยนต์
และหวังว่าคงเป็นเช่นนั้น...
-
ขอบคุณค้าบบบ... พี่จิมไปอ่นก่อนเเว้วว ;D
-
ช่วงประวัติที่มาของรถ
ทำให้ผมได้ความรู้+ข้อมูลดีๆเพียบเลย
ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบคุณครับ สำหรับ Review ดีๆอีกชิ้นนะครับ
-
แล้วสรุป ปัญญาเบรกของรุ่น 2.8 LTZ1 เป็นปัญหาเฉพาะคันหรือว่ารุ่นครับพี่จิมมี่
เมื่อเปรียบเทียบกับ Colorado เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับฟีลลิ่งแป้นเบรก
-
ขอบคุณครับ มาแล้วๆ
-
ขอบคุณครับพี่ ;D ;D ;D
-
ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว อ่านเพลินเลย....เยียมครับเป็นทางเลือกหนึ่ง สำหรับ PPV ตอนนี้เลย
ถ้าใจถึงก็เลือก เลย เอาแค่ 2.8 LTZ ก็คงพอแล้วครับ
-
ขอบคุณมากค่ะ
ขอถามนิดนึงนะคะ ว่า เรื่องถ่ายรูปนี่คุณจิมมี่ได้เรียนมาหรือใจรักฝึกเองคะ
เพราะรูปถ่ายทุกรีวิวสวยมากๆค่ะ สังเกตุมาหลายอันแล้วค่ะ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ ยังไงคันนี้ก็มีเสน่ห์ของมันอยู่เนอะ เป็นห่วงคันนี้จริงๆ ตอนคู่แข่งในอนาคตดาหน้ากันมา
-
ขอบคุณมากๆครับ
-
เครื่อง 2.8 แต่ 11.17 วิแถมหนักว่า
ส่วนฟอร์ด 3.2 11.19 พอๆกันเลย มันน่าคิดน่ะครับ 55+
-
ขอถามหน่อยครับ พี่จิมมี่.. ขับระหว่าง PJS 2.5 4wd กับ Triblazer 2.8 ตัว top นี่ช่วงล่างคันไหนดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ พี่
-
ในรูปที่โรงงานมีหน้าตาที่คุ้นเคยหลายคน
-
มีคนเคยชั่งน้ำหนัก โคโลราโ้ด้ 4WD 4ประตูมา หนัก 2.2 ตัน แล้วคันนี้ล่ะ ::)
-
ตัวนี้น่าสนมาก เห็นป้ายแดงเยอะกว่า หมู7อีก
-
ขอบคุณครับผม ;)
-
เห็นได้ชัดเลยครับว่า ตามท้องถนนเวลานี้แบรนด์ของเชฟโรเลต ในทุกๆรุ่นมีให้เห็นหนาตาขึ้นเยอะ
แต่สิ่งที่จะตามมาก็คือ ศูนย์ฯจะพอรองรับมั้ย และบริการหลังการขายจะปรับปรุงได้ดีแค่ไหน
เป็นห่วงลูกค้าของเชฟวี่จริงๆ(ห่วงตัวเองด้วยน่ะครับ เพิ่งได้สุดหล่อโซนิคมาให้แฟนใช้ ส่วนผมใช้โคโลราโดอยู่)
ขอบคุณพี่ J!MMY มากๆครับ สำหรับรีวิวดีๆ(แล้วก็จะรอรีวิวของเจ้าโซนิคอย่างอดทนต่อไป)
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ
สงสัย ตรงราคาข้างล่าง เครื่อง 2.8 มีเกียร์ออโตหมดไม่ใช่หลอครับ?
-
ส่วนตัวก็ชอบอยู่แล้ว ครับ
อ่านแล้วได้ความรู้มาก ครับ
แต่ไปเจอ คลิปนี้ ก็แอบเซ็งว่า เซฟทำการตลาดแบบนี้หรอ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0# (http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0#)!
-
ขอบคุณมากๆๆๆเลยครับพี่จิมมี่
-
ขอบคุณมากเลยครับ
-
ส่วนตัวก็ชอบอยู่แล้ว ครับ
อ่านแล้วได้ความรู้มาก ครับ
แต่ไปเจอ คลิปนี้ ก็แอบเซ็งว่า เซฟทำการตลาดแบบนี้หรอ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0# (http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0#)!
อย่าคิดมากครับ คนเราก็อย่างงี้หละครับ
-
การเผยโฉมเวอร์ชันต้นแบบ เกิดขึ้นครั้งแรกในโลก ณ งาน Dubai International Motor Show วันที่
10 - 14 พฤศจิกายน 2012 โดยเป็นการนำ เวอร์ชันจำหน่ายจริง มาตกแต่งให้ดูล้ำยุคสมัยอีกสักนิด
รั้งรอให้ใครก็คตามที่คิดจะซื้อ SUV ชะลอการตัดสินใจออกไปสักหน่อย เพื่อรอพบโฉมเวอร์ชัน
จำหน่ายจริง
ของเค้าแรงจริง งานส่งตรงจากอนาคตเลยนะครับ พี่จิมมี่ ;D
-
ขอบคุณมากค่ะ
ขอถามนิดนึงนะคะ ว่า เรื่องถ่ายรูปนี่คุณจิมมี่ได้เรียนมาหรือใจรักฝึกเองคะ
เพราะรูปถ่ายทุกรีวิวสวยมากๆค่ะ สังเกตุมาหลายอันแล้วค่ะ
ถ่ายเองครับ กล้องที่ใช้ก็ Canon Powershot ธรรมดาๆ นี่ละครับ
ใช้ Canon มาตลอด นี่สักปีหน้า ก็จะเปลี่ยนใหม่แล้ว ตั้งใจจะเปลี่ยนกล้องทุก 2 ปี
ช่วงล่าง PJS กับ Trail กินกันไม่ค่อยจะลง ครับ มีเด่นมีด้อยในตัวของมันเอง
ถ้า Balance หน้า-หลัง Trail ดีกว่า
ถ้าช่วงล่างหลังอย่างเดียว PJS นุ่มกว่านิดนึง
-
เครื่อง 2.8 แต่ 11.17 วิแถมหนักว่า
ส่วนฟอร์ด 3.2 11.19 พอๆกันเลย มันน่าคิดน่ะครับ 55+
ใช่เลยครับ รถหนักว่าเห็นๆ มีทั้งเบาะเพิ่ม ส่วนเติมมาเพิ่ม หลังคาเพิ่ม
สมกับที่ผมชอบ เจ้า Coro กับ Tra
-
ขอบคุณครับ คิดไม่ผิดที่จับมาเป็น 1 ในตัวเลือก
ส่วนตัวคิดว่า SUV PPV ของเชฟฯ ทั้ง Trail และ Cap ดีสุดในตลาดตอนนี้แล้ว
หนักใจเรื่องเดียว หลังการขายเนี่ยแหละ
-
ขอบคุณสำหรับ ฟูลรีวิวครับ
ผลการทดสอบ เห็นด้วยกับคุณจิมมี่ ครับ
แต่ คำตอบในโจทย์ ช่วงท้าย "ถ้าคิดแล้วว่า จะเลือก SUV / PPV มีตัวเลือกใดในตลาดบ้าง? นอกเหนือจาก Trailblazer?"
น่าจะใส่ประเด็น ที่คนมักจะชอบถาม โดยเปรียบเทียบกับรถที่กำลังรีวิว ลงไปด้วยนะครับ
เช่น
สมรรถนะ,ประหยัดน้ำมัน,ศูนย์บริการ,อะไหล่,ราคาขายต่อ ฯลฯ
ตัวอย่าง
Toyota Fortuner .... บรรยายคล้ายกับรถแรงมาก เพียงอย่างเดียว...
เมื่อเทียบกันแล้วจากรีวิว ไม่ได้แรงและประหยัดไปกว่า Trailblazer 4x4 ดีเซล ด้วยกัน
แต่ราคาขายต่อดี ศูนย์บริการเพียบ ทำนองนั้น ฯลฯ
ก็แค่ความเห็นนะครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ
-
ต้นปีหน้า TBZ จะคลอด ตัวขับสอง อ๊อปชั่นครบ แน่นอน ฟันธง
-
ลงชื่ออ่านคร๊าบๆ
-
2.8 2wd at only
รอ Camry 2.0g ครับ
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ
เมื่อหลายวันก่อนไปโบ๊เบ๊เห็นLTZ1สีดำป้ายแดงจอดอยู่ สวยดีเหมือนกันแฮะ
รถสมัยนี้ซุ้มล้อใหญ่โต ใส่แม็ก18นิ้วกลายเป็นเล็กไปหมดเลย :D
-
ขอบคุณครับ สำหรับรีวิวดีๆ
-
ขอบคุณครับ
-
แรงกว่า ประหยัดกว่าที่คาดไว้พอสมควร พักหลังๆรถมะกันเริ่มทำเครื่องยนต์ได้เก่งขึ้นเรื่อยๆ
ขอบคุณมากครัขสำหรับรีวิวละเอียดยิบ เต็มไปด้วยคุณภาพอีก 1 ชิ้นครับ
-
รีวิวนี้ทำให้ ตัดสินใจง่ายขึ้น หลังจากโดนเซลโตโยต้า เบี้ยวรับรถ
-
ขอบคุณครับ อ่านแล้วภูมิใจกะน้องเทรลจิงๆ ไม่ผิดหวังที่ได้เอามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆ ;D
-
ส่วนตัวก็ชอบอยู่แล้ว ครับ
อ่านแล้วได้ความรู้มาก ครับ
แต่ไปเจอ คลิปนี้ ก็แอบเซ็งว่า เซฟทำการตลาดแบบนี้หรอ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0# (http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vmqermorvS0#)!
โหยยย แกล้งน้องปา ทำไมนี่ น่าสงสารจริงๆ
ลงน้ำมีเบรกแล้วเร่งเครื่องด้วย :o
-
ขอบคุณครับผม 8)
-
ถ้าเปนผมคงเอา2.8 L 6AT 4WD LTZ1 ไปแล้วฮะ
-
ตลาดใหญ่ที่ตะวันออกกลาง ที่นั่นนิยมเครื่องเบนซินมาก ไม่ทราบว่า GM มีแผนจะประกอบรุ่น Trailblazer เครื่องเบนซิน เมื่อไหร่ครับ และเป็นเครื่องรหัสอะไรครับ เพราะที่ บราซิล มีรุ่น V6 3.6L เบนซิน รหัส LY7 อยู่ครับ
อีกข้อนะครับ Trailblazer มีรุ่น 2.8 LTZ1 2WD ขายนะครับ แต่มีจำนวนจำกัด เห็นว่ามีแค่ 81 คัน ราคา 1,369,000 บาท ให้ล้อ 18" มา แต่ไม่มีจอ DVD , ไม่มีราวหลังคา
แต่ส่วนตัวผมคิดว่า ออกเป็น 2.8 LTZ 2WD ก็พอ ราคาซัก 1,339,000 บาท ล้อ 16" ก็ได้ครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ
มายืนยัน นั่งยัน นอนยันอีำเสียงครับ ว่ามีรุ่น 2.8 LTZ1 ขายจริง ล้อ 18" มีจอDVDแต่ไม่มี Navigator ครับ ไม่มีราวหลังคา ระบบอื่นๆเหมือนรุ่น 2.8 LTZ,LTZ1 4WD ราคา 1,369,000(รวมจอDVD)
ผมคลุกคลีกับดีลเลอร์ Chevrolet ทุกวัน แต่ผมไม่ใช่ฝ่ายขาย หรือทำงานในดีลเลอร์ Chevrolet นะครับ
Trailblazer ปัจจุบันยังพบปัญญาน้ำเข้าไฟท้ายอยู่หลายคันนะครับ จอ Navigator ก็ยังไม่ได้ติดมาให้จากโรงงานเหมือนเดิม ช่างที่ศูนย์บริการต้องมาติดตั้งเองทีหลังครับ
-
Trailblazerภาพรวมok แต่ผมว่าเบาะแถวสามนะสิ มันพับเก็บเรียบหรือยกเบาะให้พื้นเรียบไม่ได้ ทำให้การเก็บสัมภาระด้านหลังทำได้น้อยลง กับเรื่องการเก็บเสียงภายใน (เทียบกับFord Rangerเก็บเสียงได้เงียบมากกก)