Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Starplatinum35 ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 22:11:49
-
ใช้ขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ทีนี้กำลังลังเลระหว่าง 3.0V AT 4WD TRD Sportivo 1,522,000 กับ3.0V AT 4WD 1,437,000 เลยอยากรู้ว่าช่วงล่างตัวTRD นี่ดีกว่าตัวปกติเยอะมั้ยครับ แล้วเมื่อเทียบกับการเอาส่วนต่าง 85,000บาทไปเปลี่ยนล้อกับเปลี่ยนโช๊คเป็นพวก tein,ohlins,hotbits อันไหนน่าจะคุ้มค่ากว่ากันครับ :-X
-
ไม่รู้ว่าต่างกันแค่ไหน แต่ผมว่าถ้าเปลี่ยนเองน่าจะได้ที่ถูกใจมากกว่านะครับ
-
ถ้าเอาคุ้มผมว่า TRD
แต่ถ้าเอาดีและถูกใจ แต่งเองครับ แต่85,000 ผมว่าไม่อยู่ครับ
-
TRD เหมือนจะเตี้ยกว่า + แข็งกว่าปกติ นิดนึงครับ
รอท่านต่อไปละกัน
-
เอาตัว TRD ดีกว่าครับ ชุดแต่งและล้อแม๊ก สวยกว่ารุ่น 3.0 เยอะมาก ผมมองว่า Fortuner รุ่นนี้ออกแบบมาหรูหรา ดูนะ อ๊อฟชั่นเยอะ เป็นรองแค่ เทลเบเซอร์แค่นั้น
ถ้าจะเปลี่ยนได้คงเปลี่ยนโช๊ค แหละครับ เพราะตัว TRD จะโหลดลง 3 นิ้ว
อาจจทำให้แข็งกระด้างไปบ้าง แต่แลกมากับความหนึบ เกาะถนน
และ GPS NAVI ที่แถมให้มา จะต่างจากรุ่นอื่นๆ คือ มีแจ้งระบบการจราจรแบบ Real Time ในเขต กทม และปริมณฑณด้วย
ส่วนช่วงล่างหากอยากเปลี่ยนโช๊คปรับระดับ ได้ แข็งอ่อน ได้ ตามสไตร์เรา มีงบ อีก 50,000 ได้ฟิลลิ่ง รถเก่งเลยครับ
-
ถ้างบน้อยเน้นคุ้มตังเอา trd ไปเลยคับ เพราะช่วงล่าง ชุดแต่งรอบคัน กับล้อ ยังไงก็เกิน 85000 คับ
-
ผมว่า TRD ตัวนี้สวยใช้ได้เลยนะครับ โดยเฉพาะแม็กลายใหม่
แต่ผมไม่เคยได้ลองนั่งตัว TRD เลยไม่ทราบว่าต่างกันไง เคยนั่งแต่ตัว 3.0G ตัวแรกเลย ;D