Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ ตุลาคม 29, 2012, 23:27:10
-
คราวที่แล้วให้หยั่งเสียงกันไว้ รู้สึกว่า Camry จะชนะ Lexus ฉิวเฉียด
ดังนั้นก็เอาแคมรีมาดูกันก่อนแล้วกันนะครับ
Toyota Camry 2.5G 6AT - Clip1 (http://www.youtube.com/watch?v=VEoGQe_Gack#ws)
Toyota Camry 2.5G 6AT - Clip2 (http://www.youtube.com/watch?v=5m28o6pM8H4#ws)
Toyota Camry 2.5G 6AT - Clip3 (http://www.youtube.com/watch?v=dk5vdak6rVQ#ws)
สำหรับสัปดาห์ต่อไป
ผมให้เลือกกันแล้วกันครับว่าจะเอาอะไรดี
1) GS250F-Sport
หรือ
2) Trailblazer LTZ1!
-
โหวต Gs ครับ
-
1. GS ครับ
พี่ๆครับ มี clip camry 2.0g ไม๊ครับ
-
คลิบ มันส์เหมือนเดิมครับ ตอนท้ายนี่ - -"
โหวต GS เหมือนกันครับ ;D
-
GS โลด แต่ 555555555
ตั้งแต่พบกันวันนั้น สุขภาพหูกรูว์ 5555
-
GS !!! ครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ฮาคลิปสามมากครับ
โหย ถ้ารู้ว่ามันขับดีมากขนาดนี้ ผมไม่ให้แม่ซื้อเจ้า acv40 เด็ดขาด แต่ทำไงได้ผมชอบรุ่นเก่ามากกว่าในด้านภายในและนอก
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ
-
ฮาเช่นกัน
ภาษาอังกฤษบางคำผมไม่เข้าใจคับ
ถ้ามีซับไทยมาช่วย ก็ดีนะคับ
ขอบคุณคับ
-
เปนอีก 1 รุ่นที่อยากดูพอสมควรเลย ขอบคุณมากครับ
อยากรู้ว่าเจ้า เกียร์กับเครื่องใหม่มันเปนอย่างไร !!
ปล.โหวต GS อีก 1 เสียงด้วยครับ
-
ขอ GS เถอะครับ \\ เป็นคลิปฮามากมายจริงๆ ^^
-
ขอ GS เหมือนกันครับ ชอบ Lexus รุ่นนี้มากจริงๆ :D :D
-
พี่แพนขอ GS น่ะ ;D
รุ่นนี้มันงามมาก :-*
-
GS250F-Sport ครับ ;D
-
Gs ครับ ใจอยากได้ Trailblazer LTZ1! ครับ
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ
+ 100cc เพิ่มอีก 1 เกียร์ 14.5 มันเมกเซ้นต์ล่ะครับ
ว่าแต่มัลติฟังชั่นเหมือนได้แรงบันดาลใจจาก เพลย์สเตชั่นจัง
-
ชอบ นาฬิกา digital มาก Classic ที่สุดใน 3 โลก เลย
-
ดูแล้วมีความสุขสนุกดีครับโดยเฉพาะคลิปที่สาม ขอบคุณนะครับ ^^~
-
+GS ครับ
ใจจริงอยากได้ทั้งสองเลย อิอิ
-
ขอ Trailblazer ล่ะกัน.. ;D
-
สนุกเฮฮาดีจัง ขอบคุณครับสำหรับคลิป :D
ขอ GS ด้วยคน ;D
-
อยากดู GS ครับผม
-
โอ้ย ดูแล้วไม่ต้องโหวตกันแล้วมั้ง GS250 ชนะขาดๆ
ไอ้เจ้า Camry 2.0G นี่ไม่มีคลิปนะ...วันที่ทีมเขาได้รถมาขับกัน
พี่ติดไข้หวัดใหญ่อยู่มั้งรู้สึก..เลยไม่ได้ถ่ายคลิปกัน แต่บรรยายโดยรวม
มันคล้ายๆกันนะ ต่างกันแค่แรงเครื่อง เอาจริงๆ
ถ้าจะดูน่ะ..ไว้ดู ตัวHybrid เลยแล้วกันนะครับ
ส่วน GS น่ะ ตอนทำคลิปมี 250,350,450
แต่ 350 น่ะไฟล์อยู่ที่ผมมีไฟล์เดียว ส่วนอีกส่วนที่เหลือ ซวยครับ
อยู่ในเครื่องจิมตอนที่มันเสีย ย้ายไปย้ายมาจนตอนนี้ยังหาไม่เจอ
ดังนั้น มันก็จะมีแต่ 250 กับ 450 ซึ่ง เสียดายมากๆ อยากให้เห็น 350
ตอนแม่มพุ่งจริงๆ ได้อารมณ์มาก เร้ามาก..แม้ว่าท้ายสุด 450h จะเร็วกว่า
แต่ 450 นี่จะมาหลัง 250 นานหน่อย ระหว่างนั้นก็จะเป็น Trailblazer ไปก่อน
แล้วก็ Triton กระบะ ซึ่งที่จริงทำเสร็จมานานแล้วแต่ยังไม่ได้เวลาเอาออกเสนอเสียที
ส่วน Colorado ตัวท้อป สีขาว ไม่ต้องทวง ไปทวงคลิปที่จิมมี่เอาเลย ต้องได้คลิปดิบ
ตัวนั้นก่อนถึงจะเอามาตัดต่อปรับสีสัน แสงแล้วอัพโหลดได้
-
ขอบคุณ HLM มากคับบ
-
โอ้ยยยย ที่ทำงานบล็อกยูทิวบ์ อย่างเซ็งงงงง
-
ปกติผมไม่ชอบการรีวิวรถที่มีแต่รายละเอียดด้านวิศวกรรมอย่างเดียว
รีวิวนี้ถือว่าเป็นกันเองและฟังง่ายมากครับ
โดยรวมผมชอบครับ
อย่างไรก็ดี ผมอยากเสริมว่า ควรจะเริ่มรีวิวตั้่งแต่ความเร็วต่ำจนถึงความเร็วสูงสุด เพราะในชีวิตจริงในเมือง 90 เปอร์เซนต์ผมคิดว่าขับความเร็วไม่ได้สูงนัก
ผมใช้รุ่นนี้อยู่ครับ ขออนุญาตเสริมจุดที่ไม่มีการริวิวให้ทราบ
1. อาวุธลับในความประหยัดน้ำมันของเครือ่งบล๊อคนี้กับเกียร์ชุดนี้ จริงๆ แล้วเป็นจังหวะความเร็วประมาณ 30-80 ณจุดที่ถอนคันเร่งในระดับนั้น เชื่อไหมครับว่ารอบเครื่องไม่ตกประมาณ 5 วินาที ความเร็วค้างอยุ่อย่างนั้น โดยเฉพาะจังหวะรอยต่อ ตอนเกียร์เปลี่ยนลงมา อันนี้ผมถือว่า amazing มาก ๆ แทบจะเหมือนกับเครือ่ง v 8 ของ lexus ที่ญี่ปุ่นบอกว่าเป็นเครื่องที่ไหลลื่นมากๆ จุดนี้ผมสามารถขับคลาน ๆ บนทางด่วนที่รถเยอะได้โดยไม่ต้องเหยีบเบรคหรือเร่งเคลื่องเลย เหมือนกับว่าพอปล่อยคันเร่งแล้ว เกียร์เปลี่ยนเป็นเกียร์ N (เหมือนกันระบบ coasting ใน porsche รุ่นใหม่ ๆ)
2. ผมไม่เห็นด้วยกันคันเร่งที่ไวกว่ารุ่นก่อน เพราะผมสลับขับกันรุ่นที่แล้วทุกวัน คันเร่งความไวเท่ากัน
3.ไม่มีการพูดเรื่องเสียงเครื่องตอนคลิ๊กดาว อันนี้ผมว่าสำคัญ เพราะมัน "ไม่เงียบเหมือนที่คิด"
4. ไม่เห็นด้วยที่คนนั่งหลังบอกว่า shoulder room แคบกว่ารุ่นที่แล้ว อยากให้ไปลองนั่งเปรียบเทียบอีกครั้ง
5. คนนั่งหลังไม่ได้ลองปรับหมอนลองหัว หรือ "ถอด" มันออกมา ถ้านั่งทางไกล แล้วถอดหัวหมอนออกมา คุณจะรู้ว่าสวรรค์มีจริงๆ เทียบกับรุ่นที่แล้วถอดออกมาแล้วจะเป็นรูเหลี่ยมๆ แต่กลับรุ่นใหม่หัวคนนั่งหลังสามารถนอนได้พอดี
6. ข้อเสียของรุ่นนี้คือตอนจอดแล้วเข้า p .......รุ่นที่แล้วปลดล๊อกให้เองทั้ง 4 ประตู แต่รุ่นนี้ปลอล๊อคแคฝั่งคนขับ ทำให้คนนั่งชอบบ่นว่าไม่อัตโนมัติหรือ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัย
7. ผมคิดว่าปุ่มคอนโทรที่พวงมาลัย perfect มาก เพราะว่าเวลากลางคืนที่มองไม่เห็นแล้วจะปรับเสียงหรือเปลี่ยนเพลง ผมใช้แค่ข้อนิ้วโป้งปรับเสียงและใช้ปลายนิ้วโป้งเปลี่ยนเพลงซึ่งผมคิดว่าสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ ยึดมั่นถือมั่นในความรั่วจริง ๆ ;D
-
gs อีกเสียงนะครับ
แต่อยากดู Hybrid เร็วๆจังเลยยยยยยยยย
***คลิปสนุกและสาระครบถ้วนเช่นเดิม***
-
คันต่อไปขอ GS ค้าบบบ
คลิป Camry นี่ก็สนุกเหมือนเดิมเลยครับ
-
ขอบคุณครับจะรอดู GS ครับ
-
ขอบคุณครับ
รอชมคันต่อไปๆ ;D
-
แหงนคอรอดูคลิปต่อไปครับ
ปล. คลิปสุดท้าย ฮาเงิบมากกกกก
-
GS ครับ
แล้วขอ HV ด่วนๆเลยนะพี่ๆ
;) ;) ;)
-
ขอบคุณ HEADLIGHT GANGSTER ทุกคนเลยครับ
ชอบมากครับ (รวมทั้งคลิปแถมด้วยครับ เย้เย้เย้)
+ชอบเพื่อนๆที่ COMMENT ความรู้ต่างๆอีกด้วยครับ
ขอบคุณ WEB ดีๆ น่ารักๆ แบบนี้ครับ
-
เมื่อไรจะดูคลิปได้ครับ หรือใครมีเซฟไว้ ขอหลังไมค์ด้วยครับ