Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sanchai ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 09:45:13
-
ใช้รถกระบะอ่ะครับ เพิ่งจะได้มาเมื่อวาน
พอจะเปลี่ยนเกียร์ เหยียบคลัช ถอนคันเร่ง
ตอนถอนคันเร่งมันเหมือนกับว่าเราถอนหมดแล้ว แต่เสียงเครื่องมันยังเหมือนกับว่าเหยียบคันเร่งอยู่ ค้างซัก 1 วิ
ซึ่งปกติแล้ว คันที่ผมเคยขับ เวลาถอนคันเร่งเนี่ย เครื่องก็จะเบาตามคันเร่งทันที
แต่คันนี้มันหน่วงๆ จึงอยากทราบว่า มันผิดปกติรึเปล่าครับ
-
น่าจะผิดปกติครับ ถ้าเป็นรถรุ่นเก่าสายคันเร่งอาจจะฝืดหรือเสียแล้ว
แต่ถ้าไม่ใช่ลองดูพวกปีกผีเสื้อดูครับ อันนี้ต้องให้ช่างเช็คดูนะครับ
-
ปกติครับ(ที่ผมขับมา Altis Vigo เฉพาะเกียร์ M ) หากเป็นคันเร่งไฟฟ้า มันจะไม่ลงทันทีทันใด นอกจากพวกคันเร่งที่มีสายเหมือนจะลงเร็วกว่าครับ
-
มันแล้วแต่รถ แล้วแต่รุ่นด้วยหรือเปล่า
แล้วของเราเป็นรถอะไรครับ จะได้ถามคนที่เค้าใช้รุ่นเดียวกันว่าเป็นเหมือนกันไหม
-
triton single cab ครับ
-
บุคคลิกของรถแต่ละคันมันบ่เหมือนกันครับ
ลองหาโอกาศขับรุ่นเดียวกัน แต่เป็นคันอื่นดู หรือสอบถามจากผู้ใช้งานที่ใช้รถเหมือนกันดูดีกว่าครับ
-
เข้าใจว่าเป็นรอบเครื่องที่มันตกช้าหรือป่าวครับ ถ้าเป็นเครื่อง diesel แล้วถอนแล้วรอบเครื่องมันตกช้ามันก็น่าจะปกตินะครับ
ไม่ได้เหมือนเครื่องเบนซินทั่วไป เครื่อง supercar ถอนคันเร่งปุ๋ม รอบร่วงปั๊ปเลย
แต่ถ้าถอนคันเร่งแล้ว rev. ยังค้างรอบไว้อยู่ที่เดิม แสดงว่าไม่ปกติแล้วครับ (เหยียบคลัชด้วยนะ จะได้เห็นชัดๆ)
-
อยากให้มีคลัช ไฟฟ้ามั้งจังครับ
จะรอวันนั้นมาถึง ;D
-
รุ่นนี้คันเร่งไฟฟ้าหรือเปล่าครับ ถ้าออกป้ายแดง เข้า 0 สอบถามเลยครับ ขอขับคันอื่นเทียบ
แต่ถ้าซื้อมือสองมา ตรวจดูมีการแต่งอะไรในส่วนนี้หรือเปล่า
-
ถ้ารถใหม่ลองไปปรึกษาที่ศูนย์เลยครับ แต่ความรู้สึกแต่ละยี่ห้ออาจต่างกันน๊ะครับ ข็อมูลที่ถามไม่ละเอียด
-
ไมตี้ปี98 เกียร์ออโต้ ยังบรรทุกได้เลยครับ
-
รุ่นนี้คันเร่งไฟฟ้าหรือเปล่าครับ ถ้าออกป้ายแดง เข้า 0 สอบถามเลยครับ ขอขับคันอื่นเทียบ
แต่ถ้าซื้อมือสองมา ตรวจดูมีการแต่งอะไรในส่วนนี้หรือเปล่า
ไม่แน่ใจว่าเป็นคันเร่งไฟฟ้ารึเปล่านะครับ แต่ว่าถ้าเป็นคันเร่งไฟฟ้าจริงก็คงไม่มีอะไรผิดปกติครับ
ลุงผมของขับดู ก็บอกว่า มันก็ปกติดีนี่นา คิดไปเองรึเปล่า